Top 15 mẫu xe đi phượt được phượt thủ yêu thích nhất

Với những người có niềm đam mê với phượt hay còn gọi là phượt thủ thì chiếc xe như là người bạn tâm giao đồng hành cùng chúng ta trên mọi nẻo đường, cùng nhau trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều trạng thái thời tiết khác nhau, chúng bền bỉ, mạnh mẽ, mở đường dẫn lối cho chúng ta. Nhưng để chọn được một kiểu xe, mức giá phù hợp với mỗi người thì chúng ta thì thật không dễ.Khi lựa chọn đúng kiểu xe máy đi phượt du lịch dã ngoại leo núimong muốn thì hành trình của bạn sẽ dễ dàng hơn, tránh được những sự cố ngoài ý muốn.

Top 15 mẫu xe đi phượt được phượt thủ yêu thích nhất

Minsk

Bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam cuối những năm 1960 và đầu 1970, loại xe chuyên dụng được sử dụng nhiều ở vùng núi phía bắc, vì sức mạnh leo dốc, có thể vượt qua những đoạn đường đèo quanh co, hiểm trở, có thể mang vác hàng hóa, phù hợp khi đi phượt.Dù đã ra đời rất lâu nhưng chiếc xe này vẫn được ưa thích bởi giới trẻ lẫn người có tuổi.Với động cơ 2 thì 125 phân khối, chiếc xe này vẫn được lựa chọn là chiếc xe đi phượt yêu thích của dân phượt thủ.

2.Yamaha Exciter 150

Loại xe côn tay phù hợp với nam giới, xuất hiện phổ biến trong các chuyến đi phượt đường dài.Là dòng xe sở hữu tốc độ mạnh mẽ và bền bỉ, với mức giá khá là phù hợp với túi tiền thì chắc hẳn trong tương lai chiếc xe này sẽ trở nên vô cùng phổ biến trong các cuộc hành trình phượt. Đây cũng chính là một sự lựa chọn phù hợp dành cho những bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đi phượt trong dịp hè này!

3.Cào Cào

Tên gọi chung cho những dòng xe dáng nhỏ, gọn, thụt trước dài, có độ đàn hồi tốt, bánh xe có nhiều răng cưa, khoảng cách từ bánh xe đến chắn bùn khá lớn.Dù xuất hiện ở Việt Nam không lâu nhưng sức ảnh hưởng mà nó mang lại thật đáng kinh ngạc. Đây là một trong các mẫu xe được ưa chuộng nhất dành cho những người có sở thích “ nay đây mai đó”. Được sử dụng trong những cung đường gồ ghề, lầy lội, băng đèo vượt suối cùng người bạn phượt thủ đồng hành.

4.Honda winner 150

Cũng là một loại xe côn tay, sỡ hữu thiết kế nhiều lớp, khung và vỏ xe cấu tạo 3 chiều, góc cạnh trong hình dáng một chiếc xe underbone thân thiện, linh hoạt, tạo nên thiết kế riêng biệt độc đáo với những người phượt thủ. Winner 150 thực sự khá nổi bật trong tầm giá, phù hợp với những bạn có niềm đam mê với những chặng đường dài.

5.Yamaha Fz 150i

Với mức giá vừa phải, được phượt thủ đánh giá là chiếc xe mạnh mẽ , thiết kế đẹp , quyến rũ về thiết kế những vẫn phù hợp với túi tiền.Một chiếc xe phù hợp với các bạn trẻ năng động với cá tính mạnh mẽ.

6.Gsx r150

Một mẫu xe thể thao hoàn toàn mới và hấp dẫn, có sức mạnh động cơ và khả năng tăng tốc mạnh mẽ  nhất trong phân khúc 150 phân khối, nhờ sự kết hợp hài hòa giữa sức mạnh động cơ và trọng lượng thân xe, cùng với mức tiết kiệm nhiên liệu tiêu hao vượt bậc và khả năng điều khiển linh hoạt. Sẽ là một lựa chọn phù hợp nếu bạn có sở thích khám phá và tìm kiếm một chiếc xe đi phượt cho riêng mình.

    Honda wave 110cc

    Một loại xe vô cùng phù hợp với túi tiền với các bạn sinh viên mà chưa có điều kiện mua xe xịn để đi phượt.Chiếc xe này cũng để bạn có thể phượt với sự hỗ trợ tiết kiệm xăng và không cần đầu tư quá nhiều.

      Yamaha R15

      Mẫu xe sport bike thế hệ mới mang phong cách mạnh mẽ và thời thượng, với sự vượt trội về sức mạnh động cơ lẫn tốc độ với mức giá khá cao, nếu bạn muốn sở hữu em nó trong những chuyến đi phượt thì bạn phải đầu tư khá nhiều thứ đấy.

        Yamaha Tfx 150

        Với vẻ bề ngoài mang phong cách hầm hố, vận hành ổn định thì chiếc xe thuộc mẫu nakedbike này luôn là sự lựa chọn tối ưu của dân phượt thủ.Động cơ mạnh mẽ cùng bình xăng lớn, phù hợp cho những chuyến đi đường dài

        10.Honda Dream Thái

        Với sự khỏe khoắn thông dụng, ưu điểm bền, khỏe, không lỗi mốt, phù hợp với túi tiền thì chiếc xe này vẫn có thể trở thành người bạn đồng hành cùng bạn trên những cung đường dài.

          Suzuki Raider 150

          Được lấy cảm hứng từ các chiếc phân khối lớn, kiểu dáng Raider mang một phong cách thể thao mạnh mẽ , đầy cá tính với bộ khung sườn và động cơ được thiết kề hài hòa mang dáng dấp của một dòng xe thể thao đích thực, phù hợp với những người phượt thủ thích phong cách của chiếc xe này.

          12.Honda CBR 150

          Honda CBR 150 thật sự là một chiếc xe đi phượt phù hợp của nhiều người, vóc dáng không quá cao cộng với sự khỏe khoắn mà chiếc xe này mang lại sẽ làm hài lòng những phượt thủ khó tính nhất.

          13.Honda Msx125

          Dựa trên nền tảng thiết kệ nhỏ gọn tạo nên sự linh hoạt khi di chuyển, toàn bộ các đường nét bên ngoài được trau chuốt giúp nổi bật vẻ ngoài thể thao thì chắc hẳn chiếc xe này sẽ là sự lựa chọn hợp lý khi đi phượt

          14.Honda Future Neo 125cc

          Chiếc xe mang vẻ thể thao, hiện đại năng động và thời trang, được trang bị bánh xe đúc cùng với sự ổn định thì chắc hẳn đây là sự lựa chọn tối ưu khi chọn xe đi phượt

          15.Honda Fortune 125

          Một mẫu xe côn tay giá thành khá hợp lý, được trang bị động cơ 4 thì 125 phân khối, khá khỏe và bền bỉ, lượng tiêu hao nhiên liệu thấp, phần yên khá dài và rộng, phù hợp cho những chuyến phượt đường dài.