Tư vấn mua xe tải Veam Star trả góp tại TPHCM

“Cần đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng với ngân hàng, đặc biệt chú ý phần lãi suất, thời gian thay đổi lãi và đặc biệt công thức tính lãi suất khi thay đổi, thông thường các ngân hàng hay để chung chung là: lãi suất thay đổi 3 tháng/lần theo thông báo của ngân hàng trong từng thời kỳ.” – chia sẻ từ Vũ.

“Cần tìm những ngân hàng có thế mạnh trong việc cho vay trả góp mua xe tải Veam Star (thủ tục giải quyết chuyên nghiệp và nhanh gọn hơn, lượng vay lớn, lãi suất ưu đãi hơn,…).” – Hiếu chia sẻ.

“Khi đi mua xe Veam Star trả góp bên nên chọn công ty nào có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán xe tải trả góp xe thuận lợi và đáp ứng nhanh mọi yêu cầu của bạn.” – Chia sẻ từ Thắng.

Tư vấn thủ tục mua xe tải Veam Star trả góp tại TPHCM Khách hàng mua xe tải Veam Star trả góp là cá nhân: Để được hỗ trợ khoản vay trả góp cá nhân quý khách hàng cần phải chuẩn bị các hồ sơ, thủ tục bao gồm hồ sơ pháp lý và nguồn thu nhập:

Bản sao chứng minh nhân dân, hộ khẩu của cả vợ chồng người đứng tên mua xe.

Giấy chứng nhận độc thân (nếu chưa kết hôn), giấy chứng tử (nếu vợ hoặc chồng của người đứng tên xe mất) hoặc giấy kết hôn.

Ngân hàng sẽ chứng minh thu nhập bằng : hợp đồng lao động, bảng lương, sổ tiết kiệm, tài khoản cá nhân, sổ ghi chép mua bán giao dịch, sổ nguồn thu, đầu ra, đầu vào …

Trong trường hợp cá nhân mua không đủ điều kiện để làm thủ tục trả góp, có thể nhờ người thân trong gia đình có khả năng thu nhập tốt làm bảo lãnh cho Ngân hàng thẩm định.

Đơn xin vay vốn Ngân hàng và phương án trả lãi ( theo mẫu của Ngân hàng )

Thời gian vay tối đa từ 1 – 6 năm.

Lãi suất tính tùy từng thời điểm, theo tiêu chuẩn lãi suất ngân hàng hiện hành.

Thời gian thẩm định hồ sơ : 2 – 5 ngày

Chi phí : phí thủ tục hành chính.

Thủ tục hành chánh tại ngân hàng gồm: phí thẩm định, phí đảm bảo tài sản, phí mở tài khoản, phí công chứng sao y, cà vẹt xe, mua bảo hiểm thân vỏ xe 1,5% trị giá xe trong thời gian vay.

Khách hàng mua xe tải Veam Star trả góp là Doanh nghiệp Nếu là doanh nghiệp thì người đại diện đứng ra mua xe Veam Star cho doanh nghiệp cũng cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ bao gồm: hồ sơ tài chính và hồ sơ pháp lý đầy đủ chi tiết như sau:

Giấy phép kinh doanh.

Giấy bổ nhiệm Giám đốc, bổ nhiệm kế toán trưởng.

Giấy đăng ký sử dụng mẫu dấu (bản copy)

Mã số thuế

Báo cáo thuế 01 năm gần nhất.

Báo cáo hoá đơn VAT 01 năm gần nhất.

Báo cáo tài chính 01 năm gần nhất.

Biên bản họp của hội đồng quản trị.

Hợp đồng kinh tế đầu ra, đầu vào.

Giấy sở hữu cơ sở vật chất: nhà máy, dây chuyền, máy móc, thiết bị, nhà xưởng, ôtô khác

Đơn xin vay vốn ngân hàng và phương án trả lãi ( theo mẫu của Ngân hàng ).

Thời gian vay từ 1 – 6 năm.

Lãi suất được tính tùy thời điểm, theo tiêu chuẩn lãi suất ngân hàng hiện hành

Thời gian thẩm định hồ sơ : 2 – 5 ngày

Chi phí : phí thủ tục hành chánh.

Thủ tục hành chánh tại ngân hàng gồm: phí thẩm định, phí đảm bảo tài sản, phí mở tài khoản, phí công chứng sao y, cà vẹt xe, mua bảo hiểm thân xe 1,5% trị giá xe trong thời gian vay.

Một số kinh nghiệm quý giá giúp bạn mua xe tải Veam Star trả góp an toàn tại TPHCM:

Lựa chọn xe theo mục đích sử dụng: Điều đầu tiên và quan trọng nhất đó là bạn phải hiểu được nhu cầu thực sự của mình là gì khi sở hữu chiếc xe tải Veam Star. Để chọn được một chiếc xe tải phù hợp nhất thiết phải dựa trên nhu cầu sử dụng phương tiện này mỗi ngày. Tùy theo khối lượng hàng hóa cần phải chuyên chở mà người mua sẽ chọn lựa xe có mức tải trọng phù hợp

Cần đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng với ngân hàng, đặc biệt chú ý phần lãi suất, thời gian thay đổi lãi và đặc biệt công thức tính lãi suất khi thay đổi, thông thường các ngân hàng hay để chung chung là: lãi suất thay đổi 3 tháng/lần theo thông báo của ngân hàng trong từng thời kỳ.

Tốt nhất nên để; “lãi suất thay đổi 3 tháng/lần theo công thức: lãi suất tiết kiệm trả sau 12 tháng theo công bố của ngân hàng tại thời điểm thay đổi + biến đổi nhất định. Các quy định phạt khi trả trước, trả chậm, chỗ nào chưa hiểu cần yêu cầu ngân hàng giải thích rõ để thay đổi hoặc đàm phán lại.

Chú ý các loại thuế, phí mà ngân hàng đưa ra, để ý việc ngân hàng sẽ giải ngân theo giấy hẹn hay theo đăng ký gốc của xe.

Cần tìm những ngân hàng có thế mạnh trong việc cho vay trả góp mua xe tải Veam Star (thủ tục giải quyết chuyên nghiệp và nhanh gọn hơn, lượng vay lớn, lãi suất ưu đãi hơn,…).

Cần lưu ý nguồn thu nhập hàng tháng ổn định của bản thân để chọn hình thức vay trả góp cho phù hợp. Nếu có thể, không nên vay với tỷ lệ quá lớn trên tổng giá trị chiếc xe tải mong muốn sở hữu. Kèm theo đó là hàng tháng nên chủ động dành ra số tiền nhất định cộng với phần dự phòng khi lãi suất tăng để trả cho ngân hàng đúng hẹn, việc này không những tránh bị phạt trả chậm mà còn góp phần tạo “hồ sơ sạch đẹp” cho những lần vay sau (nếu có).

Đăng bởi Ngọc Diệp

Tags: mua xe tải veam star trả góp, tư vấn mua xe tải trả góp, xe tải veam star