Mua xe Air Blade trả góp ở đâu lãi suất thấp nhất?

28/02/2020

Rất nhiều đại lý và trang thương mại điện tử hỗ trợ khách hàng mua xe Air Blade trả góp. Tuy nhiên để quá trình mua thuận lợi và chi phí mua trả góp thấp nhất thì bạn cần chọn địa chỉ uy tín và cập nhật chương trình khuyến mại của từng nơi.

Xe máy Honda Air Blade với kiểu dáng thể thao, khỏe khoắn luôn là sự lựa chọn của các đấng mày râu. Hiện tại Air Blade có 4 phiên bản cho khách hàng lựa chọn:

Air Blade 2019 bản sơn từ tính

Air Blade 2019 bản cao cấp

Air Blade 2019 bản thể thao

Air Blade 2019 bản kỷ niệm 10 năm

Lưu ý mức giá xe Air Blade tại các đại lý có thể chênh lệch một chút so với mức giá trên. Có đại lý sẵn sàng chiết khấu thêm cho khách hàng để thúc đẩy doanh số vì vậy giá bán có thể sẽ thấp hơn.

Ngoài ra bạn có thể thấy mức giá bán của các đại lý khu vực chúng tôi thường cao hơn so với giá bán tại khu vực Hà Nội. Vì vậy bạn nên tham khảo giá của nhiều đại lý trước khi mua để chọn được chiếc xe ưng ý với mức giá thấp nhất.

Cập nhật chính sách mua xe máy trả góp Honda của tất cả các dòng xe

Xe Honda Air Blade phiên bản 2020

Phiên bản xe Air Blade phiên bản 2020 không có sự khác biệt nhiều so với phiên bản 2017 và 2018.

Ngoài phần kiểu dáng vẫn giữ nguyên nét thể thao, nam tính thì phiên bản 2020 được cải tiến thiết kế đèn pha, đèn hậu giúp giảm mức tiêu thụ nhiên liệu.

Mặt đèn của dòng xe mới cũng được thiết kế lại gọn gàng hơn và hài hòa hơn với tổng thể kiểu dáng của toàn bộ chiếc xe. Phần đầu xe tạo cảm giác như đôi mắt sư tử đầy dũng mãnh và nam tính.

Cả 3 phiên bản mới của Air Blade gồm phiên bản Cao cấp, Sơn từ tính cao cấp và phiên bản kỷ niệm 10 năm, phần logo được điều chỉnh lại. Không còn đơn điệu là chữ AB như trước kia mà được cách điệu giống như viên kim cương, cực kỳ tinh tế tạo điểm nhấn cho chiếc xe.

Cùng với việc lựa chọn các phiên bản xe bạn cũng có thể lựa chọn theo 11 màu xe khác nhau theo sở thích, cá tính của mình.

Xe Honda Air Blade vàng đồng đen

Xe Air Blade màu đỏ bạc đen

Xe Air Blade màu đen trắng

Lãi suất mua xe máy trả góp của hãng xe nào nhiều ưu đãi nhất

Mua xe Air Blade trả góp dễ dàng với thủ tục đơn giản

Khi có nhu cầu muốn mua xe Honda Air Blade 2020 trả góp thì bạn có thể lựa chọn đặt mua online hoặc đến trực tiếp các đại lý để đặt mua.

Dù mua trả góp theo hình thức nào thì bạn cũng sẽ phải thực theo các bước cơ bản sau:

Bước 2: Thương lượng để xác định hình thức trả góp và khoản tiền cần trả trước. Khoản tiền ứng trước có thể dao động từ 20% – 70% giá trị chiếc xe. Riêng với những khách hàng sở hữu thẻ tín dụng thì có thể không cần phải trả trước bất kỳ khoản nào.

Bước 3: Chọn ngân hàng hoặc công ty tài chính cho vay trả góp phù hợp nhất. Nhân viên hãng xe sẽ thông báo cho khách hàng danh sách ngân hàng và công ty tài chính liên kết cho vay trả góp. Đồng thời khách hàng cũng sẽ được thông báo chính sách mua trả góp của từng đơn vị cho vay mua trả góp.

Bước 4: Gặp trực tiếp nhân viên ngân hàng hoặc công ty tài chính để được hướng dẫn chuẩn bị thủ tục giấy tờ.

Bước 5: Sau khi hoàn tất thủ tục và được duyệt mua trả góp sẽ tiến hành ký hợp đồng mua xe máy trả góp. Khách hàng nộp phần tiền trả trướ theo đúng số tiền ghi trên hợp đồng.

Với những khách hàng mua xe trả góp bằng thẻ tín dụng thì thủ tục sẽ đơn giản hơn. Khoản vay mua trả góp cũng được duyệt nhanh hơn. Thường chỉ sau 15 phút khách hàng có thể làm thủ tục nhận xe.

Bất ngờ khi lãi suất vay tiền mua xe trả góp ô tô thấp hơn xe máy

Với khách hàng mua trả góp không cần chứng minh thu nhập cần chuẩn bị hồ sơ sau:

Với khách hàng mua trả góp theo hình thức chứng minh thu nhập:

Bản phô tô chứng minh thư hoặc thẻ căn cước công dân

Giấy đăng ký kết hôn hoặc xác nhận độc thân

Giấy tờ chứng minh thu nhập từ lương:Bảng lương/sao kê lương, hợp đồng lao động

Giấy tờ chứng minh thu nhập từ kinh doanh: giấy đăng ký kinh doanh, hóa đơn bán hàng, sổ sách ghi chép thu chi….

Giấy tờ chứng minh thu nhập từ hoạt động thuê xe: hợp đồng thuê xe, giấy đăng ký xe…

Lãi suất mua xe AB trả góp tùy thuộc vào từng đối tượng khách hàng

Xe Air Blade sẽ được hưởng chính sách lãi suất trả góp như với các dòng xe của hãng Honda. Mức lãi suất sẽ tùy thuộc vào đơn vị cho vay trả góp. Thường thì khách hàng chứng minh được thu nhập sẽ có lãi suất thấp hơn so với khách hàng lao động tự do.

Bảng lãi suất mua xe AB trả góp:

Giả sử khách hàng đăng ký mua trả góp xe Air Blade tại Home Credit với lãi suất là 1.39%/tháng thì khoản trả góp của khách hàng được tính như sau:

Để đảm bảo mua được xe Air Blade chính hãng và được mua với chính sách trả góp ưu đãi nhất thì bạn nên chọn mua tại đại lý ủy quyền của Honda hoặc tại các trang thương mại địa chỉ uy tín

– Trang thương mại điện tử chúng tôi

– Trang thương mại điện tử Adayroi

– Trang thương mại điện tử Sendo

– Công ty tài chính Home Credit: đăng ký trực tiếp trên website để được tư vấn chi tiết

– Công ty tài chính Easy Credit

Bạn lưu ý khi mua xe Air Blade trả góp cần tham khảo nhiều nơi. Mỗi đơn vị cho vay hoặc bán xe sẽ có chính sách ưu đãi khác nhau theo từng thời kỳ và từng đối tượng khách hàng. Vì vậy việc tham khảo nhiều nơi sẽ giúp bạn chọn được nơi bán xe trả góp ưu đãi nhất.

Giải đáp và tư vấn miễn phí cùng chuyên gia