Mua xe Exciter trả góp – Tư vấn thủ tục kèm cách tính lãi suất

Mua xe Exciter trả góp sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu ngay cho mình chiếc xe tay côn mới nhất hiện nay mà không quá lo lắng vì không đủ tài chính. Exciter là một trong những dòng xe của Yamaha thành công và được nhiều dân phượt quan tâm với kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ và khả năng vận hành đầy ấn tượng.

Công thức mua xe Exciter trả góp

Ngày nay, dịch vụ mua xe trả góp đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng sử dụng tại thị trường Việt Nam. Bạn muốn ngay lập tức sở hữu chiếc mà mình hằng mơ ước? Bạn cần mua một chiếc xe máy phục vụ cho công việc, học tập nhưng lại chưa đủ kinh phí? Lúc này, mua xe trả góp chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Vậy công thức mua xe trả góp là như thế nào? Mua xe trả góp là quá trình mua bán, quá đó bạn chỉ cần thanh toán trước từ 30 – 70% giá trị chiếc xe, sau đó trả dần phần còn lại khi mua xe Exciter trả góp vào các tháng tiếp theo, có hoặc không kèm theo phần trăm lãi suất. %. Thời gian trả góp thông thường kéo dài từ ba, sáu tháng cho tới một năm. 

Ví dụ bạn đang muốn mua xe trả góp Exciter giá 48 triệu. Vậy bạn chỉ cần thanh toán trước số tiền từ 14 triệu đến 34 triệu đồng, số tiền còn lại sẽ được thanh toán trong khoảng thời gian tối đa 12 tháng với mức lãi suất vô cùng thấp, thậm chí bằng 0%. Thời gian trả góp thông thường kéo dài từ ba, sáu tháng cho tới một năm. Sử dụng dịch vụ mua xe trả góp giúp bạn loại bỏ tối đa những rủi ro như: lãi suất quá cao, thời gian o hẹp, công ty tài chính lừa đảo …

Thủ tục mua xe Exciter trả góp vô cùng đơn giản, bạn đã có thể ngay lập tức sở hữu chiếc xe máy exciter mà mình mong muốn. Bạn chỉ cần chuẩn bị:

Giấy chứng minh nhân dân

Bằng lái xe

Sổ hộ khẩu

Một số giấy tờ cần thiết do ngân hàng hoặc đại lý mua bán xe quy định. 

Nhân viên tư vấn tại các đại lý mua xe trả góp exciter cũng như  nhân viên ngân hàng sẽ hướng dẫn bạn cách mua trả góp nhanh chóng, thuận tiện nhất. 

Cách tính tiền mua xe Exciter trả góp 

Trước khi tìm tới dịch vụ mua xe trả góp, bạn nên tìm hiểu qua cách tính khoản mua xe trả góp của các ngân hàng cũng như các đại lý mua bán hiện nay. 

Có 2 cách các ngân hàng đang áp dụng tính tiền lãi khi mua xe trả góp hiện nay đó là: dư nợ gốc và dư nợ giảm dần.

Có thể hiểu, dư nợ gốc nghĩa là khách hàng sẽ phải trả số tiền lãi bằng cách nhân số tiền vay ban đầu với tỷ lệ lãi suất ngân hàng. Số tiền gốc mà khách hàng phải trả sẽ khi mua xe Exciter trả góp được chia đều cho các tháng vay tiếp theo.  

Với trường hợp dư nợ giảm dần, số tiền lãi được tính bằng cách lấy khoản nợ gốc trừ đi số tiền đã trả các tháng trước đó. Lãi suất trong thường hợp này thay đổi linh hoạt theo thị trường, có sự chênh lệch nhất định với mức lãi suất đã được ưu đãi ban đầu. 

Cả 2 cách tính đều đưa ra mức tiền lãi tương đương nhau, chính vì vậy, tùy theo số tiền phải trả hàng tháng cũng như số tiền gốc trả bạn đầu, bạn hãy chọn ra cho mình dịch vụ mua xe trả góp phù hợp nhất. 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, khi chọn sử dụng dịch vụ mua xe trả góp exciter từ ngân hàng, hoặc các đại lý mua bán, khách hàng sẽ chịu một phần lãi suất trung bình 1.39%, thời gian trả góp kéo dài trong 12 tháng. 

Các hãng đang cho mua xe Exciter trả góp

Có rất nhiều các hãng xe lớn, uy tín hiện đã và đang cung cấp dịch vụ mua xe trả góp, điển hình có thể kể tới:

Mua trả góp xe máy của hãng Yamaha

Tới với dịch vụ mua xe trả góp của hãng xe Yamaha, bạn có thể tìm thấy rất nhiều dòng xe đang được ưa chuộng trên thị trường  như: mua xe Exciter trả góp Yamaha, Yamaha Janus, Yamaha Latte, Yamaha NVX, Yamaha FreeGo … Với tầm giá linh hoạt từ 18 triệu cho tới 140 triệu đồng, mức lãi suất 0% nếu bạn đã có thẻ tín dụng tại một số ngân hàng liên kết.

Mua trả góp xe máy của hãng Honda

Không ngoa khi nói, Honda là hãng xe máy được nhiều người Việt Nam sử dụng nhất hiện nay. Hãng xe Honda hỗ trợ khách hàng không cần trả trước khi tham gia dịch vụ mua xe trả góp. Bạn chỉ cần thanh toán số tiền trả góp hàng tháng với mức lãi suất thấp nhất là 0%

Các ngân hàng hỗ trợ mua xe Exciter trả góp

Để sử dụng dịch vụ mua xe trả góp Exciter, việc đầu tiên bạn cần làm là hãy tìm cho mình một đại lý mua bán, công ty tài chính uy tín hoặc tìm tới những ngân hàng lớn đã và đang cung cấp dịch vụ. 

Một trong những ngân hàng được nhiều người tìm tới sử dụng dịch vụ mua xe trả góp nhất hiện này chính là Sacombank. Sacombank cho phép khách hàng vay tới 70% giá trị chiếc xe, thời hạn trả góp tối đa lên tới 60 tháng. Sacombank còn liên tục đưa ra nhiều chương trình ưu đãi và các mức lãi suất hấp dẫn cho khách hàng lựa chọn.

Ngoài Sacombank, VPbank cũng là một địa chỉ đáng tin cậy bạn nên tìm tới khi muốn mua xe trả góp exciter. Với mức vay tối đa lên tới 80% giá trị chiếc xe, lãi suất mua xe Exciter trả góp rất thấp chỉ 1,42%/ tháng, đây quả là một sự lựa chọn không tồi phải không nào.

Ngoài 2 ngân hàng trên, bạn có thể tìm tới những ngân hàng uy tín khác như: , Vietcombank, Vietinbank, ,TMCP Đông Nam Á,TP Bank, BAOVIET Bank… Tùy theo tài chính của bản thân cũng như các chính sách ưu đãi của ngân hàng, mong rằng bạn có thể chọn được cho mình ngân hàng cung cấp dịch vụ mua xe trả góp phù hợp nhất. 

Rate this post