(Top 7+) Camera hành trình nào tốt nhất hiện nay cho ô tô

Camera hành trình là thiết bị được giới trẻ yêu thích hiện nay, thường được sử dụng trong những chuyến đi chơi xa để lưu trữ kỷ niệm. Thiết bị này cũng được các lái xe sử dụng để ghi lại hành trình di chuyển của mình. Chính vì nhu cầu ngày càng nhiều đến vậy nên các sản phẩm camera ngày càng được bày bán phổ biến.

Vậy làm thế nào để đánh giá camera hành trình nào tốt, nên mua camera hành trình nào, phần tiếp theo đây sẽ giúp bạn tìm ra những sản phẩm đáng sử dụng nhất hiện nay.

Top 7 Camera hành trình tốt nhất hiện nay

Đầu tiên, để bạn đọc có cái nhìn tổng quan nhất về dòng sản phẩm này, chúng tôi sẽ giới thiệu 7 loại camera hành trình tốt nhất hiện nay.

1. Camera hành trình Xiaomi Yi Car Smart Dash Camera DVR 1296P

Camera đầu tiên đó là camera hành trình Xiaomi Yi Car Smart Dash, một sản phẩm của thương hiệu Xiaomi (Trung Quốc).

Xiaomi Yi Car Smart Dash cho bạn chất lượng hình ảnh, âm thanh, video hoàn hảo kể cả việc ghi hình ban ngày lẫn ban đêm giúp việc giám sát của bạn trở nên an tâm và hiệu quả hơn.

Về mặt cấu tạo: Xiaomi Yi Car Smart Dash có thiết kế màn hình LCD độ phân giải Ultra HD 1296P sắc nét, bộ lọc hồng ngoại chống lóa cao cấp, ống kích với 6 lớp kính khác nhau,… Xiaomi Yi Car Smart Dash có thể tự tản nhiệt nhờ các lỗ li ti được thiết kế ở phần thân camera. Bên cạnh đó, các lỗ li ti của Xiaomi Yi Car Smart Dash còn giúp hơi lạnh từ máy lạnh ô tô đi vào làm mát các bộ phận bên trong Xiaomi Yi Car Smart Dash.

Với góc nhìn rộng đến 165 độ, Xiaomi Yi Car Smart Dash giúp người lái xe dễ dàng quan sát và điều khiển ô tô hơn. Vào ban đêm, Xiaomi Yi Car Smart Dash vẫn có thể ghi hình rõ rang nhờ độ cảm biến hình ảnh 3.0×3.0 μm, khẩu độ khung hình F/1.8, ống kính độ phân giải cao.

Bạn có thể sử dụng Xiaomi Yi Car Smart Dash thông qua ứng dụng trên điện thoại một cách thuận tiện nhờ kết nối Wifi không dây chuẩn 2.4G. Đây là tiện ích mà hầu hết các camera hành trình hiện nay đều có để đảm bảo an toàn nhất cho xe của mình.

Giá Xiaomi Yi Car Smart Dash khoảng 950.000đ trên Shopee.

2. Camera hành trình Xiaomi 70 mai Dash Camera Pro (Khuyên dùng)

Xiaomi 70 mai Dash là camera tiếp theo ở list này. Đây là chiếc camera hành chính chất lượng, đầy đủ các tính năng.

Về mặt thiết kế: Xiaomi 70mai Dash có kích thước nhỏ gọn dễ lắp được ở nhiều vị trí khác nhau để đảm bảo sự gọn gàng nhất.

Xiaomi 70mai Dash cho hình ảnh chân thực, rõ ràng và sắc nét nhờ độ phân giải cao 2592*1944, độ cảm biến ảnh Sony IMX335, bạn có thể yên tâm ghi hình ở mọi không gian, địa điểm. Ngoài ra còn có các tiện ích đi kèm khác như chế độ chống sương mù Defog, G-Sensor – định vị bãi đỗ xe, theo dõi, định vị qua giọng nói,… với các tính năng này bạn có thể điều khiển dễ dàng thiết bị của mình.

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể cài đặt ứng dụng 70mai trên điện thoại hoặc laptop để dễ dàng điều khiển và quản lý camera hành trình từ xa. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý điện thoại của mình cần có bộ nhớ tối thiểu 64Gb, hỗ trợ thể nhớ SD và chạy hệ điều hành Android 4.1/IOS trở lên.

Camera Xiaomi 70mai Dash được bán trên Shop với giá ưu đãi chỉ từ 1.150.000đ.

3. Camera hành trình VietMap C61

Thương hiệu VietMap của Việt Nam cũng sở hữu dòng camera hành trình đó là VietMap C61. Camera VietMap C61 được lắp đặt trên xe khách, xe tải, xe ô tô…

Về các tính năng của VietMap C61 thì bạn có thể yên tâm sử dụng VietMap C61 vì sản phẩm cho âm thanh, hình ảnh, video vô cùng sắc nét với độ phân giải Ultra HD (4K), góc quay rộng 170 độ – bạn có thể dễ dàng quan sát hình ảnh cả 2 bên hông xe, màn hình hiển thị 2.4 inch.

Camera VietMap C61 có thể tự động cân bằng ánh sáng hiệu quả để video, hình ảnh nhận về được sắc nét và hoàn hảo nhất. Việc đó giúp bạn dễ dàng lưu trữ và sử dụng trong những trường hợp cần thiết, đặc biệt là khi gây tai nạn giao thông, va chạm để phân định đúng sai.

Người dùng có thể tải các video, hình ảnh về máy điện thoại để xem hoặc xem trực tiếp trên Smartphone qua ứng dụng. VietMap C61 có thể kết nối wifi, hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD dung lượng lên tới 162GB. Đặc biệt VietMap C61 có thể thông báo tốc độ và các cảnh báo nguy hiểm bằng giọng nói để người lái xe an toàn nhất.

Giá VietMap C61 bán trên Shopee với giá 2.650.000đ.

4. Camera hành trình Anytek T77

Dòng camera hành trình Anytek T77 là một sản phẩm của Nhật Bản rất được lòng các tài xế vì sản phẩm tích hợp với gương ô tô và có thể sử dụng thay thế gương chiếu hậu.

Về thiết kế sản phẩm: camera Anytek T77 có khả năng cân bằng ánh sáng và chống chói hiệu quả nhờ công nghệ Wide Dynamic Range (WDR). Màn hình LCD kích thước 7 inch độ phân giải Full HD 1920×1080 giúp bạn dễ dàng quan sát và theo dõi quá trình hoạt động.

Tốc độ khung hình/giây: 10fps.

Định dạng hỗ trợ: MOV.

Hoạt động bằng ắc quy.

Nén video: H.264.

Nhìn đêm, G-sensor, ghi hình quay vòng, dễ dàng phát hiện chuyển động.

Anytek T77 được bảo hành 1 năm và có giá từ 1.000.000đ.

5. Camera hành trình ô tô Transcend DrivePro 220

Được nhận xét tích cực trong các dòng camera hành trình ô tô, Transcend DrivePro 220 được người tiêu dùng săn đón và ưu tiên sử dụng. Transcend DrivePro 220 có thể ghi hình tốt trong cả những hoàn cảnh thiếu ánh sáng như ban đêm và tự điều chỉnh mức ánh sáng phù hợp nhất trong những điều kiện khác nhau.

Độ phân giải Transcend DrivePro 220 là Full HD 1080P nhờ đó cho chất lượng âm thanh, hình ảnh, video vô cùng đẹp mắt, góc quay rộng tới 130 độ giúp người lái dễ dàng bao quát không gian xung quanh.

Giống như các dòng khác thì Transcend DrivePro 220 cũng có thể dễ dàng theo dõi trực tiếp trên điện thoại di động thông qua ứng dụng phù hợp. Thông qua các ứng dụng này bạn cũng có thể điều khiển ô tô một cách dễ dàng theo ý muốn.

Ưu điểm khác của Transcend DrivePro 220 đó là bạn có thể hoàn toàn sử dụng thiết bị ngay cả khu xe không hoạt động hoặc hết nguồn đột ngột. Với các tính năng cao cấp như vậy thì Transcend DrivePro 220 là một trong những thiết bị được săn đón.

Giá bán Transcend DrivePro 220 là 3.110.000đ.

6. Camera hành trình Webvision Viettech N93 Plus

Camera hành trình kế tiếp đó là Viettech-N93 Plus. Đây là dòng camera kép được với màn hình hiển thị lớn (6,8 inch) để bạn dễ dàng theo dõi. Độ phân giải của Viettech-N93 Plus cũng cao với camera sau là 720P và camera trước Full HD.

Dòng camera Viettech-N93 Plus được tích hợp 16 tính năng N93 Plus ưu việt giúp quá trình di chuyển được đảm bảo an toàn nhất. Dòng sản phẩm này sử dụng phần mềm bản đồ bản quyền của Navitel Navigator và Vietmap.

Một số tính năng khác được tích hợp bên trong thiết bị đó là ghi hình, cảnh báo an toàn, định vị GPS,… tính năng chơi game, xem phim, nghe nhạc,… phục vụ nhu cầu giải trí của người dùng.

Giá Viettech-N93 Plus trong khoảng 3.200.000đ.

7. Camera giám sát hành trình Navicom J400 – Dòng cao cấp

Trong các dòng cao cấp thì Navicom J400 thiết bị tích hợp 2 camera phía trong khoang lái và phía trước. Các camera đều được sử dụng công nghệ phân giải Full HD cao cấp: Camera trong góc quay rộng 120 độ, độ phân giải HD 720P, khi không có ánh sáng thì camera trong vẫn có thể lưu giữ được hình ảnh sắc nét nhờ 4 đèn hồng ngoại; Với camera ngoài có góc quay rộng hơn là 140 độ, F2.0, độ phân giải lên đến Full HD 1080P.

Camera Navicom J400 có thể hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB, ROM 16GB, RAM 1GB, xử lý chip AutoChipMT3561 Cortex-A53 Quad Core 4×1.5GHz,… Bên cạnh đó, Navicom J400 được tích hợp liên kết ứng dụng CMSV6 giúp bạn giám sát ô tô từ xa chỉ qua ứng dụng điện thoại. Bởi service của CMSV6 nằm tại Việt Nam nên tốc độ xử lý video, hình ảnh vô cùng sắc nét, nhanh và mượt mà.

So với các ứng dụng khác có service tại Trung Quốc như Cartkeeper, Carmatrix, Car assist,… tốc độ xử lý vô cùng chậm, đường truyền kém thì CMSV6 là sự lựa chọn tuyệt vời cho người Việt.

Sử dụng Navicom J400 bạn còn có thể theo dõi định vị của xe ngay cả khi xe đã tắt máy, xem video offline. Bên cạnh đó thiết bị còn có thể tự ngắt khi xe không hoạt động lâu ngày tránh trường hợp hết điện acquy.

Bạn có thể mua Navicom J400 với giá 1.200.000đ/ cái.

8. Camera hành trình Navicom M79Plus – Dòng cao cấp

Ở phân khúc cao cấp thì dòng camera Navicom M79 Plus có những tính năng cao, giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển phương tiện từ xa: trong cabin xe, phía sau, phía trước. 3 camera tích hợp hỗ trợ tối đa nhất cho người dùng.

Ngoài ra bạn cũng có thể điều chỉnh linh hoạt các góc quay, độ phân giải của camera cao lên đến 1080P Full HD, góc quay rộng (170 độ). Camera sau cũng được thiết kế góc quay rộng lên tới 170 độ, độ phân giải HD 720P có thể quay sắc nét ngay cả vào ban đêm, với loại camera này thì bạn có thể sử dụng làm camera lùi đảm bảo an toàn phía sau xe.

Cuối cùng là camera trong xe: loại camera này có thể thiết kế ẩn, thông thường ẩn dưới gương xe rất khó phát hiện; góc quay của camera này là 120 độ, độ phân giải VGA sắc nét.

Các thông số kỹ thuật của Navicom M79 Plus là Room 32GB, Ram 2GB, CPU 4×1.3GHz, cấu hình mạnh mẽ, độ phân giải cao. Ngoài ra bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về tốc độ xử lý hình ảnh và video của Navicom M79 Plus vì máy chủ được đặt ngay tại Việt Nam, Navicom M79 Plus còn chạy phần mềm giám sát CMSV6 chuyên nghiệp hỗ trợ người dùng sử dụng tối đa nhất.

Các tính năng của camera:

Phát FM; Phát wifi 4G, định vị GPS.

Hệ điều hành: Android 5.1.

Có thể thiết kế như một chiếc gương xe tạo sự sang trọng, đẳng cấp.

Ghi hình vòng lặp.

Khi rung động, camera có thể phát ra báo động cần thiết.

Camera có thể tự khóa nhờ cảm biến được cài đặt khi gặp va chạm.

Có giọng nói chỉ dẫn đường cả online và offline.

Bạn cũng có thể tải video, xem lại, xem online trực tiếp qua màn hình camera giám sát.

Người dùng được tặng sim Data 4GB và thẻ nhớ 32GB.

Có màn hình đa điểm loại cảm ứng IPS full screen kích cỡ 8 inch.

Tìm hiểu: Camera hành trình là gì

Tác dụng của camera hành trình

Tác dụng chính của camera hành trình là ghi lại những hình ảnh, video, âm thanh về quãng đường mà xe di chuyển. Những tư liệu này cực kỳ quan trọng trong nhiều trường hợp khác nhau giúp bảo vệ quyền lợi của người sử dụng đặc biệt trong những trường hợp tai nạn giao thông, va chạm,…

Các loại camera hành trình hiện nay

Thị trường hiện nay rất đa dạng và bạn có thể phân loại dựa trên phương tiện di chuyển như sau:

Camera hành trình dành cho moto & xe máy.

Camera hành trình dành cho xe hơi và xe ô tô, ô tô tải,…

Tiêu chí mua các loại camera hành trình nào tốt nhất

Đâu là các yếu tố hàng đầu để lựa chọn các loại camera hành trình tốt nhất

1. Giá camera hành trình hiện nay bao nhiêu

Giá camera hành trình trong khoảng 1 – 20 triệu. Tuy nhiên loại bán chạy nhất ở tầm trung từ 2-5 triệu đồng bởi chúng vừa đảm bảo các tính năng cần thiết vừa có giá tót.

2. Nắm rõ được nhu cầu sử dụng

Mục đích dùng camera là yếu tố quyết định nên mua camera hành trình. Bận cần hiểu được là cần nhứng camera có thông số thế nào, dùng ở vị trí nào, kiểu dáng ra sao để hợp với khu vực cần lắp đặt.

3. Độ phân giải của video & hình ảnh

Độ phân giải video, hình ảnh cao hay thấp ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng video, hình ảnh. Lời khuyên là bạn nên chọn những camera có độ phân giải càng cao càng tốt. Để làm được điều này bạn có thể quay thử camera trong bóng tối hoặc điều kiện ánh sáng không tốt để xem thiết bị có xử lý tốt không, video, hình ảnh có bị lóa hay không.

Kinh nghiệm mà chúng tôi đưa ra là nên chọn những camera có chất lượng Full HD để đảm bảo hình ảnh và video tốt nhất.

4. Góc quay của ống kính

Có rất nhiều camera có góc quay ống kính thực tế chênh lệch so với thông số kỹ thuật, ảnh hưởng đến việc quan sát của lái xe. Chính vì thế đây cũng là một thông số quan trọng cần quan tâm khi lmua camera hành trình.

Một camera hành trình tốt phải đảm bảo các thông số kỹ thuật, chất lượng âm thanh, hình ảnh, video rõ nét phục vụ tốt người sử dụng như vậy mới đảm bảo. Bạn nên lựa chọn những camera có góc quay rộng từ 120 – 170 độ và nên kiểm tra kỹ lưỡng tại nơi bán trước khi mua.

5. Số lượng cổng quay video

Các loại camera hành trình hiện nay thường có nhiều cổng camera khác nhau như cổng trong, cổng ngoài, cổng giữa để bạn có thể quan sát toàn diện nhất các phía của xe kể cả đằng sau, đằng trước, bên trong và 2 bên.

6. Các nguồn cấp điện

Nguồn cấp điện có 2 nguồn chính là nguồn cấp tự trị và nguồn cấp thường xuyên.

Cấp điện dựa vào pin: Hoạt động dựa vào sự hỗ trợ của pin, tuy nhiên vì hoạt động với công suất cao nên thường tuổi thọ thấp, nhiều khi còn ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và gây nên những khó khăn không lường trước được.

Cấp điện thông qua cổng kết nối: cấp điện qua cổng Cigar.

Nên chọn nguồn cấp điện nào thì tốt nhất?

Những camera hành trình có nguồn cấp điện cả từ nguồn tự trị và nguồn thường xuyên được đánh giá đem lại sự an toàn và tiện lợi nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những camera có thể cấp điện qua cổng Cigar của xe hơi.

Chú ý: Loại sử dụng nguồn điện 12V được đánh giá cao nhất!

7. Phần mềm để phân tích

Tính năng này chỉ được hỗ trợ ở những dòng cao cấp, chúng giúp phân tích dữ liệu hình ảnh, video, lưu lại vận tốc di chuyển, thời gian, lộ trình, từ đó phân tích, thống kê và đưa ra các dữ liệu hữu ích cho người dùng.

8. Chức năng hỗ trợ

Một số tính năng nhận diện giúp cảnh báo lái xe trong các trường hợp 2 phái bên đường có vật cản để lái xe dễ dàng nắm bắt và di chuyển hợp lý. Tính năng ghi hình của camera còn giúp lưu lại những hình ảnh, video trong quá trình tham gia giao thông, ghi lại những sự cố va chạm không may xảy ra hoặc khi xe đang dừng đỗ mà bị kẻ xấu phá hoại.

Chức năng định vị GPS cũng rất hữu ích vì có thể ghi lại lộ trình di chuyển của xe, lưu lại những kỷ niệm trong chuyến đi của bạn.

9. Tiện ích, dễ sử dụng

Những thiết bị có thao tác dễ dàng, nút bấm đơn giản sẽ dễ sử dụng hơn và khuyên bạn nên dùng camera như vậy.

10. Thẻ nhớ có dung lượng phù hợp

Lựa chọn dung lượng thẻ nhớ cũng là một bước quan trọng trong việc chọn lựa một camera hành trình chất lượng. Nếu bạn chọn một chiếc camera có độ phân giải cao mà dung lượng thẻ nhớ thấp thì sẽ không đủ bộ nhớ để lưu trữ, chính vì thế 2 chỉ số này phải tỷ lệ thuận với nhau.

Dung lượng thẻ nhớ vào khoảng 4-64 GB để việc lưu trữ đảm bảo nhất. Hoặc với những dòng camera cao cấp thì chúng có thể tự xóa hoặc đè lên phần dữ liệu cũ.

Vậy nên:

Không nên chọn lựa thẻ nhớ có dung lượng quá bé vì khả năng lưu trữ thấp, bạn thường xuyên phải chuyển dữ liệu sang những bộ nhớ khác hoặc trong trường hợp bị xóa mất hoàn toàn, ảnh hưởng đến việc sử dụng của người dùng. Bộ nhớ camera dung lượng tối đa 64Gb và tối thiểu 4Gb theo chúng tôi là hợp lý nhất.

11. Xuất xứ, nguồn gốc thương hiệu uy tín

Phần lớn các sản phẩm camera hành trình được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, bạn nên ưu tiên sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc từ đây.

Nên mua camera hành trình tốt nhất ở đâu?

Đại lý bán camera hành trình thì nhiều lắm, cần đọc rất kỹ đánh giá của các đại lý này.

12. Thời gian bảo hành

Các sản phẩm camera hành trình được bán có thời gian bảo hành rất dài, từ 2-3 năm.

Nên mua camera hành trình ô tô hãng nào tốt, đảm bảo, uy tín

1. Camera hành trình Vietmap

Thương hiệu Việt – Vietmap là một trong những thương hiệu camera hành trình của người Việt khá phổ biến.

Nên lắp camera hành trình Vietmap không?

Mặc dù là thương hiệu Việt nhưng thiết bị này được lắp ráp sản xuất từ Trung Quốc sau đó nhập ngược vào Việt Nam. Giá camera Vietmap khoảng 2-10 triệu và bảo hành chính hãng trong 1 năm.

Các mẫu camera hành trình VietMap phổ biến hiện nay: VietMap A50, VietMap A45, VietMap C5, VietMap C62, VietMap C61, VietMap D19, VietMap G68, VietMap G79, VietMap K12, VietMap X9.

2. Camera hành trình Xiaomi

Tại Trung Quốc, thương hiệu Xiaomi thuộc top đầu với nhiều dòng điện tử như camera ip wifi, tai nghe chụp tai, đồng hồ định vị trẻ em, điện thoại smartphone, chuột máy tính không dây…

Nên dùng camera hành trình Xiaomi không?

Camera hành trình Xiaomi có độ phân giải video, hình ảnh đến từ 720HD đến 4K. Hầu hết các camera hãng này được bảo hành 1-2 năm, giá camera Xiaomi từ 650.000đ đến 3 triệu đồng.

Các sản phẩm camera hành trình Xiaomi được yêu thích hiện nay: Xiaomi Mijia Car, Xiaomi Yi Action, Xiaomi Yi Car, Xiaomi G300, Xiaomi Yi Car 2 DVR, Xiaomi 70 mai.

3. Camera hành trình Papago

Sản phẩm camera Papago có nhiều chức năng đa dạng và dùng được cho nhiều laoij xe ô tô.

Các sản phẩm camera hành trình Papago nổi bật: Papago GoSafe 150S, Papago M90, Papago Q28, Papago P3, Papago P1.

4. Camera hành trình HP

Hewlett-Packard là một thương hiệu lâu đời của Mỹ tập trung vào các sản phẩm công nghệ thông tin, khoa học kỹ thuật. Camera hãng này hoạt động ổn định, chất lượng video hình ảnh Full HD hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng lớn, giá tầm 2-5 triệu.

Các sản phẩm camera hành trình HP nổi bật: HP F500G, HP F350, HP F550G, HP F890G, HP F800G,…

5. Camera hành trình Blackvue

Blackvue cũng là hãng camera tới từ Hàn Quốc. Các dòng camera nổi bật của Blackvuew như: DR750LW-2CH, BlackVue DR650S 2CH, DR650GW.

6. Camera hành trình VisionDrive

Thương hiệu Hàn Quốc VisionDrive là hãng nổi tiếng phân phối camera hành trình.

C amera hành trình VisionDrive nhận được nhiều giải thưởng uy tín và được các thương hiệu ô tô hàng đầu Hàn Quốc ký kết hợp tác. Giá camera VisionDrive từ 2-10 triệu tùy loại.

Các mẫu camera tiêu biểu của VisionDrive: VD-9600WHG, VD-8500WHG, VisionDrive VD-8000 HDS, VD-9500.

7. Camera hành trình Transcend

Thương hiệu Đài Loan Transcend có mặt trên thị trường từ những năm 1988 với các loại đồ điện tử như ổ cứng SSD, USB, thẻ nhớ.

Ưu điểm của camera hành trình Transcend là giá thành rẻ, phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều tầng lớp xã hội, kể cả người có thu nhập thấp.

Các mẫu camera nổi bật của hãng Transcend là: Transcend Drive Pro 520, Transcend Drive Pro 200, Transcend Drive Pro 100, Transcend Drive Pro 220,…

8. Camera hành trình Sony

Sony là thương hiệu toàn cầu với 1 số đồ điện tử như Tivi, Laptop, Smartphone…

Hạn chế lớn nhất của camera Sony là giá tương đối cao, từ 6-10 triệu/ chiếc, bảo hành từ 2-3 năm tùy vào từng model.

Các model nổi bật của Sony đó là: HDR-AS200VR, Sony HDR-AS30V,HDR-AS50R, HDR-AS100VR, FDR – X3000R.

9. Camera hành trình Anytek

Với 12 năm phát triển thì Anytek chuyên các dòng camera hành trình cho xe ô tô với chất lượng tốt, nhiều loại để chọn.

Các mẫu camera của Anutek như: A99, Anytek A88, A100 hay T10 Dual.

10. Camera hành trình Genius

Ở phân khúc camera hành trình giá rẻ thì chắc chắn không thể bỏ qua thương hiệu Genius. Genius ra đời vào năm 1983 với nhiều đồ công nghệ, điện tử như bàn phím máy tính, chuột không dây,…

Giá Camera hành trình Genius là tầm từ 1-2 triệu đồng, bảo hành từ 6 tới 12 tháng.

Các mẫu camera của Genius như: FHD590, Genius 530HD hay DVR-FHD600.

Ngoài ra, còn nhiều hãng bán camera hành trình khác như:: Sjcam, Samsung, Andoer, Amkov, Gopro, Polaroid, Lukas, Iroad, Fashion Door, Elitek, Winleworld, Webvision.

Lời kết: vậy nên mua camera hành trình loại nào tốt nhất

Bài viết của chúng tôi đã tổng hợp các thương hiệu và các đánh camera hành trình tốt nhất hiện nay giúp bạn đưa ra quyết định đúng nhất.