Top 5 máy hút bụi ô tô tốt được khuyên dùng

Xã hội phát triển với chất lượng cuộc sống của con người ngày càng cải thiện hơn đồng thời các sản phẩm, thiết bị công nghệ phục vụ đời sống cũng đa dạng hơn. Trong đó phải kể đến máy hút bụi.

Tại sao phải sắm máy hút bụi mini cho ô tô

Để xe hơi luôn sạch sẽ, đa phần người dùng ô tô hiện nay đều sắm cho mình một máy hút bụi để thuận tiện trong việc dọn dẹp vệ sinh nội thất xe ô tô. Xe hơi được xem như là vợ 2 của các quý ông, là con cưng của các quý bà và họ luôn chăm sóc tốt nhất cho chiếc ô tô của mình. Vệ sinh sạch sẽ cho chiếc xe yêu quý của mình là một trong những cách thể hiện sự trân trọng quý với nó. Với sự hỗ trợ của công nghệ, việc vệ sinh cho xế yêu không còn khó khăn như trước nữa. Máy hút bụi cầm tay cho ô tô sẽ giúp bạn vệ sinh sạch sẽ ô tô của mình hơn. Mọi ngóc ngách trong ô tô của bạn sẽ được máy hút bụi mini cho ô tô làm sạch một cách nhanh chóng.

Vậy máy hút bụi cầm tay là gì?

Máy hút bụi cầm tay hay còn gọi là máy hút bụi mini thường dùng hút bụi cho ô tô với đặc điểm thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng thường không tới 2kg và có thể cầm tay linh động vệ sinh ở mọi vị trí. Máy hút bụi mini thường có 3 loại phổ thông phân theo cách sử dụng điện của máy. Đó là loại dùng pin, loại dùng điện trực tiếp và loại dùng điện từ ô tô. Tuy nhiên trong bài viết này mình giới thiệu về máy hút bụi cho ô tô nên chỉ nói về loại dùng pin, và dùng điện từ ô tô.

Nên lựa chọn máy hút bụi cho ô tô như thế nào?

Vì lựa chọn mua máy hút bụi cho ô tô nên sản phẩm phải có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và linh động trong quá trình di chuyển cũng như thuận tiện khi cất giữ. Với sự đa dạng của máy hút bụi mini cho ô tô hiện nay thì việc lựa chọn cho mình một máy hút bụi cầm tay gọn nhẹ đầy đủ tính năng là điều rất dễ dàng.

Quan trọng nhất của chiếc máy hút bụi cầm tay chính là bộ lọc. Thường thường sản phẩm máy hút bụi thiết kế to hay nhỏ đều có bộ lọc riêng, đóng vai trò trong việc làm sạch không khí xung quanh. Nếu như bộ lọc này không tích hợp với máy hút bụi thì sẽ dẫn đến hiện tượng hiệu quả hút sẽ kém hơn, không đạt tiêu chuẩn HEPA. Còn máy hút bụi ô tô cầm tay có bộ lọc HEPA thì thuộc dòng hiện đại nhất hiện nay, ưu điểm lọc sạch 99,97% bụi có kích thước siêu nhỏ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hút bụi dành cho ô tô với nhiều thương hiệu và giá thành khác nhau được chia thành 3 phân khúc dành cho các đối tượng khác nhau từ giá rẻ bình dân, dòng trung cấp cho đến dòng cao cấp đắt tiền.

Đối với phân khúc giá rẻ: Máy hút bụi cầm tay bình dân có giá giao động khoảng trên dưới 500.000 tuy nhiên độ ồn khá lớn.

Máy tầm trung: Trong phân khúc này giá máy hút bụi mini dành cho ô tô có giá từ 500.000 – 1.500.000. Phù hợp hầu hết người dùng ô tô với ưu điểm hút mạnh và hoạt động tốt, ổn định trong thời gian dài.

Dòng cao cấp có giá trên 1.500.000. Giá thành đi đôi với chất lượng. Không chỉ chất lượng cao cấp, máy còn có màu sắc và thiết kế đẹp mắt. Dòng máy cao cấp còn có công suất mạnh mẽ, hoạt động êm ái hơn và bền bỉ theo thời gian.

Ngoài những lưu ý trên thì cũng nên tìm hiểu về thương hiệu, chế độ bảo hành, nguồn gốc xuất xứ cũng như cách sử dụng của máy hút bụi mini cho ô tô để tránh trường hợp mua về lại không biết dùng.

Một vài máy hút bụi cầm tay cho ô tô được dùng nhiều nhất Máy hút bụi cầm tay không dây Vacuum Cleaner Poptable

Máy với 2 màu đen và trắng kết hợp hài hòa tạo nên sự hiện đại, sang trọng, ưa nhìn. Thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cất giữ và giá thành cực kỳ dễ sở hữu cũng là ưu điểm của máy này.

Nhưng máy vẫn còn hạn chế đó là do nhập khẩu nguyên chiếc nên việc thay thế sửa chữa khi hỏng hóc là rất khó, chỉ bảo hành ngắn hạn chỉ trong thời gian 1 tháng. Tuy nhiên với mức giá khá rẻ, đây là sản phẩm máy hút bụi mini dành cho ô tô chúng ta nên cân nhắc.

Máy hút bụi cầm tay Lifepro L368-VC

Lifepro là thương hiệu Việt, Máy hút bụi mini Lifepro L368-VC được sản xuất tại Việt Nam, sở hữu màu đen tinh tế, sang trọng, bắt mắt. Các chi tiết được thiết kế hiện đại, độ hoàn thiện tốt sẽ nâng cao giá trị của người sử dụng hơn.

Lifepro L368-VC là sản phẩm máy hút bụi mini dành riêng cho ô tô nên thiết kế khá phù hợp. Nhỏ gọn trong lượng rất nhẹ có thể dễ dàng cầm được bằng một tay, thuận tiện cho việc di chuyển linh hoạt khi vệ sinh.

Máy hút bụi mini cho ô tô Lifepro được trang bị công nghệ mới nhất hiện nay là công nghệ lốc xoáy giúp hút bụi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Máy trang bị công nghệ lọc bụi HEPA giúp làm sạch và loại bỏ các mùi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi đồ ăn lâu ngày trên xe. Bên cạnh đó máy còn trang bị đèn led giúp nhìn rõ hơn khi vệ sinh ở góc tối. Phụ kiện đi kèm gồm ống dẫn, đầu hút nhỏ và đầu vệ sinh.

Máy có chế độ bảo hành khá tốt, bảo hành chính hãng 12 tháng và độ bên được nhiều người sử dụng đánh giá cao.

Máy hút bụi mini cho ô tô Shimono SVC 1016-C

Máy có công suất lên đến 100W cho khả năng hút cực hiệu quả. Hút sạch bụi bẩn nhanh chóng vừa tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm điện năng. Ngoài ra máy còn tích hợp công nghệ lốc xoáy Cyclone hạn chế tối đa tắt nghẽn đường ống do bụi bám lâu ngày hoặc tóc gây nên.

Tất nhiên máy cũng được trang bị bộ lọc tiêu chuẩn HEPA, giúp loại bỏ mùi hôi tốt hơn và lọc sạch bụi bẩn hơn. Túi lọc được làm bằng inox cho độ bền cao hơn.

Phụ kiện kèm theo gồm ống nối, đầu hút sàn và đầu hút nhỏ. Sản phẩm được sản xuất tại Malaysia và có chế độ bảo hành lên đến 2 năm giúp người sử dụng yên tâm hơn về chất lượng.

Máy hút bụi mini cho xe hơi PAV1205

Thêm một sản phẩm máy hút bụi cầm tay cho ô tô nữa mà bạn có thể lựa chọn là Black and Decker PAV1205. Vì là sản phẩm dùng cho ô tô nên máy có trọng lượng khá nhẹ, thuận tiện di chuyển và vệ sinh. Giúp làm sạch mọi ngóc ngách khó vệ sinh trên ô tô của bạn, hút sạch bụi bẩn giúp trả lại bầu không khí trong lành. Đây là sản phẩm mà nhiều người sử dụng ô tô tin dùng nhất.

Chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc: Công suất 11W thì hút gì? Yếu lắm? Không! Nó không hề yếu mà còn mạnh là khác. Nhờ bộ phận lọc bụi có thể xoay được nên giúp duy trì và tạo lực hút lớn! Tuy nhiên nếu xét về lực hút thì nó thua cái Shimono bên trên đôi chút!

Ưu điểm vượt trội của máy này là máy trang bị ống dẫn mềm, rất tiện lợi khi sử dụng. Đa số người dùng đều đánh giá cao và ư thích loại ống dẫn mềm này.

Máy được bảo hành chính hãng 6 tháng tại Việt Nam.

Máy hút bụi mini cầm tay Bosch BNH14090

[Update 2020] Máy khử mùi dành cho xe hơi được dùng nhiều nhất

Black và decker pav1205