Mua camera hành trình nào tốt nhất chọn Xiaomi, Vietmap hay Anytek

Camera hành trình như một người bạn đồng hành trong những chuyến đi của bạn. Nó giúp ghi lại toàn bộ hành trình chuyến đi và khi cần bạn có thể trích xuất những video này để cung cấp cho cơ quan công an, công ty bảo hiểm… để giải quyết sự việc hay quyền lợi bảo hiểm của mình.

Vậy camera hành trình nào tốt nhất hiện nay? Chắc hẳn đây là quan tâm của rất nhiều tài xế, bởi vậy qua bài viết này Team hangchuanzin sẽ giúp bạn tìm ra đáp án cho câu hỏi này. Đồng thời cũng đưa ra danh sách những camera hành trình tốt nhất, bán chạy nhất hiện nay để bạn có thêm lựa chọn cho mình.

Camera hành trình là gì

Camera hành trình (Black Box Car) hay thiết bị giám sát hành trình, camera giám sát hành trình là hệ thống camera giúp lưu trữ đầy đủ những thông tin trong suốt quá trình xe lăn bánh.

Như vậy, hiểu một cách đơn giản thì camera hành trình là chiếc camera giúp ghi lại toàn bộ hành trình của xe có kết hợp thêm một số tính năng giúp lái xe an toàn.

Camera hành trình có những loại nào

Camera hành trình là thiết bị rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, thương hiệu cũng như giá bán. Tuy nhiên để các bạn tiện theo dõi cũng như nắm rõ hơn chúng tôi tạm thời chia nó làm 2 loại chính sau.

Camera hành trình ô tô: là dòng camera dành riêng cho ô tô. Với thiết kế lắp đặt dành riêng cho ô tô, góc quay rộng, khả năng chống sốc tốt…

Camera hành trình xe máy: là dòng camera dành riêng cho xe máy. Camera có thiết kế nhỏ gọn, có khả năng chống bụi, chống nước hiệu quả. Camera hành trình xe máy hay thường gọi là Camera hành trình phượt nó giúp ghi lại toàn bộ hành trình chuyến đi chia sẻ thông tin thú vị các chuyến đi.

Camera hành trình có tác dụng gì

Camera hành trình mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. Trước hết nó giúp ghi lại toàn bộ hành tình của xe cũng như những tính năng giúp chúng ta lái xe an toàn hơn.

Hay đơn giản để chia sẻ hành trình nhũng chuyến đi với bạn bè người thân. Vui vẻ một chút thì là những khoảnh khắc mà các “Ninja Lead” trình diễn trước mắt chúng ta được ghi lại một cách hoàn hảo… hihi.

Có lẽ quan trọng hơn cả mà ai trong chúng ta cũng cần đến, chính là những bằng chứng quan trọng mà chúng ta cần cung cấp cho cơ quan chức năng, công ty bảo hiểm… để giải quyết sự vụ cũng như bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng khi cần thiết.

Tại sao nên lắp camera hành trình?

Trang bị những tính năng giúp lái xe an toàn.

Cung cấp bằng chứng tin cậy nhất, để tài xế bảo vệ được quyền lợi chính đáng của mình.

Bảo vệ phương tiện một cách hiệu quả hơn. Quản lý thông tin qua điện thoại, xác định các đối tượng trộm cắp, cậy cửa, phá hoại xe…

Giải pháp giám sát hiệu quả cho các doanh nghiệp vận tải, giảm thiểu tối đa các sai sót, gian lận của tài xế.

Ghi lại toàn bộ dữ liệu chuyến đi, cuộc vui hay những cảnh vật đẹp trong toàn bộ hành trình và chia sẻ với gia đình, bạn bè…

[Đánh giá] Top 5+ Camera hành trình ô tô tốt nhất hiện nay 1. Camera hành trình Xiaomi 70mai Dash Camera Pro

Camera hành trình Xiaomi 70mai Dash Camera Pro là một sản phẩm toàn diện. Khi xét về tính năng được trang bị rất đầy đủ kết hợp với thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Camera Xiaomi 70mai Pro có kiểu dáng gọn gàng, bạn có thể thoải mái lắp đặt ở nhiều vị trí mà không phải lo nó sẽ gây ảnh hưởng đến không gian xe.

70mai Pro được Xiaomi trang bị bộ cảm biến hình ảnh Sony IMX335, hỗ trợ độ phân giải 2K (2592px x 1944px). Camera ghi lại hình ảnh và video với độ chân thực, rõ ràng và chi tiết.

70mai cũng được Xiaomi trang bị một số tính năng hữu ích khác như: điều khiển thông qua giọng nói, theo dõi định vị xe ở bãi đỗ (G-Sensor) hay tính năng chống sương mù Defog.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể điều khiển mọi hoạt động của camera Xiaomi 70mai Pro thông qua App trên kho ứng dụng AppStore của Apple hay CH Play của Google. Ứng dụng này hỗ trợ smartphone chạy Android 4.1/iOS 7.0 trở lên.

Xiaomi 70mai Pro hỗ trợ thẻ nhớ Micro SD dung lượng tối đa 64GB. Trên thị trường hiện nay Xiaomi 70mai được bán với 2 phiên bản nội địa/quốc tế nên giá cũng khác nhau.

Hiện 70mai Pro đang được bán với giá chính hãng dao động từ 1.150.000đ – 1.500.000đ trên Sendo, Tiki, Shopee, Lazada. Và được bảo hành chính hãng từ 6 – 12 tháng tùy phiên bản.

2. Camera hành trình Webvision N93 Plus

Webvision N93 Plus là loại camera hành trình kép được trang bị camera cả trước và sau. Trong đó camera trước có độ phân giải Full HD 1080P và camera sau có độ phân giải HD 720P.

Webvision N93 Plus được tích hợp bản đồ bản quyền của Vietmap và Navitel Navigator. Nhờ vậy mà N93 Plus chắc chắn sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời, nhất là khả năng dẫn đường và những tính năng an toàn trong suốt hành trình.

Webvision N93 Plus hỗ trợ đầy đủ kết nối wifi và mạng 4G tốc độ cao. Sản phẩm sẽ đảm nhận nhiệm vụ của camera giám sát, thiết bị định vị GPS, cảnh báo an toàn, ghi hình… Webvision N93 Plus ở hữu màn hình hiển thị lớn 6.8 inch giúp bạn giải trí như nghe nhạc, xem phim…

Hiện Webvision N93 Plus đang được bán với gián hơn 5 triệu đồng trên Sendo, shopee cùng thời gian bảo hành chính hãng 24 tháng.

3. Camera hành trình Xiaomi Yi Car Smart Dash Camera DVR 1296P 2K

Xiaomi Yi Car Smart Dash Camera DVR 1296P 2K là mẫu camera hành trình được Xiaomi tích hợp công nghệ nhận diện hình ảnh hiện đại và tiên tiến nhất. Nhờ vậy nó có khả năng giám sát rất hiệu quả cả ngày lẫn ban đêm.

Cấu tạo ống kính của Xiaomi Yi Car Smart Dash bao gồm 6 lớp kính và 1 bộ lọc hồng ngoại. Chính vì vậy nó có khả năng chống chói hiệu quả, cũng như chất lượng hình ảnh rất rõ ràng.

Xiaomi Yi Car Smart Dash được trang bị màn hình hiển thị LCD có kích thước 2,7 inch vô cùng sắc nét với độ phân giải Ultra HD 1296P.

Xiaomi Yi Car được trang bị ống kính góc rộng có khả năng bao quát đến 165 độ, đảm bảo bao quát hết cả 3 làn xe. Hơn nữa với camera có độ phân giải cao, khẩu độ f/1.8, bộ cảm biến hình ảnh 3.0X3.0μm giúp Yi Car có thể nhìn rõ ràng ngay cả vào ban đêm.

Xiaomi Yi Car Smart Dash 2K hỗ trợ kết nối Wifi chuẩn 2.4G, hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 256GB. Việc điều khiển tính năng của camera có thể thực hiện dễ dàng qua ứng dụng trên smartphone Android hay Apple.

Hiện Xiaomi Yi Car Smart Dash đang được bán với giá khoảng 1.2 triệu đồng cùng thời gian bảo hành chính hãng 12 tháng.

4. Camera hành trình VietMap C61

VietMap C61 là sản phẩm camera hành trình tiêu biểu nhất của VietMap. C61 có thiết kế nhỏ gọn, cho phép lắp đặt ở bất kì vị trí nào trên xe ô tô, xe tải hay xe khách… mà không cần lo lắng vì nó chiếm diện tích quá lớn.

VietMap C61 được trang bị màn hình LCD chỉ 2.4 inch. Tuy nhiên camera cho góc quay rộng lên đến 170 độ cùng khả năng ghi hình độ phân giải Ultra HD (4K).

Nhờ góc quay rộng mà VietMap C61 sẽ giúp nó dễ dàng quan sát được cả 2 bên hông xe với hình ảnh, video sắc nét và âm thanh rõ ràng. Cũng nhờ độ phân giải lớn kết hợp với công nghệ WDR mà C61 cho khả năng ghi hình thiếu sáng và ngược sáng rất tốt.

VietMap C61 có tích hợp GPS giúp nó định vị, hiển thị tốc độ, cảnh báo dựa vào biển báo trên đường… Hơn nữa nó còn có khả năng cảnh báo thông tin giao thông bằng giọng nói tiếng Việt với dữ liệu chi tiết trên toàn quốc.

Hiện VietMap C61 đang được bán với khoảng 2.900.000đ trên Lazada, Tiki, Sendo, shopee. Cùng thời gian bảo hành chính hãng 12 tháng.

5. Camera hành trình ô tô Transcend DrivePro 230

Máy quay hành trình Transcend DrivePro 230 có thiết kế hiện đại, đẹp mắt cùng kiểu dáng nhỏ gọn. DrivePro 230 được trang bị cảm biến hình ảnh của Sony cho chất lượng ảnh và video rõ ràng, sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Với chip GPS sẽ giúp Transcend DrivePro 230 định vị chính xác những nơi bạn đã đi, những địa điểm xảy ra sự cố… sẽ rất hữu ích khi giải quyết sự cố và quyền lợi bảo hiểm của mình.

Camera hành trình Transcend TS16GDP230M còn có tính năng giám sát đỗ xe. tại các bãi đỗ công cộng. Khi này camera sẽ kích hoạt chế độ nhận biết chuyển động giúp ghi lại hình ảnh khi có chấn động lạ xảy ra với xe.

Transcend DrivePro 230 hiện được bán với giá dao động trên dưới 3 triệu đồng. Người dùng sẽ được bảo hành sản phẩm 12 tháng chính hãng từ Transcend.

6. Camera hành trình Anytek T77

Anytek T77 là dòng camera hành trình gương cho ô tô. Anytek T77 được sản xuất tại Đài Loan dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản.

Anytek T77 sở hữu màn hình hiển thị IPS lên đến 7 inch độ phân giải Full HD 1920 x 1080px cho hình ảnh hiển thị rõ ràng và sắc nét. Hơn nữa với công nghệ Wide Dynamic Range (WDR) có kahr năng chống chói và cân bằng ánh sáng tốt.

Anytek T77 còn có góc quan sát rộng 180 độ, khi kết hợp camera lùi tài xế có thể quan sát bao quát cả trước, trong và sau xe.

Điểm cộng mà hangchuanzin đánh giá cao ở Anytek T77 chính là màn hình cảm ứng nên khá dễ thao tác trong quá trình sử dụng.

Anytek T77 có giá bán khoảng 900.000đ cùng thời gian bảo hành 12 tháng chính hãng.

7. Camera hành trình Webvision S8

Webvision S8 là dòng sản phẩm camera hành trình tầm trung. Camera có khả năng ghi hình chất lượng 2K, hình ảnh thu được rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Máy có góc quay rộng 170 độ, giúp bao quát tốt.

Webvision S8 có màn hình hiển thị 2,7 inch, vừa đủ cho nhu cầu xem và thao tác khi sử dụng. Webvision S8 hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng tối đa 128G, mức lượng lớn để lữu trữ từ 4 – 5 ngày video chất lượng cao.

Webvision S8 còn được tích hợp chip GPS giúp hiển thị tốc độ di chuyển, cảnh báo tốc độ cũng như làn đường. Hơn nữa Webvision S8 còn được trang bị cảm biến trọng lực giúp nhận diện các video có hình ảnh va chạm. Nhờ vậy những video này sẽ được Webvision S8 lưu trong thư mục bảo mật để dữ liệu không bị ghi đè. Đây là điều vô cùng hữu ích và thông mình của sản phẩm.

Webvision S8 có có hỗ trợ Tiếng Việt, giúp người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Hiện Webvision S8 đáng được bán với giá khoảng 3 triệu đồng cùng thời gian bảo hành 24 tháng..

8. Camera hành trình Vietmap K12

Camera hành trình Vietmap K12 có một số cải tiến nhỏ so với Vietmap X9 chính là khả năng ghi hình cả trước và sau với hai camera.

Camera Vietmap K12 sở hữu góc quay 170 độ lớn hơn so với X9. Còn độ phân giải hình ảnh vẫn dừng lại ở mứcà Full HD 1920 × 1080 cho cả camera trước và sau.

Màn hình của Vietmap K12 có kích thước là 3.0 inch lớn hơn một chút so với X9. Nhờ được trang bị 2 camera trước và sau nên Vietmap K12 trở thành sản phẩm hoàn thiện hơn, giúp giám sát xe của bạn 24/24h.

Vietmap K12 được trang bị khá nhiều cảm biến như: cảm biến chuyển động, cảm biến cảnh báo khi chạy chệch làn đường, cảm biến cảnh báo va chạm… Đây đều là những tính năng giúp các bạn lái xe an toàn hơn.

Vietmap K12 hiện đang được bán với gián khoảng 3.700.000đ cùng thời gian bảo hành 12 tháng.

Kinh nghiệm chọn mua camera hành trình tốt nhất 1. Dựa vào nhu cầu sử dụng

Cũng giống như bất kì thiết bị hay món hàng nào, bạn cần hiểu rõ nhu cầu của mình. Hãy tự hỏi mình xem nó có thực sự cần thiết, cần một thiết bị như thế nào, hoạt động trong điều kiện môi trường nào…

2. Camera hành trình giá bao nhiêu

Sau khi đã xác định rõ nhu cầu, tiếp đến bạn cần xác định số tiền định chi ra cho sản phẩm này.

Tùy vào điều kiện tài chính mà bạn có lựa chọn cho riêng mình.

Với dòng camera hành trình giá rẻ, bạn chỉ cần vài trăm ngàn là đủ. Tuy nhiên với dòng sản phẩm này chỉ có các chức năng cơ bản, độ phân giải hình ảnh thấp…

Với dòng camera hành trình tầm trung bạn cần số tiền khoảng trên dưới 1 triệu đồng. Đây cũng là phân khúc giá được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Ở phân khúc này các bạn sẽ có một camera chất lượng hơn.

Cuối cùng là dòng camera hành trình cao cấp với giá bán từ vài triệu cho tới vài chục triệu đồng. Ở phân khúc giá này chắc bạn sẽ rất hài lòng với nó cả về chất lượng camera cũng như chất lượng hình ảnh, âm thanh mà nó ghi lại…

Hãy đưa ra lựa chọn của riêng mình!

3. Góc quay camera

Góc quay của camera là yếu tố hết sức quan trọng, bởi nó quyết định đến hướng quan sát của camera. Góc quay càng rộng cũng tương ứng với hướng quan sát càng lớn.

Do đó hãy chắc chắn là bạn lựa chọn camera hành trình có góc quay rộng nhất có thể. Thông thường góc quay ở mức 120 – 170 độ trở lên là lí tưởng.

4. Độ phân giải hình ảnh và video

Độ phân giải của camera sẽ quyết định rất lớn đến chất lượng hình ảnh cũng như video mà nó ghi lại.

Hãy cố gắng lựa chọn camera có độ phân giải thấp nhất cũng phải là HD 720p. Nếu có thể thì độ phân giải lớn hơn như FHD 1080p, 2K, 4K… là tốt nhất.

Tuy nhiên bạn cũng cần nhớ rằng độ phân giải của camera càng lớn thì cũng đi đôi với giá bán càng cao. Cũng như dung lượng hình ảnh và video nó ghi lại cũng lớn và lúc này bạn cần một chiếc thẻ nhớ có dung lượng lớn để có thể ghi lại toàn bộ hành trình chuyến đi.

Nếu có thể bạn nên test thử chất lượng camera trước khi mua, nhất là khả năng ghi hình khi điều kiện ánh sáng yếu.

5. Nguồn điện sử dụng

Căn cứ vào những camera hành trình đang lưu hành trên thị trường. Chúng thường sử dụng 2 nguồn điện năng chính là nguồn cấp thường xuyên và nguồn cấp tự trị.

Nguồn cấp thường xuyên: là dòng camera sử dụng nguồn điện thông qua cổng Cigar của xe ô tô.

Nguồn cấp tự trị: là dòng camera có pin đi kèm. Theo kinh nghiệm của nhiều người dùng thì dòng thiết bị này thường không bền như dòng sử dụng nguồn cấp thường xuyên. Bởi camera sử dụng liên tục trong thời gian dài sẽ làm thiết bị nóng lên, mà nhiệt độ là tác nhân khiến pin trở nên kém bền.

Tuy nhiên với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ thì ngày nay những yếu điểm đó cũng đã được cải tiến khá nhiều.

Hãy đưa ra lựa chọn cho riêng mình, tuy nhiên với các phượt thủ thì camera sử dụng pin là lựa chọn duy nhất bởi tính tiện lợi khi sử dụng.

Lưu ý: với những bạn mua camera hành trình cho xe ô tô thì nên lựa chọn nguồn cấp 12V.

6. Những tính năng đi kèm

Những tính năng đi kèm thường chỉ xuất hiện ở những camera hành trình cao cấp. Những tính năng này rất hữu ích trong quá trình sử dụng ví như tính năng cảnh bảo tốc độ khi phương tiện đi vào những cung đường có giới hạn tốc độ.

Đặc biệt ở một số mẫu camera hành trình dành cho xe ô tô chúng còn được trang bị tính năng ghi hình khi đỗ xe. Tính năng này sẽ tựu động ghi ghi lại những va chạm hay ai đó cố tình phá hoại khi xe đang đỗ.

Hay với chip định vị GPS còn giúp camera ghi lại lộ trình mà xe đã đi qua. Tính năng này cho phép bạn xem lại lộ trình mà xe đã đi qua hay thậm chí biết được xe của mình đang ở đâu nếu chẳng may thất lại hay mất cắp…

7. Dung lượng thẻ nhớ hỗ trợ tối đa

Đa phần các camera hành trình hiện nay đều hỗ trợ độ phân giải video từ HD 720 trở lên. Tuy nhiên độ phân giải càng cao thì cũng tương ứng với dung lượng video càng lớn. Do đó khi lựa chọn bạn nên lưu ý đến dung lượng thẻ nhớ mà camera hỗ trợ là bao nhiêu.

Theo chúng tôi, những camera hỗ trợ thẻ nhớ từ 32GB trở lên là mức dung lượng phù hợp nhất. Bởi với mức dung lượng này sẽ đảm bảo camera có thể ghi hình trong thời gian đủ lâu trong chuyến hành trình nhiều giờ của bạn.

8. Sử dụng dễ dàng

Sử dụng dễ dàng là điều ai cũng mong muốn, bởi thao tác lắp đặt hay tùy chỉnh camera là điều không phải ai cũng làm được.

Do đó hãy chắc chắn camera bạn lựa chọn phải đảm bảo dễ dàng thao tác, các nút bấm bố trí thuận tiện…

9. Nguồn gốc xuất xứ camera

Đây là yếu tố hết sức quan trọng, bởi chỉ những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mới nói lên chất lượng của nó. Tuy nhiên, với tình trạng hàng giả, hàng nhái hiện nay thì vấn đề này càng trở nên quan trong hơn bao giờ hết.

Đại đa số camera hành trình trên thị trường hiện nay chủ yếu có nguồn gốc từ Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ và dĩ nhiên không thể thiếu cái tên Trung Quốc.

10. Mua camera hành trình ở đâu tốt, giá rẻ?

Ưu tiên hàng đầu mà chúng tôi luôn muốn người dùng đến đó chính là những trung tâm điện máy lớn. Ở đây bạn sẽ nhận được những sản phẩm chât lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tất nhiên là bạn cần có thời gian, hay chí ít nơi bạn sống cũng thuận tiện khi đến những trung tâm điện máy này.

Ngược lại nếu bạn không có nhiều thời gian, nơi ở không thuận tiện thì những địa chỉ mua camera hành trình online uy tín như Lazada, Tiki, Shopee, Sendo là lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

11. Chế độ bảo hành

Camera hành trình cũng như những thiết bị điện tử khác chúng thường có thời gian bảo hành trung bình khoảng từ 12 – 36 tháng. Thời gian dài ngắn còn tùy thuộc vào phân khúc sản phẩm, model và thương hiệu bạn lựa chọn.

Nên camera hành trình hãng nào tốt nhất 1. Camera hành trình Xiaomi

Xiaomi là cái tên khá nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp với giá bán rất phải chắng. Trong đó có thể kể đến một số sản phẩm như: vòng đeo tay thông minh, tai nghe bluetooth, camera giám sát, bàn chải đánh răng điện, loa trợ giảng…

Camera hành trình Xiaomi có tốt không?

Camera hành trình là sản phẩm khá mới của Xiaomi, nhưng những gì mà Xiaomi mang tới đã được người tiêu dùng đón nhận và đánh giá rất cao.

Camera hành trình Xiaomi được đánh giá cao từ thiết kế kiểu dáng, chất liệu sử dụng. Và đặc biệt là chất lượng hình ảnh và video rất sắc nét bởi tất cả camera của hãng đều được trang bị độ phân giải từ 720HD,Full HD 1080, 2K, 4K.

Một điểm nữa cũng là thế mạng của Xiaomi, đó chính là giá bán sản phẩm rất cạnh tranh và phù hợp với đại đa số người dùng. Giá bán của chúng dao động từ 650K – dưới 2 triệu đồng cùng thời gian bảo hành chính hãng từ 6 – 24 tháng.

Có thể kể đến một số mẫu camera hành trình Xiaomi bán chạy như: Xiaomi Yi Action, Xiaomi Mijia Car, Xiaomi YI Car Smart Dash 2K, Xiaomi Yi Car, Xiaomi G300, Xiaomi 70mai, Xiaomi 70mai Dash Camera Pro…

2. Camera hành trình HP

HP là một trong những hãng công nghệ lớn thế giới, những sản phẩm đã làm nên tên tuổi của HP như Laptop, PC, máy in, máy ảnh…

Trong đó camera hành trình HP được người dùng đánh giá có thiết kế đẹp, sang trọng cùng khả năng kết nối wifi cực tốt và ổn định…

Tuy nhiên HP lại định hình sản phẩm của mình ở phân khúc trung và cao cấp. Với giá bán từ trên 1 triệu đồng, do đó tệp đối tượng khách hàng cũng ít hơn so với Xiaomi.

Một số model camera hành trình HP bán chạy nhất hiện nay như: HP F350, HP F500G, HP F550G, HP F800G, HP F870X, HP F890G, HP F910G, HP F960X…

3. Camera hành trình VisionDrive

Camera hành trình VisionDrive là một sản phẩm của công ty công nghệ nổi tiếng Hàn Quốc. Sản phẩm của hãng đã được kiểm chứng ở chính thị trường khó tính Hàn Quốc cũng nhe nhiều thị trường khác trong khu vực và thế giới.

Camera hành trình Hàn Quốc Vision Drive có thiết kế đẹp, chất lượng tốt gia công tốt. Cũng bởi vậy mà camera giám sát hành trình của hãng nhận được nhiều giải thưởng danh giá.

Cũng bởi vậy mà các hãng ô tô lớn như Hyundai Korea, Mobis hay GM Korea đã chọn VisionDrive là đối tác chính của mình cho các trang bị camera trên ô tô. Tuy nhiên nhược điểm của hãng là giá thành khá cao so với mặt bằng chung thường có giá từ trên 1 triệu đồng cùng với thời gian bảo hành khoảng 12 tháng.

Có thể kể đến một số model bán chạy của VisionDrive như: VisionDrive VD-8000 HDS, VD-8500WHG, VD-9500H, VD-9600WHG

4. Camera hành trình Sony

Sony một cái tên đã khắc sâu trong tâm trí người tiêu dùng Việt từ lâu. Sony nổi tiếng với những sản phẩm được thiết kế đẹp mắt, hoạt động bền bỉ theo thời gian. Những sản phẩm đã làm nên tên tuổi của Sony như Laptop, Smart TV… và trong đó camera hành trình cũng là một sản phẩm được ưa chuộng.

Camera hành trình Sony vẫn như bao sản phẩm của hãng với thế mạnh chính là thiết kế hiện đại, tinh tế cùng chất lượng sản phẩm vượt trội.

Nhưng có lẽ điểm cố hữu ở các sản phẩm của Sony vẫn chính là giá bán thường cao hơn các thương hiệu khác. Cũng chính bởi vậy mà sản phẩm của hãng không tiếp cận được số đông khách hàng.

Để sở hữa một camera giám sát hành trình của Sony người dùng cần chi ra số tiền khoảng từ 6 – 10 triệu đồng. Một mức giá khá cao so với mặt bằng chung hiện nay, tuy nhiên chắc chắn sản phẩm của Sony sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Một số sản phẩm bán chạy của Sony như: Sony HDR-AS30V, HDR-AS200VR, HDR-AS50R, FDR – X3000R, HDR-AS100VR.

5. Camera hành trình Genius

Genius là hãng công nghệ khá nổi tiếng đến từ Đài Loan, hiện Geniusg đã có văn phòng ở nhiều nước trên thế giới như Anh, Đức, Hồng Kông, Hoa Kỳ…

Genius với các sản phẩm nổi tiếng như chuột máy tính không dây, bàn phím máy tính, loa máy tính hay camera hành trình.

Hều hết các dòng camera hành trình Genius đều có mức giá rẻ, nhưng chất lượng rất ổn định và khsa đầy đủ tính năng. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm với giá cả phải chăng thì camera của Genius là lựa rất hợp lí.

Một số sản phẩm camera giám sát hành trình Genius bán chạy như: Genius 530HD, FHD590, DVR-FHD600…

6. Camera hành trình Vietmap

Vietmap được thành lập năm 2006, đây là một trong những thương hiệu Việt có thể cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu lớn của nước ngoài. Vietmap hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bản đồ số, các giải pháp và dịch vụ ứng dụng GIS.

Camera hành trình Vietmap có tốt không?

Về camera hành trình, Vietmap đã khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường. Nó được nhiều người tiêu dùng trong nước ưa chuộng, không bởi vì khẩu hiệu “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” mà bởi camera của Vietmap có chất lượng rất tốt.

Hầu như tất cả camera giám sát hành trình Vietmap đều được lắp ráp tại Trung Quốc. Giá bán chính hãng dao động từ hơn 1 triệu đồng cho đến khoảng 8 triệu đồng. Người dùng sẽ được bảo hành chính hãng khoảng 12 tháng.

Một số mẫu camera bán chạy của VietMap như: VietMap A45, VietMap A50, VietMap C5, VietMap C6, VietMap C61, VietMap C62, VietMap C65, VietMap D19, VietMap D20, VietMap K12, VietMap G68, VietMap G79, VietMap X9, VIETMAP Papago Gosafe 51G, VietMap W810…

7. Camera hành trình Papago

Papago là thương hiệu uy tín và nổi tiếng đến từ Đài Loan. Hiện nay trên thị trường, camera hành trình của Papago cũng được người tiêu dùng đánh giá khá cao.

Camera giám sát hành trình của Papago được ưa chuộng chính là nhờ có thiết kế đẹp, độ phân giải hình ảnh, video ở mức cao cũng như sở hữu những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Có thể kể đến một số mẫu camera bán chạy của Papago như: Papago M90, Papago GoSafe 150S, Papago Q28, Papago P1, Papago P3, Papago GoSafe 790, Papago S70G

8. Camera hành trình Blackvue

Blackvue cũng là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc như VisionDrive. Với Blackvue hãng thì sản phẩm camera hành trình cho ô tô là mặt hàng chính mà hãng phân phối.

Camera hành trình Blackvue đều có thiết kế đẹp, thời trang. Đi cùng với chất lượng sản phẩm tốt, mang nét đặc trưng riêng mà chỉ có ở các hãng công nghệ xứ sở Kim Chi.

Đa phần sản phẩm của hãng đều có giá bán cao dao động từ trên 3 triệu cho đến trên 10 triệu đồng. Đi kèm với đó là thời gian bảo hành kéo dài từ 12 – 24 tháng.

Một số sẩn phẩm bán chạy và được đánh giá cao từ phía người dùng của Blackvue như: BlackVue 590, BlackVue DR650S 2CH, DR750LW-2CH, DR650GW, BlackVue DR750S 2CH, BlackVue DR900S 2Ch, BlackVue DR590W 2CH…

9. Camera hành trình Transcend

Transcend cũng là một thương hiệu đến từ Đài Loan. Transcend tập trung chủ yếu vào các linh phụ kiện điện tử. Có thể kể đến một số mặt hàng là thế mạnh của hãng như thẻ nhớ, USB, ổ cứng SSD, camera hành trình…

Camera giám sát hành trình của Transcend đã có mặt ở nhiều nước trên thế giới. Sản phẩm của hãng tập trung chủ yếu ở mức giá rẻ, tầm trung những vẫn có chất lượng tốt và hoạt động rất ổn định. Chúng đều có thời gian bảo hành 12 tháng chính hãng.

Một số mẫu camera giám sát cho ô tô bán chạy nhất của Transcend như: Transcend Drive Pro 50, Transcend Drive Pro 100, Transcend Drive Pro 110, Transcend Drive Pro 200, Transcend Drive Pro 220, Transcend Drive Pro 230, Transcend Drive Pro 520, Transcend Drive Pro 550…

10. Camera hành trình Anytek

Anytek là thương hiệu rất nổi tiếng đến từ Trung Quốc, hãng chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng camera hành trình xe hơi.

Những sản phẩm Anytek không chỉ khẳng định được chất lượng hàng đầu tại đất nước tỉ dân này mà thực sự tạo được sức ảnh hưởng tại nhiều quốc gia khác như: Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Ba Lan.

Camera hành trình của Anytek được người tiêu dùng ưa chuộng, nhờ có thiết kế đơn giản, đẹp mắt cũng như ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhằm hỗ trợ tốt nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó các sản phẩm của Anytek cũng có giá bán khá mềm, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt. Cùng với đó là thời gian bảo hành từ 12 – 24 tháng.

Một số sản phẩm được ưa chuộng của Anytek như: Anytek A60, Anytek A78, Anytek A88, Anytek A98, Anytek A99, Anytek A100, Anytek T10 Dual, Anytek T12+, Anytek T22, Anytek T77, Anytek T80, Anytek X28…

Ngoài những thương hiệu camera hành trình tốt nhất mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên. Các bạn cũng có thể tham khảo một số thương hiệu sau cũng được người tiêu dùng đánh giá khá tốt như: Andoer, Amkov, Iroad, Lukas, Gopro, Polaroid, FashionDoor, Samsung, Sjcam, Winleworld, Elitek, Webvision.

Lời kết

Hy vọng qua bài viết hướng dẫn chọn mua camera hành trình nào tốt giá rẻ này của hangchuanzin các bạn đã có lựa chọn riêng cho mình.

Nếu tài chính không phải là vấn đề chính của bạn thì những sản phẩm cao cấp là lựa chọn hàng đầu. Ngược lại bạn có thể lựa chọn những camera hành trình giá rẻ.

Rất cám ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết!