Đánh bóng xe ô tô (xe hơi) Chuyên Nghiệp tại TPHCM

Chamsocoto247 xin gửi đến quý khách dịch vụ đánh bóng xe hơi (ô tô) chuyên nghiệp, uy tín #1 tại TP HCM ( Hồ Chí Minh). Chúng tôi xin trân trọng cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng của chúng tôi trong thời gian qua!

Những lý do bạn nên sử dụng dịch vụ đánh bóng xe ô tô.

Chiếc xe hơi yêu quý sau một thời gian đồng hành cùng bạn trên những chặng đường, trải qua nắng, mưa, bụi bẩn….nước sơn của bạn đã xuống cấp và đã cũ.

Đồng thời nó mất đi vẻ hào nhoáng vốn có của nó vì vậy giải pháp lúc này để bạn thay đổi diện mạo cho chiếc xe của bạn đó là đánh bóng xe hơi.

Đánh bóng xe ô tô sẽ giúp đẩy lùi các hóa chất, bụi bẩn tích trên xe và làm cho nước sơn xe ô tô của bạn trở nên bóng bẩy hơn.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách đánh bóng xe ô tô một cách đúng cách và phát huy hiệu quả tối đa, đánh bóng xe hơi đòi hỏi kỹ sư phải là người có kinh nghiệm được đào tạo kỹ càng mới có thế làm được.

“Vậy tìm ở đâu ra đơn vị đánh bóng ô tô tốt nhất? Quy trình họ làm việc có chuyên nghiệp và uy tín?” là nỗi trăn trở của nhiều khách hàng tại TP HCM, bài viết sau sẽ chia sẻ với bạn đọc cách đánh bóng xe ô tô một cách hiệu quả từ chuyên gia:

Quy trình đánh bóng xe hơi (ô tô) chuyên nghiệp. Cách bước đánh bóng xe ô tô tphcm.

Đối với những xe còn lớp sơn mới ( xe mới mua ) thì cần xử lý đánh bóng tốt nhất là sử dụng dịch vụ phủ nano sơn cho xe, không nên thực hiện theo quy trình đánh bóng xe ô tô này vì sẽ làm mòn lớp sơn, không mang lại hiệu quả cao.

Bước 1:

Rửa xe, tẩy xe đúng cách và dùng những hóa chất tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch những vết bẩn bám trên xe.

Tiếp đến dùng nhám loại 1500 để xả sạch những vết trầy xước.

Phục hồi độ nhẵn bằng nhám 3000.

Bước 2: Xử lý bề mặt sơn.

Ở bước này dùng bát phá để xử lý toàn bộ bề mặt sơn vì quá trình xả nhám sẽ có những chỗ không đồng đều. Để đánh bóng xe hơi thì giai đoạn này khá quan trọng đòi hỏi sự tỉ mỉ.

Bước 3:

Dùng bát đánh bóng chuyên dùng để tăng độ sáng bóng cho xe.

Dùng bát bóng bước cuối để giúp bảo vệ lớp sơn lâu.

Trong quá đánh bóng xe ô tô tphcm bạn cần lưu ý 2 vấn đề sau:

Phải dán băng keo các viền nhựa, mép sơn, che phủ phần kính lái, cần gạt nước vì khi đánh bát dễ làm dính lây vào. Khi che phủ như vậy các bạn sẽ không phải tốn công vệ sinh lại.

Khi đánh bóng xe hơi, các bạn có thể phải sơn dặm lại vài chỗ đều đó làm cho độ dày sơn không đồng đều, màu sắc không đồng nhất khi đó cần xả nhám lại để tạo độ phẳng và nhẵn.

Những điều cần biết khi đánh bóng xe ô tô.

Để đánh bóng xe tphcm đẹp, nước sơn bóng trong quá trình đánh: Không đánh bóng xe dưới trời nắng.

Trong nam thời tiết nắng nóng kéo dài và gay gắt vì vậy khi bạn đánh bóng xe hơi thì ánh nắng sẽ phản ứng với sáp và có thể gây tổn hại nghiêm trọng cho bề mặt sơn của xe bạn. Trước khi tiến hành bôi sáp, hãy chắc chắn chiếc xe của mình đã được rửa và lau chùi sạch sẽ, về mặt sơn xe cần phải mịn và sạch. Nếu sót lại vài hạt cát, điều này sẽ làm bề mặt sơn bị xước khi bạn đánh bóng và công việc của bạn sẽ không hiệu quả.

Sử dụng sáp đánh bóng xe hơi một cách hiệu quả.

Không được bôi sáp trực tiếp lê bề mặt sơn của xe dù là bất kỳ loại sáp nào. Sử dụng một bộ đệm đánh bóng và bôi hoặc đổ sáp lên đó. Cách tốt nhất bạn nên làm là sử dụng đệm đánh bóng hình cầu hoặc hình tròn bản rộng sau đó đổ sáp đánh bóng lên dụng cụ này ở 5 – 6 điểm trên bề mặt để sáp ăn lên sơn đều trên diện rộng và công việc đánh bóng sẽ nhanh và hiệu quả hơn.

Di chuyển đệm đánh bóng đều tay.

Nếu bạn sử dụng đệm đánh bóng với thiết bị sử dụng điện, rà đệm đánh bóng nhẹ nhàng lên bề mặt sơn theo đường tròn, đường thẳng. Tùy vào tình trạng bề mặt sơn, bạn sẽ cần một khoảng thời gian để làm sáng bóng lại chiếc xe của mình. Lưu ý không đè mạnh đệm đánh bóng xuống bề mặt sơn và đánh bóng một chỗ quá lâu. Thao tác này có thể “đốt cháy” lớp sơn xe của bạn và làm tình trạng xấu đi.

Nếu chưa có kinh nghiệm sử dụng bộ đánh bóng bằng điện, chúng ta có thể sử dụng bộ đệm sử dụng tay hoặc một chiếc giẻ mềm để đánh bóng. Bạn cũng cần đè tay nhẹ nhàng và di chuyển đều tay theo quỹ đạo tròn trên diện rộng để làm công việc này.

Dịch vụ đánh bóng xe ô tô chuyên nghiệp tại TPHCM.

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều các cơ sở cung cấp dịch vụ đánh bóng xe ô tô. Nhưng để tìm được một địa chỉ tin tưởng và uy tín là một điều không dễ dàng.

Chamsocoto247 là một đơn vị cung cấp dịch đánh bóng xe ô tô tphcm uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Khi bạn đền với đánh bóng xe ô tô tphcm của chúng tôi bạn sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, được nhân viên tư vấn nhiệt tình.

Với phương châm tất cả vì khách hàng, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo, với giá thành cực kỳ hấp dẫn, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng. Đặc biệt chúng tôi còn có chính sách ưu đãi đối với những khách hàng thân thiết. Hiện nay chúng tôi hỗ trợ dịch vụ đánh bóng ô tô, xe máy trên toàn địa bàn TPHCM, bao gồm khu vực: quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 5, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Tân Bình, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức, Tân Phú, Gò Vấp, Bình Tân, Bình Chánh. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi để phục vụ quý khách.

Tại sao chọn Chamsocoto247 để đánh bóng cho xế yêu?

Auto247 Có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm!

Auto247 Sử dụng những hóa chất chuyên dụng thân thiện với ô tô và sức khỏe quý khách!

Auto247 Không ngừng cải tiến, đầu tư trang thiết bị – máy móc hiện đại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ!

Auto247 Duy trì mức giá cạnh tranh so với chất lượng dịch vụ của mình!

Auto247 Đảm bảo thời gian cho khách hàng là thế mạnh của chúng tôi!

Auto247 Chỉ kết thúc dịch vụ của mình khi khách hàng hài lòng!

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ đánh bóng xe ô tô tại hcm của chúng tôi hay cần được tư vấn xin vui lòng liên hệ theo địa chi sau:

Phục vụ 24/7, mọi chi tiết xin liên hệ hệ thống Chamsocoto247:

Gọi: 0983-226-553

Cơ sở 1: 190 Gò Ô Môi, P. Phú Thuận, Q.7, chúng tôi