CÔNG TY TNHH SƠN TRÍ SMARTHOME

Trước tình trạng giao thông ngày càng phức tạp như nước ta, lắp camera hành trình cho ô tô là lựa chọn quen thuộc của nhiều tài xế. Camera hành trình sẽ là một người bạn luôn đồng hành cùng bạn, ghi lại tất cả mọi hành trình bạn đã đi qua.

Khi lái xe, bạn sẽ khó tránh khỏi các va quẹt, sự cố hoặc cần xem lại hành trình mình đã đi. Chính vì thế, lắp camera hành trình cho ô tô là điều không thể thiếu ở mọi “xế yêu” hiện nay.

Cùng với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thị trường ngày càng phân phối nhiều các loại camera hành trình trên ô tô . Điều này sẽ là một khó khăn lớn với bạn, bạn không biết mình nên lựa chọn loại camera nào? Lắp camera hành trình cho ô tô loại nào tốt nhất hiện nay?

Lắp camera hành trình cho ô tô loại nào tốt nhất? 1. Camera hành trình cho ô tô VietMap X9:

Bạn muốn tìm lắp camera hành trình cho ô tô vừa tốt vừa có mức giá phải chăng? Vietmap X9 chính là câu trả lời cho bạn.

VietMap X9 là loại camera hành trình được người sử dụng ưa chuộng nhất hiện nay. Camera VietMap X9 ghi hình cực đỉnh với bộ cảm biến CMOS có góc quay rộng lên đến 160 độ. Nhờ đó, chúng sẽ giúp bạn ghi được toàn cảnh phía trước xe một cách sắc nét và rõ ràng.

Bên cạnh đó, Vietmap X9 được trang bị cảm biến trọng lực G-Sensor để nhận biết các va chạm và bảo lưu lại tất cả những đoạn video quan trọng.

Loại camera hành trình cho ô tô này sẽ ghi lại tất cả các thông số về tốc độ, vị trí bởi tính năng định vị vệ tinh.

2. Camera hành trình Papago:

Papago là loại camera hành trình cho ô tô được người sử dụng đánh giá rất cao. Khi lắp camera hành trình cho ô tô bạn sẽ hoàn toàn an tâm để di chuyển mọi nẻo đường.

Đây là một người bạn đồng hành không thể thiếu cho sự lựa chọn của bạn. Các dòng camera Papago ghi hình cực nét với độ phân giải Full HD, chống ngược sáng WDR, ghi hình cực rõ ngay cả những nơi có điều kiện ánh sáng yếu hay ban đêm nhờ trang bị tính năng hồng ngoại.

Nổi bật hơn các loại camera hành trình khác, papago còn được trang bị tính năng định vị GPS, G-Sensor. Bạn sẽ hoàn toàn an tâm di chuyển khi bạn đồng hành trang bị cả tính năng an toàn như: cảnh báo làn đường, cảnh báo va chạm, nhận diện các biển báo tốc độ.

Bên cạnh đó, khi lắp camera hành trình cho ô tô bằng papago sẽ được kết hợp với cảm biến áp suất lốp. ghi nhận và báo hiệu tất cả các thông tin lốp xe, áp suất, nhiệt độ của lốp, cảnh báo ngay lập tức khi lốp gặp vấn đề. Điều này sẽ giúp bạn được đảm bảo an toàn và các tình trạng tai nạn do lốp gây ra.

3. Camera hành trình Vietmap K12

Đây là mà rất nhiều người lựa chọn để lắp camera hành trình cho ô tô. VietMap K12 kết hợp ghi hình trước và sau, hiển thị qua 2 kênh trên màn hình LCD.

Vietmap K12 ghi hình trước sau với góc quay rộng 170 độ cho phép quay sát toàn cảnh. Mọi hình ảnh ghi hình của K12 đều hiển thị các thông tin tọa độ, tốc độ

Thiết bị tích hợp chức năng cảnh báo hiện đại. Do đó, khi lựa chọn lắp camera hành trình cho ô tô, bạn sẽ được đảm bảo an toàn trước mọi vấn đề.

4. Camera hành trình cho ô tô Vietmap A45:

Vietmap A45 vừa là một thiết bị dẫn đường vừa là một camera hành trình. Thiết bị 2 trong 1 được người sử dụng ưa chuộng lựa chọn lắp camera hành trình cho ô tô.

Vượt xa với các loại camera trước đây, vietmap A45 mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng thú vị. Thiết bị 2 trong 1 vừa dẫn đường, vừa ghi hình vừa tích hợp camera lùi.

Người tiêu dùng lựa chọn vietmap A45 để lắp camera hành trình cho ô tô không chỉ chất lượng tốt mà còn có mức giá vô cùng phải chăng.

5. Camera Vietmap C6:

Đây cũng là lựa chọn hàng đầu của các “chủ xế” để lắp camera hành trình cho ô tô. Thiết bị đảm bảo khả năng ghi hình liên tục suốt 24h và bền bỉ với công nghệ pin tụ điện mới.

Vietmap C6 ghi hình sáng và rõ nét hơn các loại camera thường nhờ tính năng ghi hình ngược sáng, sáng rõ với cả môi trường ánh sáng yếu.

Lắp camera hành trình cho ô tô loại nào tốt còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Mỗi loại sẽ có những tính năng và điểm ưu việt riêng. Do đó, bạn hãy xác định nhu cầu sử dụng của mình là những tính năng gì, sau đó mới chọn lắp camera hành trình cho ô tô phù hợp nhất.

Bên cạnh việc lựa chọn lắp camera hàn trình cho ô tô chất lượng, bạn cần tìm đại lý cung cấp uy tín. Họ sẽ tư vấn bạn lựa chọn loại phù hợp nhất với mức giá hợp lý, bên cạnh đó việc lắp đặt cũng chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Công ty TNHH Sơn Trí SmartHome

Điện thoại: 02583-522121 – 0901 909 555

Website: chúng tôi – chúng tôi

Trụ Sở Chính: 21D Vĩnh Điềm Trung, Nha Trang, Khánh Hòa

Chi Nhánh: 85 Hoàng Hoa Thám, Nha Trang, Khánh Hòa