Mua bán xe Hyundai SantaFe 2016 cũ mới giá tốt

Xe bán chạy trong tháng 1/2021

Hyundai SantaFe 2016 được ra mắt từ hồi tháng 3 năm 2016 thay thế cho phiên bản 2015. Hyundai SantaFe 2016 là chiếc Crossover nổi tiếng luôn nằm trong danh sách những dòng SUV được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Hyundai SantaFe đời 2016 vô cùng mạnh mẽ với động cơ V6 và sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ vượt trội, tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam.

Hyundai SantaFe 2016 là mẫu SUV 7 chỗ (5+2) với hàng ghế thứ 3 chỉ là “dự phòng” khi cần chở nhiều người nên SantaFe 2016 không chỉ cạnh tranh với các “lão làng” xe 7 chỗ như: Toyota Fortuner, Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport mà còn cạnh tranh cả với những mẫu xe 5 chỗ như: Mazda CX 5 hay Honda CRV.

Giới thiệu Hyundai SantaFe 2016

Hyundai SantaFe 2016 được ra mắt từ hồi tháng 3 năm 2016 thay thế cho phiên bản 2015. Hyundai SantaFe 2016 là chiếc Crossover nổi tiếng luôn nằm trong danh sách những dòng SUV được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Hyundai SantaFe đời 2016 vô cùng mạnh mẽ với động cơ V6 và sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ vượt trội, tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam.

Giá bán Hyundai SantaFe 2016 tại Oto.com.vn

Hyundai SantaFe giá bán từ 750 triệu

Cập nhật mới nhất thông tin giá xe tại: Mua bán xe Hyundai SantaFe 2016

Đánh giá tổng quan Hyundai SantaFe 2016 Ngoại thất

Hyundai SantaFe 2016 có thông số kỹ thuật với 3 vòng chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng là 4.690 x 1.880 x 1.680 (mm), chiều dài cơ sở vẫn ở mức 2.700 mm và khoảng sáng gầm 185 mm.

Lưới tản nhiệt mạ chrome vẫn giữ nguyên kiểu dáng nhưng được làm nhẹ nhàng thanh thoát hơn. Hốc đèn sương mù được thiết kế kéo dài sang hai bên bằng một đường viền chrome phía trên

La-zăng bằng chất liệu hợp kim với thiết kế 5 cánh kép thay vì 5 cánh nan hoa so với các phiên bản trước đây.

Phần đuôi xe sắc nét hơn với cụm đèn hậu được tạo hình hiện đại trẻ trung hơn.

Nội thất

Nội thất của SantaFe 2016 không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Trang bị nội thất của xe hầu như không có sự thay đổi mà chỉ bố trí những chức năng ở vị trí khoa học hơn.

Tiện nghi

Phanh tay điện tử.

Cửa sổ trời panorama.

Hệ thống âm thanh 6 loa

Dàn lạnh riêng cho hàng ghế thứ 3

Chìa khóa thông minh cùng khởi động nút bấm Start/Stop Engine.

Màn hình DVD 8 inch tích hợp camera lùi.

Bản đồ dẫn đường chính hãng được phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Động cơ

Hyundai SantaFe sở hữu động cơ diesel 2.2L CRDi công suất tăng thêm 5 mã lực lên 199 mã lực, trong khi động cơ xăng vẫn giữ nguyên thông số so với trước kia.

Hệ thống an toàn

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA

Hệ thống phân bổ lực phanh EBD

Hê thống kiểm soát lực kéo TCS

Hệ thống ổn định chống trượt thân xe VSM

Hệ thống cân bằng điện tử ESC

Hệ thống hỗ trợ khởi hàng ngang dốc HAC

Hệ thống hỗ trợ xuống dốc DBC

Hệ thống an toàn 6 túi khí.

Hyundai SantaFe 2016 được đánh giá là một chiếc xe êm ái và yên tĩnh, khách hàng ngồi trong xe sẽ có cảm giác yên tâm hơn. Bên cạnh đó xe Hyundai SantaFe 2016 sử dụng hộp số tự động 6 cấp, nên khả năng tăng tốc khá nhanh chóng. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu xe sở hữu thiết kế hiện đại, năng động, trang bị tiện nghi cao cấp, đặc biệt khả năng vận hành mạnh mẽ để di chuyển chủ yếu trong thành phố, những chuyến đi chơi xa, về quê cuối tuần thì SantaFe 2016 bản động cơ xăng sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn. Còn với yêu cầu khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu cho những chuyến công tác xa hay đường đèo dốc, bản động cơ dầu sẽ là mẫu xe đáng lưu tâm.

Bạn đang xem tin Bán xe Hyundai SantaFe 2016 trên toàn quốc tại website chúng tôi – Kênh thông tin mua bán xe hơi tốt nhất Việt Nam, đưa bạn đến với hàng ngàn lựa chọn cùng nhiều mức giá bán xe Hyundai SantaFe cũ mới khác nhau từ các đại lý ô tô HYUNDAI được ủy quyền trên toàn quốc. Ngoài ra, website còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt như so sánh xe, ước tính lăn bánh, hay các bài Đánh giá xe Hyundai SantaFe, kinh nghiệm mua bán SantaFe đời 2016 ở đâu với giá tốt nhất trên thị trường. Tư vấn pháp luật, bảo hiểm xe, phong thủy xe, kinh nghiệm bảo dưỡng ô tô SantaFe 2016 chi tiết để bạn có thể dễ dàng tham khảo và tự lựa chọn cho mình một chiếc xe hơi ưng ý nhất. Còn nếu bạn đang sở hữu một chiếc Hyundai SantaFe đời cũ muốn bán lại thì tại website chúng tôi với gần 200 nghìn lượt truy cập mỗi ngày từ những người dùng quan tâm tới xe hơi trên cả nước, chúng tôi cung cấp dịch vụ đăng tin miễn phí, hoặc liên hệ trực tiếp cho chúng tôi theo hotline 0904.573.739 để được hỗ trợ tốt nhất. chúng tôi – Lên là có, đăng là bán.

Oto.com.vn mang đến kênh thông tin về thị trường ô tô, xe hơi hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi là cầu nối giúp việc mua bán xe giữa khách hàng và salons tại Việt Nam trở nên nhanh và tiện lợi nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bán xe hơi cũ, mới tại Việt Nam hãy chọn chúng tôi là kênh đăng tin rao bán xe của bạn. chúng tôi cung cấp những thông tin chính xác nhất về các mẫu xe hàng đầu tại Việt Nam và khu vực lân cận, giúp người xem có cái nhìn tổng quan hơn về thị trường xe hơi đang quan tâm.

Hãy lựa chọn chúng tôi chúng tôi sẽ mang đến nguồn thông tin bạn cần giúp bạn tham khảo để có những quyết định mua – bán một chiếc xe ô tô chính xác nhất, cùng với đó mang đến nhiều mức giá mua bán xe hợp lý và cung cấp đầy đủ thông tin giúp bạn tìm được mẫu xe ưng ý, hợp lý và giá rẻ nhất. Những Salons mua bán xe hàng đầu tại Việt Nam và các thông tin về tình hình thị trường oto sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên để đảm bảo không bỏ lỡ bất kì nhu cầu nào của khách hàng.