Yamaha Latte 2020 giá bao nhiêu? Có nên mua Yamaha Latte 125 hay Lead 2020 bapluoc.com

Yamaha Latte 2020 giá bao nhiêu? Có nên mua Yamaha Latte 125 hay Lead 2020: Yamaha Latte là mẫu xe tay ga mới vừa được ra mắt thị trường, vậy hình ảnh thiết kế xe thế nào, khả năng vận hành Yamaha Latte 125cc có tốt không, có nên mua xe Yamaha Latte không, so sánh Yamaha Latte và Lead 2020. Cụ thể qua bài đánh giá xe Yamaha Latte sau đây Yamaha Latte 2020 có gì mới? Công ty Yamaha Motor Việt Nam vừa chính thức giới…

Yamaha Latte 2020 giá bao nhiêu? Có nên mua Yamaha Latte 125 hay Lead 2020: Yamaha Latte là mẫu xe tay ga mới vừa được ra mắt thị trường, vậy hình ảnh thiết kế xe thế nào, khả năng vận hành Yamaha Latte 125cc có tốt không, có nên mua xe Yamaha Latte không, so sánh Yamaha Latte và Lead 2020. Cụ thể qua bài đánh giá xe Yamaha Latte sau đây

Yamaha Latte 2020 có gì mới?

Công ty Yamaha Motor Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe ga Yamaha Latte 125 hoàn toàn mới. Mẫu xe được thiết kế với kiểu dáng hiện đại cùng nhiều tiện ích thông minh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhóm khách hàng là nữ giới, đặc biệt là phụ nữ có gia đình.

Yamaha Latte 2020 giá bao nhiêu?

Yamaha Latte có giá bán 37.9 triệu đồng, mức giá gần như tương đồng với Honda Lead (37,5-40 triệu đồng). Ưu điểm của Latte là thiết kế mới mẻ hơn và có phần thời trang hơn so với Lead, ngoài ra không có nhiều điểm vượt trội về công nghệ, tính năng hay khả năng vận hành. So với những người anh em của mình, Yamaha Latte có giá ngang với FreeGo (33-39 triệu đồng), tuy nhiên không sở hữu phanh ABS.

Bảng tính giá xe Yamaha Latte lăn bánh Bảng tính lãi suất mua xe Yamaha Latte trả góp Lãi suất vay mua xe Yamaha Latte trả góp năm 2020 ( thời gian trả 1 năm)

Lưu ý: lãi suất mua xe trên được tính giá trung bình xe Yamaha Latte là 42,5 triệu

Lãi suất được trả góp trong 12 tháng

Yamaha Latte 2020 có mấy màu?

Yamaha Latte kết hợp 3 yếu tố được cho là điểm mạnh: động cơ Blue Core 125cc, tính năng hiện đại và thiết kế thời thượng. Đặc biệt, việc trang bị Smart Motor Generator (bộ phát điện thông minh) giúp thiết kế xe được tinh giảm gọn và nhẹ, đồng thời mang lại khả năng khởi động mượt mà, giảm thiểu tiếng ồn. Màu xe Yamaha Latte có 3 màu sắc chọn lựa: Đỏ, Trắng và Đen nhám.

Đánh giá xe Yamaha Latte 2020 thế hệ mới

Kế thừa và phát triển dựa trên nền tảng ngôn ngữ thiết kế Châu Âu vốn là đặc trưng trong thiết kế của các dòng xe ga Yamaha dành cho phái đẹp trong thời gian qua, Yamaha Latte 125 2020 mới được xem là sự kết hợp giữa những đường cong mềm mại và chi tiết thiết kế sang trọng.

Thông số kỹ thuật Yamaha Latte 125cc 2020 Đánh giá ưu nhược điểm xe Yamaha Latte mới Ưu điểm xe Yamaha Latte mới

Ưu điểm của các mẫu xe ga nhà Yamaha luôn là trẻ trung, điệu đà hơn Honda. Nhưng cũng chính điều đó trở thành cản trở để chinh phục những khách hàng trung niên, vốn ưa nét trung tính, cơ bản. Với Latte, sự ngang ngửa trong tiện ích và mức giá thấp hơn đôi chút có thể là thế mạnh giúp Yamaha hy vọng “cắn được miếng bánh lớn” từ đối thủ.

Thiết kế cốp rộng 37 lít, tức chứa vừa hai mũ bảo hiểm cả đầu cùng các vật dụng cá nhân.

Xe có khoá thông minh, nắp bình xăng ở bên đối xứng với cụm khoá.

Yamaha Latte còn đem đến trải nghiệm hoàn hảo của 3 yếu tố: động cơ Blue Core 125cc mạnh mẽ, tính năng hiện đại và thiết kế thời thượng. Đặc biệt, việc trang bị Smart Motor Generator (bộ phát điện thông minh) giúp thiết kế xe được tinh giảm gọn và nhẹ, đồng thời mang lại khả năng khởi động mượt mà, giảm thiểu tiếng ồn.

Nhược điểm xe Yamaha Latte mới

Yamaha Latte 2020 vẫn sử dụng loại đèn pha halogen cả trước và sau. Trước đó, trên FreeGo, hãng đã chuyển qua công nghệ LED với ưu điểm cường độ sáng mạnh hơn, tuổi thọ cao hơn.

Nên mua Yamaha Latte 2020 thế hệ mới hay xe Lead 2020

Điểm nhấn thiết kế của Yamaha Latte còn thể hiện ở mặt đồng hồ điện tử LCD hiện đại, được sắp xếp khoa học, dễ hiểu. Đặc biệt, thanh baga cũng được thiết kế mới với mặt trên của thanh nắm tay thấp hơn vừa phải so với phần yên xe sau tạo độ cân bằng lý tưởng khi chở thêm người ngồi sau.

Trong tầm từ khoảng hơn 40 triệu VNĐ thì có lẽ xe ga Honda Lead 2020 là lựa chọn hàng đầu cho chị em phụ nữ với cốp rộng, xe nhẹ và động cơ tiết kiệm xăng. Trong vài năm trở lại đây, người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng ưa chuộng dòng xe tay ga hơn so với dòng xe số giá rẻ.

Theo cảm nhận đánh giá xe Latte 2020 từ phía người dùng

+ Cảm nhận 1: Hiện nay Yamaha đẹp , ngon , rẻ và bền hơn Honda , cảm giác lái tốt ,xe sử dụng động cơ bluecore nên rất nhẹ và êm, linh kiện dễ kiếm và rẻ hơn Honda khá nhiều.

+ Cảm nhận 2: Khác gì so với Acruzo? Yamaha đang tự vả vào mặt mình. Giống như quẩn trí làm liều, sai lại càng sai: Mio, Luvias, Nouvo, NVX, ….

+ Cảm nhận 3: Chẳng hiểu Yamaha ra xe này làm gì.trong khi grande cùng phân khúc cạnh tranh với lead rồi.còn nói grande cạnh tranh với SH mode thì chưa đủ tuổi.yamaha có mỗi exciter và sirius là trùm phân khúc.còn đâu xách dép cho honda

+ Cảm nhận 4: Mẫu xe trông cũng ok đó chứ, sao nhiều người chê vậy ta, thật ra sở thích của mỗi người mỗi khác thôi, nhưng cá nhân mình ko bênh vực bên nào hết, chỉ mình thấy phù hợp thì chọn thôi

+ Cảm nhận 5: Giá xe Latte cả tầm này cũng đáng cạnh tranh đó chứ nhỉ? xe này có động cơ bluecore ít hao xăng là tốt rồi, thời kỳ xăng tăng liên tục thế này chạy phải tính toán thiệt hơn.

Kết bài đánh giá xe Yamaha Latte 2020: xe Latte sẽ bán ra từ 1/6, chỉ một phiên bản. Mức giá là 37,9 triệu, nằm ở khoảng giữa của giá Honda Lead (có 3 phiên bản, 37,5-39,8 triệu). Thêm Latte, dải sản phẩm xe ga cho nữ của Yamaha trở nên dày đặc, sát nhau. Janus cạnh tranh Vision, Latte đối đầu Lead, Grande tham vọng lấy khách của SH Mode. Trong khi ở phân khúc cho nam có FreeGo đấu Air Blade, NVX mơ cạnh tranh SH.

Tags: Yamaha Latte 2020, giá xe Yamaha Latte 2020, đánh giá Yamaha Latte 2020, Yamaha Latte 2020 giá bao nhiêu, thông số kỹ thuật Yamaha Latte 2020,Yamaha Latte 2020, xe latte bao nhiêu tiền