Piaggio Liberty nhập giá bao nhiêu? Có nên mua xe Liberty nhập? bapluoc.com

Piaggio Liberty nhập giá bao nhiêu? Có nên mua xe Liberty nhập? Xe Liberty nhập khẩu sở hữu kiểu dáng đẹp, thanh thoát được nhiều chị em phụ nữ thích. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, dòng xe tay ga này bộc lộ nhiều nhược điểm, Xe Liberty nhập khấu có cốp xe khá nhỏ chỉ vừa vặn với 1 chiếc mũ bảo hiểm thời trang. Ngoài ra không thể để thêm được bất cứ một vật dụng nào khác nên khá…

Piaggio Liberty nhập giá bao nhiêu? Có nên mua xe Liberty nhập? Xe Liberty nhập khẩu sở hữu kiểu dáng đẹp, thanh thoát được nhiều chị em phụ nữ thích. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, dòng xe tay ga này bộc lộ nhiều nhược điểm, Xe Liberty nhập khấu có cốp xe khá nhỏ chỉ vừa vặn với 1 chiếc mũ bảo hiểm thời trang. Ngoài ra không thể để thêm được bất cứ một vật dụng nào khác nên khá bất tiện nếu đi đâu xa.

Xe Liberty nhập khẩu sở hữu kiểu dáng đẹp, thanh thoát được nhiều chị em phụ nữ thích. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, dòng xe tay ga này bộc lộ nhiều nhược điểm. Để mua được một chiếc xe này người mua phải bỏ ra từ 80 – hơn 100 triệu. Với mức giá này thì không phải ai cũng có thể sở hữu được.

Theo nguồn tin từ nhân viên bán hàng tại các đại lý Piaggio tiết lộ, Piaggio Việt Nam sắp tung ra thị trường mẫu xe tay ga sang chảnh Piaggio Liberty mới 2019, nhưng lại có mức giá chỉ vào khoảng 50 triệu đồng, một mức giá vô cùng cạnh tranh khiến các đối thủ như SH Mode và Yamaha Grande không khỏi lo lắng. Giá xe Piaggio Liberty tháng 6/2019 hiện tại được bày bán với giá như sau:

Được biết, Piaggio Liberty 2019 sẽ lắp ráp tại Việt Nam và sử dụng động cơ iGet 125cc. Tuy nhiên, sẽ được thay đổi một số chi tiết nhỏ và thêm bộ tem mới để tăng cường khả năng nhận biết. Nếu những thông tin này là chính xác, thì khách hàng Việt sẽ có cơ hội sở hữu mẫu xe Piaggio Liberty 2019 với mức giá khá hấp dẫn, rẻ hơn nhiều so với mức giá 57,5 triệu đồng dành cho phiên bản Piaggio Liberty ABS hiện đang có mặt trên thị trường.

– Xe Liberty nhập khẩu có cốp xe quá nhỏ: Xe Liberty nhập khấu có cốp xe khá nhỏ chỉ vừa vặn với 1 chiếc mũ bảo hiểm thời trang. Ngoài ra không thể để thêm được bất cứ một vật dụng nào khác nên khá bất tiện nếu đi đâu xa.

– Xe Liberty nhập khẩu dễ bị trào xăng khi đổ” Miệng bình xăng của xe Liberty nhập khẩu quá bé nếu nhân viên ở các cây xăng không để ý mà hấp tấp vội vàng thì sẽ dẫn đến tình trạng xăng bị trào ra ngoài. Điều này sẽ khiến người dùng cảm thấy ái ngại nhất là khi cửa hàng xăng đang đông khách.

– Xe Liberty nhập khẩu có chỗ ngồi không thoải mái: Có lẽ do đặc điểm của xe Liberty nhập khẩu khi được thiết kế cho người nước ngoài nền hơi cao, chỗ để chân cho người ngồi phía sau cũng làm khá sát. Điều này có thể sẽ khiến cho những người điều khiển xe cảm thấy khó chịu vì những vết bẩn từ giày dép mà người phía sau vô tình quệt vào. Trời nắng thì không thành vấn đề nhưng phải những khi trời mưa thì quả thực đó là một cực hình.

– Trọng lượng đầu xe Liberty nhập khẩu khá nặng: Việc đầu xe xe Liberty nhập khẩu quá nặng gây ra rất nhiều khó khăn cho những người điều khiển. Khi ga cũng nặng đồng nghĩa với việc bạn phải mất khá nhiều sức để duy trì tốc độ khiến điều này sẽ khiến bạn mỏi tay khi phải di chuyển trên một quãng đường dài.

– Xe Liberty nhập khẩu có đèn thiết kế không hợp lý: Tuy đèn được đánh giá rất chất lượng và cho khả năng soi sáng đường rất hiệu quả nhưng khi bật đèn cốt thì vẫn rọi rất xa, còn bật đèn pha thì rất hạn chế. Điều này gây bất tiện đối với đặc điểm đường xá tại Việt Nam, chưa kể đến việc đèn của loại xe này không thể tắt được khiến cho việc tiêu hao ác quy cũng rất lớn.

– Xe Liberty nhập khẩu có hệ thống chắn bùn không hiệu quả: Điều kiện thời tiết tại các nước châu Âu không giống như ở Việt Nam nên họ cũng không quá chú trọng đến hệ thống chắn bùn nhưng khi về đến Việt Nam thì lại không ổn một chút nào. Với tốc độ lớn cộng với đường xấu thì chắc chắn những bộ trang phục của bạn sẽ bị vất bẩn hết.

Xe Liberty Việt khác gì với xe Liberty nhập?

+ Chiều cao của xe Liberty Việt là 770 mm, thấp hơn chiều cao của xe ngoại là 25mm.

+ Cốp chứa đồ của xe Liberty nội rộng hơn xe ngoại giúp người dùng đựng được nhiều đồ hơn (có thể đựng đến 2 mũ bảo hiểm nửa đầu).

+ Gương chiếu hậu có kích thước ngắn hơn để phù hợp với chiều cap của người dùng Việt.

+ Yên xe Liberty nội dài hơn giúp vận chuyển được nhiều người hơn trong trường hợp gấp

+ Xe Liberty nội có khả năng tiết kiệm nhiên liệu do được trang bị hệ thống phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn và có chân chống điện an toàn.

+ Điểm khác biệt từ thiết kế nhiều nhất chính là thiết kế đồng hồ. Nếu như xe ngoại có đến 2 đèn báo xi – nhan thì trên xe Việt, hai đèn báo này được nhập lại thành một và vị trí đặt lùi lên phía trên. Ngoài ra, đồng hồ điện tử trên xe nội còn có đèn code và đèn báo hoạt động của hệ thống phun xăng điện tử và thêm hệ thống chống trộm.

Điểm khác biệt lớn nhất trong động cơ của xe Liberty Việt so với Liberty nhập là được trang bị thêm hệ thống phun xăng điện tử như đã nhắc ở trên. Hệ thống này giúp Liberty Việt tiết kiệm nhiên liệu hơn. Ngoài ra, xe nội còn có hệ thống truyền động mới giúp xe chạy êm ái hơn, giảm tiếng ồn khi tăng tốc độ đột ngột.

Bạn đọc 1: Mình cũng đang đi Li nhập, mình thấy những ý kiến trên của bài đánh giá đều đúng với thực tế. Đó là điều mà có lẽ Li cần cải tiến. Tuy nhiên mình thích đi Li nhập, vì nó cho mình một cảm giác rất riêng, dù rằng ko lướt bằng SH nhập. Đó là cảm giác chắc chắn, đầm ở tốc độ trên 40km/h và kiểu dáng rất đc, hợp với người gầy như mình

Bạn đọc 2: Bác nào nói động cơ Liberty (nói riêng) – piaggio (nói chung) ồn thì chắc chỉ chạy đc mấy con mio =)) nói thật là tiếng động cơ của Liberty nghe rất ư là phê, đề máy nghe giòn rất đã tai, đi Liberty một thời gian mà đi lại tay ga hãng khác thì chán vô cùng. Mình cũng đang chạy Liberty

Bạn đọc 3: Người bỏ cả trăm triệu ra mua xe thì tiền xăng chả xá gì nói so với cái họ nhận được là đẳng cấp, sự tinh tế, an toàn mà dòng xe đó mang lại! Mình cũng xài xe này, những nhược điểm trên có cái đúng, cái không và nếu chọn lại thì mình vẫn chọn Li nhập.

Bạn đọc 4: Các bác cứ cầm tay ga liberty nhập 1 lần đi, tay ga lúc keo lên, cảm giác thật ngọt ngào luôn. Công nhận nó cũng tốn xăng thật,nhưng đẳng cấp “ăn chơi ko sợ mưa rơi” thì lo gì. Tôi thấy chỗ để chân người lái thì khá thoải mái, dễ dàng thẳng lưng. Tuy nhiên nếu ngồi lâu thì hơi cảm giác mỏi lưng, nhưng ngồi thế cho đỡ gù. nhỉ

Bạn đọc 5: Thêm 1 điểm trừ khi xe Liberty nhập về thị trường Việt Nam là khóa yên xe nằm bên phải. Tôi cũng đang sử dụng Liberty Việt Nam đã được trang bị phun xăng điện tử. Tuy nhiên, cá nhân tôi nhận thấy mức hao xăng của dòng xe này trên đường hỗn hợp cũng phải hết tầm 3,5 lít/ 100km

Tags: Piaggio Liberty ,bảng màu xe Piaggio Liberty ,đánh giá Piaggio Liberty 2020, Piaggio Liberty nhập, giá xe Piaggio Liberty nhập, giá xe Liberty nhậpxe Liberty nhập