Xe đạp thể thao giá rẻ uy tín, chất lượng tại Hà Nội

” Địa chỉ mua xe đạp thể thao giá rẻ ở Hà Nội ?” là một câu hỏi gặp khá nhiều trên những diễn đàn lớn nhỏ MXH . Bất kỳ ai cũng muốn mua hàng với mức giá rẻ và tất nhiên chiếc xe phải luôn được cửa hàng đảm bảo uy tín và chất lượng là mối quan tâm hàng đầu .

1.Mua xe đạp thể thao giá rẻ ở Hà Nội chất lượng , uy tín ?

Trong một số năm trở lại đây, đi xe đạp thể thao đã dần trở thành thói quen của người dân Hà Thành và được giới trẻ yêu thích như là môn thể thao tự do đường phố .. Thành phố Hà Nội cũng có chủ trương phát triển hạ tầng giao thông đô thị xanh và hiện đai , khuyến khích người dân đi xe đạp nhiều hơn . Với những lợi ích mang lại cho sức khỏe con người và môi trường thì lượng tiêu thụ xe đạp thể thao giá rẻ ở hà nội và trong nước trong hơn 1 năm qua ngày càng tăng lên .

Chỉ cần mỗi sáng dạo quanh vòng đường Thanh Niên hay khu vực đường hồ Gươm chúng ta có thể bắt gặp những người thậm chí nhóm, câu lập bộ về xe đạp với đủ các loại xe . Từ những chiếc xe cổ thống nhất của các cụ hưu trí cho đến những dòng xe đạp thể thao , xe đạp đua , xe đạp thành phố hiện đại tới từ những thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài như Giant, Trinx , Catani hay Cannonlle.

Hiện nay , xe đạp thể thao ở Hà Nội khá được ưa chuộng và sử dụng phổ biến không chỉ bởi thiết kế, kiểu dáng mang phong cách thể thao mà những tính năng được trang bị những chức năng như hệ thống chuyển động với nhiều lựa chọn giúp xe đi nhẹ hơn , nhanh hơn mà không tốn sức , phanh đĩa cơ và phanh dầu an toàn hơn , êm ái hơn , an toàn hơn và ít phải bảo trì.

Tự hào là một trong những cửa hàng xe đạp thể thao tại Hà Nội phân phối chính hãng các dòng xe đạp thể thao từ các hãng hàng đầu trên thế giới như Giant, Trinx , Twitter …. Tại showroom của Xe Đạp Thế Giới , chúng tôi hi vọng mang tới cho các bạn những sản phẩm tốt , chất lượng. Bên cạnh đó chúng tôi càm kết về uy tín cũng như chất lượng của những sản phẩm cùng những dịch vụ bảo hành và hậu mãi hấp dẫn nhất . Với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên trẻ , năng động chúng tôi mong muốn có thể mang lại dịch vụ tốt nhất đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Có rất nhiều mẫu mã, đang dạng về thương hiệu và chủng loại dành cho mọi lứa tuổi , giới tính

2.Các dòng xe đạp thể thao giá rẻ HOT nhất tại Xe Đạp Thế Giới

TWITTER là hãng xe đạp thể thao của Đức . Phân khúc xe đạp của Twitter tập trung thiết kế phù hợp với những người có mức thu nhập trung bình nhưng cấu hình của Twitter lại được đánh giá tốt hơn cả . Tuy sản phẩm có giá thành tiết kiệm nhất nhưng lại có chất lượng, hiệu suất tuyệt với Mỹ, Đài Loan, Nhật ..Như Shimano, Sram, Prowheel, mavic, ken da, maxxis…. Hiện tại , Xe Đạp Thế Giới đang nắm giữ vị trí số 1 phân phối Twitter tại Việt Nam .

Một số mẫu xe đạp Twitter phổ thông dành cho học sinh , sinh viên và người mới chơi xe:

Xe đạp thể thao Twitter TW3000 2018

Xe đạp thể thao Twitter TW3300

Trinx là thương hiệu của Trung Quốc với kinh nghiệm và tay nghề của những kỹ sư có kinh nghiệm trong chế tạo xe hơn 30 năm . Là một trong những dòng xe hướng đến phân khúc giá rẻ phù hợp với mọi người . Thiết kế của Trinx khá đẹp mắt về cả kiểu dáng và màu sắc cá tính . Ngoài ra , hệ thống chuyển động cũng sử dụng các hãng cao cấp như Shimano giống như Twitter.

Một số mẫu xe đạp giá rẻ của Trinx:

Xe đạp thể thao Trinx K024

Xe đạp thể thao Trinx K036 2016

Xe đạp thể thao Trinx M136

Giant là thương hiệu thể thao nổi tiếng của Đài Loan hơn 30 năm nay với những kỹ sư giàu kinh nghiệm . Nói về chất lượng của Giant thì chắc có lẽ ai cũng biết Giant luôn là chiếc xe bền bỉ theo năm tháng . Những chiếc xe Giant được thiết kế với nhiều kiểu dáng được từ giới trẻ , bà nội trợ hay các cụ gì yêu thích . Sở hữu những phụ kiện chất cho nên giá thành của Giant cao hơn các dòng khác nhưng vẫn tập trung vào phân khúc bình dân .

Một số mẫu xe đạp Giant giá rẻ :

Xe đạp thể thao Giant ATX 610 -2018

Xe đạp thể thao Giant ATX 618 -2018

NAKXUS là thương hiệu xe đạp mới được thâm nhập vào thị trường Việt Nam và được phân phối bởi Xe Đạp Thế Giới .Xe đạp Nakxus không chỉ được đánh giá cao về những thiết kế mà tính năng được đánh giá cao với đa dạng những mẫu xe đạp thể thao giá rẻ dành cho đối tượng học sinh , sinh viên, từ nam đến nữ, cho trẻ em và người già …

Các mẫu xe đạp Nakxus giá rẻ dành cho học sinh , sinh viên :

Xe đạp thể thao Nakxus MT20

Xe đạp thể thao Nakxus ML24

Xe đạp thể thao Nakxus MT20-A

Ngoài các dòng xe đạp thể thao trên còn có xe đạp thể thao CATANI, FUJISAN , các dòng xe đạp địa hình , xe đạp gấp .. Để có thể lựa chọn những chiếc xe ưng ý cho bản thân và gia đình với mức giá hợp lý và đảm bảo chất lượng , hãy qua ngay showroom của Xe Đạp Thế Giới tại địa chỉ: