Bán máy xịt rửa xe CHÍNH HÃNG

Máy rửa xe là thiết bị phun rửa sử dụng dòng nước cao áp nhằm làm sạch mọi vết bẩn, bùn đất trên các loại xe cộ, vật dụng gia đình, bề mặt các công trình,… Những máy bơm rửa xe này có cấu tạo gồm nhiều bộ phận khác nhau. Mỗi bộ phận lại có những công năng riêng biệt nhưng về tổng thể đều có mối quan hệ tương hỗ chặt chẽ với nhau để tạo nên một chiếc máy bơm nước rửa xe chất lượng tốt.

Máy bơm rửa xe được ứng dụng ngày càng phổ biến

*Mô tơ: Đây là một trong những bộ phận quan trọng nhất của bất kỳ model máy bơm rửa xe nào. Những chiếc mô tơ này có nhiệm vụ chuyển hóa năng lượng điện năng thành cơ năng để vận hành máy tiến hành quá trình phun rửa. Hiện nay, các dòng máy rửa xe trên thị trường sử dụng hai loại công nghệ mô tơ chính đó là cảm ứng từ và chổi than.

Mô tơ máy xịt rửa cho khả năng biểu hiện tốc độ quay (vòng/phút). Dựa vào tốc độ quay này mà chúng ta có thể chia mô tơ bơm ra làm nhiều loại với công suất khác nhau. Các loại mô tơ bơm nước rửa xe được dùng phổ biến hiện nay gồm:

Motor 2P: (2 cực điện~2 Pole) – với vận tốc vòng/phút.

Motor 4P: (4 cực điện~4 Pole) – với vận tốc có thể đạt được vòng/phút.

Motor 6P: (6 cực điện~6 Pole) – với vận tốc có thể đạt được vòng/phút.

Motor 8P: (8 cực điện~8 Pole) – với vận tốc có thể đạt được vòng phút.

*Đầu bơm: Cùng với mô tơ, đầu bơm cũng là một trong những bộ phận quan trọng nhất của máy rửa xe ô tô. Dựa vào cấu tạo, vật liệu cấu thành mà đầu bơm máy bơm được chia thành nhiều loại khác nhau như: đầu bơm trục khuỷu piston đồng – inox – sứ, đầu bơm piston thép. Ngoài ra, đầu bơm còn được phân loại dựa vào dây quấn là đầu bơm quấn dây đồng hoặc dây nhôm.

Cấu tạo máy phun xịt rửa xe Jetta

*Ống dẫn nước đầu vào: Đây là đoạn dây dẫn có chức năng vận chuyển nước từ vòi/bể chứa vào trong máy. Thiết bị này thường được làm từ nhựa dẻo, độ bền chắc cao. Chiều dài quy chuẩn của dây dẫn nước thường dưới 5m.

*Dây dẫn nước áp lực: Có nhiệm vụ là vận chuyển dòng nước đã được gia áp đến súng phun. Để đảm bảo chất lượng dây dẫn trước áp lực mạnh của dòng nước, chi tiết này được cấu tạo nhiều lớp. Lớp ngoài là nhựa cứng bao bọc chắc chắn lớp lõi thép phía bên trong. Tùy từng model máy rửa xe chuyên nghiệp mà chiều dài trung bình của dây dẫn cao cấp thường từ 5 – 15m.

Dây cao áp có lớp lõi thép chắc chắn

*Cụm van chỉnh áp: Hệ thống cụm van chỉnh áp cơ bản ở máy rửa xe chuyên dụng sẽ gồm có đồng hồ đo áp và núm chỉnh áp. Núm chỉnh áp có hai chiều cho khả năng tăng – giảm áp suất máy rửa xe. Các loại van chỉnh áp máy rửa xe máy phổ biến hiện nay gồm: van một chiều, van cổng, van cầu, van bi, van chân, van bướm, van điều áp, van phao,… tùy vào mỗi loại máy và nhu cầu sử dụng khác nhau mà chúng ta sử dụng những loại van khác nhau.

Đồng hồ đo áp thể hiện áp suất làm việc với hai đơn vị đo là Bar và PSI. Nhờ đó mà quá trình chỉnh áp trở nên thuận tiện, dễ dàng.

Một số phụ kiện đi kèm ở một số model máy phun rửa

*Súng phun: Súng phun ở máy rửa xe oto có cấu tạo báng súng thường bằng nhựa hoặc lót đệm cao su do đó mà hạn chế tình trạng mỏi tay khi vận hành liên tục trong thời gian dài. Độ dài phần thân súng có thể gia giảm nhờ việc kết nối hoặc tháo phần vòi phun. Vòi phun thường được làm bằng thép cao cấp cho khả năng chịu được dòng nước áp lực lớn. Vòi này được kết nối với báng súng bằng các đầu nối.

*Hệ thống béc phun: Để gia tăng tính tiện dụng cũng như chuyên nghiệp cho quá trình bơm rửa xe. Nhiều model máy bơm rửa xe ô tô được trang bị bộ béc phun đa năng với 4 đầu béc. 4 béc phun này cho khả năng tạo ra 4 tia nước với các mức áp lực khác nhau. Tùy vào nhu cầu bơm nước rửa xe mà người dùng sẽ sử dụng đầu béc 0 độ, 15 độ, 25 độ hay 45 độ.

Hệ thống béc phun đa năng

*Bộ lọc: Đa phần các model máy nén rửa xe được trang bị một bộ lọc tại đầu vào của dây dẫn nước từ nguồn cấp. Thiết bị này có nhiệm vụ ngăn cản các loại rác thải, cặn bẩn theo nước đi vào trong máy góp phần hạn chế các sự cố không đáng có.

*Vỏ máy: Hầu hết các máy xịt rửa cao áp công nghiệp có lớp vỏ kim loại còn máy rửa xe mini được bảo vệ bởi nhựa ABS. Cả hai loại vật liệu này đều có độ bền chắc cao cho khả năng bảo vệ tốt các chi tiết maáy rửa xe trước những tác động cực đoan từ ngoại cảnh.

Bên cạnh những bộ phận chính đã kể trên thì máy rửa ô tô còn có nhiều chi tiết máy khác. Đặc biệt tùy từng loại máy bơm rửa xe mà mỗi model sẽ có hoặc không một vài chi tiết như bánh xe, tay đẩy, tay xách, dây đai, vòi phun tự điều chỉnh áp, van khóa,…

Nguyên lý vận hành máy xịt rửa xe

Máy bơm rửa xe có nguyên lý hoạt động khá đơn giản. Khi cắm điện, khởi động máy, motor máy rửa xe máy quay chuyển hóa điện năng thành cơ năng giúp cho máy vận hành. Đầu bơm với hệ thống lọc hút nước từ bể chứa/vòi nước thông qua hệ thống dây dẫn.

Tại đây, dòng nước được gia áp bằng với mức áp lực đã cài đặt trước. Khi chúng ta tiến hành bóp cò súng, dòng nước tăng áp này theo dây dẫn đi đến súng phun và phun rồi phun ra ngoài thông qua béc phun mưa. Áp lực của dòng nước có thể điều chỉnh bằng việc thay đổi đầu béc (máy cao áp) hoặc xoay đầu vòi phun (máy mini).

Khi ta nhả cò súng, dòng nước áp lực theo đường ống cao áp sẽ hồi lại ban đầu và chờ đợi những đợt “bóp cò” tiếp theo.

Phân loại máy rửa xe Máy rửa xe dây đai

Giá đầu bơm rửa xe dây đai khá rẻ

Máy xịt rửa xe dây đai hay còn được gọi với tên gọi là máy rửa xe đầu ngang, máy xịt rửa xe dây curoa,… Dòng máy này có cấu tạo với hai bộ phận chính là mô tơ và đầu bơm. Chúng vận hành nhờ hệ thống mô tơ truyền động đầu bơm bằng dây curoa.

Những model máy rửa xe giá rẻ này có công suất thường chỉ dưới 5HP với áp lực nước từ 30 – 60 bar (có thể điều chỉnh tăng lên nhưng mang lại nguy cơ suy giảm tuổi thọ máy), lưu lượng nước lớn gây tốn nước.

Nhìn chung những model này thường có cấu tạo đơn giản, giá máy rửa xe máy dây đai thường khá rẻ, trung bình đều dưới 5 triệu đồng tuy nhiên hiệu suất phun rửa, làm sạch không cao.

Máy rửa xe mini

Còn được biết đến với tên gọi . Đặc điểm chính của dòng máy bơm rửa xe oto tại nhà này là thiết kế nhỏ gọn thuận tiện trong quá trình phun rửa dễ dàng trong di chuyển.

K2 420 – Máy rửa xe cảm ứng từ duy nhất trong dòng K2 của Karcher

Những model này thường có công suất nhỏ, dao động trong khoảng 1000 – 2500W, áp lực làm việc khoảng 80 – 150 bar cùng với lưu lượng nước trung bình dưới 8 lít/phút. Nhờ đó mà hiệu suất phun rửa phù hợp với nhu cầu vệ sinh làm tại gia như rửa xe, tưới cây, xịt rửa sân vườn, tắm cho vật nuôi,…

Giá máy bơm rửa xe mini rất đa dạng, dao động từ 1 – 8 triệu đồng tùy model. Các ông lớn về máy rửa xe mini hiện nay chính là Karcher, IPC, Bosch,…

Máy rửa xe cao áp chuyên nghiệp

Điểm nhấn của những chiếc máy bơm rửa xe cao áp là công suất cao, hiệu năng bơm rửa xe mạnh mẽ. Hầu hết các model đều sử dụng các mô tơ có công suất vài KW thậm chí lên đến cả vài chục KW như siêu máy rửa xe V-Jet E800, V-Jet E1100,…

Máy rửa xe cao áp phù hợp cho các hoạt động có quy mô lớn

Áp lực nước, lưu lượng nước của dòng máy xịt rửa này cũng vì thế mà cực kì lớn. Một số model có áp lực xịt lên tới cả nghìn bar như V-Jet E1100 (1100 bar). Nhờ đó mà khả năng phun rửa, làm sạch vô cùng mạnh mẽ. Mọi vết bẩn đều nhanh chóng bị đánh bay không dấu vết.

Những model máy rửa xe chuyên dụng này thường được sử dụng phổ biến tại các tiệm phun rửa xe, các công trường, nhà xưởng,… có quy mô lớn. Các thương hiệu đình đám của dòng thiết bị phun rửa này chính là Palada, Kumisai, Lutian, V-Jet,…

Giá máy rửa xe máy này cũng đa dạng như chính những model của mình. Các mức giá dao động từ vài triệu đến chục triệu thậm chí là cả trăm triệu đồng.

Máy xịt rửa xe hơi nước nóng

Nhận thấy khả năng làm sạch hiệu quả của nước nóng, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường những model máy phun rửa nước nóng. Nhằm tối ưu nhất khả năng làm sạch của những chiếc máy bơm rửa xe máy.

DS 350 – chiếc máy rửa xe nước nóng đầu tiên tại châu Âu ra đời năm 1950

Ưu điểm của dòng máy phun rửa xe hơi nước nóng này chính là khả năng làm sạch tuyệt vời, bụi bẩn lâu bám trở lại, độ bóng bề mặt cao mà không cần dùng hóa chất, bảo vệ tốt động cơ do tránh được tình trạng sốc nhiệt,…

Tuy nhiên hạn chế của những chiếc máy bơm rửa xe ô tô nước nóng chính là giá thành cao. Hầu hết, giá máy rửa xe nước nóng đều từ vài chục triệu thậm chí là cả trăm triệu đồng. Điều này khiến tệp khách hàng bị giới hạn không ít.

Máy bơm rửa xe hơi nước nóng hiện đại

Sự đa dạng hóa các model máy bơm rửa xe khiến không ít người gặp khó khăn trong khâu chọn mua máy. Chính vì vậy, để có thể chọn được những chiếc maáy rửa xe ô tô phù hợp nhất thì đầu tiên chúng ta cần phải hiểu về máy.

Lựa chọn motor bơm nước máy rửa xe phù hợp

Như đã nói ở trên, máy phun rửa xe hiện nay sử dụng hai công nghệ mô tơ chính là cảm ứng từ (motor không chổi than) và mô tơ chổi than. Những chiếc máy rửa xe cảm ứng từ được đánh giá cao hơn do có độ bền bỉ cao, chất lượng tốt, vận hành êm ái. Tuy nhiên khối lượng máy có hơi lớn và giá máy nén rửa xe này thường cao hơn các loại khác.

Công nghệ cảm ứng từ vẫn được đánh giá cao hơn

Máy rửa xe mô tơ chổi than được đánh giá là có hiệu suất phun rửa thấp hơn do chổi than trong máy dễ bị mài mòn, dễ hỏng hóc cũng như có độ ồn khá lớn trong quá trình vận hành. Tuy nhiên, ưu điểm của dòng máy bơm rửa xe này lại chính là giá thành rẻ với khối lượng nhẹ.

Lựa chọn đầu bơm phù hợp

Khi tiến hành lựa chọn máy nén nước rửa xe chúng ta quan tâm đến dây quấn đầu bơm.

Những máy rửa xe sử dụng đầu bơm quấn dây đồng nguyên chất cho khả năng vận hành bền bỉ, ổn định, hiệu suất phun rửa lớn. Giá bán các loại máy rửa xe này cũng vì thế mà cao hơn.

Những đầu bơm quấn dây đồng vẫn được đánh giá cao hơn cả

Những model đầu bơm quấn dây nhôm có giá thành rẻ hơn nhưng lại không quá được ưa chuộng do chất lượng cũng như hiệu suất phun rửa không thực sự tối ưu.

Công suất, áp lực và lưu lượng nước

Đối với máy rửa xe ô tô, công suất biểu hiện sự mạnh – yếu cũng như khả năng tiêu tốn điện năng của máy. Áp lực nước thể hiện độ mạnh – yếu của dòng nước áp lực. Lưu lượng nước thì biểu hiện độ lớn – nhỏ của dòng nước đầu ra.

Từ đó ta có thể thấy, máy bơm rửa xe mà có công suất càng lớn thì máy càng khỏe và cũng tỉ lệ thuận với khả năng tiêu tốn điện. Áp lực nước lớn sẽ cho khả năng làm sạch nhanh chóng, mọi vết bẩn cứng đầu cũng dễ bị đánh bay. Tuy nhiên các chỉ số này cần tỉ lệ thuận với nhau, nếu như áp lực máy thấp mà lưu lượng nước lại cao thì sẽ tiêu tốn rất nhiều nước cho quá trình phun rửa.

Áp lực máy thấp nhưng lưu lượng nước lớn sẽ khiến máy tiêu hao nhiều nước

Do đó, trong quá trình mua máy rửa xe người dùng cần cân đối việc lựa chọn các thông số này sao cho phù hợp nhất với nhu cầu phun rửa.

Một số thương hiệu máy rửa xe được khách hàng tin dùng Máy xịt rửa xe Kumisai

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tăng áp rửa xe cho tiệm phun rửa của mình thì những mẫu máy phun rửa Kumisai là một lựa chọn không thể hợp lý hơn.

Thay vì phát triển đầy đủ các dòng máy rửa xe thì trọng tâm của thương hiệu này chỉ là máy rửa xe chuyên nghiệp có công suất lớn. Do đó mà những model này sẽ được “chăm chút” hơn rất nhiều.

Kumisai 22M58-15T4 có công suất 15KW

Sự đa dạng về các model như Kumisai 80/2.2 (2,2KW), Kumisai 20M32-5.5T4 (5,5KW), hay như Kumisai 22M58-15T4 (15KW),… với các công suất khác nhau khiến người dùng dễ dàng lựa chọn. Nhờ đó mà những model này được ứng dụng đa dạng tại các tiệm rửa xe nhỏ, vừa, lớn và cả các hoạt động công nghiệp.

Điểm thu hút người dùng của thương hiệu máy bơm rửa xe ô tô này chính là giá cả. Nhìn tổng thể, giá máy bơm rửa xe Kumisai thấp hơn nhiều so với các dòng máy phun rửa có cùng công suất.

Máy rửa xe Karcher

Đây là dòng máy đến từ Đức, được đánh giá là thương hiệu dẫn đầu thế giới hiện nay về nghiên cứu, chế tạo, cung ứng thiết bị phun rửa. Để tối ưu hóa các nhu cầu phun rửa của người tiêu dùng, Karcher đã phát triển cân bằng cả 3 dòng máy là cao áp, mini và nước nóng.

Nổi bật hơn cả chính là dòng máy rửa xe hơi nước nóng. Karcher chính là đơn vị đầu tiên tại châu Âu ứng dụng nước nóng vào thiết bị phun rửa khi cho ra đời máy tăng áp rửa xe hơi nước nóng đầu tiên với tên gọi DS350 vào năm 1950.

Khả năng làm sạch tuyệt vời

Hiện nay, dòng máy rửa xe nước nóng HDS của Karcher được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên giá máy rửa xe ô tô hơi nước nóng Karcher không hề rẻ. Hầu hết các model đều trên vài chục triệu.

Máy xịt rửa xe IPC

Bỏ qua nước Đức chúng ta sẽ đến thăm đất nước của tháp nghiêng Pisa qua những chiếc máy rửa xe IPC. Được sản xuất tại Italy nên những model máy phun rửa IPC được đảm bảo chất lượng và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng.

Cũng giống như Karcher, IPC phát triển gần như toàn diện các dòng máy với cả máy rửa xe mini, máy cao áp và máy nước nóng. Trong đó, những model máy mini rất được ưa chuộng nhờ những model này có giá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng.

Máy rửa xe IPC có thiết kế đẹp mắt

Với màu xanh lá nhận diện thương hiệu nổi bật cùng logo hình lát chanh cách điệu cùng những thiết kế độc đáo, những chiếc máy bơm rửa xe giá rẻ IPC khiến người dùng dễ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tiềm năng phát triển của các cửa hàng rửa xe máy, ô tô

Việt Nam vẫn luôn nằm trong Top những quốc gia có số lượng xe máy lưu hành và lượng tiêu thụ xe máy cao nhất thế giới chỉ sau Ấn Độ, Trung Quốc và Indonesia. Cụ thể, số lượng xe máy bán ra vẫn rất lớn và chưa có chiều hướng giảm.

Theo thống kê từ Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), riêng trong quý I/2019 (từ tháng 1/2019 đến hết tháng 3/2019), thị trường nước ta đã đón nhận 753.934 xe máy mới. Trong quý II/2019 (từ tháng 4/2019 đến hết tháng 6/2019) số lượng xe bán ra thị trường là 749.516 xe. Vào quý III/2019 (từ tháng 7/2019 đến hết tháng 9/2019) số lượng xe cung ứng ra thị trường lên tới 831.440 xe.

Không chỉ có xe máy, số lượng xe ô tô trên cả nước cũng không ngừng tăng lên. Theo thống kê từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, tính đến tháng 11/2019, tổng số ô tô lưu hành lên đến 3.629.365 chiếc, tăng 388.545 chiếc so với cùng kỳ năm ngoái.

Số liệu ô tô, xe máy trên cả nước từ tháng 10/2019 – 11/2019 (Ảnh: Cục Đăng kiểm Việt Nam)

Những con số trên cho thấy một phần nào về thực tế các phương tiện giao thông cơ giới của nước ta hiện nay. Các phương tiện giao thông thì ngày càng gia tăng, nhu cầu bơm nước rửa xe cũng vì thế mà ngày càng lớn.

Hơn nữa, mật độ xe máy, ô tô tại các thành phố là rất lớn. Đặc biệt tình trạng ô nhiễm không khí tại các thành phố lớn đang trong tình trạng nguy cấp. Hàng loạt các công trường xây dựng mọc lên, xe cộ từ ngoại thành mang theo bùn đất vào nội thành,… Những điều đó khiến cho phương tiện rất nhanh chóng bị bám bẩn. Do đó, những tiệm dịch vụ bơm rửa xe là hoàn toàn cần thiết tại nơi “đất chật người đông” không thuận tiện cho việc phun rửa tại nhà.

Nhu cầu phun rửa của người dân cao kết hợp hiệu suất làm sạch nhanh chóng từ các thiết bị làm sạch như máy rửa xe, bình phun bọt tuyết,… khiến cho quá hiệu quả thu về các tiệm rửa xe là rất lớn. Đây thực sự là một nghề nghiệp có tiềm năng phát triển lớn, hứa hẹn việc thu hồi vốn nhanh chóng.

5 Lý do nên mua máy rửa xe tại Yên Phát?

Trên thị trường có không ít đơn vị bán máy rửa xe. Để đảm bảo bạn sẽ mua được những chiếc máy rửa xe ô tô giá rẻ với chất lượng tốt thì quý vị nên tìm đến những đơn vị uy tín. Yên Phát là một nhà phân phối như vậy.

Yên Phát được thành lập từ năm 2012, chuyên cung cấp, phân phối các thiết bị vệ sinh công nghiệp. Trong 7 năm hoạt động, đơn vị tự hào khi luôn là một trong những nhà cung ứng máy rửa xe đi đầu cả nước

Các sản phẩm máy xịt rửa xe tại Yên Phát luôn đa dạng về công suất, mẫu mã, xuất xứ, chủng loại,… như Karcher, Kumisai, IPC, Lavor, V-Jet, palada, Lutian,… Giá máy rửa xe oto rẻ, đảm bảo chất lượng, cam kết chính hãng

Thời gian bảo hành máy lâu dài tùy từng loại máy. Đặc biệt đơn vị hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có sự cố phát sinh từ phía nhà sản xuất.

Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng nội thành Hà Nội cùng hàng loạt các ưu đãi, chương trình giảm giá hấp dẫn được tổ chức liên tục.

Đội ngũ kỹ thuật viên, tư vấn viên thân thiện, nhiệt tình với có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp,…

Hiện nay rất nhiều các model máy rửa xe đã và đang có mặt tại Yên Phát. Để nhận báo giá máy rửa xe tốt nhất quý vị vui lòng liên hệ tới hotline 0912 370 282 để đặt mua và nhận thông tin từ nhân viên Yên Phát.