Toyota Fortuner: Bảng giá xe Fortuner 01/2021

BẢNG GIÁ XE TOYOTA FORTUNER 2020 MỚI – Cập nhật tháng 01/2021

Toyota Fortuner 2020 mới ra mắt bản nâng cấp vào ngày 17/9/2020 như vậy hiện tại Toyota Việt Nam phân phối tổng cộng 7 phiên bản với 5 phiên bản lắp ráp và 2 bản nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, kèm theo đó là những nâng cấp nhẹ về mặt trang bị. Giá bán cụ thể của các phiên bản hiện tại như sau:

BẢNG GIÁ XE TOYOTA FORTUNER 2020 MỚI

(Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp NVKD hoặc các đại lý trên Bonbanh để nhận được thông tin giá ưu đãi và chương trình khuyến mại)

Phiên bản xe Giá niêm yết Giá lăn bánh

Bảng giá trên thể hiện Giá niêm yết chính thức của hãng và Ước tính chi phí lăn bánh khi khách hàng mua xe và tham gia giao thông. Giá lăn bánh này được tính trên cơ sở giá bán và các loại thuế phí với các mức tiền phải nộp khác nhau theo quy định của từng địa phương.

Giá bán thực tế của xe có thể thay đổi tùy theo khả năng đàm phán của khách hàng mua xe với nhân viên kinh doanh của các đại lý Toyota.

GIÁ XE TOYOTA FORTUNER CŨ TRÊN BONBANH.COM

Giá xe Toyota Fortuner 2019: Từ 960 triệu đồng

Giá xe Toyota Fortuner 2018: Từ 890 triệu đồng

Giá xe Toyota Fortuner 2017: Từ 810 triệu đồng

Giá xe Toyota Fortuner 2016: Từ 690 triệu đồng

Giá xe Toyota Fortuner 2015: Từ 650 triệu đồng

Giá xe Toyota Fortuner 2014: Từ 590 triệu đồng

Giá xe Toyota Fortuner 2013: Từ 560 triệu đồng

Giá xe Toyota Fortuner 2012: Từ 480 triệu đồng

Giá xe Toyota Fortuner 2011: Từ 445 triệu đồng

Giá xe Toyota Fortuner 2010: Từ 410 triệu đồng

Giá xe Toyota Fortuner 2005 – 2009: Từ 375 triệu đồng

SO SÁNH GIÁ XE TOYOTA FORTUNER VÀ ĐỐI THỦ

Trong phân khúc SUV 7 chỗ tầm trung thì Fortuner phải cạnh tranh cực kỳ khốc liệt từ các đối thủ lâu đời như Hyundai Santafe, Ford Everest, Mitsubishi Pajero Sport, Honda CRV,.. cho đến các tân binh mới gia nhập thị trường Việt Nam như Isuzu MU-X, Nissan Terra hay Mazda CX-8.

Từ bảng giá so sánh giá trên, có thể thấy, trong thị trường xe mới, Fortuner có giá bán tương đồng so với SantaFe, Everest và Pajero Sport với giá niêm yết gần 1 tỷ đồng trở lên. Thấp hơn một chút là CRV, Terra và MU-X với giá từ 800 triệu đến 1,1 tỷ. Đặc biệt là tân binh Mazda CX-8 được Trường Hải Auto định vị ở mức giá khá cao là từ 1,2 tỷ đến hơn 1,4 tỷ theo tùy từng phiên bản.

Trong khi đó ở dòng xe đã qua sử dụng, do đặc thù năm sản xuất và phiên bản nên giá bán các dòng xe có thể khác nhau. Tuy nhiên, chúng ta dễ dàng nhận thấy là giá xe cũ trong cùng năm thì gần như tương đương nhau, nằm trong khoảng Từ 445 triệu đến 550 triệu đồng trở lên (Xét năm 2011).

THỦ TỤC MUA XE TOYOTA FORTUNER TRẢ GÓP

Với đối tượng khách hàng có nhu cầu mua xe ô tô Fortuner mà tài chính không phù hợp để trả thẳng thì hoàn toàn có thể lựa chọn phương án mua xe trả góp. Hiện tại các ngân hàng đang hỗ trợ vay vốn mua xe Toyota Fortuner đến 80% giá trị xe. Lãi suất ưu đãi vay mua xe thời gian 12 tháng đầu dao động từ 7.5% – 8,55 tùy theo chính sách các ngân hàng. Một số ngân hàng còn liên kết trực tiếp với showroom bán xe nên mức lãi suất ưu đãi có thể còn thấp hơn mức đã niêm yết chính.

Hồ sơ đăng ký mua Fortuner trả góp

Đối với khách hàng cá nhân: Chuẩn bị các giấy tờ nhân thân như chứng minh nhân dân, bằng lái, hộ chiếu,… hộ khẩu, giấy đăng kí kết hôn/ xác nhận độc thân/ ly hôn của công an địa phương.

Về giấy tờ chứng minh thu nhập, đối với người lao động thì cần chuẩn bị hợp đồng lao động, xác nhận bảng lương, bảng lương, bảng kê tài khoản nhận lương (nếu nhận tiền qua tài khoản). Các giấy tờ bổ nhiệm cũng cần thiết. Nếu khách hàng có công ty riêng : chứng minh tài chính giống như công ty đứng tên.

Ngoài ra, các giấy tờ như hợp đồng cho thuê (tài sản/ bất động sản/…), sổ tiết kiệm,… cũng giúp việc chứng minh tài chính được xác minh nhanh chóng hơn.

Đối với khách hàng doanh nghiệp: Thủ tục mua xe trả góp đối với khách hàng là doanh nghiệp (đứng tên doanh nghiệp trong đăng ký xe) bao gồm

Giấy phép thành lập doanh nghiệp

Giấy Đăng ký kinh doanh

Biên bản họp Hội Đồng thành viên (nếu là công ty trách nhiệm hữu hạn)

Điều lệ của Công ty (đối với công ty TNHH, hoặc công ty liên doanh)

Báo cáo thuế hoặc báo cáo tài chính của 3 – 6 tháng gần nhất

Một số hợp đồng kinh tế, hóa đơn đầu vào, đầu ra tiêu biểu trong 3 – 6 tháng gần nhất.

Thủ tục mua Fortuner trả góp cụ thể

Để mua xe Toyota Fortuner trả góp, trước tiên là khách hàng chọn xe muốn mua, sau đó liên hệ đặt cọc với đại lý bán xe hoặc ngân hàng và thực hiện trình tự mua xe trả góp theo các bước như sau:

Khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo hướng dẫn của Nhân viên Tín dụng

Nhân viên thẩm định đến địa điểm của khách hàng để thẩm định và lấy hồ sơ

THÔNG TIN XE TOYOTA FORTUNER TẠI VIỆT NAM

Fortuner là chiếc SUV được Toyota phát triển từ Hilux dành cho các thị trường đang phát triển bao gồm cả Việt Nam với trang thiết bị cơ bản, cạnh tranh trong phân khúc SUV bình dân. Xe hướng tới các thị trường đang phát triển, tăng trưởng nóng cần một chiếc SUV 7 chỗ rộng rãi đủ dùng với giá hấp dẫn và trang bị cơ bản.

Toyota Fortuner Thế hệ thứ nhất (2005 – 2015)

Ra đời vào năm 2005, trình làng ở Việt Nam vào năm 2009, Toyota Fortuner nhanh chóng chiếm giữ “ngôi vua” trong phân khúc xe 7 chỗ nói chung cũng như xe SUV nói riêng. Thừa hưởng nhiều điểm mạnh ưu việt lâu đời của hãng Toyota như động cơ bền bỉ, vận hành ổn định, khả năng giữ giá cực tốt… cộng thêm thiết kế mạnh mẽ, hầm hố đặc trưng của SUV, Toyota Fortuner trở thành mẫu SUV 7 chỗ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam.

Toyota Fortuner 2009 tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ nhất

Toyota Fortuner ra mắt lần đầu vào năm 2009 đã nhanh chóng trở thành xe SUV 7 chỗ bán chạy nhất Việt Nam. Thế hệ đầu tiên có hai phiên bản, bản 2.5G máy dầu, số sàn, dẫn động một cầu và bản 2.7V máy xăng, số tự động, hai cầu đã chiếm được cảm tình và sự tin cậy của người dùng bằng chất lượng và thương hiệu Nhật Bản.

Liên doanh Toyota Việt Nam (TMV) liên tục cải tiến và lắp ráp những bản facelift như bản máy xăng, số tự động, một cầu và bản TRD Sportivo với body kit thể thao nhằm đa dạng hóa sản phẩm cho người tiêu dùng.

Cụ thể sau khi ra mắt thị trường quốc tế năm 2011, thì tới năm 2012 phiên bản nâng cấp nhẹ của Fotuner được bán tại thị trường Việt Nam.

Toyota Fortuner facelift năm 2011 ra mắt tại Việt Nam năm 2012

Liên tiếp nhiều năm sau đó, Toyota Fortuner xuất hiện thường xuyên trong Top những mẫu xe bán chạy nhất năm. Với thiết kế khỏe khoắn, gầm cao, chỗ ngồi rộng rãi, vận hành bền bỉ phù hợp cho khí hậu và giao thông Việt Nam.

Toyota Fortuner thế hệ thứ hai (2016 – nay)

Cuối năm 2016, TMV ra mắt Fortuner thế hệ mới, được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, với các phiên bản 2.4G máy dầu, 2.7V số tự động một cầu và hai cầu. Đây là Thế hệ mới của mẫu SUV 7 chỗ ăn khách, được giới thiệu ra thị trường toàn cầu lần đầu tiên tại Thái Lan hồi tháng 7 năm 2015 với thiết kế trẻ trung, đột phá so với thế hệ cũ.

Toyota Fortuner thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam năm 2016

Đây là đợt nâng cấp toàn diện của xe với ngôn ngữ thiết kế “Look Keen” mới nhất áp dụng lần đầu trên mẫu Corolla với phong cách ngoại thất hầm hố, hiện đại trong khi nội thất cao cấp và tiện nghi hơn. Hệ thống truyền động của xe cũng được nâng cấp nhưng đáng kể nhất là những trang bị an toàn đầy đủ hơn nhiều so với trước đây.

ĐÁNH GIÁ XE TOYOTA FORTUNER 2020

Sau hơn 2 năm bán dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, ngày 6/6/2019 Toyota Fortuner 2020 bản sản xuất lắp ráp trong nước chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam. Cụ thể, 2 phiên bản Fortuner 2.7 AT 4×4 (mới) và 2.7 AT 4×2 vẫn được nhập khẩu từ Indonesia. Trong khi đó, Toyota Việt Nam cũng chính thức lắp ráp 4 phiên bản của dòng Fortuner: 2.4 MT (số sàn), 2.4 AT (số tự động), 2.8 AT (số tự động) và một phiên bản máy xăng 2.7 AT 4×2 TRD (mới).

Ngoại thất Toyota Fortuner 2020

Dài hơn, rộng hơn và cân bằng hơn, FORTUNER 2020 mới không thể nhầm lẫn với các dòng xe khác và thực sự nổi bật trên những cung đường nhờ vẻ ngoài mạnh mẽ, bề thế và sang trọng. Toyota Fortuner sở hữu kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt tương ứng (1.795 x 1.855 x 1.835 mm), chiều dài cơ sở 2745 (mm), khoảng sáng gầm xe là 219 mm.

Toyota Fortuner 2020 với ngôn ngữ thiết kế “Look Keen” mới nhất

Phần đầu xe Toyota Fortuner 2020 sở hữu thiết kế sắc nét, hầm hố hơn với cụm đèn pha thanh mảnh vuốt ngược sang hai bên kiểu chữ “V” quen thuộc. Chi tiết viền mạ crôm trên lưới tản nhiệt và cụm đèn sương mù đã thể hiện tốt vai trò tăng cường phong cách thể thao và cao cấp hơn cho Fortuner mới.

Xe sử dụng bóng Bi-LED tích hợp cùng dải LED ban ngày trên bản 2 cầu, trong khi bản một cầu vẫn dùng bóng halogen kết hợp bóng chiếu Projector. Đèn LED chạy ban ngày, Hệ thống điều khiển đèn tự động, tự động cân bằng góc chiếu, chế độ đèn chờ dẫn đường, Đèn sương mù trước.

Mẫu xe này có gương chiếu hậu cùng màu với màu ngoại thất, kết hợp đèn xi-nhan dạng LED với tính năng chỉnh/gập điện, đèn chào mừng,..

Nhìn từ bên hông, mẫu SUV cỡ trung Toyota Fortuner 2020 tạo cảm giác cứng cáp hơn bởi sự xuất hiện của đường nẹp chạy dưới chân kính hông được kéo dài ra sau đuôi và bao trọn cả phần còn lại. Trong khi đó, cột A đã được vuốt nhỏ lại và kéo dài tận phía sau đuôi, làm cho dáng xe nhìn có vẻ trường hơn và thanh thoát hơn.

Từ phía sau, Toyota Fortuner 2020 thực sự hiện đại nhờ dải đèn hậu sắc cạnh. Đèn LED phanh đặt trên cao, tăng tính an toàn. Đồng thời, phần cản sau cũng được thiết kế nhô cao, giúp toàn bộ cơ thể thêm phần vững vàng.

Thanh ngang mạ chrome nằm phía trên khu vực gắn biển số và kết nối trực tiếp với cụm đèn hậu, trông rất phong cách. Cánh lướt gió cỡ lớn, kính hậu toàn phần cùng cản sau ốp nhựa đen nổi bật là những chi tiết đáng chú ý khác góp phần không nhỏ tạo nên diện mạo phong cách cho Fortuner khi nhìn từ phía sau.

Nội thất và Tiện nghi trên Toyota Fortuner 2020

Không gian nội thất hoàn toàn mới: sang trọng mà vẫn cá tính trẻ trung, mạnh mẽ mà tinh tế. Thiết kế mới với bảng táp lô cứng cáp; nội thất bọc da, ốp gỗ, mạ bạc, mạ crom, tất cả đều được thực hiện tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, để chủ sở hữu cảm nhận được sự thoải mái và sang trọng tối ưu.

Với Toyota Fortuner 2019 ghế ngồi được thiết kế ôm lưng hơn và được bọc da màu nâu mang lại không gian xe sang trọng và tinh tế hơn, thoải mái hơn cho người lái và hành khách trong xe.

Toyota Fortuner 2019 có ghế lái chỉnh điện 8 hướng và ghế phụ chỉnh tay 6 hướng trên hai phiên bản V, hàng ghế thứ 2 có thể gập 1 chạm giúp lên xuống hàng ghế thứ 3 dễ dàng.

Sức chứa của khoang nội thất có thể tăng lên tới con số 716 lít khi gập hàng ghế thứ 3 và 1080 lít khi gập thêm hàng ghế thứ 2.

Cabin lái của Toyota Fortuner 2020 với thiết kế vuông vức, khỏe khoắn nhưng cũng không kém phần sang trọng, tương tự như thiết kế trên dòng xe “đàn anh” là Land Cruiser. Ngăn giữ ly, hộp để đồ cũng vô cùng thuận tiện, vừa cất giữ đồ gọn gàng lại vừa có chức năng làm mát đồ.

Vô-lăng của xe là loại 3 chấu bọc da thiết kế thể thao, có tích hợp rất nhiều phím chức năng tiện lợi cho ngươi lái. Lẫy chuyển số thể thao là một tính năng đáng lưu ý trên mẫu SUV này. Phía sau tay lái là cụm đồng hồ cao cấp hiển thị chính xác tua máy, tốc độ, nhiên liệu, nhiệt độ động cơ,… hiển thị màu sắc dễ nhìn và dịu mắt.

Xe được trang bị màn hình cảm ứng 7inch (3 bản Fortuner số tự động) hoặc CD (Fortuner 2.4G 4×2 MT) có tích hợp đầy đủ các tính năng kế hợp với hệ thống âm thanh 6 loa hứa hẹn sẽ đem lại sự thoải mái cho khách hàng ngồi trên xe khi di chuyển, trang bị sẵn camera lùi, với nhiều tính năng giải trí hiện đại.

Động cơ và Vận hành của Toyota Fortuner 2020

Fortuner 2020 được trang bị động cơ xăng 2.7L mới Dual – VVTI với công suất 161 mã lực và động cơ dầu 2.4L trên phiên bản Fortuner máy dầu 1 cầu số sàn và số tự động, động cơ dầu 2.8L trên phiên bản cao cấp nhất là Toyota Fortuner 2 cầu số tự động. Cụ thể:

Động cơ diesel 2.4L DOHC, 4 xy-lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 148 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400Nm từ 1.600 – 2.000 vòng/phút

Động cơ xăng 2.7L DOHC, 4 xy-lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 164 mã lực tại 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 245Nm tại 4.000 vòng/phút

Động cơ diesel 2.8L DOHC, 4 xy-lanh thẳng hàng cho công suất tối đa 174 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450Nm tại 2.400 vòng/phút

Ngoài ra thì phiên bản Fortuner số tự động được trang bị hộp số tự động 6 cấp thông minh… hoàn toàn mới với công nghệ hiện đại giúp tối ưu công suất động cơ và tiết kiệm nhiên liệu.

Một số tính năng hiện đại khác trên Fortuner 2020 đó là Hệ thống cài cầu điện tốc độ cao, hệ thống kiểm soát chống trơn trượt, tính năng eco tiết kiệm nhiên liệu….

Tính năng An toàn trên Toyota Fortuner 2020

Fortuner 2019 được trang bị nhiều tính năng an toàn cao cấp như hệ thống 7 túi khí, camera lùi tích hợp sẵn, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD….

Xe Fortuner 2020 cũng sử dụng chìa khóa thông minh tích hợp khả năng chống trộm, mở khoá xe chỉ với một nút bấm,…​

Thông số kỹ thuật của Toyota Fortuner 2020

Với những thay đổi đáng kể về ngoại – nội thất, bổ sung đáng kể các trang bị tiện nghi – an toàn, động cơ mạnh mẽ hơn, Fortuner 2020 đã đạt được những ưu thế nhất định so với đối thủ cùng phân khúc.

THÔNG TIN ĐẠI LÝ BÁN TOYOTA FORTUNER

Nếu đang tìm mua những chiếc Fortuner đã qua sử dụng, khách hàng có thể tìm tới các showroom Toyota Sure chuyên bán xe Toyota đã qua sử dụng được cấp chứng nhận của hãng, hoặc các Salon/Cửa hàng ô tô cũ, hoặc các cá nhân rao bán xe của họ đang sử dụng trên toàn quốc.

CẬP NHẬT TIN TỨC VÀ KHUYẾN MÃI CỦA TOYOTA FORTUNER

Cập nhật ngày 07/06/2019: Toyota Fortuner phiên bản sản xuất lắp ráp trong nước đã chính thức ra mắt, thay thế bản nhập khẩu trước đó. Mẫu xe Toyota Fortuner 2019 bản sản xuất lắp ráp trong nước chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam, sau hơn 2 năm bán dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Sự xuất hiện của Toyota Fortuner CKD đã khiến mẫu xe này chấm dứt tình trạng khan hàng bấy lâu tại đại lý, cũng như giúp khách hàng mua xe không còn phải mua thêm phụ kiện để được nhận xe sớm.

Cập nhật ngày 04/07/2019: “Hàng hot” Toyota Fortuner bắt ngờ giảm giá. Các phiên bản Toyota Fortuner sản xuất lắp ráp trong nước hiện đều được giảm giá trực tiếp 35 triệu đồng tiền mặt. Hoặc khách hàng có lựa chọn khác là giảm trực tiếp 30 triệu đồng tiền mặt kèm quà tặng phụ kiện là dán kính, thảm trải sàn và camera hành trình. Đối với Fortuner nhập khẩu, phiên bản máy dầu số sàn sản xuất năm 2018 giảm 40 triệu đồng.

Cập nhật ngày 09/09/2019: Toyota Việt Nam chốt giá Toyota Fortuner TRD 2019 với giá 1,2 tỷ đồng. Toyota Fortuner TRD 2019 là 1 trong 4 phiên bản Fortuner được lắp ráp trong nước. Mẫu mới được phát triển dựa trên nền tảng của Toyota Fortuner 4×2 AT và có trang bị thêm bộ phụ kiện thể thao bao gồm lưới tản nhiệt mới, mâm xe 18 inch, ốp cản trước, ốp cản sau. Logo TRD ở sườn xe và màu ngoại thất trắng ngọc trai mang lại diện mạo mới mẻ, phù hợp với các khách hàng cá nhân yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính và thể thao hơn.

Cập nhật ngày 12/12/2019: Doanh số trái chiều của xe Toyota tại Việt Nam. Toyota Fortuner và Vios tăng trưởng nhưng những mẫu xe vốn là thế mạnh như Innova, Altis đánh mất phong độ.

Cập nhật ngày 13/01/2020: Fortuner xếp thứ 8 trong top 10 xe ô tô bán chạy nhất cả năm 2019 tại Việt Nam với 12.667 xe được bán ra, tăng 109,9% so với 6.035 chiếc của năm 2018. Một con số cực kỳ ấn tượng.

Thành tích ấn tượng của Toyota Fortuner trong năm 2019 là do có nhiều thay đổi mà Toyota đã tạo ra đối với mẫu SUV 7 chỗ – Fortuner. Không chỉ bổ sung những bản nâng cấp, cập nhật tính năng, công nghệ mới… để chủ động nguồn cung Toyota đã đưa Fortuner trở lại lắp ráp tại VN và chỉ nhập khẩu 2 phiên bản từ Indonesia. Không những vậy, giai đoạn cuối năm 2019, Fortuner còn thu hút sự chú ý của người tiêu dùng khi liên tục được Toyota ưu đãi, giảm giá.

Cập nhật ngày …. Đang tiếp tục cập nhật