Cơ hội lên đời Yamaha NVX với chương trình trả góp lãi suất 0%

Mùa Tết năm nay, các tín đồ của dòng xe tay ga thể thao của Yamaha sẽ có cơ hội lên đời Yamaha NVX với chương trình trả góp lãi suất 0% hấp dẫn.

Chỉ mới ra mắt khoảng một năm nay nhưng Yamaha NVX đã nhanh chóng được các tín đồ mê xe thể thao ưa chuộng. Bởi NVX với thiết kế khỏe khoắn, động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm xăng đáp ứng được nhu cầu về một chiếc xe tay ga thể thao tiện dụng trong đời sống hàng ngày mà vẫn đủ sức mạnh vượt mọi cung đường. Tuy nhiên, để lên đời xe , tài chính luôn là vấn đề khiến nhiều bạn trẻ băn khoăn. Hiểu được điều đó, từ ngày 03/01 đến 15/02/2018 này, Yamaha đã phối hợp với các tổ chức tín dụng uy tín triển khai chương trình đặc biệt “NVX trao tay, thổi bay lãi suất”. Chương trình này tạo cơ hội cho khách hàng sở hữu ngay chiến mã NVX bằng cách trả góp với lãi suất 0% cực ưu đãi.

Theo đó, khách hàng muốn mua xe Yamaha NVX chỉ cần đáp ứng các điều kiện giấy tờ đơn giản, bao gồm giấy CMND và hộ khẩu (hoặc giấy phép lái xe ) và trả trước 50% giá trị xe (khoảng 20 triệu đồng) là đã có thể nhận ngay về chiếc xe yêu thích.

Hiện tại, Yamaha NVX có hai phiên bản 125cc và 155cc. Hai phiên bản này đều được trang bị động cơ BlueCore 4 thì, SOHC làm mát bằng dung dịch, xy-lanh đơn, hệ thống phun xăng điện tử, bình xăng 4,6 lít. Với động cơ có hiệu suất vượt trội nhưng trọng lượng xe không quá nặng, NVX có khả năng vận hành êm ái và cảm giác tăng tốc mượt mà. Xe còn có hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System). Cùng với động cơ Blue Core, hệ thống này giúp tiết kiệm xăng hiệu quả khi dừng xe.

Ngoại hình NVX rất nịnh mắt với thân xe có thiết kế hai đường chéo kết hợp tạo nên body gọn gàng, tăng sự mạnh mẽ, thu hút những ai đam mê tốc độ. Bánh xe to với vành đúc 14 inch cùng lốp xe không săm kích thước lớn 110/80-14 (lốp trước) và 140/70-14 (lốp sau) có thiết kế đặc biệt, làm nổi bật đặc tính thể thao của xe. Phong cách thể thao còn thể hiện ở cụm đèn pha LED đôi, kết hợp cùng đèn định vị LED và đèn xi-nhan rời ấn tượng. Hãng còn trang bị rất nhiều tính năng tiên tiến cho NVX như màn hình LCD toàn phần, khóa thông minh, cổng sạc di động trong ngăn chứa đồ phụ… Đặc biệt, ở phiên bản NVX 155, phanh đĩa trước được trang bị hệ thống chống bó phanh ABS, giúp giảm thiểu các sự cố trượt bánh, văng đầu khi phanh khẩn cấp.

Mùa xuân này, khách hàng thích dòng xe tay ga thể thao NVX còn có thêm lựa chọn cực chất là phiên bản NVX 155 màu cam đen thời thượng. Ở phiên bản màu mới này, dáng xe vẫn được giữ nguyên, những chi tiết như dè trước, mặt nạ và hai bên yếm trước, ốp quanh cụm đồng hồ, và hai bên yếm sau được sơn màu cam nổi bật, phối cùng bộ tem màu đen. Đồng thời, điểm nhấn của xe là bộ tem màu bạc chạy dọc thân xe vô cùng hầm hố. Với chiếc áo mới này, diện mạo của NVX trông vô cùng hiện đại và bắt mắt.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay các đại lý Yamaha gần nhất để rinh liền chiếc NVX bạn thích nhỉ?

Theo Trí Thức Trẻ

Yamaha NVX thêm loạt màu và cặp phuộc mới

Xe ga Yamaha NVX 125 và 155 ở thị trường Việt vừa có thêm 8 tùy chọn màu mới bắt mắt, phuộc bình dầu và phụ kiện tấm chắn bùn mới.

Trong đó NVX 125 có 4 màu mới gồm màu tím xám ánh kim, đen xám, xanh tím ánh kim và đỏ đen. Còn NVX 155 có 2 màu mới gồm trắng ánh kim và màu đen ánh kim cho bản tiêu chuẩn, cùng màu xanh tím ánh kim và đỏ bạc dành cho phiên bản cao cấp. Ngoài ra, NVX 155 còn có màu đen đỏ đặc biệt.

Yamaha NVX phiên bản đặc biệt với màu đen đỏ.

Cùng với sự thay đổi về màu áo, NVX 155 còn được trang bị 01 cặp phuộc dầu hoàn toàn mới. Bên cạnh đó Yamaha cũng chính thức phân phối chắn bùn mới tại các đại lý trên toàn quốc ở Việt Nam. Điều này giúp cho khách hàng có thêm tùy chọn mua phụ kiện. Tuy nhiên giá của tấm chắn bùn mới chưa được công bố, chỉ biết thời gian giao hàng sẽ diễn ra muộn nhất là vào tháng 10.2017.

Viền đỏ làm nổi bật bộ vành bánh thể thao.

Những thay đổi trên NVX 125 và 155 tăng thêm sắc màu cá tính, trẻ trung, cùng các tính năng vượt trội như phanh ABS, hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS, valve biến thiên VVA, chìa khóa thông minh và sạc điện thoại tiện lợi, sẽ tạo thêm làn gió mới cho mẫu xe ga ăn khách này.

Riêng phiên bản NVX 155 đặc biệt còn có cặp phuộc dầu hoàn toàn mới.

Dĩ nhiên, phiên bản màu đặc biệt của bộ đôi xe ga này cũng có giá bán đề xuất nhỉnh hơn một chút. Cụ thể, NVX 125 Deluxe màu đen đỏ đặc biệt có giá bán lẻ đề xuất 41,49 triệu VNĐ (đã bao gồm VAT). Còn NVX 155 phiên bản màu đen đỏ đặc biệt có giá bán lẻ đề xuất 52,74 triệu VNĐ (đã bao gồm VAT).

Màu xanh ánh kim.

Hộc đựng đồ lý tưởng.

Theo chúng tôi

Bộ 3 Yamaha NVX 155 gắn tem đặc biệt 3 chiếc Yamaha NVX 155 có tem kỷ niệm sinh nhật lần thứ 50, 60 của hãng xe Nhật và một bộ tem nghệ thuật Gothic vừa xuất hiện ở Malaysia. Bộ 3 xe tay ga Yamaha NVX 155 phiên bản đặc biệt xuất hiện tại một showroom…