Nên mua camera hành trình ô tô giá rẻ ở đâu

” Nên mua camera hành trình ô tô ở đâu ? ” là câu hỏi chung của nhiều người có ô tô. Thật vậy, vì hiện nay rất nhiều kênh bán hàng mọc lên mang đến nhiều lựa chọn cho người mua.

Đặc biệt với sự phát triển của thời đại số, nên có nhiều shop online mở bán camera hành trình xe hơi. Khiến người muốn mua camera hành trình khó phân biệt được hàng thật, hàng giả, hàng chất lượng cao.

Vì vậy trong bài viết này, tôi sẽ gợi ý những địa chỉ bán uy tín nhất. Từ đó, anh chị có thể sắm sản phẩm phù hợp với mong muốn cho xế yêu của mình.

Nên mua camera hành trình ô tô ở đâu?

Nếu muốn mua camera hành trình xe hơi, anh chị có thể mua trực tiếp tại các địa chỉ gara ô tô gần nhà mình nhất. Thứ nhất là ở gara ô tô thì luôn bán các phụ kiện kèm theo thứ hai là giá rẻ.

Thông thường khi mới tậu xe hơi người bán sẽ gợi ý anh chị mua luôn camera hành trình. Khi đó, họ sẵn sàng lắp đặt miễn phí và hướng dẫn cách sử dụng thiết bị cho anh chị.

Hơn nữa, nếu bàn về vấn đề uy tín và chất lượng thì gara ô tô là khỏi phải bàn. Thứ nhất, vì anh chị đã tìm hiểu rất kỹ về địa chỉ bán ô tô ở đây, và đặc biệt là được xem trực tiếp sản phẩm.

Để tham khảo các gara, salon, auto ô tô anh chị có thể vào các diễn đàn lớn hiện nay. Nội bật phải kể đến các diễn đàn sau đây: otofun, xebonbanh, otosaigon và còn rất nhiều diễn đàn.

Nếu nói xét về mọi mặt như giá cả, uy tín, chất lượng sản phẩm và tính thực tế cao. Đây thực sự là một gợi ý không tồi cho câu hỏi mua camera hành trình ô tô ở đâu.

Nhiều anh chị có suy nghĩ rằng, mua camera hành trình trên Facebook rủi ro rất là cao. Không sai, nhưng nếu chúng ta biết cách tìm mua thì sẽ không thiếu những địa chỉ uy tín bán.

Thứ nhất bạn hãy dành thời gian theo dõi, quan tậm một đối tượng bán hàng online là cá nhân. Hãy quan tậm những người có tương tác cao, thường xuyên đăng bài, thương hiệu cá nhận của họ tốt.

Thứ ba, tìm kiếm và tham gia các group diễn đàn mua – bán camera hành trình ô tô trên Facebook. Tại đây, sẽ có rất nhiều người bán, hoặc bạn có thể đăng bài viết cần tư vấn mua camera hành trình ô tô. Khi đấy nhiều người tham gia lâu năm sẽ gợi ý bạn địa chỉ thông tin người bán thiết bị uy tín.

Shopee, Lazada là trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam tính đến thời điểm của hiện tại. Nhưng không có nghĩa là tất cả sản phẩm đều chất lượng và uy tín như ý của bạn.

Đơn giản vì nhân viên bên Shopee không thể kiểm duyệt sản phẩm của người bán hàng trước đó. Vì vậy, các sản phẩm không được đảm bảo rằng nó còn có thể sử dụng hay là không.

Chưa hết, nếu anh chị không biết các kỹ thuật chuyên ngành thì tuyệt đối không nên mua hàng online. Trong trường hợp đấy anh chị có thể gọi dịch vụ lắp đặt camera hành trình ô tô tại nhà.

Địa chỉ mua camera hành trình tại Hà Nội

Công ty thương mại cổ phần EDX (EDX GPS) , tọa lạc tại số 166 phố Bồ Đề, quận Long Biên Hà Nội. Là một địa chỉ cung cấp camera hành trình và định vị ô tô, xe máy trên toàn quốc. EDX GPS, không chỉ bán lẻ mà họ đang tuyển đại lý phần phối sản phẩm trong 63 tỉnh thảnh.

Điểm sáng nhất của EDX GPS mà tôi gợi ý anh chị là chế độ bán hàng rất là tốt.

Tất cả sản phẩm được bảo hành 01 năm, được hoàn trả, và được lắp đặt tận nơi miễn phí.

Đặc biệt, anh chị sẽ được mua camera hành trình cho xe ô tô với giá hợp túi tiền của người Việt. Cụ thể giá chỉ từ 2,000,000đ – 3,000,000đ nhưng anh chị đã sở hữu camera hành trình ô tô tốt nhất.

Tên công ty:

Công ty thương mại cổ phần EDX (EDX GPS)

Trụ sở:

Số 166 Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội

Ngành kinh doanh:

Thiết bị định vị ô tô, xe máy, thiết bị cầm tay, camera hành trình ô tô, phần mềm định vị trực tuyến.

Vietglobal (Việt Toàn Cầu) cũng là một gợi ý cho anh chị muốn mua camera hành trình tại Hà Nội. Tọa lạc tại đường Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm Hà Nội một địa chỉ lâu năm và uy tín.

Vietglobal được thành lập từ năm 2008 là công ty về lĩnh phực định vị từ phần mềm định vị. Cho đến thiết bị định vị ô tô, xe máy, định vị cầm tay và camera hành trình ô tô.

Chính sách bán hàng của họ cũng vô cùng tốt khi chế độ bảo hành lên đên 05 năm. Dù ở miền Bắc hay miền Nam, anh chị đều có thể sử dụng dịch vụ lắp đặt camera hành trình ô tô tại nhà.

Tên công ty:

Công ty thương mại cổ phần Vietglobal (Việt Toàn Cầu)

Trụ sở:

Tòa T6-08, Cổ Nhuế, đường Phạm Văn Đồng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Ngành kinh doanh:

Thiết bị định vị ô tô, xe máy, thiết bị cầm tay, camera hành trình ô tô, phần mềm định vị trực tuyến.

Mua camera hành trình ô tô tại thành phố Hồ Chí Minh

Những anh chị ở miền Nam cũng có thể mua camera hành trình xe hơi của hai công ty trên. Tuy nhiên nếu anh chị muốn tiết kiệm chi phí lắp tận nơi thì hãy tìm đến địa chỉ này.

Với chi nhánh ở miền Nam công ty Vietglobal đã và đang đón nhận sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tọa lạc tại Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh một địa chỉ uy tín lâu năm.

Như vậy công ty Vietglobal đã và đang cung cấp các thiết bị định vị, camera hành trình ô tô. Trên phạm vị toàn quốc trong suốt nhiều năm liên, đây thực sự là một gợi ý tuyệt vời.

Nên mua camera hành trình cho xe hơi nào tốt nhất?

Anh chị có xe hơi với trang bị đầu DVR nhỏ, thì camera hành trình taplo VG08 là gợi ý. Vì VG08 có màn hình Android 7inch và nhiều tiện ích giống DVR cộng với bộ nhớ 2GB khỏe mạnh. Giúp mọi thao tác hoạt động nhanh nhẹn hơn và sử dụng không bị lag, lơ như các máy khác.

Khi mua camera hành trình cho xe ô tô, anh chi sẽ được dùng rất nhiều tiện ích của nó. Như tính năng lái xe an toàn ADAS, gọi điện, phát video trực tiếp trên smartphone, trống trộm thông minh.

Không được sở hữu màn hình rộng và bộ nhớ cao, nhưng các tiện ích của nó VG09 rất nhiều. Điển hình như là tính năng ADAS tiên tiến, giúp anh chị lái xe an toàn trên mọi hành trình.

Anh chị có thể lắp sim, lắp thẻ nhớ vào và nghe nhạc, gọi điện như điện thoại di động. Khi mua camera hành trình ô tô VG09 anh chị có thể quay video tốt và xem trên điện thoại.

Hơn nữa mức giá thành của camera hành trình ô tô VG09 cũng sẽ rẻ hơn dòng VG08 nhiều lần. Là camera hành trình cao cấp, nhưng giá thành lại rẻ nhưng chất lượng không hề đi xuống.

Sử dụng phần mềm định vị LiveGps khi mua camera hành trình

Khi mua camera hành trình xe ô tô ở EDX GPS, anh chị sẽ cấp tài khoản bí mật để đăng nhập phần mềm định vị trực tuyến có tên LiveGps. Nhờ đó, chỉ cần tải phần mềm về điện thoại, máy tín hoặc sử dụng trình duyệt Google Chrome, Microsoft Edge. Là anh chị có thể theo dõi, giám sát, kiểm tra thông tin của mình rất thuận tiện và hữu ích.

Tính năng ADAS.

Định vị GPS, LBS.

Tra cứu nhóm xe, tên xe, ghi danh lái xe.

Lên lịch bảo dưỡng cho xe.

Cảnh báo vượt quá tốc độ cho phép.

Nhắn tin để biết địa điểm của xe, thời gian, tốc độ xe đang chạy dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu.

Xem video/camera trực tiếp trong quá trình đi.

Giám sát nhiên liệu được nạp đổ, nhiên liệu tiêu hao, nhiên liệu thất thoát.

Chức năng chống chộm và bảo vệ tài sản.

Bước 01: Tải phần mềm về máy hoặc vào trực tiếp trên website: chúng tôi .

Bước 02: Dùng tài khoản được cấp đăng nhập

Bước 03: Tận hưởng dịch vụ.

Nếu anh chị chưa có tài khoản, hãy đăng nhập tài khoản demo của EDX GPS sau đây:

Tác giả bài viết: Lò Văn Sơn