Mua bảo hiểm xe máy online ở đâu giá rẻ? Nơi bán BH xe máy

1/ Có nên mua bảo hiểm xe máy online?

Ngày nay, mua bảo hiểm xe máy online trở thành xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ số. Cuộc sống càng hiện đại thì bạn có ít thời gian hơn cho những việc khác trong ngày. Từ đó, giao dịch mua bán cũng được thực hiện một cách dễ dàng qua hình thức online.

Tại công ty bảo hiểm, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình chiếc bảo hiểm phù hợp. Thật đơn giản, bạn chỉ cần một cuộc điện thoại là xong. Vậy nên, bạn không tốn công di chuyển tới trực tiếp các đại lý bán bảo hiểm. Những ưu điểm cụ thể:

Mức phí tốt nhất Tên tuổi uy tín

Thấu hiểu băn khoăn của khách hàng, công ty đưa ra cam kết bồi thường và giải quyết quyền lợi đúng hợp đồng đã ký. Điều này được khẳng định qua điều khoản cụ thể cập nhật ở trang chủ.

Đặt khách hàng làm trung tâm Giao bảo hiểm tận nơi

Giống hình thức mua online khác, giao dịch mua bán thành công thì nhân viên có trách nhiệm đưa đến tận nơi cho khách. Thời gian đảm bảo nhanh chóng nhất nên thuận tiện.

Cách thức thanh toán phí linh hoạt

Bạn có thể chọn một trong 2 cách: thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản. Nhiều phương án và mức phí để khách hàng lựa chọn được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình.

2/ Mua bảo hiểm xe máy trực tuyến

Đến đây, chúng tôi xin tổng hợp những đơn vị có chính sách bán bảo hiểm xe máy online giao tận nơi giá rẻ nhất. Cụ thể:

2.1 Công ty bảo hiểm xe máy Bảo Việt

Chúng ta sử dụng 2 thẻ quà tặng để thanh toán tất cả dịch vụ trên ứng dụng MoMo và giảm trừ trực tiếp khi thanh toán. Bạn có quyền cộng dồn thẻ quà để tăng giá trị.

Thẻ có thời hạn 30 ngày tính từ ngày nhận.

Đối với bảo hiểm này có thể chọn đầy đủ loại bảo hiểm xe máy: Bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) bắt buộc và loại hình tự nguyện.

Bảo hiểm TNDS bắt buộc sẽ cung cấp giấy tờ đúng quy định khi tham gia giao thông. Bên cạnh, với những quyền lợi hữu ích góp phần xây dựng độ tin cậy cao. Bảo hiểm TNDS bắt buộc nhưng mức trách nhiệm thiệt hại tài sản tới 50 triệu/vụ. Mức trách nhiệm về người là 100 triệu đồng/người/vụ.

Công ty bảo hiểm chịu trách nhiệm bồi thường trong vòng 15 ngày kể từ khi nhận hồ sơ của chủ xe.

Nếu bạn muốn nhận 60.000đ ưu đãi từ MoMo thì thực hiện mua và thanh toán theo hướng dẫn. Mua bảo hiểm xe máy online bằng MoMo được nhận 2 thẻ quà tặng với mỗi thẻ 30.000 đồng. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi, khách hàng nên tận dụng mua cho bản thân, gia đình, bạn bè để nhận ưu đãi.

Giá bán bảo hiểm xe máy Hướng dẫn đăng ký mua bảo hiểm xe máy online

Thông tin này được chia sẻ nhiều trên diễn đàn điện tử. Nếu bạn có nhu cầu thì theo trình tự:

+ Bước 2: Đăng nhập/Đăng ký tài khoản (nhấp vào icon 3 dấu chấm ở góc phải trên màn hình).

Khi đăng nhập thành công thì hệ thống tự lưu thông tin. Vậy nên, khách hàng được phép bỏ qua bước này vào những lần mua sau.

Lưu ý, bạn cần chọn loại hình Bảo hiểm TNDS bắt buộc trước rồi chọn thêm những loại hình tự nguyện khác.

+ Bước 4: Cập nhật chính xác thông tin Chủ xe, Phương tiện và Địa chỉ nhận bảo hiểm.

+ Bước 6: Thông báo giao dịch thành công về máy. Phụ trách công ty sẽ gửi giấy chứng nhận bảo hiểm qua đường bưu điện.

2.2 Công ty bảo hiểm hàng không VNI

Những ưu đãi khuyến mãi riêng như thế nào? Chúng ta tìm hiểu chi tiết theo từng loại.

Bảo hiểm xe máy bắt buộc

Đối tượng áp dụng: Chủ xe cơ giới tham gia giao thông trên đất nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Phạm vi bảo hiểm: Thiệt hại thân thể ngoài hợp đồng, tính mạng và tài sản đối với bên thứ ba do xe cơ giới gây ra.

Quyền lợi bảo hiểm: Mức trách nhiệm bảo hiểm là 100.000.000 đồng/ 1người đối với thiệt hại về người. Nguyên nhân do xe moto 2 bánh, xe 3 bánh, xe gắn máy hoặc xe cơ giới tương tự gây ra.

Mức trách nhiệm bảo hiểm 1 vụ tai nạn áp dụng trường hợp thiệt hại về tài sản do xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh, xe gắn máy và các loại xe cơ giới tương tự gây ra là 50.000.000 đồng.

Giá bán bảo hiểm xe máy: Theo thông tư số 22/2016/TT-BTC của bộ tài chính khẳng định:

Xe mô tô 2 bánh từ 50 cc trở xuống: 55.000 VNĐ/năm

Xe mô tô 2 bánh từ 50 cc: 60.000 VNĐ/năm

Xe mô tô 3 bánh, xe gắn máy và các loại xe cơ giới tương tự: 290.000 VNĐ/năm (Chưa gồm 10% thuế giá trị gia tăng).

Bảo hiểm xe máy tự nguyện

Đối tượng áp dụng: Các loại xe mô tô, xe máy có đăng ký hợp lệ.

– Phạm vi bảo hiểm:

Bảo hiểm cháy nổ thì chủ xe được bồi thường những thiệt hại vật chất xe xảy ra do hỏa hoạn, cháy, nổ. Tổng số tiền bồi thường không vượt quá số tiền bảo hiểm hoặc giá trị bảo hiểm đã ghi.

Bị cướp ở mọi trường hợp thì khoản bồi thường không vượt quá số tiền bảo hiểm đã ghi trên giấy chứng nhận bảo hiểm.

Những nguyên nhân khác được nhận bồi thường thiệt hại vật chất xe mà chủ phải lưu ý: Chẳng hạn: đâm, va, lật và đổ. Những tai nạn bất khả kháng do thiên nhiên: Bão, lũ lụt, sét đánh, động đất, mưa đá, sụt lở. Vật thể khác tác động lên xe. Tai nạn do rủi ro bất ngờ khác gây nên (Ngoại trừ hỏa hoạn, cháy, nổ; mất cắp, mất cướp xe). Song, tổng số tiền bồi thường trong mọi trường hợp không vượt quá số tiền bảo hiểm đã ghi.

+ Thiệt hại vật chất xe xảy ra do hỏa hoạn, cháy, nổ bất ngờ, ngoài sự kiểm soát thì xe sẽ được bồi thường toàn bộ. Ở đây, mức thiệt hại, hư hỏng trên 75% hoặc mức không thể sửa chữa nhưng đảm bảo lưu hành an toàn.

+ Thiệt hại về thân thể, tính mạng và tài sản do xe gây ra cho bên thứ ba.

+ Thiệt hại về thân thể người điều khiển xe và người ngồi trên xe bị tai nạn trong quá trình xe tham gia giao thông.

– Hướng dẫn mua bảo hiểm xe máy online

+ Bước 1: Nhập thông tin cơ bản

+ Bước 2: Tính phí bảo hiểm

Phí bảo hiểm vật chất (gồm VAT): tùy vào từng loại xe

Phí bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe (miễn VAT): tùy vào số người tham gia

+ Bước 3: Thông tin người được bảo hiểm

+ Bước 4: Tóm tắt đơn hàng

+ Bước 5: Xác nhận thanh toán.

2.3 Website thương mại điện tử

Những ai có nhu cầu mua bảo hiểm xe máy online hãy truy cập trang thương mại điện tử Adayroi, Tiki, Lazada, Sendo.. Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng Việt độ uy tín với chất lượng dịch vụ nhanh chóng và tin cậy.

Hiện nay, Adayroi sáp nhập vào VinID vừa giúp dữ liệu hóa hành vi người dùng vừa tạo ra nền tảng mới..Công ty lấy khách hàng là trọng tâm với mục tiêu đáp ứng đúng nhu cầu một cách chính xác và kịp thời. Họ mong muốn đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất.

3/ Kinh nghiệm mua bảo hiểm xe máy bắt buộc online

Thấu hiểu băn khoăn của quý vị, chúng tôi đúc kết kinh nghiệm và chia sẻ đến bạn những nội dung quan trọng sau:

Tìm hiểu kỹ về sản phẩm Lựa chọn website bán hàng uy tín

Giống nhiều mặt hàng khác, việc mua bảo hiểm xe máy online cho phép lựa chọn Hiện nay, cùng một sản phẩm nhưng doanh nghiệp bảo hiểm phân phối rất nhiều kênh như: website bán hàng trực tuyến của công ty, các sàn thương mại điện tử, website của ngân hàng, các đại lý bảo hiểm, …

Bạn muốn hưởng quyền lợi tốt nhất thì ưu tiên sử dụng các website bán hàng chính thổng của doanh nghiệp. Lưu ý, bạn nên thực hiện thủ tục mua hàng trên những website có chứng chỉ số mã hóa SSL. Toàn bộ thông tin giao dịch của khách hàng ở những trang web này đã được mã hóa theo chuẩn quốc tế.

Lựa chọn hình thức thanh toán

Mục đích tạo sự thuận lợi trong giao dịch, phần lớn trang bán hàng đều triển khai cùng 1 lúc 2 hình thức thanh toán. Tuỳ theo trường hợp và hoàn cảnh để khách hàng chọn cách thanh toán tiền mặt hoặc thanh toán online.

Thực tế, phần lớn khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt để cảm thấy yên tâm. Đối với thanh toán bằng thẻ, website bán hàng thường phối hợp với các ngân hàng hoặc đơn vị phát hành thẻ dành những ưu đãi cho khách hàng: hoàn tiền, giảm phí hoặc tặng quà.

Tìm kiếm những chương trình ưu đãi

Mục đích xây dựng thói quen mua bảo hiểm xe máy online cho khách hàng, các doanh nghiệp thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi “khủng”. Vậy nên, việc chịu khó tìm kiếm thông tin thì bạn có thể mua được những sản phẩm bảo hiểm xe máy với quyền lợi tốt hơn mua offline. Hơn nữa, mức phí lại thấp hơn rất nhiều.

Chẳng hạn, chương trình giờ vàng Bảo hiểm của PTI cho phép khách hàng được trừ ngay 2 đến 4 triệu đồng trên mức phí. Song, vì những chương trình này thường ưu đãi rất lớn nên các doanh nghiệp bảo hiểm chỉ áp dụng trong thời gian ngắn. Vậy nên, bạn cần lưu ý thời gian áp dụng của mỗi chương trình khuyến mại để bảo vệ quyền lợi.