Tư vấn chọn mua bảo hiểm xe ô tô Toyota

Chọn mua bảo hiểm xe ô tô là một trong những việc quan trọng và bắt buộc, nhất là đối với xe mới. Tuy nhiên, để biết mua bảo hiểm đúng cách, chọn được những sản phẩm bảo hiểm vừa hợp lý về giá thành lại vừa có tính đảm bảo quyền lợi cao thì không phải điều dễ dàng. Đến với Đại lý Toyota Tân Cảng quý khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, hỗ trợ có được sản phẩm bảo hiểm xe Toyota tốt nhất.

Bảo hiểm nói chung được xem là các quan hệ kinh tế gắn liền cùng quá trình hình thành và sử dụng những quỹ bảo hiểm nhằm giải quyết, xử lý rủi ro, biến cố phát sinh. Bảo hiểm có tác dụng đảm bảo việc tái sản xuất và một số hoạt động của đời sống xã hội.

Có rất nhiều loại bảo hiểm khác nhau. Trong đó, có bảo hiểm bắc buộc xe ô tô được xem là một biện pháp chia sẻ, hỗ trợ rủi ro hiệu quả. Bảo hiểm ô tô sẽ giúp bồi thường thiệt hại về phương diện tài chính phát sinh khi các trường hợp tai nạn không mong muốn xảy ra.

Khi đồng ý mua sản phẩm bảo hiểm ô tô nào đó, bạn sẽ giao kết bằng hợp đồng với công ty bảo hiểm. Cụ thể, theo đó bạn đóng một mức phí bảo hiểm và bên công ty sẽ cam kết bồi thường thiệt hại theo đúng các quy định được nêu trong những điều khoản hợp đồng.

Hiện nay, thủ tục mua các loại bảo hiểm cũng vô cùng đơn giản. Khi có nhu cầu mua bảo hiểm xe Toyota, bạn chỉ cần liên hệ đến các địa chỉ uy tín để được tư vấn và chọn nhà cung cấp uy tín cũng như sản phẩm bảo hiểm phù hợp. Sau khi mua bảo hiểm, nếu các tình huống tai nạn xảy ra, bên đơn vị cung cấp bảo hiểm sẽ kịp thời tiến hành các bước giám định để nhanh chóng bồi thường chi phi tổn thất.

Có rất loại bảo hiểm khác nhau. Mỗi loại sẽ có những quyền lợi ưu tiên về một khía cạnh nào đó, điển hình như: bảo hiểm đối với người ngồi trên xe, bảo hiểm vật chất xe, bảo hiểm hàng hóa trên xe, bảo hiểm trách nhiệm dân sự khi xảy ra tai nạn…

Riêng với bảo hiểm cho xe ô tô, trong trường hợp xe gặp sự cố hay vấn đề phát sinh ngoài ý muốn, người mua bảo hiểm sẽ được đảm bảo các quyền lợi như: sửa chữa và thay thế những phụ tùng xe chính hãng, không mất chi phí thanh toán khi sửa chữa xe, được hỗ trợ 24/24 một cách nhanh chóng bởi người phụ trách bảo hiểm cùng một số quyền lợi ưu việt khác…

Trên thị trường có 4 loại bảo hiểm phổ biến hiện nay, bao gồm:

– Bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự: Công ty cung cấp sản phẩm bảo hiểm sẽ chi trả mức phí mà người được bảo hiểm phải chịu trách nhiệm trước pháp lý trong tai nạn giao thông do bản thân gây ra để trả cho bên thứ ba trong các trường bên thứ ba tử vong hoặc có những thương tật về thân thể hay tổn hại về tài sản.

– Bảo hiểm người ngồi trên xe: Công ty cung cấp sản phẩm bảo hiểm sẽ bồi thường chi phí thiệt hại thân thể đối với các đối tượng ngồi trên xe như người lái, phụ xe, hành khách ngồi trên xe hay lên xuống xe trong trường hợp khi có tai nạn xảy ra.

– Bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ xe đối với những hàng hóa trên xe: Công ty cung cấp sản phẩm bảo hiểm sẽ chi trả cho chủ xe khoảng tiền mà chủ xe phải bồi thường đối với các thiệt hại về hàng hóa trong quá trình vận chuyển trên xe theo đúng quy định của Bộ luật Dân sự.

– Bảo hiểm thân xe: Công ty cung cấp sản phẩm bảo hiểm sẽ bồi thường những thiệt hại về vật chất xe do tai nạn ngoài tầm kiểm soát gây ra. Ví dụ như các trường hợp: Đâm va, hỏa hoạn, tai họa do thiên nhiên (bão, sụt lở, lũ lụt, động đất, sét đánh, mưa đá), vật thể bên ngoài tác động lên xe, mất xe (do trộm cắp, cưỡng đoạt, cướp), một số tai nạn bất ngờ khác…

– Một số loại bảo hiểm tùy chọn như: Bảo hiểm thủy kích, Bảo hiểm mất cắp các bộ phận…

Bảo hiểm thủy kích: Công ty cung cấp sản phẩm bảo hiểm sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa, bảo trì các bộ phận chi tiết, động cơ của xe bị hư hại do tác động của nước. Cụ thể là khi nước lọt vào động cơ của xe đang hoạt động sẽ dễ gây hư hỏng động cơ. Khi xuất hiện tình trạng nước tràn vào hộc lấy gió, hộp số… xe sẽ không nổ máy được. Trong tình huống này, chủ xe không nên cố gắng khởi động máy mà nhanh chóng liên hệ đến cứu hộ để tiến hành kéo xe về hãng sửa chữa.

Bảo hiểm mất cắt các bộ phận: Công ty cung cấp sản phẩm bảo hiểm xe ô tô Toyota sẽ bồi thường chi phí cho chủ xe nếu xảy ra các trường hợp bị mất hay thiệt hại các bộ phận trên xe.

Đơn vị cung cấp các sản phẩm bảo hiểm hiện nay rất nhiều, do đó khi lựa chọn mua bảo hiểm cho xe ô tô, bạn cần phải cân nhắc và suy xét kỹ lưỡng trước khi ký kết hợp đồng. Để hỗ trợ và mang đến sự hài lòng cao nhất cho các quý khách hàng, Đại lý Toyota Tân Cảng có triển khai dịch vụ tư vấn bảo hiểm xe miễn phí nhằm phục vụ và giúp quý khách chọn được các sản phẩm bảo hiểm với quyền lợi cao nhất.

Dựa trên khả năng tài chính, môi trường xe thường di chuyển, giá trị của xe, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Đại lý Toyota Tân Cảng sẽ giới thiệu cho quý khách hàng những sản phẩm bảo hiểm thích hợp. Theo đó, nhân viên sẽ phân tích để khách hàng thấy được những thế mạnh và quyền lợi của mỗi sản phẩm bảo hiểm để khách hàng đưa ra các quyết định tốt nhất.

Đặc biệt, Đại lý TOYOTA TÂN CẢNG có sự liên kết với nhiều Công ty cung cấp các sản phẩm bảo hiểm xe ô tô uy tín hàng đầu tại Việt Nam nên Toyota Tân Cảng có thể tư vấn và hỗ trợ cung cấp các sản phẩm bảo hiểm với chi phí ưu đãi và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.

Để biết xem thông tin, xin vui lòng liên hệ Toyota Tân Cảng – Số 220 Bis Điện Biên Phủ, P13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.