Máy Rửa Xe Mini Gia Đình Giá Rẻ【1 Đổi 1 Trong 7 Ngày】

Máy bơm rửa xe mini là thiết bị phun rửa có thiết kế nhỏ gọn, khối lượng thường dưới 20kg. Công suất trung bình của máy thường dưới 2500W với áp lực dưới 140 bar, lưu lượng nước trên phút không quá 8 lít. Những đặc điểm này cho thấy máy xịt rửa xe mini được sản xuất chuyên dụng cho các hoạt động gia đình với quy mô nhỏ.

Dựa vào công nghệ mô tơ mà những chiếc máy xịt rửa xe gia đình hiện nay được chia thành 2 loại, là máy sử dụng mô tơ chổi than và máy sử dụng mô tơ cảm ứng từ. Để có thể phân biệt được hai dòng máy này thì chúng ta cần làm rõ về ưu nhược điểm của cả hai.

Tùy vào điều kiện mà chúng ta lựa chọn loại máy phù hợp nhất

Máy phun rửa chổi than sử dụng mô tơ chổi than gồm các bộ phận chính là chổi than chì, cuộn dây, nam châm, trục roto,…

: điểm nhấn của dòng máy rửa xe ô tô gia đình này chính là khối lượng nhẹ với giá thành rẻ do có thiết kế đơn giản, không quá phức tạp.

Hạn chế : chổi than của những model máy xịt rửa xe gia đình này được làm bằng than chì có độ mềm lớn. Nhờ đó mà độ mài mòn trong quá trình vận hành cao, nhanh phải thay chổi than. Hơn thế nữa, độ ồn của những model máy rửa xe gia đình mini này cũng khá lớn.

Nhiều máy có độ ồn vượt ngưỡng an toàn (85dB) gây ảnh hưởng không nhỏ tới thính giác người vận hành cũng như các hoạt động xung quanh.

Mô tơ cảm ứng từ gồm có một số bộ phận chính như trục roto, nam châm vĩnh cửu, bạc đạn, cuộn dây. Những model vận hành nhờ vào từ trường vĩnh cửu cũng như cảm biến xác định vị trí.

: Nguyên do khiến nhiều người quyết định lựa chọn máy bơm rửa xe gia đình cảm ứng từ là vì chất lượng máy tốt, độ bền máy cao cho khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ. Máy ít hỏng hóc cho nên có thể tiết kiệm chi phí bảo trì, sửa chữa. Độ ồn trong quá trình vận hành của những model này khá thấp, không ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

Hạn chế : Bên cạnh rất nhiều ưu điểm kể trên thì máy bơm rửa xe mini cảm ứng vẫn có không ít hạn chế. Đó chính là giá máy rửa xe mini cảm ứng cao hơn máy chổi than. Không những thế, khối lượng máy cũng khá lớn, khó khăn trong quá trình di chuyển máy.

Bộ rửa xe mini có thiết kế nhỏ gọn, khối lượng nhẹ rất phù hợp cho việc vận hành, cất giữ cũng như di chuyển. Phần nhiều các model này có kích thước không quá 1m, khối lượng trung bình đều dưới 20kg rất thuận tiện.

Đặc biệt, hiệu suất phun rửa của máy rửa xe máy gia đình đáp ứng nhu cầu làm sạch tại gia với công suất trung bình dưới 2500W, áp lực dưới 140 bar cùng lưu lượng nước thường dưới 8 lít/phút.

Nhờ đó mà chúng ta không lo lãng phí khi sử dụng cho việc phun rửa tại gia. Mọi vết bẩn đều nhanh chóng được làm sạch, khả năng tiết kiệm điện, nước cũng như công sức trong quá trình vận hành lớn.

Ứng dụng của máy rửa xe mini

Giá máy rửa xe gia đình cũng rất hợp lý, đa dạng với nhiều phân khúc giá. Có nhiều model có giá thường dưới 3 triệu đồng, một số máy rửa xe mini giá rẻ có giá chỉ khoảng 1 triệu đồng. Tuy nhiên cũng có những dòng cao cấp với giá trên 5 triệu phù hợp cho nhiều đối tượng.

Bên cạnh những ưu điểm thì máy bơm nước rửa xe mini vẫn tồn tại một số hạn chế. Cụ thể là máy chỉ có thể vận hành với tần suất từ 5 – 7 lần/tuần mới đảm bảo được chất lượng chứ không thể vận hành liên tục được.

Hơn nữa khả năng hút nước không thực sự mạnh mẽ như máy công nghiệp nên chúng ta cần kết nối máy với vòi nước trực tiếp để đảm bảo hiệu quả phun rửa.

Trong quá trình sử dụng máy bơm áp lực rửa xe mini chúng ta khó lòng tránh khỏi một số sự cố sau:

Nguyên nhân: có thể do dây dẫn quá dài, xi lanh bị bám nhiều bụi bẩn, núm chỉnh áp bị hỏng, nguồn nước có nhiều cặn bẩn, lâu ngày không vệ sinh máy,…

Khắc phục: chúng ta chỉ nên sử dụng dây dẫn cao áp có chiều dài định mức từ 5 – 10m. Vệ sinh máy thường xuyên đặc biệt là thay dầu định kỳ từ 80 – 100h vận hành/lần. Sử dụng nguồn nước sạch và dùng bộ lọc tại đầu nước vào. Điều chỉnh núm chỉnh áp, nếu núm bị mất lò xo thì nên thay mới.

Nhanh chóng tìm nguyên nhân để có cách khắc phục hợp lý

Đây là tình trạng máy bị giật, rung mạnh với những âm thanh lạ trong quá trình vận hành. Tình trạng này gây ra sự khó chịu đối với người sử dụng cũng như lâu dần sẽ dẫn tới hỏng hóc nghiêm trọng.

Nguyên nhân: có thể là do các chi tiết máy không được liên kết chặt chẽ với nhau, nguồn nước cấp không đủ cũng như do vòi hút có vấn đề.

Khắc phục: kiểm tra lại toàn bộ máy trước khi vận hành, siết chặt các chi tiết tránh lỏng, rơ. Cấp đủ nguồn nước theo định mức có sẵn của máy. Kiểm tra vòi hút, nếu vòi bị tắc thì nên thay mới.

Máy có nhiều tiếng ồn khó chịu

Nguyên nhân: Hệ thống bị lẫn khí, van có cặn bẩn, lò xo van nước bị gãy, nước đầu vào quá nóng.

Khắc phục: Kiểm tra xem dây hút nước đầu vào có bị hở hay không nếu có thì nên vá hoặc thay mới. Thay thế van nước nếu bộ phận này thực sự bị hỏng. Sử dụng dòng nước có nhiệt độ hợp lý. Thông thường, sản phẩm máy rửa xe chính hãng thường dùng dòng nước có nhiệt độ dưới 40 độ C.

Nguyên nhân: có thể là do phớt dầu lâu không thay, bị mài mòn làm dầu lẫn vào trong piston.

Khắc phục: thay phớt mới.

Nguyên nhân: sự cố này có thể bắt nguồn từ điện áp quá yếu không đáp ứng đủ nhu cầu của máy. Cũng có thể do đầu bơm bị kẹt.

Khắc phục: cung cấp nguồn điện ổn định cho máy. Nếu máy bị kẹt thì chúng ta nên mang đến tiệm sửa chữa chuyên nghiệp.

Máy rửa xe gia đình giá bao nhiêu trở thành một trong những nghi vấn của đông đảo khách hàng mua máy bơm rửa xe mini. Xét từ thực tế thị trường hiện nay chúng ta có thể thấy giá máy bơm rửa xe mini được chia thành nhiều phân khúc khác nhau:

Máy rửa xe mini dưới 1 triệu đồng: là những chiếc máy bơm mini cầm tay 12V. Đây là những chiếc máy rửa xe gia đình giá rẻ nhất. Những thiết bị phun rửa cũng được nhiều người xếp vào dòng “máy rửa xe mini”. Máy rửa xe mini 12V này sử dụng nguồn điện 12V, áp lực cũng như lưu lượng nước vô cùng yếu, công suất không quá 100W. Do đó mà hiệu quả phun rửa không cao. Máy bơm nước rửa xe mini này chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng.

Máy rửa xe dưới 4 triệu đồng: đây là phân khúc giá phổ biến nhất hiện nay với sự đa dạng mẫu mã cũng như được nhiều người dùng ưa chuộng. Một số model tiêu biểu như IPC C04, IPC C22P, V-Jet 120,… Trong đó những model máy bơm rửa xe mini giá rẻ khoảng dưới 2 triệu đồng là được ưa chuộng hơn cả.

Máy rửa xe mini trên 4 triệu: đây là những model thuộc phân khúc cao cấp. Những model này có nhiều tính năng ưu việt với những ứng dụng hiện đại như Karcher K5 Full Control, Lavor Vertigo 28, Bosch GHP 5-55,…

Model máy rửa xe gia đình giá rẻ IPC PW-C04

Thông số kỹ thuật:

Đây là model máy bơm nước rửa xe mini được ưa chuộng nhất hiện nay. IPC C04 là sản phẩm của thương hiệu đình đám đến từ Italy nên chất lượng máy tốt, độ bền máy cao, hiệu suất phun rửa mạnh mẽ. Hơn thế nữa, giá máy rửa xe mini này chỉ có 1,7 triệu đồng.

Thông số kỹ thuật:

Điểm nhấn của dòng máy rửa xe mini gia đình giá rẻ này chính là máy sử dụng mô tơ cảm ứng từ song giá thành lại rất hợp lý. Với mô tơ từ cùng dây đồng cao cấp cho khả năng vận hành máy mạnh mẽ, bền bỉ, hiệu suất cao. Trong khi đó, giá bán máy rửa xe mini này chỉ có 3,6 triệu đồng.

Hiệu suất làm sạch cũng rất khao khi công suất máy lên tới 2500W, mọi vết bẩn đều dễ dàng được làm sạch, cho khả năng tiết kiệm điện, nước lớn.

IPC PW-C22P sử dụng mô tơ từ bền chắc

Thông số kỹ thuật:

Dòng máy này cũng đang rất được ưa chuộng nhờ có thiết kế tiện dụng của mình. Những model này có hình dang gần như 1 chiếc va li rất tiện dụng. Người dùng có thể dễ dàng vận chuyển máy chỉ bằng một tay.

Hiện nay model này đang có giá bán khoảng 2 triệu đồng.

Nếu như bạn không biết mua máy rửa xe gia đình ở đâu tại TPHCM, Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung cho đảm bảo thì hãy ghé ngay Yên Phát – một trong những đơn vị dẫn đầu cả nước về cung ứng máy rửa xe mini.

Yên Phát cung cấp đa dạng các dòng máy rửa xe gia đình chính hãng khác nhau. Các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp nên đảm bảo chính hãng, chất lượng được đảm bảo cũng như giá bán rất hợp lý do không qua trung gian với các phụ phí, chênh lệch.

Thời gian hậu mãi, bảo hành lâu dài với nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Đơn vị hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu như sản phẩm gặp sự cố từ phía nhà sản xuất.

Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, nhanh chóng suốt 24/7. Kỹ thuật viên có chuyên môn, giàu kinh nghiệm, hỗ trợ tư vấn lắp đặt, bảo trì máy nhanh chóng.

Hiện nay các model máy rửa xe mini IPC, Karcher, Lavor,… cùng rất nhiều các thương hiệu khác đều đã có mặt tại Yên Phát. Nếu có nhu cầu mua máy rửa xe mini chất lượng tốt, chính hãng, giá thành hợp lý,… quý vị hãy liên hệ để đặt mua máy rửa xe chính hãng cũng như nhận báo giá hấp dẫn từ nhân viên Yên Phát.