Thủ tục lãi suất mua xe Winner X 2020 trả góp kèm giá xe Honda mới nhất

Yamaha Exciter 150 vẫn chiếm ưu thế tuyệt đối trong phân khúc xe côn tay

Giá xe Exciter tháng 1 2021 mới cập nhật mới nhất tại đại lý

Báo giá xe máy Honda tháng 1 2021 mới cập nhập hôm nay tại đại lý

Giá xe Winner X 150 2020 giảm nhẹ khi bước vào tháng Ngâu

Giá xe Honda Winner X 150 tháng 1 2021 & bài tư vấn mua xe Winner X 150 trả góp

Thủ tục lãi suất mua xe Winner X 2020 trả góp kèm giá xe Honda mới nhất: Bạn cần mua một chiếc Honda Winner X với giá khoảng 39 triệu đồng, trả trước 20 triệu đồng và vay 19 triệu đồng thời gian trả góp là 12 tháng (chưa tính tiền biển số, đăng ký xe). Tiền lãi hàng tháng được tính như sau: 19 triệu đồng x 0,79 : 100 = 150.100 đồng, cộng với số tiền 19 triệu đồng : 12 (tháng) = 1,583 triệu đồng. Như vậy, mỗi tháng bạn sẽ phải trả cả gốc và lãi 1.733.100 đồng trong 12 tháng. Tiền lãi cộng dồn cả năm trong trường hợp này khoảng 1,8 triệu đồng.

Bảng giá xe Honda Winner X 2020 mới nhất

Phiên bản WINNER 150 mới 2020 sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 13 tháng 12 năm 2020 thông qua các cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với thời gian bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước và mức giá bán lẻ đề xuất như sau:

status buồn thịnh hành nhất hiện nay được nhiều người sao chép nguồn từ chúng tôi , những dòng Cap buồn được chúng tôi thể hiện qua những câu chữ sẽ giúp bạn vui vẻ hơn, có thêm nhiều bạn mới, hay những stt thả thính đầu tháng là những câu thả thính hay được tụi FA thường xuyên sử dụng cực bá đạo và hài hước nói lên tâm trạng không vui khi mãi FA và thất tình.

Mang diện mạo của một mẫu xe thể thao cao cấp hiện đại, WINNER 150 sở hữu thiết kế độc đáo và khả năng vận hành ấn tượng, đem lại cho khách hàng phong cách thể thao riêng biệt và những trải nghiệm lái hoàn hảo. Với việc giới thiệu dải màu cùng tem xe phong cách mới, Honda Việt Nam hy vọng sẽ tăng thêm cá tính và “chất WINNER” cho người dùng, mang đến sự tự hào khi được sở hữu và trải nghiệm.

Thủ tục lãi suất mua xe Winner X 2020 trả góp

Đối tượng để được hỗ trợ trả góp khi mua một chiếc xe Honda Winner X 150:

Mọi khách hàng trong độ tuổi từ 19 đến 60 tuổi trên toàn quốc, không chịu quản thúc của pháp luật.

Có thu nhập đủ để chi trả phần gốc và lãi vay (sao kê bảng lương trong 3 tháng gần nhất).

Giấy tờ cần thiết để mua Winner X trả góp:

Chứng minh nhân dân còn hiệu lực (không quá 15 năm kể từ ngày cấp).

Đối với người đã kết hôn thì cung cấp thêm CMND của vợ/chồng

Bản photo nguyên cuốn sổ hộ khẩu không cần công chứng (photo đủ 16 trang, kể cả những trang trắng).

Bản sao hợp đồng lao động + bảng lương 3 tháng gần nhất có dấu của công ty.

Cần trả trước bao nhiêu tiền thì được lấy xe:

Khách mua xe cần trả trước tối thiểu 10 triệu đồng khi mua trả góp 1 chiếc xe Honda Winner X. Hiện tại, một số trường hợp đặc biệt đang được ưu đãi với mức trả trước 0 đồng. Tuy nhiên trả như vậy thì thời gian kéo dài hoặc số tiền trả lớn, chưa hợp lý cho người mua. Mức lý tưởng khoảng 50/50: có 50% và vay 50%.

Ví dụ: Bạn cần mua một chiếc Honda Winner X với giá khoảng 39 triệu đồng, trả trước 20 triệu đồng và vay 19 triệu đồng thời gian trả góp là 12 tháng (chưa tính tiền biển số, đăng ký xe). Tiền lãi hàng tháng được tính như sau: 19 triệu đồng x 0,79 : 100 = 150.100 đồng, cộng với số tiền 19 triệu đồng : 12 (tháng) = 1,583 triệu đồng. Như vậy, mỗi tháng bạn sẽ phải trả cả gốc và lãi 1.733.100 đồng trong 12 tháng. Tiền lãi cộng dồn cả năm trong trường hợp này khoảng 1,8 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật xe Winner X 150 Honda

Sau chút cảm nhận về không khí xung quanh, tôi bắt đầu khám phá về người bạn đồng hành cùng mình ngày hôm nay. Cũng giống như các dòng xe côn tay thể thao khác, Honda WINNER 150 không hề có 1 ngăn chưa đồ hay móc treo đồ nào. Tuy nhiên cũng không quá quan trọng bởi trong chuyến hành trình này đồ đạc của tôi chỉ được gói gọn trong 1 chiếc ba lô đeo lưng. Thời tiết hôm đó khá dễ chịu, trời không nắng, mây nhiều tạo cảm giác mát mẻ.

Mặc dù đã trải qua hơn 1 tiếng di chuyển liên tục trên đường, thường xuyên phải luồn lách, giảm ga do đường quá đông thế nhưng tôi vẫn không cảm thấy có chút mệt mỏi hay khó chịu nào. Yên xe ở mức vừa phải chỉ 780 mm giúp những người có chiều cao trung bình chưa đến 1,7 mét như tôi sẽ có tư thế ngồi rất thoải mái, lưng thẳng hoặc hơi khom, tay lái cũng thẳng.

Tiếp tục đi sâu vào trong với những đoạn đường nhiều sỏi và đá nhỏ, tôi quyết định tăng ga thêm đôi chút và đạt tốc độ cao hơn. Thi thoảng đi qua những vũng nước nhỏ, bùn đất bay tung tóe, tiếng đá sỏi va chạm với chắn bùn ở mỗi bánh càng làng tăng độ phấn khích. Mặc dù đường khá gồ ghề thế nhưng hệ thống giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau và ống lồng giảm chấn thủy lực phía trước vẫn hoạt động rất ổn định. Không quá mềm cũng không quá cứng giúp người lái không bị chòng chành hay bật lên liên tục.