Nên Mua Xe Đầu Kéo Hãng Nào Tốt Nhất ? So Sánh Chi Tiết

Nên Mua Xe Đầu Kéo Hãng Nào Tốt Nhất ? So Sánh Chi Tiết

12:22 – 22/01/2019

Đầu kéo Trung Quốc có tốt không ? Nên mua đầu kéo Mỹ hay đầu kéo Trung Quốc? Nên mua đầu kéo hãng nào ?

Đây là những câu hỏi rất phổ biến mà khách hàng thường hỏi chúng tôi trước khi mua xe đầu kéo. Đầu tư mua xe đầu kéo tốn rất nhiều chi phí. Vì thế cần phải lựa chọn sao cho đúng mang lại giá trị lâu dài là bài toán không hề dễ.

So sánh các loại đầu kéo Đầu kéo Trung Quốc có tốt không

Đầu kéo Trung Quốc có rất nhiều chủng loại, hãng sản xuất được nhập khẩu về Việt Nam. Có thể kể đến đầu kéo Howo với sản phẩm chủ lực đầu kéo Howo A7 375 ; đầu kéo Hải Âu Chenglong

Ưu Điểm:

Hiện nay các dòng xe đầu kéo Trung Quốc đang chiếm được thị phần lớn nhất tại Việt Nam với hiệu quả đầu tư cao, thu hồi vốn nhanh chóng. Các hãng đầu kéo Trung Quốc đều có điểm chung là giá rất hợp lý, thấp hơn các dòng đầu kéo đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc 500-700 triệu và bằng các dòng xe hoăc thấp hơn xe đầu kéo Mỹ.

Đầu kéo Trung Quốc có đầu ngắn, cầu khỏe nên có thể đi lại dễ dàng trên các địa hình phức tạp tại Việt Nam.

Sửa chữa dễ dàng, phụ tùng dễ kiếm với các đại lý trải khắp Việt Nam .

Nhược Điểm:

Nhược điểm lớn nhất của các xe đầu kéo Trung Quốc là chất lượng ở mức trung bình, mau mất giá . Tuy nhiên, những năm trở lại đây, các công nghệ sản xuất từ Trung Quốc đã được nâng cao lên rất nhiều.

Ai nên mua đầu kéo Trung Quốc

Những doanh nghiệp vừa và nhỏ; cá nhân cần một chiếc xe đầu kéo chạy cước bởi vốn đầu tư nhỏ mau thu hồi vốn chạy mới có lãi.

Tư vấn mua xe đầu kéo Mỹ

Tại Việt Nam, chỉ có các dòng đầu kéo Mỹ cũ, không có đầu kéo mới bởi giá của một chiếc xe đầu kéo Mỹ mới rất đăt. Hai dòng đầu kéo Mỹ lớn nhất tại Việt Nam là Freightliner Cascadia máy Detroit và International Prostar máy Maxxforce, hoặc Cummins.

Về đánh giá chung,

đầu kéo Freightliner có chất lượng tốt hơn đầu kéo International , và thực tế giá của đầu kéo Freightliner cũng cao hơn gần gấp đôi.

Ưu Điểm:

Các xe đầu kéo Mỹ có thể nói là chất lượng rất tốt với các công nghệ tiên tiến nhất đi trước các nước khác nhiều năm, chất lượng lắp ráp sản xuất tuyệt vời. Dù là các dòng xe Mỹ cũ đã qua sử dụng 3-5 năm nhưng vẫn giữ được chất lượng và thừa sức đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển tại Việt Nam.

Với đầu dài thiết kế theo tiêu chuẩn khí động học thì đầu kéo Mỹ tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn các hang khác 5%.

Giá đầu tư dễ chịu, tương đương các dòng xe đầu kéo Trung Quốc và thấp hơn đầu kéo Nhật – Hàn.

Hệ thống treo bằng hơi nên chạy rất êm.

Nhược Điểm:

Đầu tiên phải nhấn mạnh là : đầu kéo Mỹ chỉ nên đi đường trường. Lý do

Đầu kéo Mỹ gầm thấp nên chỉ thích hợp đi những cung đường phẳng, cao tốc.

Đầu kéo Mỹ đầu dài nên sẽ di chuyển , đánh lái khó khăn hơn .

Chính vì sử dụng hệ thống treo bằng hơi tuy chạy đường trường rất êm, nhưng độ bám đường lại không cao, đặc biệt khi đi vào đường xấu , lầy lội hoặc phải leo dốc cao , nếu so với các hệ thống treo bằng nhíp .

Nói như vậy, không có nghĩa là đầu kéo Mỹ không đi được đường khó , chỉ kém hơn các dòng khác mà thôi.

Vì là xe đầu kéo Mỹ cũ nên đã qua nhiều năm sử dụng. Do đó, quý khách nên tìm đến địa chỉ mua đầu kéo uy tín để được tư vấn ( hotline 24/7 : 0868.537.999 )

Ai nên mua xe đầu kéo Mỹ

Cá nhân , doanh nghiệp vận tải hàng hóa chạy dọc tuyến Bắc- Nam, đường trường, cao tốc. Quý khách tìm đầu kéo container vận chuyển hang hóa giữa các kho bãi , bên cảng thì đầu kéo Mỹ là lựa chọn tối ưu.

Ưu điểm, nhược điểm đầu kéo Hàn Quốc, Nhật Bản

Đại diện cho các dòng xe đầu kéo của Hàn – Nhật có khá nhiều lựa chọn nổi tiếng. Vây, có nên mua đầu kéo Hyundai, Isuzu, Hino…

Ưu điểm

Chất lượng tốt,

Đáp ứng được nhu cầu đi lại vận chuyển trên các cung đường đa dạng. Cabin vuông gọn gang có thể dễ dàng vận hành trong cấc không gian nhỏ hợp, đường chật chội

Phụ tùng sẵn có, tuy nhiên giá hơi chat

Động cơ đầu kéo Hàn – Nhật khỏe, bền bỉ .

Nhược Điểm :

Giá cao hơn các dòng đầu kéo khác 500-700 triệu, chi phí đầu tư lớn. Tuy khấu hao thấp nhưng thu hồi vốn chậm .

Chi phí sửa chữa cao vì phụ tùng đắt đỏ

Ai nên mua đầu kéo Hyundai, Isuzu, Hino :

Những doanh nghiệp vận tải lớn có nguồn vốn mạnh mẽ muốn tìm các dòng xe đầu kéo ổn định, với công suất hoạt động liên tục.

Nếu bạn là những cá nhân, doanh nghiệp vận tải nhỏ và vừa thì không nên đầu tư mà hãy lựa chọn các dòng xe đầu kéo Trung Quốc hoặc đầu kéo Mỹ để mang lại giá trị hiệu quả nhất.

Nên mua xe đầu kéo loại nào

Với những thông tin trên, hi vọng Quý khách có thể lựa chọn cho mình dòng xe đầu kéo thích hợp. Đầu kéo Trung Quốc – Đầu kéo Mỹ hay đầu kéo Nhật Bản, Hàn Quốc.

Để được tư vấn chi tiết hơn về từng hãng xe cụ thể, tính toán chi phí lăn bánh cũng như thời điểm nào nên đầu tư xe đầu kéo với giá tốt nhất

Xin liên hệ 0868.537.999 hoặc 097.1319.040 để được hỗ trợ .