Mua xe máy trả góp Exciter 150 tại TpHCM và các mức lãi suất cần biết

Mua xe máy trả góp Exciter 150 tại TpHCM và các mức lãi suất cần biết

Những kiến thức về mua xe exciter 150 trả góp tại tphcm sẽ ít nhiều giúp bạn dễ dàng hơn trong việc trả góp, tiết kiệm tiền khi đóng tiền góp đúng hạn cũng như khi muốn thanh lý hợp đồng.

Các mức lãi suất hiện trả góp:

Các mức lãi suất hiện nay rất đa dạng: 2.74%, 1.96%, 1.49%, 1.39%…

Vì sao lại có các mức lãi suất khác nhau như vậy? tùy theo mức trả trước của người mua mà các ngân hàng hoặc công ty tài chính sẽ có mức lãi suất tương ứng.

Ví dụ:

Khi người tiêu dùng mua xe trả trước 20% giá trị xe à mức lãi suất sẽ là2.74%

Khi mua xe trử trước 40% giá trị xe à mức lãi suất sẽ là 1.96%

Nếu người mua chứng minh được thu nhập thì mức lãi suất sẽ là 1.49%

Các giấy tờ cần thiết khi mua trả góp:

Các giấy tờ cần thiết thông thường sẽ là Hộ khẩu và CMND bản chính, nếu không có Hộ Khẩu bản chính thì có thể thay thế bằng hộ khẩu sao y công chứng nguyên quyển 16 trang trong thời gian 1 tháng. Ngoài ra một cách khác là chỉ cần CMND và Bằng lái xe bản chính, tuy nhiên khách hàng phải trả trước 35% trong trường hợp này.

– Nếu khách hàng muốn vay với mức lãi suất thấp 1,49% (áp dụng với công ty tài chính HD Saison) hoặc 1,39% (áp dụng với cty PPF) thì cần mang theo những giấy tờ sau:

Hợp đồng lao động, bảng lương, giấy tờ điện hoặc nước trong thời gian 3 tháng gần nhất.Các lưu ý khi mua xe trả góp:

Các mức lãi suất được đưa ra bởi các công ty cho vay trả góp đều là lãi suất đều (không phải là lãi suất giảm dần).

– Trong quá trình góp hàng tháng, khách hàng nên góp tiền đúng thời hạn nếu không các công ty cho vay trả góp sẽ tính thêm phí phạt cụ thể như sau:

Với ngân hàng VPbank: Nếu khách hàng trả chậm trong vòng 1 tháng sẽ bị tính phí phạt 300 ngàn đồng, 2 tháng sẽ là 600 ngàn đồng… Vd: nếu khách hàng góp trễ hạn từ 3-30 ngày sẽ bị tính thêm phí phạt 300 ngàn đồng. Nếu khách hàng góp trễ hạn từ 31-60 ngày sẽ bị tính phí phạt 600 ngàn đồng.

Công ty tài chính HD Saison: Nếu khách hàng trả chậm sau 5 ngày thì trên hệ thống của HD Saison sẽ tính phí phạt dựa theo khoản góp hàng tháng của khách hàng, không có mức cụ thể nhưng chắc chắn sẽ rẻ hơn VPbank,…

Bên cạnh đó, việc đóng tiền góp hàng tháng không đúng lịch, ngân hàng sẽ đánh giá quá trình góp của mình không tốt, nếu lần sau mình muốn mua góp nữa thì các ngân hàng hoặc công ty tài chính cũng sẽ duyệt hồ sơ khó hơn. Trong trường hợp bị liệt vào danh sách khách hàng nợ xấu thì khách hàng đó sẽ không bao giờ được mua trả góp bất kỳ món hàng nào nữa.

Khách hàng sẽ được ngân hàng/công ty tài chính cấp cho giấy cà vẹt photo có công chứng của công ty/ngân hàng để đi đường. Khi góp xong, hoàn tất hợp đồng khách hàng sẽ lên cửa hàng để các nhân viên ngân hàng làm thủ tục để nhận cavet gốc (cavet gốc sẽ được gửi về cửa hàng sau 1 tuần làm thủ tục hoàn tất hợp đồng).

Lưu ý: cavet photo công chứng thông thường chỉ có thời hạn là 6 tháng, nên khi hết thời hạn khách hàng nên đến cửa hàng yêu cầu nhân viên ngân hàng cấp lại bản công chứng khác).

Trong quá trình góp nếu khách hàng có nhiều tiền và muốn thanh lý hợp đồng thì các ngân hàng/công ty cho vay trả góp sẽ không tính lãi suất các tháng còn lại nữa, nhưng sẽ tính phí phạt thanh lý hợp đồng, cụ thể như sau: Ngân hàng VbBank sẽ phạt 5%/khoản vay còn lại, HD bank phạt 6%/khoản vay còn lại nhưng không nhỏ hơn 1,5tr.

Ví dụ: khách hàng A vay 15tr trong 12 tháng. KH này trả được 3 tháng thì muốn thanh lý hợp đồng. Giả sử khoản vay còn lại là 10tr, thì KH A phải trả là 10tr + phí phạt thanh lý hợp đồng 5% là 500.000 vnđ.

Khách hàng vay bên HD bank nếu thanh lý hợp đồng mà khoản vay còn lại là 20tr. Thì mức tính phí phạt sẽ là như sau: 20tr x 6% =1.200.000đ số tiền này nhỏ hơn 1.500.000đ nên mức phí phạt sẽ áp là 1.500.000đ.

Hàng tháng khách hàng phải đóng tiền góp ở đâu? Khách hàng có thể đến các địa điểm như Thế Giới Di Động, Viễn Thông A, Bưu Điện để đóng tiền.

Tóm lại, khi đã quyết định mua xe trả góp mọi người nên tìm hiểu kỹ về lãi suất bao nhiêu phần trăm, tiền lời sau khi góp xong là bao nhiêu. Ngoài ra cần phải cân nhắc khoản góp hàng tháng xem có phù hợp với thu nhập của mình không, để việc trả góp trở nên dễ dàng hơn.

Kinh nghiệm để mua được xe Yamaha Exciter 150 trả góp trong dịp Tết Nguyên đán với giá rẻ

Tết Nguyên đán – thời điểm mua sắm sôi động nhất trong năm tại Việt Nam, và đây cũng là thời điểm mà nhiều người tiêu dùng có nhu cầu mua xe nhất để “chơi Tết”. Tuy nhiên, đây cũng là dịp để các cửa hàng, đại lý nâng giá các dòng xe máy để tạo ra các đợt “khan hiếm giả”, khiến người tiêu dùng phải bỏ ra số tiền vô lý cho cái gọi là “khan hàng”.

Đối với những người sẵn sàng rút hầu bao để trả tiền thì không sao, nhưng với những người tiêu dùng phải đắn đo suy nghĩ nhiều trước khi bỏ ra số tiền lớn khi mua xe, thì những khoản tiền cho việc các đại lý tự nâng giá thực sự không phải là nhỏ.

Để tránh khỏi những chiêu thức tự nâng giá xe máy của các đại lý, cửa hàng xe máy, bài viết sẽ đưa tới bạn cách thức mua xe máy Yamaha Exciter 150 trả góp dịp Tết Nguyên đán rẻ nhất để bạn có một chiếc xe máy mới phục vụ trong những ngày Tết, và cả năm mới.

1/ Chọn nơi mua xe máy mới giá rẻ nhất, và uy tín nhất

Đã từ lâu, các head hoặc đại lý chính hãng xe máy tại Việt Nam được gắn mác là luôn đội giá xe máy một cách vô lý so với mức giá niêm yết của chính hãng. Mặc dù tình trạng này kéo dài, nhưng dường như không có sự giải quyết thỏa đáng từ các hãng xe máy. Chính vì thế, người tiêu dùng luôn phải bỏ một khoản tiền không nhỏ cho sự tăng giá vô lý này.

Để tránh khỏi tình trạng tăng giá vô lý này, giải pháp chọn mua xe máy tại các đại lý uy tín, bán xe máy đúng giá niêm yết là sự lựa chọn thông minh nhất.

2/ “Săn” khuyến mãi khu mua xe máy mới

Dịp Tết Nguyên đán là thời điểm khá nhiều hãng xe máy tung ra các chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu dịp cuối năm. Chính vì thế, việc tìm kiếm những thông tin khuyến mãi khi mua xe máy dịp Tết Nguyên đán là một trong những điều bạn không nên bỏ qua nếu muốn mua xe máy giá rẻ nhất dịp Tết Nguyên đán.

3/ Mua xe máy cũ trả góp-tại sao không?

Nếu bạn chỉ cần một phương tiện đi lại một cách thuần nhất, và không cần quan trọng mác xe máy mới, xe máy cũ thì những dòng xe máy cũ là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Dịp cuối năm, trong khi có nhiều người có nhu cầu mua xe máy, thì cũng không ít người bán xe máy cũ để mua xe máy mới hoặc để phục vụ mục đích nào đó. Thông thường, những người này cần tiền nhanh, nên mức giá bán những chiếc xe máy này đều rất hời cho người mua. Thậm chí có những chiếc xe mới mua được vài tháng, cũng được bán ra với mức giá chỉ bằng nửa so với mức giá mua.

Do vậy, mua xe máy dịp cuối năm cũng là cách nhiều người tiêu dùng nên áp dụng để có cho mình phương tiện đi lại.

Bạn cần mua xe Exciter 150 trả góp 0%? Một dịch vụ dành cho thành viên Mạng xã hội MuaBanNhanh sẽ hỗ trợ bạn

Thanh toán trả góp 0% là hình thức khách hàng mua hàng hoá và thanh toán bằng thẻ TÍN DỤNG, nhưng số tiền được trừ dần theo số tháng và không phải trả bất kỳ lãi suất nào (0%).

Thời gian trả góp linh hoạt từ 3, 6, 12 tháng cho tất cả các sản phẩm có giá trị từ 2.000.000đ trở lên.

Thủ tục dễ dàng, nhanh chóng, không cần bất kỳ giấy tờ thế chấp, không cần qua ngân hàng.

Trả góp lãi suất 0%, thủ tục Nhanh và Dễ dàng. Áp dụng thẻ tín dụng của 8 ngân hàng chỉ cần đăng ký qua MuaBanNhanh.com.

Các trường hợp chưa có thẻ tín dụng hoặc không đủ điều kiện làm thẻ. Xin đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi.

Giấy tờ và thủ tục cần thiết khi mua xe máy trả góp lãi suất thấp TpHCM

Kinh nghiệm khi mua xe máy trả góp của Yamaha tại TpHCM

Đăng bởi Mai Tâm

Tags: kinh nghiệm mua xe máy trả góp exciter 150, lưu ý khi mua xe máy trả góp exciter 150, Mua xe máy trả góp exciter 150, Mua xe máy trả góp exciter 150 tại TpHCM