Có nên mua xe vespa cũ? Vài kinh nghiệm khi mua vespa cũ

Lý do khiến bạn nên mua vespa cũ

Nếu không hề có đủ chi phí cho một chiếc Vespa mới, việc chọn mua xe vespa cũ HCM hay Hà Nội cũng sẽ khiến bạn không nhất thiết phải thất vọng. đây chính là lý do:

Mua xe cũ giúp bạn tiết kiệm từ 2 đến 2 triệu đồng

Chẳng thể phủ nhận một thực tế rằng xe Vespa luôn là dòng xe tay ga ‘sang chảnh’ với giá đắt đỏ thuộc top đầu trên thị trường. Ngày nay, nếu như muốn mua xe mới bạn phải cần đã có sẵn tại tay từ 6 đến 9 triệu đồng. Bạn không mong muốn phải kì vọng hay tích lũy thu nhập quá lâu? Bạn không muốn phải vay mượn tài chính? Bạn cũng không muốn mua xe mới trả góp? Vậy thì mua xe cũ vespa là lựa chọn hàng đầu lúc này. Nếu mua xe cũ, bạn có thể chỉ cần sẵn sàng từ 4 đến 7 triệu đồng.

Ngoài ra, khi mua xe cũ bạn có khả năng để dành thêm được khoản kha khá phí , lệ phí so với việc mua xe mới. Ví dụ như phí đăng ký xe thuế giá trị gia tăng phí trước bạ , nhiều loại chi phí khác.

Xe vespa cũ giá tốt hơn cực kì nhiều so với xe mới

Xe vespa cũ HCM hay Hà Nội đều rẻ hơn so sánh với xe mới từ 50-70% (cách 3-5 năm tuổi). Lí do là đây chính là xe nhà giàu, chủ cũ thường đổi xe, ít quan tâm tới giá khi đổi xe. Thứ hai là tin đồn xe Vespa cũ thường hư hỏng

Xe vespa cũ vẫn vận hành “ngon lành cành đào”

Cảm giác được ngồi trên một chiếc xe “sang chảnh” số 1 thị trường đôi lúc cũng đủ để bạn có một sử dụng thử xuất sắc với chiếc vespa cũ.

Tuy nhiên thực tế, vespa được những người “sành” xe bình chọn là vận hành êm ái không quá tốn nhiên liệu và nếu bảo dưỡng đúng định kỳ thì bạn chẳng hề lo tốn tiền sửa chữa. Vespa có thể vận hành bền bỉ và ít hỏng hóc nếu như người dùng giữ gìn.

Lưu ý: Vespa bị đồn thổi là sửa tốn tiền là vì một vài chị em chạy quên thay nhớt, không bảo dưỡng kỹ. không có một loại xe nào có khả năng hiện hữu dưới bàn tay của mấy chị em này.

Lời khuyên: bạn nên đi cùng thợ để xác định xe Vespa cũ nào được chủ cũ yêu thương, bảo dưỡng tốt. Tuyệt đối làm giảm xa các xe không nên bảo dưỡng kỹ càng!

Kinh nghiệm sống còn của đàn anh khi kiểm tra mua xe Vespa cũ Vespa cũ “Cái gì cũng có giá của nó”

Câu nói cửa miệng này luôn đúng khi mà bạn chọn mua các dòng xe tay ga cao cấp, nhất lại là xe cũ. Các chiếc xe mới thường sở hữu giá niêm yết rõ. Nhưng những chiếc xe mới cùng đời; cùng năm đăng ký rất có thể lại được rao bán với 10 mức giá khác nhau.

Có những chiếc xe đã bị sửa chữa nhiều lần có những chiếc xe đã bị thay thế phụ tùng có nhiều chiếc xe từng gây tai nan có những chiếc xe bị mất giấy tờ và cũng có những chiếc xe còn nguyên bản đến 90%.

đó đều là những nguyên nhân khiến xe vespa cũ được bán với mức giá khác nhau. , “tiền nào của nấy” thực sự là một chân lý! Khi mua xe cũ vespa và hãy chú ý đến chất lượng , các loại giấy tờ chủ đạo chủ trước thời gian xem xét đến vấn đề giá cả.

Kiểm tra Vespa cũ: từ tổng thể đến sự đồng bộ của phụ tùng

Những bậc “đàn anh” tại cộng đồng chơi vespa luôn tư vấn mua xe vespa lx cũ cho người chơi xe không chuyên là phải kiểm duyệt từ cụ thể đến tổng thể. Có một điều bạn nhất định phải biết là hùa hết Vespa nhập về Việt Nam đều được hãng gia cố lại phần khung. Bạn hãy quan sát kỹ phần khung xe, nhất là phần mối nối khung sườn.

Kiểm tra kỹ dù chỉ là cụ thể bé dại

Bạn cũng cần kiểm duyệt những chi tiết khác như: xe có dấu hiệu han gỉ nào không? Thân xe có bị móp méo, biến dạng chỗ nào không? Xe cân hay lệch? Lò xo ở yên xe có đàn hồi tốt không?…Những bộ phận đặc biệt tuy nhiên dễ bị bỏ qua khi mua xe cũ vespa là cổ phốt, tay lái, đèn, vành và lốp xe.

Bạn phải bảo đảm cổ phốt không bị bẩn, đèn tốt, vành cân, lốp mới, ống xả không bị han gỉ,… Tất cả những cụ thể này nếu như hỏng hóc đều là nguyên nhân để bạn cân nhắc nên mua chiếc xe đó nữa không. Nếu có mua, chúng lại là lý do để bạn yêu đương bạn nên thương lượng giá cả với người bán.

Mua xe chủ đạo chủ hoặc có giấy tờ mua – bán hợp pháp

Tốt nhất là bạn nên dẫn theo một người có kinh nghiệm khi mua xe cũ vespa. nếu như không quen biết ai, bạn có thể dùng dịch vụ xem hộ xe máy cũ. những thợ kiểm định xe chuyên nghiệp sẽ có thiết bị , ba-rem đánh giá chi tiết. Họ cũng là người hỗ trợ bạn định giá xe chính xác , kiểm duyệt giấy tờ xe kỹ lưỡng. Thà chi thêm một khoản chi phí bé dại để mua được chiếc xe hài lòng còn hơn phải mất vài chục triệu để “rước” về một chiếc vespa lắm bệnh nhiều tật.

Yêu mến lượng giá để mua được Vespa giá tốt nhất, tránh mua hớ

Ngoài chất lượng, giá cả cũng là nhân tố giúp bạn tự giải đáp nên mua vespa cũ không. Hãy tham khảo giá bán vespa cũ trên thị trường để đảm bảo mình không bị “hét giá” hay mua “hớ”.

Bạn có biết: Người bán lời trung bình trên 5 triệu cho mỗi chiếc Xe Vespa cũ bán ra? do đó, hãy mạnh dạn trả giá thật Khi mà đã đi mua xe nha.

Trả giá sẽ không bao giờ là thừa nếu bạn mong muốn mua xe máy cũ với giá rẻ. Hãy mạnh dạn trả giá với chủ xe, tìm kiếm những lỗi, và chi tiết không đúng, đấy sẽ là cơ sở để bạn có khả năng trả giá chiếc xe VESPA cũ. Nếu bạn trả giá, có khả năng chủ xe sẽ bớt cho bạn vài trăm không đến 1 triệu, vì lẽ đó, không tội gì mà bạn không trả giá.

Lộc Đạt-tổng hợp

Tham khảo ( kiemtraxecu, muaxemaycu, … )