Tư Vấn Mua Nệm Lò Xo Chính Hãng, Giá Rẻ

Một chiếc nệm lò xo được đánh giá tốt và đảm bảo chất lượng phải đảm bảo mang đến cho bạn có những giấc ngủ thoải mái, ngon và sâu giấc, bên cạnh đó chiếc nệm còn phải toát lên vẻ sang trọng, đẹp mắt và ấm cúng cho chiếc giường và căn phòng của bạn.

Nệm lò xo là gì và cấu tạo của nó như thế nào?

Nệm lò xo là loại nệm có khả năng tạo độ đàn hồi và độ nhún cực tốt nhờ có cấu tạo từ hệ thống con lò xo vững chắc. Thông thường các chất liệu cấu thành hệ thống con lò xo được làm bàng thép cao cấp chống gỉ sét và được bao bọc bởi lớp vỏ ngoài cùng lớp đệm lót êm ái đem đến cho người nằm sự thư giản tối đa.

Hiện naytrên thị trường nệm lò xo được phân thành 2 loại là lò xo túi và lò xo liên kết. Mỗi loại đều sở hữu những đặc tính, ưu- nhược điểm riêng, tùy theo sở thích và khả năng tài chính mà bạn sẽ có lựa chọn phù hợp.

_ Nệm lò xo liên kết: lò xo kết thành một tấm có thể thay đổi mật độ trên một diện tích, bằng cách xếp các khối lò xo liên tiếp, song song nhau. Các khối lò xo được kết hợp với lớp lót, lớp mousse để tạo nên một tấm nệm êm ái.

Với cấu tạo gồm nhiều con lò xo liên kết với nhau sẽ tạo ra một kết cấu rất chắc chắn và cứng cáp.

Giá bán rẻ hơn so với nệm lò xo túi.

_

So với nệm lò xo túi thì nệm lò xo liên kết bị hạn chế nhiều tính năng hơn.

Nệm lò xo túi có số lượng lò xo nhiều hơn và mỗi lò xo được bao bảo vệ trong bởi các túi mềm. Các loại nệm lò xo túi cao cấp còn có thiết kế riêng biệt nâng đỡ 5 vùng cơ thể hỗ trợ tối đa cho giấc ngủ và sức khỏe.​

Các con lò xo được cấu tạo theo từng túi riêng biệt nhau nên sẽ không bị ma sát hay rung động trong suốt quá trình hoạt động. Hạn chế tình trạng rung lắc, gay ra âm thanh ồn ào ảnh hưởng đến người nằm bên cạnh.

Giúp nâng đỡ cột sống tốt hơn, đặc biệt là công nghệ nâng đỡ 7 vùng cơ thể khi ngủ.

Thời gian bảo hành tương đối lâu.

Giá thành cao, với nhiều tính năng ưu việt nên không quá khó hiểu khi nệm lò xo túi đang là một trong những sản phẩm nệm lò xo có giá thành tương đối cao như hiện nay.

Nên Chọn Nệm Lò Xo Của Hãng Nào Tốt?

Với sự đa dạng các thương hiệu nệm lò xo như Dunlopillo, Liên Á, Vạn Thành, TATANA, Kim Cương, Ưu Việt, Edena,..khiến người tiêu khá hoang mang không biết lựa chọn dòng nào sẽ tốt và phù hợp nhất. Vì thế mà hôm nay mình xin chia sẽ cho các bạn đặc tính của từng dòng, hy vọng sẽ giúp ích cho việc mua nệm lò xo trở nên dễ dàng hơn.

Nệm lò xo Dunlopillo: Với dòng Nệm lò xo Dunlopillo lại là dòng nệm lò xo có độ cứng “hoàn hảo” với việc không gây đau lưng cho người nằm, đồng thời còn tạo cảm giác bồng bềnh nhờ độ dày đệm cao hơn những dòng nệm lò xo còn lại.

Thoải mái tối ưu: Với lớp đệm Polyester cao cấp với lớp cách li tuyệt hảo tạo sự thoải mái và lưu thông không khí. Những lớp đệm chất lượng tốt tạo sự thoải mái hoàn toàn cho cơ thể.

Hỗ trợ tốt cho cơ thể: Lò xo được xử lý nhiệt luyện, chất lượng tốt nhất tạo cho cơ thể thoải mái hơn. Hệ thống lò xo Bonnel cao 14cm tạo sự thoải mái và hỗ trợ tối ưu.

Hữu ích cho sức khỏe: Vải được xử lý với tính năng chống vi khuẩn nấm mốc giúp ngăn chặn các vấn đề có hại cho sức khỏe

Về Tính bền bỉ: Nguyên liệu nhập khẩu chất lượng tốt đảm bảo độ bền của sản phẩm

Nệm có giá thành khá cao, nệm lò xo liên kết với mức giá khoảng 4 – 5 triệu đồng/chiếc, nệm lò xo dạng túi có giá khoảng 13 triệu đồng/chiếc.

Nệm lò xo Dunlopillo lại là dòng nệm lò xo có độ cứng “hoàn hảo” với việc không gây đau lưng cho người nằm

Nệm lò xo Liên Á sở hữu những tính năng ưu Việt về khả năng nâng đỡ, ngày càng cải tiến hơn về tính năng thoáng mát dành cho người dùng. Bên cạnh đó những chiếc nệm Liên Á được chăm chút khá tỉ mỉ về tính thẩm mỹ, sang trọng.

+ Khả năng chịu lực tốt + Nệm có độ đàn hồi cao giúp nâng đỡ toàn bộ cơ thể người khi nằm. + Phần khung nệm có độ bền tối ưu và ổn định trong suốt quá trình sử dụng nhờ lớp định vị trợ lực. + Với vải dệt được nhập khẩu từ Châu Âu siêu bền, giá thành khá phải chăng. + Độ thông thoáng bề mặt tốt hơn cùng khả năng diệt khuẩn, hút mùi rất tốt

+So với nhiều loại nệm khác thì nệm Liên Á chưa được nhiều người sử dụng nhiều.

+ Độ bồng bềnh kém hơn nệm lò xo Dunlopillo vì độ dày của nệm thường dưới 25cm.

Nệm lò xo Liên Á sở hữu những tính năng ưu Việt về khả năng nâng đỡ, thoáng mát

Nệm lò xo TATANA với hệ thống con lò xo chắc chắn, bao bọc bởi lớp nệm cao su nhân tạo cao cấp mang đến sự êm ái khi nằm, bề mặt nệm được may bằng lớp áo nệm 4D Spacer thế hệ mới giúp tạo nên vẻ đẹp trang nhả cho căn phòng ngủ của bạn.

Mẫu mã đẹp, trẻ trung, sang trọng

Nâng đỡ tuyệt đối: hài hòa với từng vùng trên cơ thể.

Thông thoáng tối đa.

Độ bền lên tới 15 năm với cấu trúc lò xo siêu bền bỉ

Giá cả hợp lý vừa túi tiền của mọi gia đình.

Nệm lò xo TATANA ít mẫu mã cho khách hàng lựa chọn

Nệm lò xo TATANA cao cấp mang đến sự êm ái khi nằm, đặc biệt hơn với vải 4D Spacer thoáng mát

Nệm lò xo Vạn Thành với cấu trúc hệ thống con lò xo chắc chắn, kết hợp đường nét hoa văn tinh tế được dệt thêu sắc sảo, làm tăng thêm vẻ đẹp lộng lẫy và hấp dẫn cho căn phòng của bạn.

+ Nệm lò xo Vạn Thành cũng có được bề mặt nệm êm ái được trần bông tốt​, giúp hệ xương không bị đau​.

+ Nệm thoáng khí giúp dễ chịu và thoải mái khi sử dụng.​ + Gía thành mềm hơn so với các dòng nệm lò xo khác

+ Khả năng thông thoáng, thoáng khí vẫn còn hạn chế

+ Là loại nệm lò xo cứng nhất, do đó chỉ phù hợp với những người có tư thế nằm thẳng và có thói quen nằm giường cứng

Nệm lò xo Vạn Thành với cấu trúc hệ thống con lò xo chắc chắn, kết hợp đường nét hoa văn tinh tế được dệt thêu sắc sảo

Kinh Nghiệm Mua Nệm Lò Xo Chính Hãng, Giá Rẻ

1. Tìm hiểu trước thông tin nệm và giá cả

2. Lựa chọn kích thước nệm phù hợp:

Nệm lò xo được thiết kế theo dạng nguyên khối to nên khá cồng kềnh và nặng. Vì thế khi mua nệm, bạn cần quan tâm tới kích thước nệm xem có phù hợp với căn phòng hay không để thuận tiện việc di chuyển vào trong phòng, ngoài ra bạn phải đảm bảo rằng cổng, cầu thang và cửa phòng ngủ của ngôi nhà – nơi sẽ nơi sẽ di chuyển nệm đi qua đủ rộng rãi. Theo những kinh nghiệm của chúng tôi để vận chuyển nệm lò xo với các kích cỡ tiêu chuẩn một cách thuận lợi nhất thì diện tích cửa phòng phải có chiều cao tối thiểu 2m và chiều rộng 2m và trong trường hợp chuyển lên tầng cao thì cầu thang phải có khoảng không trên cao ít nhất 2m và chiều rộng cầu thang là phải từ 1,5m. (trừ trường hợp size ngoại khổ lớn hơn 2m)

Lựa chọn kích thước nệm phù hợp với số lượng người nằm hoặc đúng chuẩn với size giường nhà bạn, bởi nệm nệm quá chật sơ với giường sẽ bị gò bó, rồi lâu ngày ảnh hưởng đến chất lượng tuổi thọ của nệm

Hiểu được nhu cầu khác nhau của từng đối tượng nên nhà sản xuất cũng cho ra đời những chiếc nệm có độ đàn hồi khác nhau. Chẳng hạn như đối với người cao tuổi, trẻ nhỏ hay những người có vấn đề về tiền đình, đau lưng, đau khớp thì nên dùng loại nệm cứng. Còn với những người trẻ tuổi, trung niên yêu thích sự êm ái thì nên chọn cho mình một một chiếc nệm mềm, có độ lún bật cao.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm chọn nệm lò xo thì lời khuyên dành cho bạn là không nên chọn nệm quá cứng hoặc quá mềm. Bởi như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt đến cột sống của bạn. Một chiếc nệm hoàn hào nhất sẽ giúp cơ thể được nâng đỡ hoàn hảo, người nằm sẽ cảm thấy thả lỏng tự nhiên không gò bó.

4. Ngại gì mà không nằm thử nệm:

Đây chính là quyền lợi của bạn nên ngại gì mà không nằm thử nệm. Bạn nêm nằm thử lên nệm, xoay trở một vài tư thế xem có cảm thấy thực sự thoái mái và phù hợp không. Không nên chọn quá cứng hay quá mềm. Một chiếc nệm quá cứng hay quá mềm đều sẽ không tốt cho cột sống lưng, ở những người có sức khỏe bình thường, thì khi nằm trên nệm quá cứng sẽ không cảm thấy được thư giãn và thoải mái. Một chiếc nệm lý tưởng nhất phải cho bạn cảm giác toàn thân được nâng đỡ và cột sống luôn được ở trạng thái thả lỏng tự nhiên nhất.

Khi bạn đang có nhu cầu chọn mua nệm lò xo, thì sờ thử nệm và nằm thử nệm là cần thiết, nếu sờ tay vào thấy lò xo thì có nghĩa là chiếc nệm đó độn quá ít nguyên liệu bên trong, khi nằm sẽ có cảm giác con lò xo nó đâm vào người, rất đau và sẽ rất khó chịu, nếu dùng tay vỗ vào mặt nệm có cảm giác hơi rỗng, điều đó có nghĩa chiếc nệm không được đảm bảo về mặt kĩ thuật, các bộ phận bên trong ráp nối rời rạt và không chặt chẽ với nhau.

5. Lựa chọn nhà phân phối nệm uy tín: