Xem Nhiều 5/2024 # Xe Bus Phú Quốc, Lịch Trình Tuyến Đườn Du Lịch Đảo Ngọc Giá Rẻ # Top 1 Yêu Thích

Đảo Ngọc Phú Quốc xinh đẹp, thơ mộng cùng những bãi biển trải dài, những làng chài hoang sơ đẹp tựa tranh vẽ. Những rạn san hô ngập ngừng e thẹn sặc sỡ sắc màu đua nhau từng nét nhan sắc trong làn nước biển xanh ngắt, mọi thứ như đang tìm cách chiếm trọn tâm hồn du khách, cột chặt đôi chân người đến chẳng để rời đi. xe bus Phú Quốc sẽ là một lựa chọ tốt khi du lịch đảo ngọc.

Xe bus Phú Quốc Giá Rẻ

Mỗi năm một lượng lớn hơn du khách chọn đến Phú Quốc bằng con đường hàng không, vì vậy vấn đề về xe đón tiễn sân bay Phú Quốc nhận được nhiều hơn sự quan tâm.

Ngoài ra, còn có các loại xe bus đi sân bay Phú Quốc hoạt động đón tiễn tại sân bay được điều hành bởi các công ty du lịch, khách sạn, khu nghỉ dưỡng,… nếu bạn tham gia các tour hoặc đặt chỗ tại những nơi như thế này bạn sẽ được tư vấn thêm.

Lịch trình xe bus Phú Quốc

Sân Bay – Nhà tù Phú Quốc – Bưu điện An Thới. Sân Bay – Trần Hưng Đạo – Đường 30/4 – Cầu Hùng Vương – Nguyễn Trung Trực – Ga sân bay cũ. Thời gian: từ 6:00 sáng đến 18:00 chiều. Cách nhau 20 phút / chuyến.

Giá vé xe bus Phú Quốc

Chọn xe ôm sân bay Phú Quốc hay xe buýt sân bay Phú Quốc

Đến sân bay Phú Quốc bạn sẽ khó tránh khỏi những lời mời có cánh chào đón đến với dịch vụ xe ôm “đẳng cấp”, nào là xe đẹp, giá rẻ, đưa tận nơi, kèm lời giới thiệu khách sạn, nhà nghỉ, những lời chào gọi cho thuê xe máy tự lái, dịch vụ xe ôm tham quan,…

Bạn có thể chọn một tài xế xe ôm ưng ý, nhưng phải có giá cả phù hợp, điều này đòi hỏi bạn phải có những hiểu biết nhất định về tuyến đường, nơi mình chuẩn bị đến.

Giá cả xe ôm thường không rõ ràng nên rất dễ xảy ra tình trạng chặt chém du khách. Nói như vậy là để bạn cẩn thận hơn với việc chọn xe ôm, vẫn còn rất nhiều tài xế xe ôm sân bay Phú Quốc chính hiệu, dịch vụ chất lượng, giá cả phải chăng.

Việc chọn xe ôm hay xe bus đón tiễn sân bay Phú Quốc không phải là vấn đề lớn trong chuyến đi của bạn, hãy chọn dịch vụ bạn cảm thấy dễ chịu là được. Hầu hết du khách chọn xe bus vì xe lớn, giá rẻ hơn, thoải mái còn có thể để đồ đạc dễ dàng.

Xe taxi hay xe buýt sân bay Phú Quốc là tốt hơn cho du khách

Đương nhiên là làm sao có thể so sánh giữa taxi và xe buýt, bởi một cái tên nghe đã thấy sự sang trọng, đẳng cấp, còn cái tên kia nghe quá mang tính công cộng. Nhưng phải xem xét vấn đề ở nhiều khía cạnh: Xe taxi tuy tên sang nhưng đi kèm là đắt giá, xe bus nghe có vẻ công cộng nhưng đều là xe đẹp, sạch sẽ, xe mới, giá rẻ, ngoài việc vận chuyển nhiều hành khách thì chưa chắc có gì đó khác taxi. Kẻ tám lạng, người nửa cân, phần thắng thuộc về nhu cầu của khách hàng. Bạn chọn taxi hay xe bus, tại sân bay sẽ có xe phục vụ bạn!

Ngoài xe buýt, taxi, xe ôm, thuê xe đưa đón sân bay Phú Quốc là dịch vụ đang được khai thác mạnh, đáp ứng nhu cầu đi lại khá lớn. Phổ biến xe thuê ở các dòng 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ. Một số xe cho thuê phổ biến:

– Thuê xe 4 chỗ sân bay Phú Quốc: Toyota Coster, Nissan coster, Civic và Kia. – Thuê xe 7 chỗ sân bay Phú Quốc: Toyota Innova, Ford Everest và Toyota fortuner. – Thuê xe 16 chỗ sân bay Phú Quốc: Mercedes Sprinter, Toyota Hiac. Bạn cần tìm xe tốt, hãy liên hệ với các công ty dịch vụ thuê xe đưa đón sân bay Phú Quốc để được phục vụ. Hoặc trải nghiệm Bus Phú Quốc, biết đâu bạn sẽ thấy thích thú!

Thông tin xe bus từ sân bay Phú Quốc về Dương Đông

Đi từ sân bay Phú Quốc về Dương Đông cách khoảng 14km, với khoảng cách này bạn có thể chọn bất cứ phương tiện giao thông nào để đi từ xe ôm, xe đưa rước sân bay, taxi hay xe bus. Với du khách chọn phương tiện nào phù hợp với mình là điều cần thiết nhất. Hiện nay đã có tuyến xe bus sân bay Phú Quốc đi Dương Đông, giá vé chỉ 20,000 đồng/lượt, giá tiết kiệm, dịch vụ chất lượng, du khách luôn được phục vụ tốt nhất. So với các dịch vụ vận chuyển hành khách khác ở cung đường này, xe buýt có những nổi trội riêng, đặc biệt tiết kiệm, vì vậy, đa số người dân và du khách đều rất hân hoan chào đón và chọn dịch vụ này.

Sân bay Phú Quốc cách trung tâm bao xa

Khoảng cách từ sân bay Phú Quốc đến trung tâm dao động từ 10-14km, tùy vào vị trí bạn muốn đến. Nếu đi từ sân bay đến Dinh Cậu khoảng cách khoảng 10km theo đường Trần Hưng Đạo. Nếu di chuyển theo tỉnh lộ 47 qua đường 30/4 thì khoảng cách đến trung tâm khoảng 14km.

Khi đến sân bay bạn chắc chắn cần một phương tiện hữu dụng để di chuyển vào trung tâm, có nhiều lựa chọn cho bạn như thuê xe đưa đón sân bay Phú Quốc, gọi xe ôm, taxi, xe buýt sân bay Phú Quố c, mỗi một phương tiện có những ưu điểm riêng:

– Thuê xe đưa đón tại sân bay:

Bạn cần đặt trước xe cho chuyến đi để được phục vụ tốt hơn, xe sẽ đến đón bạn tại sân bay đúng giờ, tuy nhiên với dịch vụ này giá thuê xe tương đối đắt hơn. Vào mùa cao điểm của du lịch việc thuê xe sẽ có một số hạn chế như một số đại lý thuê xe tăng giá, số lượng xe thuê không đủ phục vụ.

– Xe ôm sân bay Phú Quốc:

– Taxi Phú Quốc:

Taxi sân bay rất tiện nếu bạn đi theo nhóm, gia đình, tuy nhiên giá taxi trên đảo Phú Quốc khá đắt, đắt hơn so với giá taxi ở đất liền, bạn nên chọn phương tiện phù hợp.

– Xe bus đi sân bay Phú Quốc:

Đây là phương tiện được cân nhắc sử dụng nhiều nhất. Giá vé chỉ 20,000 đồng, chỉ 20 phút là có một chuyến, phục vụ chuyên nghiệp, không gian sạch sẽ, chẳng những tại sân bay, bạn có thể bắt được xe bus ở bất kì trạm dừng nào. Với Xe bus đi sân bay Phú Quốc, bạn có thể đến các điểm xa hơn trung tâm nhưng giá cả không đổi. Di chuyển bằng xe bus vào trung tâm là một lựa chọn hay cho bạn!

Khoảng cách từ sân bay Phú Quốc đến Vinpearl

Từ sân bay Phú Quốc đến Vinpearl bao xa, khoảng cách này khoảng 32km. Bạn có thể chọn các phương tiện di chuyển như taxi, xe ôm, thuê xe đón tiễn sân bay, xe buýt sân bay Phú Quốc. Một số ưu nhược điểm của các phương tiện đã được chúng tôi phân tích ở trên, bạn căn cứ để chọn phương tiện phù hợp với mình.

Về xe bus, khoảng cách này đi xe buýt sẽ là phương tiện tiết kiệm nhất cho bạn. Nếu bình thường đi taxi bạn sẽ phải chi trả một khoản từ 500,000 – 600,000 đồng cho chuyến đi, với xe buýt bạn chỉ mất chưa đầy 1/20 khoản chi phí trên.

Nếu là taxi 4 chỗ, tương đương với 4 vé xe buýt, lúc này bạn chỉ mất ⅕ chi phí và đã tiết kiệm đến ⅘ , lại vừa được ngồi trên xe rộng rãi, thoải mái hơn. Vinpearl có xe buýt 45 chỗ đưa đón khách miễn phí đến Dương Đông, bạn có thể tận dụng điều này để tiết kiệm kinh phí cho chuyến đi.

Từ sân bay Phú Quốc đến Novotel

Novotel Phú Quốc Resort tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, nơi đón hàng ngàn lượt khách đến nghỉ dưỡng, vui chơi. Nơi này cách sân bay Phú Quốc khoảng 8km. Tất cả các phương tiện vận chuyển luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Novotel có xe đón tiễn sân bay Phú Quốc nên bạn hãy yên tâm, liên hệ với Novotel để được phục vụ.

Các bạn thích khám phá có thể chọn phương tiện di chuyển khác tại sân bay, thuê xe đưa đón sân bay Phú Quốc, các dịch vụ này sẽ phát sinh chi phí. Vì vậy nếu bạn thích bạn vẫn có thể chọn, đó là lựa chọn của bạn, Novotel đẳng cấp, Phú Quốc Đảo Ngọc luôn mong đợi bạn!

Từ sân bay Phú Quốc đến Bãi Sao

Từ sân bay Phú Quốc bạn muốn đến Bãi Sao, khoảng cách này khoảng 16,5km. Như các địa điểm khác bạn có thể chọn nhiều loại phương tiện di chuyển. Để tiết kiệm nhưng vẫn có được dịch vụ vận chuyển hành khách chất lượng, bạn có thể chọn đi tuyến xe bus sân bay Phú Quốc – Bãi Sao với giá chỉ 20,000 đồng. Vừa được nghỉ ngơi trên một không gian xe sạch đẹp, vừa có thể ngắm cảnh ven đường, thường thức khung cảnh Phú Quốc ngay từ những bước chân đầu tiên rời khỏi sân bay.

Tin vui cho các bạn học sinh – sinh viên đi du lịch Phú Quốc, xe buýt sân bay Phú Quốc phục vụ các bạn với giá chỉ 10,000 đồng/lượt, áp dụng toàn tuyến. Khi đi các bạn đừng quên mang theo thẻ học sinh – sinh viên để hưởng ưu đãi.

Xe bus sân bay Phú Quốc ra đời là niềm vui lớn cho người dân bản xứ và du khách đến với Phú Quốc, vừa tiện lợi, tiện nghi, tiết kiệm. Giờ đây việc di chuyển từ các điểm du lịch đi sân bay và từ sân bay đi các điểm du lịch đã trở nên dễ dàng hơn, chỉ 20 phút là có một chuyến xe, thời gian di chuyển cũng tương đương với các loại hình vận chuyển khác. Sạch sẽ, an toàn, tiết kiệm, dịch vụ đẳng cấp, Bus Phú Quốc sẽ và mãi luôn làm quý khách hài lòng!