Phổ Biến 5/2024 # Vay Mua Xe Suzuki Swift Trả Góp Lãi Suất Thấp 09/2024 # Top 6 Yêu Thích

Xế hộp Suzuki Swift hiện có 2 phiên bản mới là GL và GLX. Diện mạo của nó mỗi khi xuất hiện trên đường sẽ khiến người khác phải trầm trồ và không thể rời khỏi tầm mắt.

1/ Có nên mua xe Suzuki Swift trả góp?

Thương hiệu suzuki swift đã được biết đến khá lâu trên thị trường xe hơi. Nó ra đời năm 2024 và đến nay đã không ngừng được cải tiến cả về nội thất lẫn ngoại thất cũng như đảm bảo động cơ vận hành bền bỉ, tiết kiệm thời gian hơn khá nhiều.

Nó thu hút nhiều khách hàng, đặc biệt là phân khúc giới trẻ vì vẻ ngoại mạnh mẽ theo phong cách thể thao và rất cá tính.

Swift cũng được ưa chuộng trên thế giới với doanh số 6 triệu chiếc trên toàn cầu. Nhờ công nghệ hoạt động tiết kiệm nhiên liệu chỉ tiêu tốn 3,67 lít trên 100km đường trường nên rất được lòng khách hàng.

Giá bán mới và cũ hiện nay cũng thuộc tầm trung, không quá cao nên việc sở hữu một con xe này không có gì là khó khăn. Đặc biệt là mua xe suzuki swift trả góp càng mang đến cơ hội dùng nhiều hơn cho khách hàng.

Ngày nay, các đại lý đã liên kết với rất nhiều ngân hàng. Theo đó khách hàng dù chưa có đủ tiền thì vẫn có thể mua xe khi hoàn thành hồ sơ vay vốn của ngân hàng với mức lãi suất thấp, nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Nếu có trong tay khoảng 20-30% tiền giá trị sẽ dễ dàng được chấp nhận hồ sơ hơn. Tuy nhiên, vẫn có ngân hàng chấp nhận cho vay đến 100% giá trị của chiếc xe nếu thế chấp bằng bất động sản có giá trị cao hơn xe, tất nhiên bạn cần có điều kiện đáp ứng tiêu chí của ngân hàng.

2/ Đại lý có bán xe Suzuki Swift mới & cũ trả góp?

Suzuki Cầu Giấy

Đây là đại lý chính thức của Suzuki khu vực Hà Nội. Hiện tại có rất nhiều dòng xe suzuki cho khách hàng lựa chọn với hình thức mua mới trả góp với lãi suất ưu đãi.

Khách hàng chỉ cần trả trước một khoản nhỏ còn lại trả góp trong các tháng tiếp theo với thời gian khá dài.

Địa chỉ: 171 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Suzuki Thanh Xuân

Khách hàng mua xe suzuki swift trả góp sẽ được hỗ trợ cho vay trả góp từ 70-85% giá trị của chiếc xe. Mọi thủ tục đều được tối giản hóa giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng khi vay mua trả góp.

Địa chỉ: 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Suzuki Vân Đạo – CN Hà Nội

Đại lý chuyên phân phối Suzuki Swift, Suzuki Ertiga, Suzuki Grand Vitara, Suzuki Blind Van, Suzuki Window Van, Suzuki tải nhỏ: Carry truck, Carry pro,…

Lãi suất mua xe trả góp được liên kết với ngân hàng đảm bảo canh tranh với nhiều khu vực và đảm bảo thấp hơn nhiều so với thị trường. Khách hàng không phải chịu quá nhiều lãi khi mua xe.

Địa chỉ: Km 14, Đường 32, khu CN Lai Xá, Hoài Đức, Hà Nội

Suzuki Hà Đông

Tại khu vực Hà Đông, Hà Nội khách hàng muốn mua xe trả góp giá thành hợp lý có thể đến với Suzuki Hà Đông. Đại lý cung cấp nhiều dòng xe khác nhau, được nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan đảm bảo chất lượng, được bảo hành và sữa chửa miễn phí.

Dịch vụ cho mua xe trả góp với lãi suất hấp dẫn đem đến cơ hội được sở hữu xế hộp cho mọi người.

Suzuki Hồng Phương

Khu vực thành phố Hồ Chí Minh, đại lý Suzuki Hồng Phương là địa chỉ đáng tin cậy nhất. Showroom có đầy đủ các dòng xe du lịch và xe thương mại của Suzuki – thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản. Khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá cụ thể.

1950 Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q. Bình Tân, TP.HCM

Suzuki Đại Việt

Đại lý có cho khách hàng mua xe trả góp với lãi suất cạnh tranh, được tính theo dư nợ giảm dần. Đồng thời liên kết với ngân hàng với nhiều ưu đãi khách. Mức cho vay tương đối cao, tối đa lên đến 80% giá trị của chiếc xe, thời hạn vay kéo dài 7 năm.

Khách hàng là cá nhân hay doanh nghiệp đáp ứng đủ điều kiện đều có thể được vay. Đại lý sẽ hỗ trợ hoàn thành hồ sơ vay vốn thuận tiện cho khách hàng.

438-440 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, Quận 2, Tp.HCM

3/ Đánh giá dòng xe Suzuki Swift mới

Hiện nay, xe suzuki swift được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, được đánh giá bởi nhiều mỹ từ khác nhau. Nó có nhiều thay đổi, vượt trội cả về thiết kế và động cơ từ trong ra ngoài.

Ngoại thất thu hút mọi ánh nhìn

Nếu bạn là người yêu thích sự mạnh mẽ, màu sắc tươi mới thì chiếc xe này hoàn toàn chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nó sở hữu nhiều đường nét bo tròn như Mini Cooper , Cụm đèn pha LED (phiên bản GLX) và Halogen (phiên bản GL) sắc cạnh.

Nhìn nó chẳng khác gì chiếc xe thể thao 2 cửa. Nhất là đèn hậu phía sau đuôi nhỏ gọn với viền LED chữ C nhìn là mê ngay.

So với phiên bản cũ nó hơi thấp hơn một chút nhưng bù lại chiều rộng và dài lớn hơn, giúp nội thất bên trong rộng rãi hơn.

Nội thất trau chuốt

Ngôn ngữ thiết kế thể thao mạnh mẽ, vô lăng bọc da tinh tế và hai cụm đồng hồ dạng ống, được mạ viền chrome hiển thị thông tin rõ ràng, sắc nét. Tài xế được hỗ trợ khả năng lái hiệu quả nhờ các nút chức năng thông minh.

Ngồi vào chiếc suzuki swift đảm bảo rộng rãi thoải mái, những chuyến đường dài không còn là nỗi lo.

Thế mạnh về tiện nghi

Bạn sẽ lo lắng nếu đi đường trường trên một chiếc xe nhàm chán thì không phải băng khoăn khi ngồi lên chiếc xe này.

Xe trang bị màn hình giải trí hiện đại, kết nối HDMI/USB/Bluetooth, phát nhạc định dạng FLAC cùng dàn âm thanh 4 loa. Điều hòa mát lạnh tự động điều chỉnh và hàng loạt các điểm hộc và khe chứa đồ cũng được bố trí khắp cabin. Bạn chỉ cần nằm và tận hưởng đúng chất du khách chính hiệu.

Vận hành an toàn

Đánh giá của các chuyên gia xe vận hành bốc và tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, xe được thiết kế khả năng giảm sốc tối ưu, giúp xe băng qua các ổ gà êm ái.

Đảm bảo an toàn hiệu quả

Dòng xe du lịch thiết kế sang trọng này đảm bảo có đầy đủ tính năng an toàn cho người lái. Trọng lượng nhẹ hơn, có độ cứng cao góp phần tăng tính an toàn khi xảy ra va chạm.

Xe có khả năng chịu lực cao để tăng cường hiệu suất động cơ khi chạy, quay và dừng cũng như gia tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

4/ Bảng giá xe Suzuki swift mới và giá xe cũ

Bảng giá chi tiết giá xe lăng bánh xe mới nhất Mức giá tham khảo xe cũ đời cách đây cũ 3-5 năm Số tiền cần trả trước khi mua xe này trả góp

Trước khi mua xe trả góp khách hàng nên cân nhắc kỹ khả năng tài chính của mình. Nhất là mức thu nhập cá nhân phải ổn định, phải dao động từ 8-10 triệu trở lên thì hãy mua xe trả góp.

Hơn nữa, nên có khả năng trả từ 30-50% giá trị của chiếc xe để không gặp phải những vấn đề rắc rối tài chính, đồng thời quản lý rủi ro hiệu quả hơn, không để làm gánh nặng cho gia đình.

Ngân hàng sẽ có 2 cách tính mua xe suzuki swift trả góp cụ thể như sau:

Tính theo dư nợ giảm dần

Ngân hàng sẽ tính khoản vay và hình thức trả nợ theo công thức:

Tiền lãi dư nợ giảm dần = tỷ lệ suất lãi ngân hàng quy định x [Nợ gốc – nợ gốc đã trả]

Ví dụ: mua xe trả góp trị giá 500 triệu, lãi suất vay 6,5%/năm trong 6 tháng đầu thì khách hàng phải trả

5/ Thủ tục vay mua xe Suzuki Swift trả góp

Đối với khách hàng cá nhân

Giấy tờ thân nhân:

Giấy tờ thu nhập:

Giấy tờ mục đích vay vốn:

Hợp đồng mua bán xe với đại lý mua xe

Phiếu thu tiền đặt cọc

Điều kiện cho vay:

Công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên

Không có nợ xấu trong ngân hàng hoặc bất kỳ tổ chức tín dụng nào

Khách hàng doanh nghiệp

Hồ sơ pháp lý:

Giấy đăng ký kinh doanh còn hiệu lực

CMND/Căn cước công dân/Hộ Chiếu của Giám đốc

Hồ sơ tài chính:

Hồ sơ mục đích vay vốn:

Hợp đồng mua bán xe với đại lý mua xe

Phiếu thu tiền đặt cọc

Điều kiện vay

Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua xe suzuki swift trả góp khách hàng nên chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ trên trước khi đến ngân hàng.

Nhân viên sẽ hoàn tất thủ tục nhanh chóng và không phải đợi quá lâu. Với bất kỳ điều gì còn băn khoăn thì nên liên hệ với đơn vị tư vấn chuyên nghiệp nhất để được hỗ trợ.

6/ Mua xe Suzuki Swift trả góp ở ngân hàng nào?

Ngân hàng BIDV

Ngân hàng BIDV có các gói lãi suất cho vay mua xe ôtô trả góp được khá nhiều khách hàng lựa chọn.

Lãi suất cho vay:

Tỷ lệ cho vay: 70%

Thời gian vay: 72 tháng

Ngân hàng Tpbank

Lãi suất hỗ trợ trung bình là 7,9%/năm. Khách hàng có thể chọn vay theo 2 cách:

8,9%/năm trong 6 tháng đầu

9,9%/năm trong 6 tháng đầu

Tỷ lệ và thời gian cho vay

Đối với xe ô tô mới: Có tỷ lệ vay 80%/giá trị xe, thời gian vay tối đa 8 năm

Đối với xe ô tô cũ: Có tỷ lệ vay 70%/giá trị xe, thời gian vay tối đa 5 năm

Ngân hàng OCB

Lãi suất:

Không có tài sản đảm bảo: 6 tháng đầu: 7,99%/năm

Có tài sản đảm bảo: 6 tháng đầu: 9,49%/năm

Thời hạn vay: 7 đến 10 năm

Tỷ lệ cho vay: tối đa đến 70% giá trị xe

Ngân hàng SCB

Lãi suất:

Tỷ lệ cho vay: Mức cho vay tối đa lên đến 70% giá xe mua.

Thời hạn vay: 84 tháng

Ngân hàng Vpbank

Lãi suất ưu đãi:

Tỷ lệ cho vay: 70-80% giá trị của xe

Thời hạn cho vay: 7 năm

Các ngân hàng thường có nhiều gói ưu đãi lãi suất khác nhau cho khách hàng lựa chọn để đảm bảo phù hợp với mục đích và điều kiện kinh tế của bản thân và gia đình.

Khách hàng lưu ý nên chọn ngân hàng có thương hiệu và đa dạng gói lãi suất. Sự uy tín của ngân hàng sẽ đảm bảo cho khách hàng có quy trình vay đơn giản, nhanh chóng và ít gặp các sự cố, rủi ro trong quá trình vay tiền.

Với món hàng vay mua xe suzuki swift có giá trị lớn khách hàng cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi ký hợp đồng vay vốn.

Khi mua xe trả góp nếu không cẩn thận rất dễ rơi vào tình trạng rủi ro, thậm chí là phải gánh nợ vì mua xe. Không ít người băn khoăn trong vấn đề mua xe và chọn ngân hàng để mua trả góp.

Nếu mua xe suzuki swift trả góp thì khách hàng đỡ lo hơn vì giá thành nó thuộc tầm trung, trong giới hạn có thể thanh toán được của nhiều người.

Chọn các dòng xe sang khác giá từ 700- 1 tỷ thì thường khá là cao, cần có thu nhập cao thì mới nên chọn.

Bên cạnh đó là ngân hàng cho vay mức lãi suất tốt nhất…Kinh nghiệm của người mua xe trả góp thường chọn ngân hàng có nhiều chương trình ưu đãi.

Các đại lý thường đưa ra các sự lựa chọn khác nhau về ngân hàng để khách hàng tham khảo.

Dựa vào danh sách này thì người tiêu dùng cũng dễ dàng “khoanh vùng” chọn những ngân hàng đã có thế mạnh. Như vậy thì thủ tục giải quyết chuyên nghiệp và nhanh gọn, lượng vay lớn, lãi suất ưu đãi hơn.

Ngoài ra, chọn gối cho vay nào. Cụ thể ngân hàng chia ra các gói Lãi cố định trong suốt thời gian vay hoặc Lãi suất cố định ban đầu, và lãi suất được điều chỉnh.

Mỗi loại sẽ có ưu nhược điểm riêng đòi hỏi khách hàng phải phân thích thật kỹ và đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.