Nên mua SH mode cũ hay mua SH mode trả góp

Việc phân tích, đánh giá các ưu nhược điểm của mỗi loại hình sẽ giúp người dùng có được cái nhìn tổng quan, từ đó đi đến quyết định có nên mua SH Mode trả góp hay SH Mode cũ.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

Nên mua SH cũ hay mua SH Mode trả góp?

Khi cân nhắc đến vấn đề này chắc hẳn người dùng đang gặp chút vấn đề nhỏ về mặt tài chính. Bạn đang băn khoăn mua SH Mode cũ cho vừa túi tiền hay cố gắng một chút nữa mua SH Mode trả góp cho ưng ý nhất?

Như chúng ta đều biết, mua xe trả góp hiện nay là một hướng đi mà nhiều người mua xe lựa chọn bởi bỏ ra một số tiền ít tại thời điểm đó mà vẫn có cơ hội được sử dụng loại xe mà mình thích nhất là đang đứng đầu về mặt chất lượng.

Trên thực tế, hình thức mua trả góp được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Điều này đã được chứng minh không chỉ trong ngành mua sắm xe mà bất kì lĩnh vực nào người dùng cũng áp dụng phương thức thanh toán này để chủ động hơn trong việc mua sắm.

Có thể kể đến trả góp mua điện thoại, trả góp mua tivi, máy giặt, tủ lạnh, thậm chí vì nhận ra được những lợi ích của hình thức này mà nhiều người còn quyết định mua nhà trả góp. Vậy bạn còn băn khoăn gì mà không quyết định mua cho mình một chiếc xe SH Mode trả góp với số tiền hiện có mà vẫn được sở hữu chiếc xe tốt nhất thị trường hiện nay?

Vì sao nhiều người chọn mua xe SH Mode trả góp

Bạn có thích mua một chiếc xe mới toanh với thiết kế và chất lượng đều đứng số 1 trên thị trường không? Lựa chọn một chiếc xe mới luôn đem lại trải nghiệm thú vị đối với người sử dụng. Đó chính là tâm lý mà bất kì người dùng nào cũng đều thỏa mãn khi sử hữu một chiếc xe SH Mode trả góp.

Cảm giác được hoàn toàn làm chủ chiếc xe chính là động lực đều tiên khiến khách hàng đưa ra quyết định mua một chiếc xe. Một chiếc xe mới sẽ đem lại cho bạn sự an tâm tuyệt đối về chất lượng. Chắc chắn sẽ không thể xảy ra tình trạng hỏng hóc giữa đường hay lo lắng về số km có bị tua lại hay không.

Ngoài ra một chiếc xe SH Mode trả góp sẽ được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành tốt nhất của một chiếc xe mới, thay thế phụ tùng chính hãng.

Chúng ta đều biết các đời xe càng mới thì càng có sự tiến bộ về thiết kế cũng như các phụ tùng đi kèm hiện đại. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mẫu mã cũng như chất lượng máy tốt nhất trong thời điểm hiện tại.

Dù bạn có sở hữu bất kì chiếc xe nào thì sự an toàn vẫn là yếu tố nên được đưa lên hàng đầu. Ý thức được điều đó, các hãng buộc phải thay đổi quy trình sản xuất xe cũng như trang bị hệ thống công nghệ an toàn, hiện đại. Đối với dòng xe SH Mode trả góp có thể kể đến những công nghệ tiên tiến về phanh an toàn, hệ thống Smartkey hiện đại hay công nghệ mới giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

Chắc hẳn khi quyết định mua một chiếc xe SH Mode trả góp, bạn sẽ được nhân viên giới thiệu chế độ bảo trì cho xe mới thường là sau một khoảng thời gian hay số km nhất định. Bạn cần xem xét kỹ yếu tố tiết kiệm chi phí này khi phân tích tổng chi phí của xe.

Các cụ ta vẫn có câu “Của bền tại người”, bạn muốn mua một chiếc xe hoàn hảo và giữ gìn nó thật cẩn thận thì phương án duy nhất chính là sở hữu nó ngay từ những km lăn bánh đầu tiên. Sao bạn có thể yên tâm lấy một chiếc xe mà bạn không thể nắm rõ đã trải qua những gì?

8. Hình thành tính cẩn thận, an toàn cho chủ xe

Ngoài ra tính cẩn trọng khi lái một chiếc xe mới cũng sẽ góp phần hình thành thói quen tốt cho chủ xe, vừa bảo vệ được tài sản, vừa bảo vệ được chính bản thân mình. Đó mới là mục đích của những người tham gia giao thông văn minh.

9. Thủ tục đơn giản, nhanh gọn

Với việc quyết định mua một chiếc xe chính hãng, hoàn toàn mới, bạn có thể yên tâm mua sắm tại nhà mà không cần ra cửa hàng đi thử khi chọn mua SH Mode cũ. Hiện nay dù là mua xe trả góp nhưng với tinh thần ưu tiên sự tiện nghi của khách hàng mà nhiều cửa hàng xe đã tiến hành tinh giản khâu làm thủ tục mua xe.

Đây có lẽ là điều mà nhiều người đang băn khoăn không biết nên mua SH Mode trả góp hay mua SH Mode cũ hơn. Trên thực tế, nhiều ngân hàng đưa ra mức lãi vay thấp hơn khi mua xe mới vì xe có giá trị lớn và chưa từng có khấu hao.. Hãy nhớ rằng, khi mức lãi vay thấp áp dụng cho khoản vay lớn không giúp khoản thanh toán hoặc tổng chi phí mua xe của bạn giảm đi. Nhưng lên kế hoạch tài chính một cách rõ ràng trước khi mua, xét về lâu dài, một chiếc xe đắt tiền lại mang lại cho bạn lợi nhuận nhiều hơn.

Có nên mua xe SH Mode cũ không?

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn liệu có nên mua SH Mode cũ thay thì SH Mode trả góp không thì Hồng Hạnh Honda sẽ có một vài lưu ý nho nhỏ giúp bạn cân nhắc trước khi mua xe.

Nhiều người mua xe thường có tâm lý lo lắng khi mua xe cũ bị hỏng hóc hay đã từng bị tai nạn, chất lượng không cao. Điều này không phải không có lý và tốt nhất nếu có tâm lý này và không quá am hiểu về xe, việc lựa chọn một chiếc xe SH Mode trả góp là điều tối ưu. Tối thiểu trong 2 – 3 năm sử dụng đầu tiên, nếu tuân thủ việc bảo dưỡng xe đúng kỳ hạn sẽ không phải lo lắng gì trong quá trình sử dụng.

Chưa kể nếu có ý định mua một chiếc xe SH Mode cũ bạn sẽ cần lựa chọn mua từ cửa hàng hay mua thẳng từ một người quen nào đó với mức giá ra sao, bảo hành, bảo trì như thế nào,…

Nói đến việc mua một chiếc xe cũ thì độ rủi ro khá cao vì bạn có thể bị chủ xe “qua mặt” bằng việc giấu các hỏng hóc như sơn lại xe, thay phụ tùng kém chất lượng. Do đó, nếu lựa chọn xe cũ, người mua xe nên tham khảo hoặc nhờ những người có kinh nghiệm coi xe giúp để tránh mất tiền oan.

Những đại lý kinh doanh xe cũ chính hãng có thể coi là những địa chỉ tin cậy, nếu người mua xe SH Mode cũ đang tìm kiếm địa chỉ để mua xe. Tuy nhiên, giá bán ở những nơi uy tín, có tiền sử xe rõ ràng thế này thường khá cao, và có mức chênh lệch không nhiều so với mua xe mới.

Chọn mua xe SH Mode cũ thay vì SH Mode trả góp nghĩa là người dùng chấp nhận xe đã hết hạn bảo hành và có thể các chi tiết của xe đã bắt đầu gặp trục trặc. Và như chúng ta đều biết đối với xe càng có giá trị cao thì khoản sửa chữa, thay thế máy móc, phụ kiện là không nhỏ. Đặc biệt nếu bạn không còn bảo hành thì khoản chi phí này cũng là điều bạn nên cân nhắc khi xem xét tổng thể giá xe SH Mode cũ.

Trường hợp này bạn phải là người am hiểu các thông số kỹ thuật về xe cũng như chi phí để xác định kĩ chi tiết nào đến tuổi cần thay và chi phí là bao nhiêu để việc mặc cả giá tốt hơn. Như vậy nên mua SH Mode trả góp, SH Mode cũ thì lựa chọn an toàn và thông minh nhất cho người mua xe lần đầu là mua SH Mode trả góp. Điều này sẽ giúp cho người mua xe an tâm nhất về tình trạng xe.

Tóm lại, nếu muốn mua một chiếc xe SH Mode cũ, bạn cần phải tham khảo nhiều vấn đề khi chọn mua xe từ kinh nghiệm chọn mua SH Mode cũ, mua tại cơ sở nào, chênh lệch giá ra sao,…thì mới có thể hạn chế được rủi ro khi mua xe cũ. Người mua xe nên cân nhắc đến khả năng đánh giá, phán đoán xe của mình và đừng quên việc chọn mua một chiếc xe chất lượng tốt bao giờ cũng quan trọng hơn vấn đề về giá xe SH Mode cũ hay SH Mode trả góp.