Tư vấn các thủ tục mua xe Fortuner trả góp, có nên mua Fortuner chạy Grab?

Toyota Fortuner là một trong những mẫu xe đình đám nhất hiện nay, được khá nhiều người dùng chọn lựa để phục vụ cho nhu cầu di chuyển của cá nhân, gia đình cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính đủ để chi trả một lần giá trị của xe mà họ đã lựa chọn hình thức mua trả xe trả góp; đặt cọc một phần giá trị ban đầu và trả góp định kỳ theo tháng theo thời hạn từ 6-12 tháng hoặc 24 tháng.

Các thủ tục mua xe Fortuner trả góp bao gồm những gì?

– Đối với khách hàng cá nhân

+ Chứng minh nhân dân/ hộ chiếu

+ Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (giấy đăng ký kết hôn hay giấy xác nhận độc thân)

+ Chứng minh điều kiện tài chính thông qua lương gồm hợp đồng lao động, sao kê 3 tháng lương gần nhất.

+ Nếu khách hàng có công ty riêng cần chứng minh tài chính giống như công ty đứng tên.

+ Nếu khách hàng làm việc tự do hoặc có nguồn thu nhập không thể chứng minh được, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ

– Đối với khách hàng công ty

+ Giấy phép thành lập

+ Giấy phép ĐKKD

+ Biên bản họp Hội đồng các thành viên (nếu là CTY TNHH)

+ Điều lệ của Công ty có nhu cầu mua xe trả góp (TNHH, Cty liên doanh)

+ Báo cáo thuế hoặc báo cáo tài chính của 3 tháng gần nhất

+ Một số hợp đồng kinh tế, hóa đơn đầu vào/ra trong 3 tháng gần nhất.

Quy trình thực hiện thủ tục mua xe Fortuner trả góp

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, khách hàng cần mang toàn bộ hồ sơ, thủ tục tới đại lý để được nhân viên hỗ trợ thực hiện quy trình mua xe trả góp.

Cả 2 bên sẽ ký kết hợp đồng, bàn giao xe sau khi hoàn thành thủ tục và thống nhất thỏa thuận giữa 2 bên.

Hiện nay, hình thức hỗ trợ mua xe Fortuner trả góp vô cùng phổ biến trên thị trường hiện nay. Điều này cũng giúp cho các đơn vị phân phối xe hơi tăng doanh số bán hàng.

Có nên mua Fortuner chạy Grab không?

Dịch vụ taxi công nghệ Grab hiện nay chiếm khoảng 30% trên thị trường Việt Nam, đặc biệt là khi Grab thâu tóm Uber tại Đông Nam Á thì dịch vụ Grab ngày càng phát triển tại Việt Nam. Điều này, khiến nhiều người có ý định sở hữu cho mình một mẫu xe 7 chỗ để chạy dịch vụ grab. Tuy nhiên có khá nhiều người còn phân vân khi chọn mẫu xế hộp cao cấp này bởi chi phí đầu tư xe khá lớn mà nguồn thu chạy xe hàng ngày không quá lớn.

Mức thu nhập hiện nay của những tài xế lái GrabCar nằm trong khoảng từ 25-35 triệu đồng/tháng với những người chạy từ 10 tiếng-14 tiếng một ngày. Bên cạnh đó việc nắm bắt được tâm lý khách cùng thái độ phục vụ tốt cũng tạo nên mối quan hệ với người đi xe có thể có các mối xe chạy dịch vụ, chạy tỉnh cũng sẽ giúp thu nhập tăng cao hơn.

Do đó, người dùng cần cân nhắc khi mua ô tô Fortuner trả góp để chạy dịch vụ grab. Một lời khuyên dành cho các tài xế đó là có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe từ 2- 3 tháng để chạy thử grab, sau đó mới quyết định có nên mua xe ô tô SUV 7 chỗ Fortuner để chạy dịch vụ hay không.

Một số mẫu xe mà bạn có thể chọn lựa để chạy dịch vụ grab

Được ví là mẫu xe sinh ra để chạy trong môi trường đô thị nên Vinfast Fadil luôn dẫn đầu trong danh sách chọn mua của các khách hàng hiện nay. Mẫu xe hơi này chinh phục người dùng bởi thiết kế xe gọn gàng, hiện đại cùng bán kính quay đầu mức 5m giúp cho việc quay đầu xe trong các con hẻm trở nên dễ dàng hơn. Bên cạnh đó là hệ thống giải trí hoàn hảo với màn hình cảm ứng thông minh, kích cỡ lớn dễ dàng xoay chuyển có kết nối tiện ích bên ngoài đầy đủ,…

Hyundai Grand i10 phù hợp để chạy dịch vụ trong môi trường đô thị, được bán trên thị trường với mức giá hợp lý nên được người dùng lựa chọn khá nhiều. Thiết kế xe thanh thoát hơn khi chiều cao của xe được giảm bớt và mở về chiều rộng so với các phiên bản trước đây.

Việc tiêu thụ nhiên liệu ít giúp người dùng tiết kiệm chi phí xuống mức thấp nhất. Khoang hành lý được thiết kế khá rộng giúp người dùng để được nhiều đồ vật hơn

Nhắc đến xe chạy taxi công nghệ -grab không thể không nhắc đến Kia Morning. Đây là mẫu xe được khá nhiều người “săn đón” trên thị trường bởi giá thành hợp lý cùng thiết kế hiện đại, bắt mắt.Kích thước nhỏ gọn nên giúp người dùng di chuyển linh hoạt trong thành phố với mật độ giao thông đô thị cao

Bên cạnh Kia Morning Sia thì bạn có thể lựa chọn mẫu xe Sedan Honda City. Mặc dù mức giá bán trên thị trường của nó có nhỉnh hơn một chút xong chất lượng để chạy taxi thì miễn bàn.Với hệ thống giảm xóc linh hoạt mang đến cảm giác an toàn khi lái xe. Đặc biệt hơn là khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi di chuyển trên một quãng đường dài

Toyota Vios được thiết kế đẹp mắt từ ngoại thất đến nội thất bên trong. Đường nét thiết kế hài hòa, tỉ mỉ và được trau chuốt hơn so với các mẫu xe trước đây cùng với đó là khả năng vận hành xe bền bỉ với hệ thống động cơ đạt tiêu chuẩn. Xe ít bị mất giá kể cả khi bạn cần bán lại khi không sử dụng nữa.

Mua xe lần đầu, những lưu ý không nên bỏ qua?