Bình ắc quy ô tô loại nào tốt và giá như thế nào?

Bảng giá ắc quy ô tô tại POWERLAND

Bảng giá ắc quy ô tô, xe tải, xe bus, xe đầu kéo

Bình ắc quy ô tô loại nào tốt nhất hiện nay?

Xe con chính là dòng xe phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay. Do dung tích xi lanh thấp nên các loại xe con thường sử dụng các loại bình ắc quy có dung lượng trong khoảng 35Ah – 110Ah. Hiện nay, có 2 loại ắc quy chính là: ắc quy khô và ắc quy nước. – Ắc quy nước sẽ phù hợp hơn đối với những chiếc xe thường xuyên sử dụng (như taxi) hoặc xe di chuyển đường dài (xe chay Bắc Nam, xe chạy dịch vụ), giá thành rẻ nhưng sẽ cần phải bảo dưỡng và châm thêm nước cất trong suốt quá trình sử dụng kéo dài tuổi thọ của ắc quy.

Bình ắc quy khô MF- PRO

– Ắc quy khô là một dòng ắc quy đã được nhà sản xuất nạp điện dịch sẵn trước khi xuất xưởng. Loại ắc quy này phù hợp với những loại xe gia đình. Với loại ắc quy khô, khách hàng sẽ có thể sử dụng ngay sau khi mua về và không mất thời gian đi bảo dưỡng cho đến khi hết điện mới thay thế ắc quy khác. Khi lựa chọn bình ắc quy ô tô loại nào tốt thì các bạn sẽ cần phải căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình và lựa chọn một nhà cung cấp uy tín, chất lượng để có một sản phẩm ưng ý nhất. Giá ắc quy ô tô mỗi loại cũng có sự khác nhau, tùy thuộc vào kích thước cũng như yêu cầu để báo giá phù hợp.

Cách phân biệt ắc quy ô tô chính hãng với hàng giả, hàng kém chất lượng

Làm thế nào để phân biệt được ắc quy ô tô chính hãng và hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng? Chắc hẳn đây là vấn đề mà bất kỳ ai cũng phải quan tâm đến khi có ý định mua ắc quy cho ô tô. Để giúp các bạn trở thành một người thông thái, Powerland sẽ cung cấp kiến thức phân biệt bình ắc quy thật giả như sau: Bình ắc quy thật là những sản phẩm có dán tem xuất xứ hàng hóa, có tem và logo của thương hiệu được in rõ ràng trên sản phẩm. Hình ảnh logo, tem mác rõ nét, không bị nhòe, không bị bong tróc do tác động của ngoại lực. Vì các sản phẩm cao cấp thường được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, đảm bảo được chất lượng ở cả trong và ngoài bình. Các sản phẩm chính hãng đều có phiếu bảo hành đối với từng sản phẩm, trên phiếu bảo hành có ghi rõ ràng về điều kiện bảo hành và thời gian bảo hành. Đặc biệt trên mỗi sản phẩm ắc quy khô PowerLand, có tem QR, quý khách có thể sử dụng App để quét, đường dẫn sẽ trỏ về website powerland.vn

Ắc quy riêng cho xe ô tô chính hãng sẽ có thời gian bảo hành với từng sản phẩm

Bình ắc quy giả thường trái ngược với bình ắc quy chính hãng. Các bạn có thể nhìn thấy đường nét của tem, logo ở trên nắp bình hay vỏ bình không sắc nét, mờ hơn ngay bằng mắt thường vì công nghệ làm giả sẽ không thể nào bằng được công nghệ sản xuất hàng chính hãng. Và đặc biệt

Bình ắc quy đã qua sử dụng về bản chất vẫn là những sản phẩm chính hãng nhưng nó đã được xử lý lại để có thể tái sử dụng nên sẽ không đảm bảo được chất lượng giống như ban đầu. Đối với những bình ắc quy đã qua sử dụng thì trên thân bình sẽ có những vết trầy xước, các nút bình đã có dấu hiệu bị ăn mòn, đặc biệt là phiếu bảo hành sẽ không đúng với mã số và thời gian bảo hành của sản phẩm. Thông qua những thông tin này bạn có thể biết cách chọn bình ắc quy sử dụng cho ô tô loại nào tốt và phù hợp cho xe của mình để sử dụng được lâu dài và đảm bảo an toàn nhất.

3 lưu ý khi lựa chọn ắc quy cho xe ô tô

Khi chọn ắc quy, dù là thương hiệu nào, mức giá ắc quy ô tô ra sao thì cũng cần đảm bảo các tiêu chí sau để đảm bảo sự an toàn khi sử dụng:

Thứ nhất, Kích thước của bình ắc – quy cho xe ô tô

Lựa chọn ắc quy cần dựa theo kích thước chuẩn của nhà sản xuất quy định, bởi vì khi lắp ráp cho xe ô tô cần phải đúng kích cỡ để không bị lỏng hay xô đẩy trong khi xe chạy. Cần lưu ý, mỗi dòng xe ô tô có thể có quy định kích thước ắc quy khác nhau, bạn cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho phù hợp nhất. Nhất là đừng vì giá ắc quy ô tô loại nào đó rẻ hơn nhưng không tương thích với dòng xe thì có thể gây ra cháy nổ, nguy hiểm đến người và tài sản.

Thứ hai, Điện áp và dung lượng

Những dòng xe hơi thông thường, ắc quy thường sử dụng dòng điện 12V. Những dòng xe còn mới thì hãy lựa chọn các loại bình có điện áp và dung lượng giống với ắc quy gốc, ngược lại, những dòng xe đã sử dụng lâu năm hãy chọn ắc quy có điện áp lớn hơn để dễ khởi động máy khi trời lạnh.

Thứ ba, Dòng khởi động động cơ

Năng lượng cần đáp ứng cho việc khởi động động cơ, đây là điều rất quan trọng đối với các loại bình ắc quy dành cho xe ô tô. Bạn cần nắm rõ về các thông số trên bình ắc quy gốc của xe ô tô để có thể lựa chọn được loại ắc quy tốt nhất, phù hợp nhất.

Giá ắc quy riêng cho xe ô tô như thế nào?

Các loại sản phẩm ắc quy của thương hiệu nổi tiếng sẽ có độ bền cao hơn như: Powerland, Panasonic, Bosch… đây đều là các hàng nhập khẩu nên giá ắc quy ô tô sẽ tương đối cao. Các sản phẩm ắc quy khô thường là hàng nhập chính hãng thường có dòng phóng CCA cao hơn, thường cập nhật và áp dụng công nghệ tiên tiến nên tuổi thọ sẽ cao hơn những loại thông thường. Vì vậy, hầu hết cả khách hàng lâu năm, có nhiều kinh nghiệm đều sử dụng loại ắc quy này. Nếu như các bạn muốn lựa chọn những sản phẩm với giá thành tiết kiệm hơn thì có thể lựa chọn những thương hiệu nội địa hoặc ắc quy nước. Tuy nhiên, những loại ắc quy này sẽ cần phải bảo quản cẩn thận và mất nhiều thời gian bảo dưỡng hơn.

Powerland luôn tự hào là một đơn vị cung cấp các sản phẩm ắc quy dành cho ô tô chính hãng

Đơn vị cung cấp bình ắc quy ô tô chính hãng, giá thành hợp lý

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm kém chất lượng hoặc những sản phẩm nhái lại những thương hiệu ắc quy sử dụng cho ô tô nổi tiếng. Nếu mua phải những sản phẩm kém chất lượng sẽ có thể gây ra rất nhiều phiền toái cho người sử dụng xe. Vì vậy, hãy là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn loại bình ắc quy dành cho ô tô tốt nhất cho xế của mình là bình ắc quy khô hay ắc quy nước. Powerland luôn tự hào là một đơn vị cung cấp các sản phẩm ắc quy ô tô chính hãng, với dịch vụ tư vấn, hỗ trợ tận tâm, đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Powerland sẽ mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ tiêu chuẩn như: kiểm tra, bảo dưỡng, thay thế ắc quy… bằng những trang thiết bị máy móc hiện đại làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, sự tư vấn nhiệt tình với một giá cả hợp lý nhất. Hãy liên hệ tới Powerland để nhận được những thông tin chi tiết về giá ắc quy ô tô và các loại ắc quy ô tô tốt nhất mà chúng tôi cung cấp. Liên hệ tư vấn:

POWERLAND PHÚ NHUẬN

Địa chỉ : 36 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, chúng tôi

Điện thoại : 0948 918 008

Email: [email protected]

Bài viết khác