Giá Xe Hyundai Accent 1.4 AT 2020 Bản thường Số Tự Động Rẻ Nhất lăn bánh Bao nhiêu

Với dòng xe sedan hạng B tại Việt Nam hiện nay, chiếc Hyundai Accent 2020 được đánh giá khá cao trong mắt người tiêu dùng. Không chỉ bởi giá xe Accent 2020 vừa tầm so với đa số thu nhập của người dùng Việt mà xe còn có thiết kế rất trẻ trung năng động phù hợp với xu hướng hiện nay.

Trong đó, phiên bản Hyundai Accent AT 2020 đánh dấu sự thành công lớn của dòng xe này khi nhiều khách hàng thích chọn Accent số tự động hơn là các bản Accent 2020 số sàn hay bản Accent 2020 AT đặc biệt.

Giá xe

Nói đến giá xe thì hầu như tất cả các khách hàng đều quan tâm hàng đầu. Hãy xem chiếc Accent tự động bản tiêu chuẩn này có mức giá nằm trong khoảng nào so với các phiên bản khác.

Giá xe Accent tất cả các phiên bản

Như trên ta có thể nhận thấy, nếu đem so với các phiên bản khác của dòng xe Hyundai Accent thì Accent tự động tiêu chuẩn có mức giá tầm trung. Giá niêm yết mà nhà sản xuất đưa ra cho Accent tự động tiêu chuẩn cao hơn so với 2 bản số sàn nhưng thấp hơn so với bản Accent số tự động đặc biệt.

Tuy nhiên giá trên mới chỉ là giá niêm yết chưa thể khiến xe lăn bánh được tại Việt Nam. Bởi ngoài giá niêm yết anh chị còn phải trả thêm một số khoản chi phí khác như:

Phí trước bạ: Hà Nội 12%, Các tỉnh thành khác 10%

Phí đăng ký biển số: Hà nội là 20 triệu, chúng tôi là 20 triệu, các tỉnh khác là 1 triệu

Phí đăng kiểm: 340.000 đồng

Phí sử dụng đường bộ: 1.560.000 đồng

Phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự: 437.000đ)

Công thức tính giá Accent 1.4AT lăn bánh = Giá xe niêm yết + Các phi phí khác

BẢNG TÍNH GIÁ LĂN BÁNH Accent TỰ ĐỘNG – Tại HÀ NỘI, chúng tôi Và CÁC TỈNH KHÁC

Chưa kể đến việc giá lăn bánh Hyundai Accent AT tiêu chuẩn còn phụ thuộc từng đại lý, thời điểm mua xe. Giá xe còn có thể tăng giảm tùy đại lý bán xe với các chương trình ưu đãi, khyến mại trong các thời điểm khác nhau.

Nên để tính giá lăn bánh xe ô tô Accent 2020 số tự động chính xác nhất anh chị hãy gọi trực tiếp đến tư vấn viên để được báo giá ra biển ngay tại thời điểm anh chị cần mua xe.

Gọi ngay tư vấn viên hãng xe Hyundai

Ngoại thất

Nói chung về dòng xe Accent, ngoại thất xe được khách hàng để ý nhờ sự trẻ trung, hiện đại và có phần năng động. Xe có kích thước tổng thể 4.440 x 1.729 x 1.460 mm (dài x rộng x cao), chiều dài cơ sở 2.600 mm, và khoảng sáng gầm xe 150 mm.

Accent AT tiêu chuẩn sở hữu thiết kế tinh tế. Đầu xe nổi bật nhờ mặt ca lăng sáng bóng, đèn sương mù Projector có lớp mạ crom bao quanh. Lưới tản nhiệt mạ crom hình lục giác cùng cụm đèn led định vị ban ngày và đèn pha Projector tạo nên sự lịch lãm cho xe.

Hệ thống đèn pha với cảm biến đèn tự động, đèn hỗ trợ vào cua giúp tài xế thuận tiện hơn khi điều khiển xe.

Ngoại thất Accent AT

Thân xe là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại với các chi tiết nổi bật ở gương chiếu hậu chỉnh điên, gập điện, tích hợp đèn báo rẽ. Lazang hợp kim nhôm với kích thước lốp 185/65 R15.

Đuôi xe là đèn hậu dạng Led 3D chỉ tìm thấy trên các phiên bản số tự động của Accent, còn các bản số sàn thì không được tích hợp Led cho đèn hậu.

Về ưu điểm của Hyundai Accent số tự động tiêu chuẩn

Xe được tích hợp nhiều trang bị ngoại thất mang đến vẻ sang trọng lịch lãm hơn so với các phiên bản số sàn và ngoại thất thì hoàn toàn ngang bằng so với bản Accent số tự động đặc biệt. Nên đây là chiếc xe số tự động lý tưởng khi ngoại thất được trang bị đầy đủ công nghệ tiện nghi.

Nội thất

Nếu như ngoại thất Accent AT bản tiêu chuẩn không có gì phải bàn thêm thì nội thất có thể để lại một số tiếc nuối ở phiên bản này khi mà nó không được trang bị một số tính năng như:

Điều khiển hành trình Cruise Control

Cửa sổ trời

Chất liệu ghế chỉ được bọc nỉ kém sang

Hệ thống điều hòa là loại chỉnh cơ

Tuy nhiên, nếu anh chị quan tâm đến những trang bị trên thì có thể lựa chọn phiên bản Accent số tự động đặc biệt.

Chi tiết về nội thất Accent số tự động tiêu chuẩn bao gồm bảng tablo siêu sáng với hệ thống âm thanh gồm 6 loa cùng chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm.

Hệ thống giải trí có các tính năng kết nối Bluetooth/AUX/Radio/ MP4/Apple Carplay. Hàng ghế có khả năng gập tỉ lệ 6:4 và được bọc chất liệu nỉ như 2 bản số sàn.

Động cơ

Động cơ trên phiên bản Accent AT số tự động tiêu chuẩn là loại Kappa 1.4 MPI cho công suất lớn nhất 100 mã lực tại vòng quay 6.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại là 132 Nm tại vòng quay 4.000 vòng/phút.

Động cơ có dung tích xi lanh là 1.368 cc và dung tích thùng nhiên liệu là 45 lít. Xe sử dụng hệ thống dẫn động FWD cùng với hệ thống treo trước/sau dạng McPherson/ Thanh cân bằng (CTBA). Tất cả các phiên bản của Accent đều sử dụng động cơ này.

Hộp số trên Accent AT tiêu chuẩn là 6 cấp tự động khiến việc điều khiển xe dễ dàng hơn cùng khả năng tăng tốc mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

An toàn

Hyundai Accent 2020 số tự động tiêu chuẩn được hãng trang bị đầy đủ công nghệ an toàn giống với Accent số sàn bản đủ. Với các hệ thống an toàn:

Phiên bản Accent AT tiêu chuẩn chỉ thua kém Accent AT đặc biệt ở hệ thống túi khí chỉ dừng lại ở 2 túi khí trong khi bản đặc biệt có tới 6 túi khí.

Cảm biến lùi

Chìa khóa mã hóa & hệ thống chống trộm Immobilizer

Camera lùi

Hệ thống kiểm soát lực kéo – TCS

Hệ thống 2 túi khí

Đối tượng phù hợp với Hyundai Accent AT tiêu chuẩn

Để biết anh chị có phù hợp với Accent AT tiêu chuẩn hay không cần phải cân nhắc thêm về nhu cầu sử dụng, sở thích cũng như tài chính của bản thân. Nếu anh chị thích một chiếc sedan số tự động để dễ dàng cầm lái, hơn là chiếc xe số sàn mà trong khi chi phí mua xe là có hạn thì chọn phiên bản Hyundai Accent AT số tự động tiêu chuẩn là hợp lý.

Còn bản Accent số tự động đặc biệt thì giá xe có vẻ cao hơn một chút. Vậy việc có nên mua xe Accent AT tiêu chuẩn hay không? Anh chị hãy cân nhắc kĩ lưỡng và có thể đến đại lý để lái thử thực tế, xem xe và trải nghiệm lái thử xe có ưng ý hay không trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Mua trả góp

Việc mua xe ô tô trả góp chỉ dành cho những đối tượng sau:

Anh chị có nằm trong các đối tượng mua xe Accent trả góp đã nêu ra ở trên hay không? Nếu có thì hãy tham khảo ngay thủ tục mua xe ô tô trả góp hay các ngân hàng cho vay trả góp mua xe ô tô.

Thêm vào đó, việc mua xe Accent trả góp anh chị cũng cần cân nhắc thêm một số lưu ý quan trọng như:

Cân nhắc và tính toán kĩ lưỡng nguồn tài chính. Nghĩa là sau khi đã trừ tiền sinh hoạt hàng tháng, anh chị cần có khoản thu nhập ổn định hàng tháng đủ để chi trả cả gốc và lãi mỗi tháng.

Người hạn hẹp tài chính, chưa đủ tiền để trả thẳng khi mua xe

Người mua xe để kinh doanh và không muốn mua trả thẳng vì muốn dành tiền đầu tư lĩnh vực khác sinh lời tốt hơn.

Người có nhu cầu cấp thiết nhất định phải có xe ngay và luôn để phục vụ nhu cầu hiện tại.

Như vậy mới không bị áp lực bởi vấn đề trả lãi và gốc khi mua xe trả góp. Nếu thu nhập bấp bênh, anh chị không nên mua trả góp bởi tự dung sẽ có thêm một khoản nợ to đùng trên đầu có thể sẽ khiến anh chị bị stress nhiều hơn. Và tệ hơn cả là nếu không lo đủ tiền trả nợ lãi gốc mỗi tháng anh chị có nguy cơ bị ngân hàng xiết nợ, mất tài khoản thế chấp thậm chí cả chiếc Accent mới mua.

Tìm hiểu kĩ về hình thức mua xe Accent AT trả góp. Nói thì rất đơn giản nhưng tiềm ẩn bên trong hình thức mua xe ô tô trả góp là cả tá những khó khăn, bất cập. Việc tìm hiểu về lãi suất vay cũng là một trong những vấn đề đau đầu với nhiều người. Mỗi ngân hàng sẽ có nhiều gói lãi suất khác nhau và anh chị cần tìm hiểu xem gói lãi suất nào phù hợp với mình.

Xem xét các khoản phí phát sinh trong suốt quá trình vay mua xe trả góp để không bị bỡ ngỡ sau này khi tự dưng sinh ra khoản phí không biết từ nơi nào.

Tóm lại, Mua xe ô tô Accent 2020 trả góp chỉ đơn giản với những người đã từng trải và có kinh nghiệm. Còn với người chưa từng mua trả góp ô tô thì sẽ còn nhiều vướng mắc.

Vì thế, để được giải quyết các vấn đề của bản thân về trả góp Accent, anh chị hãy để lại thông tin để được tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm mua bán xe ô tô Hyundai Accent trả góp giải đáp thắc mắc nhanh nhất.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, và rất mong nhận được nhiều ý kiến của các anh chị để Giá Xe Tốt ngày càng phát triển hơn, đem lại cho cộng đồng những người yêu xe ô tô các thông tin bổ ích và chính xác nhất về xe ô tô tại Việt Nam.