Air Blade 2020 Honda giá bao nhiêu

Air Blade 2019 Honda giá bán bao nhiêu – Có nên mua xe Air Blade 2019 không? là thắc mắc chung cùa nhiều người khi đang phân vân về mức giá bán Air Blade hiện nay trên thị trường thì người tiêu dung có nên đầu tư một khoản tiền tương xứng để sở hữu dòng xe sang chảnh này. Hiện nay giá bán Air Blade 2019 tại đại lý trên toàn quốc được chào bán lần lượt trong khoảng là 41, 43 và 44 triệu đồng, tương ứng cho các phiên bản thể thao, phiên bản cao cấp và phiên bản sơn từ tính, cùng cao hơn đúng 3 triệu đồng so với giá đề xuất của Honda Việt Nam.

Với mức giá chênh lệch như thế này, làm thế nào để người tiêu dùng sớm đưa ra một quyết định sáng suốt nhất mà nhanh chóng sở hữu cho mình dòng xe cao cấp hiện đại hợp túi tiền lại đảm bảo tuyệt đối về các tính năng, ưu điểm cùng chế độ bảo hành qua các năm? Cùng tìm hiểu mọi thông tin cần thiết ngay hôm nay để sớm đưa ra nhận định chính xác nhất về chiếc xe Honda Air Blade 2019 này.

Theo công bố của Honda Việt Nam Honda Air Blade với giá bán lẻ đề xuất 38 triệu đồng với bản thể thao, 40.000.000 triệu đồng với bản cao cấp và 41.000.000 triệu đồng với bản từ tính, tương đương với thế hệ cũ nhưng không có bản sơn đen mờ: Giá bán lẻ đề xuất (đã có thuế GTGT):

Phiên bản Sơn Từ tính Cao cấp: 40.990.000 triệu đồng (VNÐ)

Phiên bản Cao cấp: 39.990.000 triệu đồng (VNÐ)

Phiên bản Thể thao: 37.990.000 triệu đồng (VNÐ).

Air Blade 2019 vừa được hãng Honda ra mắt đã được nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người yêu xe. Phiên bản Air blade 2019 của hãng honda mang kiểu dáng hoàn toàn mới, cùng khối động cơ được cải tiến tiết kiệm nhiên liệu, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại mang tới một trải nghiệm hoàn toàn mới cho người sử dụng. Với thiết kế cá tính, mạnh mẽ với nhiều đường nét góc cạnh nam tính Honda AirBlade hướng tới trực tiếp giới trẻ hiện nay, đặc biệt là nam thanh niên. Tuy nhiên, đây cũng chính là nhược điểm của Air Blade 2019.

Trước hết, đầu xe được thiết kế nâng cấp, thu gọn lại với công nhệ đèn LED mới với đèn pha nhỏ, đèn xi nhan bố trí trên đèn định vị, cụm đèn pha đôi projector, cho phép 2 bóng chiếu sáng cùng một lúc ở 2 chế độ (chiếu gần – chiếu xa).

Theo công bố của Honda Việt Nam tại cuộc họp báo cuối tuần trước, Air Blade 2019 sẽ được bán tại các đại lý xe máy Honda trên toàn quốc với giá bán lẻ đề xuất 38 triệu đồng với bản thể thao, 40 triệu đồng với bản cao cấp và 41 triệu đồng với bản từ tính, giá tương đương với thế hệ cũ nhưng không có bản sơn đen mờ.

Nhược điểm Air Blade 2019 Honda

Dung tích cốp xe không đổi: Cốp trên AirBlade 125 2019 vẫn giữ lại cùng thể tích cũng được kéo dài từ đầu yên đến cuối yên, chia làm 2 khoang riêng biệ, điều này khá bất tiện khi bạn có nhu cầu chứa nhiều đồ, đặc biệt chị em phụ nữ có lẽ không thích điều này bởi vách ngăn này sẽ làm hạn chế khả năng chứa đồ ( 1 cái túi xách hoặc túi đựng laptop kích thước lớn chẳng hạn).

Đèn xe LED và mạch nằm tách biệt trong phần đầu xe: Cũng giống bộ đèn led trên chiếc Honda PCX, Air Blade dùng loại đèn led khúc xạ, đèn được chiếu từ phía trên xuống. Chính vì vậy, khi nhìn trực diện bạn sẽ không thể nhìn thấy bóng đèn led nằm ở đâu.

Khó tháo lắp khi có nhu cầu sửa chữa: Honda Airblade 2019 là phiên bản được đánh giá là có thiết kế cách tân và nhìn hầm hồ nhất trong các đời Airblade từ trước đến nay. Với vẻ ngoài giống như các Autobot trong phim Transformer, Airblade 2019 có thể hấp dẫn người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy vậy, đó mới chỉ là vẻ bề ngoài, còn bên trong thì cách thiết kế và lắp đặt các linh kiện khiến cho chiếc Airblade 2019 trở thành một trong những phiên bản Airblade khó sửa chữa nhất của Honda, ngay cả với các kỹ thuật viên tại HEAD. Nhận xét ban đầu là Airblade 2019 có kết cấu cứng cáp hơn ở mọi thành phần, tuy vậy, nhược điểm của chúng là sẽ khó tháo lắp khi có nhu cầu sửa chữa.

Các chi tiết nhựa khá mỏng và dễ vỡ: Dù phần khung xe cũng được kỹ thuật viên của HEAD đánh giá là dày dặn, chắc chắn hơn, nhưng vẫn có những chi tiết bị cho là gây ra nhiều rắc rối cho việc sửa chữa. Ví dụ như phần “tai” dùng để cố định các chi tiết nhựa (mũi tên đỏ) khá mỏng mảnh và được đính vào phần khung chính bằng mối hàn, khó sửa chữa nếu có va chạm và bị biến dạng.

Ưu điểm Honda Air Blade 2019

Đèn pha trên xe Air Blade phiên bản 2019 được đánh giá khá tốt, áp dụng công nghệ hiện đại. Đèn LED chính là điểm tối ưu hệ thống trên xe, không tiêu hao điện quá nhiều nhưng vẫn cho ra độ sáng ổn định, tạo nên nét sang trọng cho chiếc xe. Trên cụm đèn pha còn có tích hợp cặp Demi phía trên màu xanh mạnh mẽ. Phía trên chút tích hợp luôn cả xi nhan, như vậy điểm xi nhan này được đánh giá khá thon gọn so với phiên bản cũ (Đèn pha LED này là dạng đôi, mỗi chóa mỗi bên gồm 2 chóa riêng biệt ở 2 chế độ Cos-Pha khác nhau).

Thiết kế cứng cáp và ngắn hơn: Air Blade đời mới thiết kế theo ngôn ngữ hoàn toàn mới, góc cạnh và cứng cáp hơn so với thế hệ cũ. Nếu chỉ nhìn thoáng qua, người dùng có thể thấy những đường gân cứng cáp từng xuất hiện trên thế hệ đầu tiên đã được sử dụng trở lại, tuy nhiên Air Blade 2019 dày hơn đáng kể so với bản đầu tiên.

Động cơ mạnh hơn: Mặc dù vẫn sử dụng động cơ eSP 125 phân khối, 4 kỳ, 1 xi-lanh, làm mát bằng dung dịch, kết hợp với phun xăng điện tử, khối động cơ mới có hiệu suất hoạt động cao hơn. Air Blade 2019 có công suất cực đại 8,2 kW, trong khi phiên bản mới được nâng lên 8,4 kW.

Trọng lượng nhẹ: Honda Air Blade 2019 được áp dụng công nghệ chế tạo mới, khung xe bằng vật liệu nhẹ hơn, trong khi vẫn đảm bảo độ cứng chắc. Tổng trọng lượng Air Blade 2019 là 110 kg, trong khi phiên bản cũ nặng 113 kg (giảm 3 kg).

Đèn hậu dạng LED thiết kế nhọn hơn, gọn hơn tích hợp đèn xinhan trên cùng 1 cụm. Kính chiếu hậu thiết kế mới, thiết kế như một chiếc lá, kiểu cách bởi vân carbon. Đồng hồ thiết kế vuông vức, góc cạnh. Hiện thị kim báo tốc độ, LCD hiển thị quãng đường đi được, báo thay nhớt định kỳ, lượng xăng,…Cùng các đèn báo phía trên như xinhan dạng 2 bên trái phải rõ rệt, báo pha, Fi, nước làm mát.