Thủ tục mua xe Honda SH/SH Mode trả góp và lãi suất 0%?

Thủ tục mua xe Honda SH/SH Mode trả góp và lãi suất 0%? Hiện tại, giá bán lẻ phổ biến của mẫu xe tay ga cao cấp đến từ Honda là 73 – 74 triệu đồng cho phiên bản SH 125i & 85 – 85,5 triệu cho phiên bản SH 150i. Hỏi: Tôi 21 tuổi, thu nhập khoảng 12 triệu mỗi tháng. Hiện tôi có 50 triệu muốn mua xe SH 125i hình thức trả góp. Tôi ở Thủ Đức, TP HCM, xin hỏi có thể mua xe SH trả góp ở cửa hàng nào, thủ tục và lãi suất cụ thể như thế nào?

Honda SH giá bán mới nhất bao nhiêu?

Mức giá bán lẻ của Honda SH 125 tại các đại lý không giống như giá niêm yết, hiện tượng “đẩy giá” thường nằm ở các mẫu xe đang ăn khách trên thị trường và Honda SH 125 không phải là trường hợp ngoại lệ. Hiện tại, giá bán lẻ phổ biến của mẫu xe tay ga cao cấp đến từ Honda là 73 – 74 triệu đồng cho phiên bản SH 125i & 85 – 85,5 triệu cho phiên bản SH 150i.

Giá xe Honda SH tại Hà Nội thấp hơn TPHCM: Theo tìm hiểu của chúng tôi tại thị trường Hà Nội, SH 125 bản tiêu chuẩn có giá từ 71 đến 72 triệu đồng, cao hơn khoảng 4 đến 5 triệu so với đề xuất. Trong khi đó, phiên bản ABS được chào bán với giá 81 triệu đồng, cao hơn giá hãng 5 triệu. Tình trạng tương tự xảy ra với phiên bản SH 150 2017. Giá bán của bản tiêu chuẩn ở mức 93-94 triệu đồng, phiên bản ABS được chào giá 103 triệu. Trong khi đó, giá đề xuất của 2 phiên bản SH 150 này lần lượt là 82 và 90 triệu đồng.

Giá xe Honda SH mode 2017 phiên bản khóa thông minh bắt đầu được bán ra thị trường, giá bán thực tế cao hơn đề xuất lên tới 12 triệu đồng. Theo khảo sát tại một số đại lý Honda ủy quyền (HEAD) khu vực Hà Nội, Honda SH mode 2017 phiên bản bản tiêu chuẩn và bản cao cấp có giá dao động từ 57- 58 triệu đồng, riêng bản cá tính có giá 63,5 – 64 triệu đồng triệu đồng. Mức giá mới này của Honda SH mode 2017 cao hơn từ 1-2,2 triệu đồng so với phiên bản cũ và cao hơn từ 6,5-12,5 triệu đồng so với giá đề xuất của Honda Việt Nam.

Chi phí phải trả khi mua xe SH trả góp trong năm 2018 Bảng tính lãi suất khi vay mua xe SH Mode trả góp năm 2018 ( giá TB: 51 triệu/xe) Thủ tục mua xe SH trả góp trong vòng 24h

Các giấy tờ cần chuẩn bị khi mua xe máy trả góp: Giấy chứng minh nhân dân (yêu cầu công dân từ 21 đến 60 tuổi), Sổ hộ khẩu thường trú, Tùy theo yêu cầu của khách hàng được thế chấp tài sản là chiếc xe mới mua hay tài sản cá nhân mà chuẩn bị thêm một số giấy tờ cần thiết khác. Các bước thực hiện mua xe trả góp như sau:

Bước 1: Sau khi chọn được chiếc xe ưng ý, bạn cần thương lượng để xác định khoản tiền mình sẽ trả trước. Bạn có thể chọn trả tối thiểu 20% đến 90% tùy thuộc vào khả năng tài chính của mình.

Bước 2: Chọn lựa ngân hàng hay công ty tài chính uy tín để vay vốn. Bạn sẽ được nhân viên giới thiệu những ngân hàng liên kết với cửa hàng hoặc cũng có thể tự chọn cho mình một địa chỉ uy tín (nếu muốn). Sau đó khách hàng sẽ gặp trực tiếp nhân viên đại diện ngân hàng để hoàn tất thủ tục thẩm định vay vốn.

Bước 3: Ký kết hợp đồng tín dụng và trả trước một phần tùy theo yêu cầu chiếc xe và khả năng chi trả của bạn tại thời điểm đó. Nhận xe và ra về trong vòng 30 phút.

Mua xe Honda SH/SH Mode trả góp và lãi suất 0%

Vì sao các công ty tài chính có thể cung cấp sản phẩm với mức lãi suất chạm đáy như vậy? Và lãi suất 0% suốt thời hạn vay thì doanh nghiệp làm sao có lợi nhuận? Ông Ivo Slanina, Giám đốc Kinh doanh Home Credit, lý giải các khoản vay có lãi suất 0% là nhờ sự bắt tay chia sẻ lợi nhuận giữa CTTC và các đơn vị bán hàng, nhà sản xuất. “Chúng tôi đã gặp các nhà cung cấp để thỏa thuận, và rất nhiều doanh nghiệp bán lẻ nhận ra rằng, kết hợp với công ty tài chính cho vay 0% lãi suất, lợi nhuận trên một sản phẩm có thể giảm chút ít nhưng doanh số sẽ tăng nhờ bán được nhiều sản phẩm hơn “, ông nói.

Bảng giá xe máy Honda 2018 mới nhất hôm nay

Kết: Bán hàng trả góp hay hình thức vay mua xe trả góp đang trở thành một trong những kênh chính đưa sản phẩm tới khách hàng của các siêu thị điện máy, cửa hàng xe gắn máy, cửa hàng điện thoại… Với những nhóm khách hàng không đủ điều kiện tiếp cận vốn ngân hàng do thủ tục phức tạp, yêu cầu cao thì CTTC là sự lựa chọn hàng đầu. Theo các chuyên gia kinh tế, người tiêu dùng sẽ hưởng lợi nhiều nhất từ các chương trình vay trả góp mua sắm lãi suất 0%. Kế đó, các nhà bán lẻ và sản xuất bán được nhiều hàng hơn, tăng doanh số bán hàng. Các đơn vị cung cấp giải pháp tài chính như Home Credit sẽ cho vay được nhiều hơn đồng thời có dữ liệu khách hàng tốt để bán thêm các sản phẩm tài chính khác. Không chỉ dừng ở đó, nhìn ở góc độ vĩ mô, Nhà nước cũng sẽ thu được nhiều thuế hơn, cũng như tiêu dùng nội địa được đẩy mạnh hơn.