Có tầm 500 triệu nên mua xe ô tô gì cho năm 2020?

Số tiền 500 triệu không phải là quá lớn đối với nhiều người, tuy nhiên với số tiền này chúng ta đã có thể sở hữu một chiếc xe ô tô mới với đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Cùng chúng tôi tham khảo một vài dòng xe tầm 500 triệu nên mua cho năm 2019.

500 triệu nên mua xe mới gì? Xe Toyota Vios 2019 mẫu xe 500 triệu nên mua

Ở phiên bản mới Toyota Việt Nam đã loại bỏ phiên bản Vios J trang bị động cơ 1.3L và hộp số sàn bằng phiên bản Vios 1.5MT cùng mức giá điều chỉnh tăng 23 triệu đồng. Phiên bản Vios E 1.5MT được thay bằng phiên bản Vios E 1.5CVT 2017 điều chỉnh tăng giá 24 triệu đồng, phiên bản cao cấp Vios G có giá bán không đổi.

Một số ưu đãi dành cho khách hàng khi mua xe trong tháng này:

– Toyota Vios E : Hỗ trợ 25 triệu tiền mặt hoặc + Gói Phụ kiện Full theo nhu cầu khách hàng (DVD, camera de …)

– Toyota Vios G : Hỗ trợ 25 triệu tiền mặt + 1 năm Bảo hiểm xe …

Honda City mẫu xe ô tô 500 triệu nhiều tiện nghi nhất

Mặc dù vẫn chưa có đèn xenon, ghế da, điều hòa tự động, nhưng City qua đợt nâng cấp đã trở nên càng ngày càng chất và xứng đáng là 1 trong những chiếc xe đáng mua nhất hiện nay trong phân khúc subcompact hay xe hạng B. Xe Honda City vẫn là chiếc xe có không gian vô địch trong phân khúc. Đáng chú ý là khoang hành lý 536 lít và khoảng để chân cho hàng ghế sau có thể khiến những xe ở phân khúc C hay D phải ganh tỵ.

Mẫu xe Giá niêm yết (triệu đồng)Giá lăn bánh tại TP HCM (triệu đồng)Giá lăn bánh tạm tính các tỉnh thành khác (triệu đồng)

Trên đó là mức giá chưa bao gồm ưu đãi, để có giá lăn bánh xe Toyota Vios tốt nhất, vui lòng liên hệ – 0929 085 774

Hyundai Grand i10 mẫu xe dưới 500 triệu cho gia đình

Chiếc xe thuộc phân khúc A (Xe mini, xe gia đình cỡ nhỏ) Hyundai Grand i10 ở các đời gần đây đã thực sự thay đổi rất nhiều so với lúc mới được giới thiệu ra thị trường, nó đã to hơn, thiết kế đẹp hơn và đáng mua hơn. Bình xăng xe vào khoảng 35 lít, đổ đầy bình khoảng từ 750k, tùy điều kiện vận hành mà bạn có thể chạy được từ 400-600km sau khi đổ đầy bình.

Hiện tại, giá xe Hyundai i10 2019 như sau:

Dù bất kể là năm 2018 hay 2019 thì các mẫu xe mới trên vẫn được đề xuất là câu trả lời hay nhất cho câu hỏi 500 triệu nên mua xe gì 2018.

500 triệu nên mua xe cũ gì?

500 triệu mua xe cũ gì cũng là một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, cùng chúng tôi tham khảo một số đề xuất sau đây:

Ford Focus AT đời 2011 mẫu sedan 500 triệu

Ford Focus là chiếc sedan hạng C được đánh giá cao trong phân khúc. Theo những người sử dụng, ưu điểm của dòng xe này là chạy đầm, chắc, vào cua tốc độ cao không có hiện tượng trượt bánh do trọng lượng lớn hơn các dòng xe hạng C khác. Không gian bên trong của xe rộng rãi hơn những mẫu xe cùng phân khúc như Mazda 3 hay Honda Civic. Thân vỏ dày, chắc chắn. Máy 1.8L đủ mạnh khi chở 5 người, ít hỏng vặt.

Nhìn chung, Ford Focus là một mẫu xe phù hợp với những người thích trải nghiệm cảm giác lái và sự thoải mái, an toàn. Tuy nhiên, xe không phù hợp với những người có tâm lý ăn chắc mặc bền, tính mua đi bán lại.

Honda Civic 1.8 AT đời 2009 mẫu ô tô 500 triệu ổn định nhất

Honda Civic là mẫu xe mang tính cách mạng của Honda Việt Nam. Với thiết kế đẹp, thể thao, mẫu xe này từng tạo nên cơn sốt trong những năm trước 2010. Ưu điểm của dòng xe này là máy bốc, ổn đinh, ít hỏng vặt, cảm giác lái tốt. Về mức độ tiết kiệm nhiên liệu, Honda Civic 1.8 tiêu tốn khoảng 12 lít/100 km trong thành phố và 8 lít/100 km trên xa lộ, trung bình khoảng 10 lít/100 km. Sàn xe phẳng nên 5 người ngồi vẫn thoải mái.

Toyota Corolla Altis 2009 mẫu sedan giá 500 triệu bền bỉ

Nói về độ bền, Corolla Altis có rất ít đối thủ. Mẫu xe này có ưu điểm là tiết kiệm nhiên liệu, ít hỏng vặt, có thể mua đi bán lại ít mất giá. Nhìn chung, Altis phù hợp với những người muốn một chiếc xe cũ ổn định, hiệu quả kinh tế cao. Nhược điểm của xe là ít “đồ chơi”, cảm giác lái buồn tẻ. Kiểu dáng xe hơi cũ, phù hợp với người trung niên.

Xe 7 chỗ không thể không nhắc đến mẫu xe “đại chúng” Innova của Toyota. Tuy không được đánh giá cao về cả nội ngoại thất đến khả năng vận hành nhưng đây là dòng 7 chỗ được nhiều người tìm mua lại để chạy dịch vụ hoặc phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình. Có rất nhiều lựa chọn Innova cũ nhưng không dễ dàng để chọn một chiếc xe tốt, người mua nên tìm hiểu thật kỹ nguồn gốc sử dụng.

Là thương hiệu Toyota nên dòng xe này khá giữ giá, tầm 500 triệu người tiêu dùng chỉ có thể mua lại chiếc xe đời khoảng 2008 số sàn với các trang bị như gương kính chỉnh điện, sấy kính, khóa cửa trung tâm, hệ thống phanh ABS, túi khí an toàn cho hành khách phía trước, cảm biến lùi, điều hòa 2 giàn, 3 hàng cửa gió, chìa khóa điều khiển từ xa, màn hình DVD, jack cắm AUX, nội thất bọc da.