Review chất lượng, giá cả yên xe đạp Brooks B17 chính hãng

Brooks là thương hiệu yên xe bằng da nổi tiếng thế giới, được thành năm vào năm 1866 tại Anh Quốc. Đa số các dòng yên da của Brooks đều được sản xuất tại Anh, chỉ có 1 số dòng Cambium thì được làm tại Ý hoặc Đức. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn đảm bảo đầy đủ chất lượng theo tiêu chuẩn của hãng. Loại yên này có nhiều dòng khác nhau. Mỗi dòng lại chia thành nhiều mẫu như Standard, Imperial, Narrow, Laddies, Aged, Special và một số dòng gọng bằng đồng hoặc titan,…

Yên xe Brooks B17 chia thành hai loại là dòng cơ bản B17 standard và dòng có xẻ rãnh B17 Imperial giúp tăng sự thoải mái và êm ái khi sử dụng. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người mà có sự lựa chọn dòng yên xe phù hợp. Là sản phẩm nổi tiếng thế giới nhưng yên xe Brooks B17 vẫn có những ưu và nhược điểm riêng.

Ưu điểm của Brooks B17

Yên xe Brooks B17 có rất nhiều ưu điểm. Nhưng ưu điểm dễ thấy nhất là êm ái khi sử dụng. Không phải tự nhiên mà mọi dân touring đều chọn yên xe Brooks cho chiếc xe của mình. Đối với các loại yên da Brooks B17, khi dùng một thời gian thì yên sẽ lõm dần theo vị trí bạn hay ngồi. Điều này giúp yên ôm sát mông bạn mang lại cảm giác thoải mái.

Ưu điểm thứ hai của yên xe Brooks B17 là mát. Cảm giác khi chạm vào da yên rất thoải mái. Hơn nữa, yên Brooks B17 có khoét các lỗ trên yên, nhất là dòng Imperial còn có một đường rãnh nên giúp người dùng thoải mái khi ngồi xe trên cả đoạn đường xa, không lo sợ tình trạng ra mồ hôi khó chịu.

Ưu điểm tiếp theo của yên xe Brooks B17 là thiết kế đẹp mắt, phù hợp với touring. Điều này cũng là một trong những điểm khiến yên Brooks B17 được nhiều người lựa chọn sử dụng cho chiếc xe của mình.

Nhược điểm của Brooks B17

Khi sử dụng yên xe Brooks B17, người dùng cần phải chăm sóc kĩ càng. Bên cạnh đó, bạn còn phải đánh xi đánh xi thường xuyên cho yên xe. Nguyên nhân là do yên xe được làm bằng da, để giữ cho da bền, kháng nước, không bị khô gãy yên xe. Thương hiệu Brooks khuyên người dùng nên đánh xi sau 3 – 4 tháng sử dụng để giữ bề mặt da yên xe luôn bóng đẹp.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, hãng khuyên nên dùng xi Brooks để đánh yên.Tuy nhiên giá thành của hộp xi này không hề rẻ. Hơn nữa, xi này khá hiếm vì dòng này không có bán tại Việt Nam, nên bạn phải đặt từ nước ngoài chờ vận chuyển về. Bạn có thể dùng loại xi khác để đánh bóng yên. Nhưng hiệu quả sẽ không như mong muốn và có thể làm hư hỏng yên.

Nhược điểm thứ hai của yên Brooks B17 là yên được làm từ chất liệu da nên không chịu được nước. Mỗi khi trời mưa bạn phải bọc yên xe lại để tránh yên bị dính nước. Thêm đó xe không được để ngoài trời qua đêm vì sương đêm cũng có hơi nước thấm vào yên. Nếu yên xe bị ướt nước thì bạn nên lau sạch bằng khăn khô. Khi yên bị ngấm nước lâu thì tuyệt đối không được ngồi lên mà phải mang đi phơi khô. Nước thấm vào khiến da yên bị mềm. Và khi ngôi lên, bạn sẽ cảm thấy khó chịu vì dáng yên bị biến đổi.

Tóm lại, yên xe Brooks B17 có những ưu và nhược điểm riêng. Điều này khiến nhiều người dùng băn khoăn có nên mua yên Brooks B17 hay không? Thực tế, yên xe Brooks B17 được đánh giá là dòng yên tốt, phù hợp với những touring chuyên nghiệp. Tuy có những nhược điểm nhất định nhưng có thể khắc phục được, không ảnh hưởng nhiều đến quá trình sử dụng. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm một loại yên cho một chuyến đi xa thì Brooks B17 là sự lựa chọn hoàn hảo, đảm bảo sự thoải mái khi di chuyển đường dài.

Đối với những Touring chuyên nghiệp thì chắc hẳn đã biết rõ về chất lượng và giá cả của chiếc yên xe Brooks B17. Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán yên Brooks. Mỗi dòng lại có một mức giá khác nhau. Yên xe Brooks B17 có hai loại là standard là Imperial với mức giá khác biệt.

Giá yên xe Brooks B17 Standard khoảng 2,5 triệu

Dòng Brooks B17 Imperial khoảng 2,6 triệu đồng.

Mức giá của hai loại chênh lệch không nhiều, nên tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người mà có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Fado.vn là sàn thương mại điện tử xuyên biên giới ( Cross-Border E-commerce) hàng đầu Việt Nam. Nơi mua sắm hàng tỷ sản phẩm Mỹ, Đức, Nhật, Úc, Anh(UK), Singapore ngay tại Việt Nam. Chính ngạch, an toàn, vui vẻ, giá rẻ, giao nhanh. Bằng nền tảng công nghệ và hệ thống thông minh của Fado, việc mua sắm của khách hàng sẽ đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm với nhiều lợi ích vượt bậc.

Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác khi hàng hóa về nước. Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa. Với hơn 4 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, trang trí nhà cửa, thời trang, điện máy, hàng điện tử tiêu dùng… chúng tôi sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt

Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực- hàng ngày. Giúp người tiêu dùng tận hưởng tốt tất cả các chương trình khuyến mãi liên tục trên Amazon, Ebay, Jomashop,…

Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì Fado sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín. Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam

Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ Fado như Fado tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên VIP của Fado.

Tham khảo 4 bước mua hàng đơn giản từ Fado

Mua hàng từ nước ngoài khách hàng Việt cần một dịch vụ vận chuyển hàng quốc tế về nước- Fado sẽ giúp bạn hoàn thiện quá trình đó một cách nhanh chóng, an toàn và đảm bảo.

chúng tôi để tìm kiếm sản phẩm từ Amazon, Ebay, Jomashop… từ Mỹ, Đức, Nhật, Anh, Singapore

chúng tôi để đọc những chính sách của Fado

Hotline: 1900545403 để được tư vấn giải đáp về dịch vụ