Kinh nghiệm mua bán chevrolet spark cũ được giá tốt, chất lượng

Chevrolet Spark thuộc dòng xe dành cho những người trẻ tuổi bởi kiểu dáng dòng xe này thuộc hạng nhỏ, có cá tính nổi bật, khỏe khoắn nên cũng dễ hiểu đối tượng nhắm đến là những người trẻ. Tổng thể, chiếc Chevrolet Spark được thiết kế gọn nhỏ, tối ưu cho việc di chuyển trong không gian thành phố. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng lướt qua những con đường nhỏ hẹp với khả năng di chuyển cơ động của xe Spark.

Mua bán chevrolet spark cũ

Làm thế nào để mua được chiếc chevrolet spark cũ tốt? Chọn xe hợp với mình

Bước đầu tiên để mua được chiếc xe oto spark cu gia re đã qua sử dụng, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ về mua xe dùng trong công việc sao cho hợp lý. Quan trọng hơn cả là giá xe phải phù hợp với tình trạng tài chính hiện có của bạn trước khi có một quyết định chính thức.

Thu thập thông tin Trực tiếp kiểm tra xe

– Không nên kiểm tra xe vào thời điểm trời tối hoặc mưa vì khi đó bạn sẽ khó phát hiện các vết trầy xước, han gỉ và các chỗ hỏng hóc khác.

– Bạn kiểm tra động cơ có chạy tốt không bằng cách khởi động xe khi động cơ còn lạnh nhằm phát hiện các lỗi khởi động và hệ thống thải khói dễ dàng hơn

– Quan sát từng bánh xe và dọc chiều dài tổng thể của xe. Bánh trước và bánh sau phải cùng một đường thẳng. Nếu không, xe có thể đã bị tai nạn và có chỉnh sửa khung gầm. Lốp xe phải còn căng, dày, độ sâu ta lông lốp là 1,6mm

– Kiểm tra độ cân của các tấm ốp xe. Kiểm tra kĩ phần bên dưới xe, dưới thảm trải sàn, phía dưới nắp capô, và xem có han gỉ hoặc dấu hiệu bất thường thể hiện rằng xe đã bị va chạm, chẳng hạn như vết hàn.

– Phần nội thất xem, bạn kiểm tra dây an còn hoạt động tốt không; tay lái và bảng điều khiển với các nút bấm có chính xác, còn hoạt động tốt hay không. Kiểm tra cả hệ thống ghế ngồi bên trong xe.

Kiểm tra xe trước khi mua bán chevrolet spark cũ

– Sử dụng que thử dầu để kiểm tra lượng dầu. Nếu lượng dầu thấp, chứng tỏ chủ xe không chăm sóc xe cẩn thận. Kiểm tra sự han gỉ của động cơ bên dưới nắp capô.

– Nếu có thể, bạn nên nhờ nhân viên của một gara ô tô có uy tín để nhờ kiểm tra và tư vấn giúp.

Lái thử xe

Sau khi kiểm tra, quan sát toàn bộ xe, bạn cần chạy thử xe. Không nên nhờ người khác chạy thử, vì xe là mua cho chính bạn, bạn mới là người đưa ra nhận xét, cảm nhận tốt nhất. Những người khác có thể sẽ đưa ra những nhận xét không chính xác về tình trạng của chiếc xe.

Không gian trong xe, kiểm tra phần ghế lái, nóc xe để khi bạn ngồi vào có thỏa mái, dễ chịu hay không?. Các thiết bị điều khiển như vô-lăng, chân ga, chân phanh phải đảm bảo hoạt động tốt. trơn tru và dễ sử dụng. Phải khởi động động cơ lúc đang còn nguội, vì như thế bạn mới có những đánh giá khách quan về chiếc xe được. Khi điều khiển, bạn nên thử các mức độ của động cơ, các địa hình khác nhau. Tăng tốc dần đều từ 0 km/h, lúc vào cua, đi qua chỗ xóc, tăng tốc đột ngột, phanh.

Kiểm tra động cơ là một việc rất quan trọng. Kiểm tra dầu máy, bình nước xem có nhiều cặn hay không, nếu dầu nhiều cặn, chứng tỏ chủ của xe không thường xuyên quan tâm, bảo dưỡng đến nó, vì thế động cơ cũng sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Ví dụ, khi xuất hiện khói trắng ở ống pô có nghĩa hiện tượng dầu bị xuống buồng đốt theo xu-páp hoặc do hở piston. Một dấu hiệu nữa đó là lốc máy nếu hoạt động không tốt hay hỏng sẽ có màu đen, còn tốt thì có màu vàng.

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc kiểm tra xe hơi, bạn nên đi cùng người có kinh nghiệm, vì họ sẽ biết cách kiểm tra hơn.

Đăng tin rao bán chevrolet spark cũ trên Chú Gióng

Kiểm tra xe trước khi mua bán chevrolet spark cũ

Chú Gióng một trong những trang đưa cho khách hàng vào một thế giới hoàn toàn khác về các mặt hàng nổi bật của chúng tôi cũng như của cả nước. Với đa dạng các chủng loại từ hàng hóa như ô tô, xe máy,…dịch vụ phục vụ cá nhân, các nhu cầu thiết thực của cuộc sống hàng ngày như thực phẩm, yếu phẩm, điện tử, đồ gia dụng, các dịch vụ khác… thì việc mua được chiếc xe chevrolet spark cu tphcm hay trên cả nước cũng không phải là việc khó khăn.

Hiện nay, việc mua sắm trên các trang thương mại điện tử rất phổ biến từ giá trị lớn đến giá trị nhỏ. Đến với trang Chú Gióng, bạn sẽ nhanh chóng tìm được người mua tại các mặt hàng của mình cần một cách dễ dàng hơn hết.

Chú Gióng là một trong những trang web đáng tin cậy với những sản phẩm hầu hết tốt nhất mà bạn có thể sử dụng.

Với nhiều mặt hàng, bạn có thể tìm hiểu một cách cụ thể và rõ ràng hay bạn muốn đăng tải một bài viết để bán một mặt hàng nào đó ở trang rao vặt Chú Gióng. Vậy tại sao bạn không thử và đôi khi lại tìm được một người khách ưng ý sản phẩm của bạn và tìm đến bạn một cách nhanh nhất có thể. Không khó để bạn có thể đăng tải một sản phẩm trên trang rao vặt Chú Gióng này. Chỉ cần bạn nắm được một số chú ý nhỏ hay đưa đúng thông tin của mình cần bán với một mức giá thích hợp không vi phạm bản quyền của trang rao vặt Chú Gióng là được.