Nên mua xe máy gì cho nữ: Bật mí những loại xe phù hợp với nữ

SH mode – Biểu tượng của thời trang

Không phụ lòng người yêu xe, SH Mode được sản xuất bởi thương hiệu Honda- một trong những thương hiệu quốc dân đang khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Mới đây chiếc xe SH Mode 2020 đã được đưa ra trình làng với những ưu điểm cực kỳ thu hút.

Được biết đến là một trong những chiếc xe tay ga cho phái nữ đắt giá nhất hiện nay, SH Mode khẳng định vị thế của mình với thiết kế cực ấn tượng. Cụ thể cụm đèn pha sang trọng cùng bộ 2 đèn xi nhan được bố trí tại góc trên cùng của đầu xe. Thân xe vẫn giữ được đường nét mềm mại không kém phần tinh tế với phần yên dài và rộng với mong muốn đem lại cảm giác thoải mái, tiện nghi cho người lái.

Cụm đồng hồ hiện đại là sự kết hợp giữa analog và đồng hồ kỹ thuật số. Trong đó khi analog cho phép người lái dễ dàng theo dõi được tốc độ di chuyển của xe thì đồng hồ kỹ thuật hiển thị những thông số về mặt thời gian, hành trình. Đặc biệt không chỉ được yêu thích bởi thiết kế cùng giá trị cá nhân mà SH mode có thể mang lại, dòng xe này còn được trang bị hệ thống động cơ mạnh mẽ với độ lớn công suất tới 11,2 mã lực. Đó là chưa kể tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu tới 56% so với những chiếc xe tay ga cùng loại khác.

Honda Lead vẫn luôn là chiếc xe được phái nữ cực yêu thích bởi diện tích không gian cốp chứa lớn hơn rất nhiều so với những dòng xe khác. Phiên bản Lead 2020 còn sở hữu vô số những điểm cải tiến cực thu hút khách hàng.

Đầu tiên chính là sự đổi mới, nâng cấp hoàn toàn cụm đèn pha từ cụm đèn halogen truyền thống sang cụm đèn Led hai tầng mang đến vẻ ngoài hiện đại, bắt mắt hơn.

Bên cạnh đó khóa thông minh kết hợp chức năng báo động chỉ có trên những dòng xe cao cấp cũng đã được trang bị cho dòng xe này. Cụ thể bên cạnh những chức năng đơn thuần như khóa và định vị xe, phía trái chìa khóa cũng được trang bị thêm hình chiếc loa để có thể báo động ngay khi có tác động dịch chuyển xe. Với Honda Lead báo động chỉ dừng khi núm khóa ở vị trí sẵn sàng khởi động và nhấn nút đề.

Hãng vẫn sử dụng khối động cơ 125cc xi lanh đơn với mức công suất cực đại khoảng 10,6 mã lực cho phiên bản Lead 2020 mới nhất. Cùng với đó là hệ thống phun xăng điện tử, công nghệ eSP và tính năng Idling Stop hiện đại tự động ngắt động cơ khi dừng quá 3 giây.

Yamaha Grande với thiết kế tinh tế cùng giá bán hấp dẫn

Nên mua xe máy gì cho nữ? Nếu lỡ phải lòng những dòng xe với thiết kế theo hơi hướng châu Âu thì có lẽ Yamaha Grande hẳn sẽ làm bạn hài lòng. Khác với Honda Lead, Yamaha Grand được thiết kế trẻ trung và năng động hơn, cùng với đó kích thước cũng như không gian cốp xe cũng đã được thu hẹp đi ít nhiều.

Phần mặt trước của xe được thiết kế khá thon với điểm nhấn là phần mặt nạ cùng tấm ốp màu đen tương phản với phần Crom bóng cực bắt mắt. Thiết kế này cũng được áp dụng tương tự với hai bên mặt nạ của đèn xi nhan. Đặc biệt đèn pha của xe được thiết kế mô phỏng hình kim cương 5 góc siêu sang chảnh.

Phiên bản Yamaha Grande 2020 cũng đã được trang bị hệ thống định vị hỗ trợ người dùng tìm kiếm xe dễ dàng hơn. Cốp xe khá rộng với dung tích khoảng 27 lít hoàn toàn đủ chỗ cho 2 chiếc mũ bảo hiểm hoặc thậm chí là một chiếc laptop hoàn toàn thoải mái.

Ngoài ra một điểm nhấn khác mà gần như chỉ được áp dụng trên các dòng xe Yamaha Grande là đèn led tại cốp xe giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm lấy đồ trong cốp tại các hầm, không gian thiếu sáng. Bên cạnh đó bình xăng của xe cũng được bố trí ngay trên yếm trái của xe, nhờ vậy thay vì phải xuống xe mở cốp như một số dòng xe tay ga khác, việc cung cấp nhiên liệu cho Yamaha Grande 2020 trở lên cực kỳ đơn giản và tiện dụng.

Về mặt công suất, chiếc xe này được trang bị động cơ Blue Core có trọng lượng khá nhẹ cùng khả năng vận hành êm ái. Cụ thể Yamaha Grande 2020 được sử dụng xy lanh đơn với dung tích 124cc cho mức công suất tối đa là 8,1 mã lực hứa hẹn đem lại những trải nghiệm di chuyển tuyệt vời cho người dùng.

Nên mua xe máy gì cho nữ? Mới đây chiếc Honda Vision 2020 cũng đã được hãng trình làng với khá nhiều thay đổi hấp dẫn. Tương tự những đời xe trước đó, Honda Vision 2020 cũng được giới thiệu với 3 phiên bản đồng thời màu xe cũng đã được hãng bổ sung tại phiên bản này.

Đầu tiên phải kể đến nâng cấp vượt trội về việc thay thế hoàn toàn khóa chìa bằng khóa thông minh cho hiệu quả an toàn cực cao. Phía trên điều khiển thông minh, được trang bị hai nút bấm cho phép người dùng dễ dàng khóa và định vị xe trong bãi đỗ.

Phiên bản Honda Vision 2020 vẫn được thiết kế theo hướng tinh tế và thân thiện với người dùng. Hãng sử dụng những đường khối ba chiều sắc nét cùng cụm đèn pha tiêu chuẩn giúp Honda Vision 2020 được đánh giá khá cao về thiết kế hiện đại không kém phần trẻ trung, năng động.

Đặc biệt trọng lượng cùng chiều cao là điểm cộng của các dòng xe Honda Vision khá được ưa chuộng bởi phái nữ. Dù có vóc dáng nhỏ bé, việc điều khiển và sử dụng Honda Vision hoàn toàn không đem lại quá nhiều khó khăn cho bạn.