Có nên mua xe Honda Vision trả góp trong năm 2020

Mua trả góp xe máy Honda Vision 2017 có thật sự tiết kiệm?

Nhiều bạn chọn cho mình giải pháp mua xe tay ga trả góp để có được sản phẩm nhanh, đơn giản, dàn trải được thời gian chi trả để giảm áp lực huy động một khoản tiền lớn trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định mua xe trả góp đặc biệt là xe tay ga.

Mua trả góp xe tay ga có phải quyết định đúng đắn?

Ưu điểm khi mua xe trả góp:

Sở hữu nhanh chiếc xe bạn yêu thích. Nếu như các giấy tờ thủ tục của bạn họp lý và được xét duyệt nhanh thì chỉ cần mât 30 phút là bạn có thể dắt chiếc xe ra khỏi hãng và tự tin vận hành ở trên đường

Không phải chi một số tiền lớn ngay để mua xe. Điều này rất phù hợp đối với những người có thu nhập bình thường. Với hình thức trả góp này sẽ giảm bớt đi áp lực về tài chính. Số tiền còn lại bạn có thể để lại để lo những chuyện quan trọng khác như làm ăn, đầu tư vào một công việc khác mang lại lợi nhuận của bạn.

Thời gian trả góp linh hoạt theo khả năng tài chính, chẳng hạn nếu như bạn mua một chiếc xe mà số vốn ban đầu bạn có khoảng 70% thì thời gian trả góp cho những chiếc xe này cũng giảm thiểu đáng kể về thời gian. Còn nếu như số tiền ban đầu của bạn không cho phép bạn chỉ có thể trả được khoảng 30% thì thời gian chi trả cũng được kéo dài miễn sao có lợi cho bạn nhất. Hoặc nếu như bạn nhận thấy rằng công việc của mình ổn định bạn có thể trả được một số tiền cao trong 1 tháng thì bạn có thể lựa chọn được thời gian trả góp.

Xe tay ga thường có mức giá cao hơn nhiều so với dòng xe số. Vì vậy, nếu chọn mua trả góp, bạn sẽ phải trả khoản tiền lãi lẫn gốc trong một khoảng thời gian khá dài. Điều này là hiển nhiên bởi xe tay nằm trong phân khúc xe cao cấp nên giá thành của nó chắc chắn phải cao hơn rất nhiều so với những mẫu xe số thông thường

Mua trả góp tuy là một giải pháp làm giảm áp lực tài chính nhưng phải chi trả số tiền cao hơn giá tiền niêm yết. Mức phí bạn phải trả để sở hữu một chiếc xe honda vision theo hình thức trả góp thường chênh khoảng 5 -7 triệu. Nên bạn phải xác định rõ ràng 1 điều rằng mua xe trả góp chỉ giúp bạn không phải chi trả một số tiền ban đầu quá lớn. Còn đắt hơn so với hình thức trả thẳng

Nhiều công ty tài chính đưa ra mức lãi suất cao: Khi bạn mua một chiếc xe honda trả góp thì mặc dù bạn có quyền lựa chọn bất kì một công ty tài chính nào để giúp bạn vay một khoản tiền còn lại trả cho các hãng xe. Nhiều khi bạn phải chấp nhận mức lãi vô cùng cao đến từ công ty tài chính. Bạn đầu khi dắt xe về có nhiều người tỏ ra háo hức mà nhanh tay ký kết không quan tâm đến mức giá mình phải chi trả đây là điều hoàn toàn sai lầm. Các nhân viên kinh doanh họ là những người nắm rõ hình thức trả góp này hơn bảo giờ hết nên bạn hãy hỏi những người này một cách kỹ lưỡng nhất để họ tư vấn cho bạn. Đừng quên so sánh giá lãi suất của từng công ty một trước khi đưa ra những quyết định của mình.

Thủ tục hồ sơ kéo dài, làm mất nhiều thời gian để được nhận xe: Các loại thủ tục cần phải được xác nhận theo từng cấp, chẳng hạn khi bạn mua một chiếc xe honda vison trả góp 2017 bạn cần phải xin giấy xác nhận tình trạng hôn nhân. Cần phải được xác minh từ các cơ quan cấp xã. Hoặc nếu như bạn muốn xin giấy xác nhận mức lương thì bạn lại cần hơn nữa các bộ phận ở tại công ty bạn.

Có thể sẽ phát sinh thêm một số lãi suất khác, lãi suất phát sinh này có thể là do bạn chậm trễ nộp tiền trả xe hoặc tiền lãi do một sự cố nào đó xảy ra. Nhưng bạn nên nhớ rằng những công ty tài chính họ làm rất nghiêm ngặt nên chẳng cần biết bạn gặp phải trường hợp đặc biệt nào. Chẳng cần biết bạn vô tình hay cố ý. Nếu như bạn không trả thì họ sẽ có một mức phạt khá cao và bạn là người chả cho các khoản này. Đã xác định sử dụng hình thức mua xe máy honda vision trả góp 2017 bạn sẽ không trốn tránh được trách nhiệm của mình. Nếu không bạn sẽ bị đưa vào danh sách đen và chẳng thể nào vay được một số tiền nào khác nữa trong tương lai.

Giấy. Sổ hộ khẩu thường trú để những cửa hàng có thể dễ dàng xác nhận tìm đến bạn đây là một loại giấy tờ bắt b

Một số giấy tờ cần thiết khác theo yêu cầu pháp lí của từng cá nhân hoặc địa phương.

Thủ tục mua trả góp xe máy honda vision 2017

Để không rơi vào trường hợp mất tiền oan uổng, trang bị những kiến thức cần thiết chính là cách tốt nhất tự bảo vệ mình.

Bước 1: Khi đã chọn được chiếc xe như ý, bạn cần thương lượng để xác định khoản tiền chính xác mình sẽ phải trả trước. Bạn có thể chọn trả tối thiểu 40% hay 70% tùy thuộc vào khả năng tài chính. Hãy nhớ rằng bạn trả được số tiền ban đầu càng cao thì mức lãi xuất bạn trả sau này càng tiết kiệm

Bước 2: Chọn ngân hàng hoặc công ty tài chính uy tín để vay vốn. Nếu như bạn cũng quen biết ai làm trong các ngân hàng, hay trong các tổ chức tài chính thì bạn hoàn toàn có thể chủ đông trong việc tìm kiếm một công ty tài chính có lợi với bạn nhất. Hoặc nếu bạn không quen ai thì nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cho bạn

Bước 3: Khi đã chọn được ngân hàng uy tín, nhân viên mua bán sẽ hướng dẫn khách hàng làm thủ tục giấy tờ cho xe.

Chọn ngân hàng để vay vốn để mua trả góp xe máy Honda vision

Bạn không cần quá lo lắng về thủ tục vay vốn vì phần lớn các cửa hàng mua bán xe sẽ có nhân viên chuyên tư vấn cho bạn. Điều quan trọng nhất là bạn nên tìm hiểu và chọn một ngân hàng uy tín với lãi suất vay thấp nhất để tiết kiệm tối đa chi phí.