Fortuner máy dầu 2020: Giá xe & Khuyến mãi 08/2020

Bên cạnh những dòng xe hiện đại chạy bằng động cơ xăng, thì vẫn còn các dòng xe trung thành với máy dầu. Tuy hệ thống động cơ máy dầu được cho là đã cũ không thịnh hành, nhưng riêng Toyota Fortuner 2020 chạy bằng động cơ máy dầu vẫn chinh phục được lòng người mua.

Như chúng ta đã biết, đối với những ô tô sử dụng động cơ bằng máy dầu có thể tiết kiệm nhiên liệu, ít hư hỏng, khả năng chịu tải tốt hơn, lực kéo mạnh hơn và mức độ an toàn cũng ổn định hơn.

Đó cũng là những ưu điểm để đến hiện nay, có rất nhiều người dùng thích tìm và luôn đánh giá xe Fortuner máy dầu là tốt.

Toyota Fortuner hiện là dòng xe ô tô 7 chỗ, có 3 phiên bản máy dầu đó là Fortuner 2.4 MT 4×2, Fortuner 2.4 4X2 AT và Fortuner 2.8V 4X4 AT. Và 3 phiên bản máy xăng.

Giá Xe Fortuner Máy dầu:

Toyota Fortuner 2019 MT 4×2: 1.033 triệu ráp trong nước

Toyota Fortuner 2019 AT 4×2 (Máy dầu): 1.094 triệu ráp trong nước

Toyota Fortuner 2019 AT 4×4 (Máy dầu): 1.354 triệu ráp trong nước

Máy xăng:

Toyota Fortuner 2019 AT 4×2 (Máy xăng): 1.150 triệu nhập khẩu

Toyota Fortuner 2019 AT 4×4 (Máy xăng): 1.236 triệu nhập khẩu

Toyota Fortuner TRD AT 4×2 (Máy xăng): 1.199 triệu lắp ráp trong nước

Lưu ý: Giá xe fortuner không áp dụng cho màu Trắng Ngọc Trai 070

Mua xe Fortuner trả góp hỗ trợ vay 80% giá trị xe và các phụ kiện lắp đặt thêm trên xe.Hồ sơ vay đơn giản, thủ tục mua xe Toyota trả góp nhanh gọn

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt.

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

Cam kết giá tốt mọi thời điểm…!!!

Mua bán xe Toyota cũ mới giao ngay!

Toyota Fortuner 2020 đã được Toyota cải thiện với nhiều thay đổi mới với diện mạo thể thao, mạnh mẽ và sang trọng hơn. Trước hết, hãy đánh giá xe Fortuner máy dầu về sức thu hút của dòng xe này.

Kích thước xe Fortuner máy dầu là 4.795 x 1.855 x 1.835 mm, chiều dài cơ sở 2.745 mm. Bộ mâm hợp kim 18 inch 6 chấu kép trông rất năng động và thể thao, hốc bánh xe cao, gương chiếu hậu thiết kế gập điện. Đèn ở đuôi xe được lắp dải LED, đèn phanh lắp cao hơn nên độ an toàn cũng được tốt hơn.

Đánh giá Toyota Fortuner 2020 máy dầu khi vào trải nghiệm bên trong xe, người dùng cũng khá ưng ý. Dòng Fortuner 2020 đực thiết kế 7 chỗ ngồi tương ứng 3 hàng ghế, những chiếc ghế được bọc da êm ái. Vô lăng xe được trợ lực lái thủy lực cho tay lái được êm.

Thiết kế 3 hàng ghế ngồi với 7 ghế đều được bọc da cho cảm giác dễ chịu. Ghế của người cầm lái được thiết kế điều chỉnh điện 8 hướng và ghế phụ được chỉnh tay 6 hướng. Vô-lăng xe Fortuner 2019 máy dầu đươc thiết kế 3 chấu được bọc da, có sự tích hợp khá tiện lợi cho người lái: cụm đồng hồ Optitron, bộ chuyển số thể thao,…

Hai hàng ghế phía sau xe Toyota Fortuner 2020 máy dầu được người dùng cảm nhận là thoải mái hơn nhiều khi khoảng không giữa các dải ghế được thiết kế rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, các thiết bị giải trí, thư giãn bên trong xe cũng đã thỏa mãn nhu cầu của người dùng: Màn hình cảm ứng có kích thước 7 inch, hỗ trợ kết nối Bluetooth, USB và AUX, hệ thống định vị GPS, dàn âm thanh 6 loa.

Chọn mua dòng xe Toyota Fortuner, người dùng có được hai sự lựa chọn bởi động cơ xăng hoặc động cơ dầu Diesel, số sàn hoặc tự động, hộp số tự động 6 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp. Để đánh giá xe Toyota Fortuner 2020 máy dầu về khả năng vận hành của động cơ, các chuyên gia đã đánh giá từng phiên bản của Fortuner để có những so sánh cụ thể nhất.

Đối với Toyota Fortuner, Fortuner máy dầu số tự động 2020 đây là dòng ô tô chạy động cơ máy dầu số tự động 1 cầu, được trang bị động cơ Diesel mạnh mẽ, 2GD-FTV, DOHC, 4 xy lanh, với công suất tối đa 148 mã lực, hộp số tự động 6 cấp, có khả năng vận hành vượt trội.

Cũng như ưu điểm của các loại ô tô sử dụng động cơ máy dầu Fortuner 2020 2.4G 4×2 AT đem đến cảm giác an toàn khi được thiết kế tay đòn kép với thanh cân bằng, cùng hệ thống 2 phanh dạng đĩa tản nhiệt. Gầm xe cao 219 mm, bộ lốp dày, dễ dàng trong lưu thông. Toyota Fortuner 2.4V 4×2 AT cũng được sử dụng hệ thống tiết kiệm nhiên liệu.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt.

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

Cam kết giá tốt mọi thời điểm…!!!

Mua bán xe Toyota cũ mới giao ngay!

Theo như những tiêu chí đánh giá xe Toyota Fortuner máy dầu mà nhiều người sử dụng nhận xét, Toyota Fortuner 2020 máy dầu ở các phiên bản mới có nhiều thay đổi về hình dáng thiết kế bên ngoài lẫn trang bị nội thất bên trong xe. Đặc biệt, đảm bảo tốt các ưu điểm của một ô tô máy dầu. Fortuner 2020 là một chiếc xe lý tưởng cho những gia đình có kinh tế cao trong tầm từ 1,094 tỷ đồng.