Những điều nên biết khi mua xe máy Honda trả góp lãi suất 0%

Mua xe máy Honda trả góp lãi suất 0% được áp dụng phổ biến hiện nay bởi sự hợp tác giữa các doanh nghiệp phân phối xe với các ngân hàng hay các công ty cho thuê tài chính. Mua xe máy trả góp honda nhằm hỗ trợ khách hàng là các đối tượng muốn mua xe nhưng không đủ chi phí hoặc vì lý do nào đó mà không thể thanh toán 1 lần.

Tóm tắt nội dung bài viết

Lãi suất 0 đồng dành cho khách hàng là hoàn toàn có thật. Gói sản phẩm được triển khai sẽ kích thích nhu cầu mua xe của người dân, tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp. Dựa trên lợi nhuận từ doanh số bán hàng cao, doanh nghiệp sẽ trích hoa hồng theo thỏa thuận cho đơn vị cho vay tài chính. Sự hợp tác này có lợi cho cả 3 phía, nhà phân phối, đơn vị cho vay tài chính và người mua xe.

Mua xe máy trả góp 0 đồng thông qua đơn vị cho vay tài chính

Bạn có thể mua xe trả góp 0 đồng, không lãi suất thông qua các công ty, đơn vị cho vay tài chính tiêu dùng có hợp tác với nhà phân phối bạn chọn mua xe như Home Credit, FE Credit… Thủ tục vay tài chính của các đơn vị này khá đơn giản, tiến hành nhanh chóng, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Bất tiện là không phải trả lãi suất vay mua xe nhưng bạn sẽ phải trả thêm 1 số khoản phí phát sinh.

Mua xe trả góp 0 đồng không lãi suất thông qua thẻ tín dụng

Cách mua xe này khá phổ biến ở cả các sàn thương mại điện tử như Lazada, Adayroi… và áp dụng cho cả các sản phẩm công nghệ, gia dụng. Hình thức mua trả góp bằng thẻ tín dụng được đánh giá cao bởi bạn mua xe không chỉ không cần trả trước không lãi suất mà cũng không cần trả thêm phí phát sinh nào.

Gói sản phẩm mua xe máy trả góp honda này được áp dụng rộng rãi hơn cả bởi nó có thể bao gồm cả lãi suất vay tài chính mua xe trong đó. Nó cũng có 2 cách mua trả góp tương tự như ở gói Mua xe tra góp 0 đồng 0 lãi suất.

Mua xe máy trả góp không cần đưa tiền trước thông qua đơn vị cho vay tài chính

Với sản phẩm cho vay tiêu dùng này, bạn sẽ chọn đơn vị cho vay có lãi suất phù hợp nhất để tiến hành làm thủ tục vay tài chính và nhận xe nhanh chóng tại đại lý. Số tiền trả góp hàng tháng được tính dựa trên tiền vay mua xe chia đều cho số tháng bạn cam kết trả góp, sau đó cộng với lãi suất được tính theo dư nợ đầu kỳ. Gói mua xe trả góp này được đánh giá là có lãi suất cao, bạn nên cân nhắc khi lựa chọn.

Mua xe máy trả góp không cần đưa tiền trước thông qua thẻ tín dụng

Nếu bạn có thẻ tín dụng và có tài chính được đảm bảo thì mua xe trả góp theo cách này sẽ có lợi hơn rất nhiều. Bởi lãi suất của ngân hàng thông qua thẻ tín dụng được tính trên dư nợ giảm dần nên sẽ thấp hơn mua trả góp thông qua các công ty cho vay tài chính rất nhiều. Hạn chế của cách mua này nằm ở số lượng người muốn mua xe trả góp sở hữu thẻ tín dụng không nhiều.

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng các gói sản phẩm cho vay mua xe máy trả góp Home Credit chính là khâu giải quyết thủ tục vay nhanh chóng, đơn giản và xác suất nhận được gói vay tương đối cao so với các đơn vị cho vay tài chính khác. Lãi suất vay và thời hạn trả góp của Home Credit cũng có nhiều ưu đãi hơn dành cho khách hàng nên được đánh giá khá cao.

Xe máy của Honda có thị trường rất lớn tại Việt Nam và nhu cầu của người mua cũng thường có xu hướng lựa chọn các sản phẩm chất lượng của thương hiệu nổi tiếng này. Tuy nhiên khi các gói sản phẩm cho vay hỗ trợ mua xe máy trả góp ra đời thì Honda thực sự phải cạnh tranh với các hãng khác như Yamaha, Suzuki…

Các đại lý, nhà phân phối Honda đã bắt tay hợp tác với các ngân hàng thương mại và các đơn vị cho vay tài chính mua xe máy trả góp honda nhằm tạo điều kiện tốt nhất và thuận lợi nhất để khách hàng có cơ hội sở hữu chiếc xe mong muốn. Chính sách bán hàng ưu đãi, nhiều khuyến mại hấp dẫn từ Honda và thủ tục vay mua xe trả góp nhanh chóng, đơn giản chính là lý do người tiêu dùng không thể từ chối thương hiệu xe uy tín này.

Việc sở hữu một chiếc Honda Vision không quá khó nhưng để cân đối tài chính và đôi khi vì nhiều lý do khác mà bạn vẫn muốn mua trả góp. Đặc biệt là với sinh viên hay các bạn nữ mới ra trường, đi làm thì việc mua trả góp xe máy Honda Visin thông qua các đơn vị hỗ trợ cho vay tài chính khá tiện lợi.

Bạn có thể nhanh chóng sở hữu 1 chiếc xe ga nữ tính, giá tiền phải chăng để đi học hay đi làm mà không cần lo quá nhiều về tài chính. Nhưng tốt nhất là vẫn nên cân nhắc khi lựa chọn bởi bạn luôn phải đảm bảo khoản tiền trả góp hàng tháng đúng thời hạn.

Tuy nhiên mức lãi suất này phần nhiều do đơn vị cho vay tài chính đưa ra và thỏa thuận với người mua xe. Honda không quyết định lãi suất vay mua xe nhưng lại có những chính sách bán hàng cực tốt cho người mua xe trả góp như các khuyến mại kèm theo và đặc biệt quyền lợi khách hàng mua xe trả góp luôn đảm bảo các chế độ bảo hành, hậu mãi như khách hàng mua xe trả thẳng.

Xe máy Yamaha khá cạnh tranh với Honda về mẫu mã, thiết kế và các tính năng vượt trội của các dòng xe máy tại Việt Nam. Đó cũng là lẽ hiển nhiên khi có sự cạnh tranh về lãi suất mua xe trả giữa 2 thương hiệu lơn này.

Cũng như khi mua xe máy trả góp Honda, lãi suất vay mua xe trả góp Yamaha cũng phần nhiều quyết định bởi đơn vị cho vay tài chính. Yamaha cũng tăng doanh số bán hàng bằng các hoạt động khuyến mại, bảo hành và hậu mãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe.

Tuy nhiên để cạnh tranh với các thương hiệu khác, phần nhiều các nhà phân phối xe máy của Yamaha hay Honda sẽ tạo điều kiện giảm lãi suất mua trả góp cho khách hàng bằng cách tăng hoa hồng, chiết khấu để đơn vị cho vay tài chính hạ lãi suất cho vay. Như vậy sẽ mang lại nhiều lợi ích chio khách hàng hơn và cúng dễ thu hút khách hàng.