Mitsubishi Attrage giá lăn bánh khuyến mãi, thông số xe, trả góp (01/2021)

Những điểm mới nâng cấp trên Mitsubishi Attrage 2021

Ngoại hình mang thiết kế mới Dynamic Shield

Nâng cấp hệ thống chiếu sáng dạng LED

Bánh xe hợp kim kích thước 15 inch thiết kế mới

Đèn hậu dạng LED

Bổ sung tính năng kết nối Apple Carplay, Android Auto, đầu DVD

Ghế da thiết kế mới bắt mắt hơn

Cụm đồng hồ sau vô lăng có thiết kế mới

Mitsubishi Attrage giá bao nhiêu? Khuyến mãi?

(*) Ghi chú: Giá xe Mitsubishi Attrage lăn bánh chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi tháng 01/2021.

Mua xe Mitsubishi Attrage trả góp : trả trước từ 15%, thời gian vay 7 năm, Lãi suất từ 7%/năm.

Màu xe Mitsubishi Attrage: Trắng, Đen và Đỏ, trong đó màu Đỏ chỉ có trên bản AT.

Mitsubishi Attrage 2021 mới khiến người dùng bất ngờ với diện mạo hoàn toàn mới rất cứng cáp, hiện đại thay cho kiểu dáng quá thực dụng trước đó. Xe áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield và bộ khung gầm có kích thước tổng thể DxRxC là 4305 x 1670 x 1515 mm.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, khách hàng sẽ cảm thấy quen thuộc bởi ngoại hình có sự tương đồng với đàn anh Mitsubishi Xpander.

Thiết kế đèn trước nay được làm sắc cạnh với mũi đèn chỉa xuống nhọn hoắc, hệ thống chiếu sáng nhận được những nâng cấp quan trọng.

Bộ vành của xe cũng được thay đổi thiết kế đa chấu cầu kỳ hơn dù vẫn giữ nguyên kích thước 15 inch và chất liệu hợp kim. Gương chiếu hậu trên chiếc Attrage không chỉ có tính năng chỉnh điện mà còn tự động gập gương khi đóng/mở xe.

Nội thất-nhiều nâng cấp về chất liệu

Nhìn chung, khoang cabin của Attrage 2021 cũng không có sự khác biệt về thiết kế tổng thể. Xe vẫn mang đến cho người dùng chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái nhờ trục cơ sở dài 2550 mm- tương ứng với Toyota Vios. Cải tiến đáng ghi nhận nhất bên trong xe là các chất liệu bọc ghế và ở tapi cửa.

Phần lớn táp lô xe cũng chỉ dùng nhựa đen cao cấp với cách tạo hình đơn giản. Bù lại, lần nâng cấp này Attrage được trang trí vân họa tiết carbon ở tapi cửa kèm theo lớp đệm nỉ ở thành cánh cửa giúp người dùng thoải mái khi tựa tay vào.

Khoang hành khách

Lùi về hàng ghế sau, người dùng sẽ cảm thấy hài lòng bởi thiết kế khoang sau rất rộng rãi- điều mà đa phần khách hàng mua xe hạng B đều chú trọng. Cụ thể, khoảng để chân hàng ghế 2 là 944 mm, tổng khoảng để chân cho cả 2 hàng ghế 2,002 mm.

Ngoài ra, xe cũng được trang bị 3 tựa đầu giúp tối ưu hóa chỗ ngồi cho 3 người ở hàng ghế sau để tránh mỏi cổ khi đi xa.

Khoang hành lý

Khoang hành lý chiếc Mitsubishi Attrage 2021 có kích thước ấn tượng bậc nhất trong phân khúc hạng B nhờ dung tích tiêu chuẩn đạt 450L. Đặc biệt, bạn có thể mở cốp bằng remote rất tiện lợi.

Tiện nghi nâng cấp nhiều công nghệ mới mẻ

Khả năng làm mát của chiếc xe 5 chỗ Attrage 2021 khá ổn bởi không khí luôn bao trùm được khoang xe. Xe đem đến 2 lựa chọn về hệ thống điều hòa gồm tự động hoặc chỉnh tay tùy phiên bản.

Màn hình 7 inch

Hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto đạt chuẩn Hi-Res Audio 24-bit

Kết nối đồng thời 2 điện thoại cùng lúc và hỗ trợ kết nối 2 camera

Ngoài ra xe còn có:

Chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm

Đầu CD/DVD

Tính năng điều khiển ga tự động Cruise Control tích hợp trên vô lăng

Vận hành ổn định, tiết kiệm xăng tối đa

Mitsubishi Attrage 2021 mới được trang bị động cơ I3 1.2L MIVEC trứ danh của hãng xe Nhật sản sinh công suất tối đa 78 mã lực ở vòng tua 6000 vòng/phút. Kết hợp với cỗ máy trên là 2 lựa chọn về hộp số gồm tự động vô cấp CVT và số tay 5 cấp.

Xe sử dụng hệ thống khung gầm RISE cực kỳ cứng cáp được làm từ thép gia cường với độ cứng cao cho khả năng hấp thụ xung lực hiệu quả và vận hành trơn tru hơn.

Ngoài ra, Attrage mới có bán kính vòng quay chỉ 4.8m cho khả năng luồn lách trong nội ô dễ dàng hơn. Khoảng gầm cao 170 mm- cao nhất phân khúc cũng hỗ trợ chủ nhân tốt khi xe leo lề, vượt ổ gà hay lách qua chướng ngại vật mà không lo cạ gầm.

Ấn tượng hơn, Xe Attrage còn ghi điểm bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất thấp và được ví là “ăn xăng như ngửi”. Cụ thể bản MT và AT có mức tiêu hao nhiên liệu kết hợp lần lượt là 4.7-5.0L/100 km.

Xe Mitsubishi Attrage nhận được chứng nhận an toàn 5 sao NCAP với những trang bị an toàn hữu ích sau:

2 túi khí phía trước

Hệ thống chống bó cứng phanh

Phân bổ lực phanh điện tử

Hệ thống căng đai tự động

Camera lùi

Quả vậy, nếu bạn là người thường xuyên sử dụng xe, mong muốn sở hữu chiếc sedan nhập giá rẻ, hàng nhập Thái Lan cùng thương hiệu Nhật Bản thì không đâu xa chính Attrage 2021 là cái tên xứng đáng nhất để xuống tiền.

Kính chào Quý Khách, Quý khách đang tìm hiểu mẫu xe 4 cửa, 5 chỗ Mitsubishi Attrage đang bán tại Việt Nam.