Top 20 xe oto có giá khoảng 600 triệu mới nhất 2021

Cập nhật các loại xe ô tô có giá khoảng 600 triệu

600 triệu mua xe gì ? Nếu như trước đây xe ô tô được xem là những thứ xa xỉ với đại đa số người dân Việt Nam thì hiện nay, việc sở hữu 1 chiếc ô tô đã trở nên phổ biến, chỉ với vài trăm triệu là chúng ta đã có thể mua một chiếc xe ô tô để đi lại. Đặc biệt hơn khi nhu cầu đặt xe bằng ứng dụng trên điện thoại phát triển. Nhiều người tham gia vào mô hình này để kiếm thêm thu nhập khiến cho thị trường xe ô tô trở nên sôi động hơn.

Hiện nay, nhu cầu mua xe để phục vụ nhu cầu di chuyển của người dân đang ngày một tăng cao hơn. Thế nhưng không phải ai cũng có thể dễ dàng mua và sở hữu cho mình một chiếc xe ô tô vừa đủ chạy. Những người có tài chính ít thường vay mượn hoặc trả góp để có một chiếc xe phục vụ đi lại, làm việc… trong từng phân khúc,khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp.

Có 600 triệu nên mua xe gì

Top xe ô tô có mức giá khoảng 600 triệu

Với 600 triệu trong tay, quý khách có thể mua được những chiếc xe sau đây:

Các dòng xe Toyota phân khúc 600 triệu VNĐ

Toyota Yaris 5G CVT

Dòng hatchback 5 cửa hạng B đến từ Toyota phiên bản mới nhất là Toyota Yaris 5G CVT là dòng xe sở hữu khá nhiều ưu điểm được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Dòng xe này đem đến nhiều lợi thế như Toyota Vios, một dòng xe nổi tiếng của Toyota như khả năng vận hành bền bỉ, không gian nội thất rộng rãi, thiết kế xe có kiểu dáng mềm mại và thanh lịch, tiết kiệm nhiên liệu,…. Có thể nói Toyota Yaris là dòng xe rất đáng cân nhắc cho đến hiện tại.

Toyota Rush

Có thể nói Toyota Rush chính là mẫu xe SUV 7 chỗ thành công khi được người tiêu dùng đánh giá cao. Qua đánh giá của các chuyên gia, Toyota Rush được trang bị khá nhiều tính năng tốt, tiện dụng và mang tính kinh tế cao. Với mức giá chỉ tầm 650 triệu VNĐ, Rush sở hữu hệ thống độn cơ 1.5L không quá yếu nhưng cũng không phải quá tốt. Nên dòng xe này chỉ đáp ứng được nhu cầu đi lại và di chuyển trong phạm vi thành phố mà thôi, còn với nhu cầu vượt nhanh tốc độ cao hay leo dóc thì lại hơi đuối sức.

Toyota Rush một trong những chiếc xe ô tô khoảng 600 triệu đáng mua nhất

Toyota Vios E CVT

Cái tên cuối cùng trong danh sách dòng xe đến từ thương hiệu Toyota nằm trong phân khúc 600 triệu VNĐ chính là Toyota Vios. Toyota Vios là một mẫu sedan hạng B được người dùng yêu thích và có doanh số bán hàng cao nhất hiện nay trong phân khúc.

Đây là mẫu xe sở hữu khá nhiều ưu điểm của hãng với trang bị hệ thống động cơ mạnh, tiết kiệm nhiên liệu, hộp số tự động 4 cấp cho khả năng vận hành êm ái. Đặc biệt, dòng xe này còn có hệ thống nội thất rộng rãi và thoải mái, được đánh giá là dòng xe đáng mua nhất trong phân khúc 600 triệu VNĐ.

Các dòng xe Ford trong tầm giá 600 triệu VNĐ

Ford Focus Trend 1.5L EcoBoost

Kế tiếp là dòng xe đến từ thương hiệu Ford của Mỹ với 2 phiên bản là 5 cửa hatchback và 4 cửa sedan. Dòng xe Ford nổi tiếng trên toàn thế giới bởi khả năng vận hành cao, được trang bị động cơ có hiệu suất cao nhất. Nổi bật nhất chính là động cơ 1.5L EcoBoost cho khả năng tăng tốc nhanh cùng với hệ thống khung gầm đằm chắc với dải tốc cao và ổn định khi vào khúc cua nhanh. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn lựa chọn mua dòng xe này thì nên cân nhắc đến vấn đề chi phí bảo dưỡng và thay thế phụ tùng sẽ khá chát đấy.

Ford EcoSport 2020

Nếu nói đến dòng SUV cỡ nhỏ với mức giá khoảng 600 triệu khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam thì không thể bỏ qua Ford EcoSport 2020. Cũng giống với các dòng xe khác của Ford, Ford EcoSport có hệ thống khung gầm cứng cáp, động cơ có sức vọt tốt, không gian nội thất rộng rãi, thiết kế 5 chỗ ngồi gầm cao,….

Ngoài ra, Ford EcoSport cũng có khá nhiều phiên bản mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Trong đó, phiên bản được đánh giá cao nhất chính là Ford EcoSport 1.5L AT Titanium hiện đang được bán với mức giá khoảng 650 triệu VNĐ.

Ford EcoSport 2020 top xe có mức giá khoảng 600 triệu

Các dòng xe Honda trong tầm giá 600 triệu

Honda City TOP

Honda City là một dòng xe thuộc phân khúc hạng B nổi tiếng với hệ thống động cơ mạnh mẽ, được sản xuất và thiết kế với những loại vật liệu chất lượng nhất, cơ chế vận hành bền bỉ và có độ tiêu hao nhiên liệu thấp, kiểu dáng thiết kế thể thao với không gian nội thất rộng rãi. Vì vậy, có thể nói rằng đây chính là mẫu sedan hạng B nằm trong tầm giá 600 triệu VNĐ tốt nhất thị trường hiện nay mà khách hàng có thể tham khảo.

Honda Jazz 1.5RS

Honda Jazz 1.5RS là dòng xe được nhập khẩu từ Thái Lan với mức doanh thu cao được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Với tầm giá 600 triệu VNĐ, bạn có thể sở hữu ngay Honda Jazz 1.5RS có động cơ và trang bị gần như tương tự với dòng sedan hạng B Hond City 1.5L TOP đấy.

Theo đó, dòng xe Honda Jazz này được đánh giá cao hơn nhiều một số dòng xe cùng phân khúc về hiệu suất và trải nghiệm mà khách hàng có được như hệ thống âm thanh 8 loa, hệ thống đèn LED hay hệ thống camera lùi 3 góc quay hiện đại,….

Tầm 600 triệu có thể mua Honda Jazz 1.5RS

Có 600 triệu bạn có thể mua xe thương hiệu Hyundai

Hyundai Elantra 1.6 AT

Tiếp theo chính là một dòng xe sedan hạng C đến từ thương hiệu nổi tiếng Hyundai được đánh giá cao nhất hiện nay trong số những dòng xe ở phân khúc 600 triệu VNĐ. Phiên bản Hyundai Elantra 1.6AT nổi bật với thiết kế, tiện nghi cùng vận hành đã được nâng cấp.

Chính vì thế, ở phiên bản 2021 này chúng ta có thể nhìn thấy cả nội ngoại thất của Elantra 2021 đã sắc nét và bắt mắt hơn rất nhiều so với dòng xe cũ. Trong đó, đáng kể nhất chính là các nâng cấp trang bị như tay lái trợ lực điện C-MDPS hay hệ thống giải trí kết nối Apple Carplay,…. Đặc biệt, Elantra còn rất phù hợp cho những ai ưa chuộng phong cách thanh lịch và sang trọng trái ngược hoàn toàn với các dòng xe thể thao như KIA Cerato.

Hyundai Kona

Hyundai Kona – Một dòng xe SUV cỡ nhỏ bán chạy nhất thị trường ngay từ khi ra mắt nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Có thể nói, ngay từ thông số kỹ thuật cùng với hệ thống trang bị thì đây chính là dòng xe 5 chỗ ngồi gầm cao ấn tượng nhất nằm trong phân khúc 600 triệu VNĐ.

Theo đánh giá từ phía người dùng, Kona sở hữu thiết kế đẹp mắt. Được trang bị đầy đủ và có độ hoàn thiện nội thất tốt nhất nếu so sánh với Honda HR-V hay Ford EcoSport. Để có được hệ thống trang bị đầy đủ nhất, bạn nên lựa chọn dòng xe phiên bản 2.0AT đặc biệt được bán với giá 650 triệu VNĐ.

Có 600 triệu bạn có thể mua Hyundai Kona

Hyundai Accent 1.4 AT

Có thể nói Accent chính là dòng xe sedan hạng B bán chạy nhất hiện nay của Hyundai nhờ vào mức giá hợp lý cùng các trang bị tiện nghi hiện đại. Theo đó, doanh số của dòng xe này chỉ đứng sau “mẫu xe quốc dân” Toyota Vios mà thôi. Về trang bị động cơ, Hyundai Accent 1.4 AT được trang bị hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, camera lùi, hệ thống định vị dẫn đường hiện đại bằng tiếng Việt, động cơ xăng Kappa 1.4L MPI,…. Chính vì vậy, nếu bạn đang cân nhắc chưa biết nên chọn mua dòng xe này thì có thể tham khảo mẫu Hyundai Accent này.

Các dòng xe KIA tầm giá 600 triệu VNĐ

KIA Cerato Premium

Với mức giá 600 triệu VNĐ bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay một chiếc xe KIA Cerato Premium phiên bản cao nhất 2021. Trong khi đó, với tầm giá như vậy thì bạn lại khó có thể mua được các dòng xe sedan hạng C khác như Toyota Altis hay Honda Civic.

Đặc biệt, phiên bản Cerato Premium 2.0AT còn nhận được nhiều đánh giá cao từ trang bị tiện nghi và an toàn hiện đại. Đảm bảo cho đến thiết kế trẻ trung bắt mắt rất phù hợp cho người trẻ. Vậy nên, nếu như bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc xe ô tô có giá hợp lý, có hệ thống vận hành tốt và trang bị tiện nghi thì KIA Cerato 2021 là sự lựa chọn hoàn hảo.

KIA Rondo

KIA Rondo đến từ Hàn Quốc là một dòng xe MPV đô thị đặc trưng được thiết kế hiện đại. Được trang bị đầy nếu so với các dòng xe khác trong cùng phân khúc 600 triệu VNĐ. KIA Rondo được trang bị tiện nghi hiện đại, đèn ban ngày LED và đèn pha tự động, hộp số mượt mà. Vô lăng khá nhẹ, động cơ 2.0L cung cấp đủ sức mạnh để di chuyển thoải mái trong thành phố,…. Vì thế, nếu như bạn đang tìm kiếm một dòng xe 4 – 6 chỗ phục vụ nhu cầu di chuyển trong thành phố thì đây chính là lựa chọn tốt nhất lúc này.

Với 600 triệu bạn có thể chọn KIA Rondo

KIA Seltos

Dù chỉ là tân binh vừa được ra mắt, Seltos 2021 đã để lại dấu ấn tốt trong tâm trí người dùng. Dòng xe này sở hữu những ưu thế vượt trội hơn cả Hyundai Kona về giá cả, dự đoán sẽ tạo ra sóng gió trong phân khúc xe tầm 600 triệu VNĐ thời gian tới. Đặc biệt, dòng xe này còn ghi dấu ấn với khách hàng nhờ vào ngoại hình trẻ trung, cao to. Nên thường bị nhầm lẫn với những chiếc xe Crossover 7 chỗ. Hơn thế nữa, Seltos còn sở hữu thiết kế với phần khoang cabin rộng rãi và option thì không thua kém gì so với Hyundai Kona.

Top 2 dòng xe Mazda 600 triệu VNĐ không nên bỏ qua

Mazda 2 hatchback Sport Luxury

Mazda 2 hatchback chính là mẫu xe mà bạn không nên bỏ qua trong tầm giá 600 triệu. Dòng xe này có độ bền cao, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, động cơ vận hành mượt mà và ổn định trên mọi địa hình mà ít dòng xe nào trong tầm giá có thể sánh bằng.

Không chỉ vậy, Mazda 2 còn gây ấn tượng bởi thiết kế vô cùng thời trang hiện đại. Đáp ứng đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi cao cấp đảm bảo làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính. Ngoài kiểu dáng thiết kế có phần thu hút nữa thì Mazda 2 cũng gây được ấn tượng với người dùng nhờ hệ thống an toàn hiện đại cùng công nghệ còn có phần nhỉnh hơn so với Toyota Vios.

Mazda 3 Luxury (sedan)

Nếu như bạn đang muốn tìm một dòng xe chất lượng đến từ Nhật với mức giá từ 600 triệu VNĐ thì Mazda 3 Luxury là ứng viên số 1 đấy. Đây là một dòng sedan hạng C có doanh thu tiêu thụ cao nhất trong nhiều năm được khách hàng đánh giá cao.

Mazda 3 Luxury (sedan) top xe có mức giá khoảng 600 triệu

Mazda 3 2021 chính là phiên bản mới nhất được bán với mức giá hợp lý. Thiết kế nội ngoại thất bắt mắt, động cơ hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu,…. Dù vậy, Mazda 3 vẫn còn tồn tại một nhược điểm chính là không gian xe có phần hạn chế so với những dòng xe trong cùng phân khúc giá khác. Nhưng nếu bạn muốn tìm một dòng xe bền bỉ đến từ Nhật Bản thì đây lại là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay.

Những chiếc xe Mitsubishi tầm giá 600 triệu đáng mua nhất

Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander Cross

Xpander Cross chính là phiên bản gầm cao của Xpander tiêu chuẩn. Đây là dòng xe SUV 7 chỗ cỡ nhỏ được đánh giá rất cao kể từ khi ra mắt. Nếu xét về ngoại hình, Xpander Cross đã được nâng cấp hơn so với phiên bản Xpander tiêu chuẩn với mặt ca-lăng dày hơn và ốp crom bóng bẩy cầu kỳ. Đồng thời, phần cản trước cũng đã được thay đổi bề thế và hầm hố hơn. Thể hiện được vẻ đẹp mạnh mẽ và nam tính của xe.

Mua xe Mitsubishi Xpander Cross chỉ với khoảng 600 triệu

Chính vì thế, khi so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc thì Xpander Cross được các khách hàng nhận định là khiến họ cảm thấy hứng thú hơn khi tìm hiểu. Đây là một trong những chiếc xe ô tô có giá khoảng 600 triệu đáng mua nhất.

Top các xe ô tô thương hiệu Suziki khoảng 600 triệu

Suzuki Ciaz

Xét trong tầm giá 600 triệu thì Suzuki Ciaz chính là một trong những cái tên nổi bật không kém được người dùng đánh giá cao và tìm mua khi có nhu cầu mua một chiếc xe tốt. Suzuki Ciaz sở hữu động cơ xe chạy êm, nhẹ nhàng nên rất thích hợp cho các gia đình có nhu cầu đi lại trong khu vực đô thị. Nhưng nếu chạy các tuyến đường dài hay lên dóc thì nó sẽ có phần đuối, vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lựa chọn.

Suzuki Ertiga Sport

Dòng xe tiếp theo đến từ hãng Suzuki mà chúng tôi muốn giới thiệu là Suzuki Ertiga Sport. Có thể nói, dòng xe này được trang bị hệ thống động cơ, nội ngoại thất rất thích hợp với nhu cầu đi lại của các gia đình. Về ngoại thất thì xe vẫn sử dụng hệ thống đèn trước là halogen kèm theo đèn sương mù, cụm dend hậu LED. Ngoài ra còn có đèn hậu gập điện tích hợp báo rẽ, hệ thống cảm biến lùi,…

Còn xét về nội thất thì xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động, khoang hành lý rộng rãi hơn nhiều so với các phiên bản trước. Phần kết nối ISOFIX gắn ghế trẻ em rất thích hợp cho các gia đình có con nhỏ. Giúp đảm bảo sự an toàn trong suốt hành trình di chuyển.

Suzuki Ertiga Sport top những chiếc xe có giá khoảng 600 triệu tốt nhất

Suzuki XL7

Cuối cùng chính là dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia – Suzuki XL7. Về nội thất thì dòng xe này có phần tương tự với Ertiga vừa được nói đến ở trên. Riêng XL7 lại được trang bị thêm cân bằng điện tử, cảm biến đỗ xe và camera lùi,… Đặc biệt, Suzuki XL7 còn có hệ thống tiện ích hỗ trợ khởi hành ngang dốc vô cùng tốt. Vì thế, đây cũng là một dòng xe trong tầm giá 600 triệu VNĐ mà người dùng có thể cân nhắc lựa chọn.

5

/

5

(

4

bình chọn

)