Xu Hướng 5/2024 # Giá Xe Vario 125 Mới Nhất # Top 4 Yêu Thích

1. Giới thiệu xe Honda Vario 125

Honda Vario 125 là mẫu xe tay ga của Indonesia, gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng bởi thiết kế sắc sảo, mạnh mẽ, góc cạnh. Ở phiên bản 2024, mẫu xe máy này có thiết kế hầm hố hơn nhờ sử dụng đèn pha công nghệ Led, cặp đèn pha kết hợp với đèn xi nhan tạo thành hình chữ V, lạ mắt, độc đáo, người cầm lái có thể trải nghiệm hiệu ứng đường cong một cách tinh tế nhất.

Mẫu xe cơ giới này ngay từ khi bước vào thị trường xe máy Việt Nam đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng. Honda Vario 125 có kích thước tổng thế là dài 1.921mm, rộng 683mm và cao 1.096mm. Chiều dài cơ sở là 1.280 mm, trọng lượng ở mức 109kg. Dù có thiết kế mạnh mẽ góc cạnh, chị em phụ nữ vẫn có thể cầm lái một cách nhẹ nhàng.

Honda Vario sở hữu vỏ lốp có kích thước 80/90 cho bánh trước và 90/90 cho bánh sau. Lực hãm của xe từ bộ phanh đĩa thủy lực ở bánh trước kết hợp phanh tang trống ở bánh sau.

Honda Vario 125 phiên bản 2024 còn được trang bị hệ thống khóa thông minh Smartkey. Người dùng dễ thao tác việc đóng và tắt máy hơn. Ngoài ra, mẫu xe này còn được tích hợp chìa khoá cơ để mở yên xe trong trường hợp như quên chìa khóa trong cốp.

Chế đồ tự ngắt động cơ (Idling Stop) việc này không chỉ giúp tiết kiệm xăng mà còn thân thiện với môi trường, tự động chuyển sang chế độ chờ nếu xe dừng quá 3 giây. Động cơ được khởi động lại khi tăng ga mà không cần ấn nút khởi động. Việc này thuận tiền hơn khi dừng xe tại các ngã tư có đèn đỏ.

2. Ưu và nhược điểm xe Honda Vario 125

Nằm ở phân khúc xe tầm trung nhưng Honda Vario 125 sở hữu nhiều tính năng và tiện ích như dòng xe tay ga cao cấp.

2.1 Ưu điểm của Honda Vario 125

Điểm gây ấn tượng nhất của Honda Vario 125 phiên bản 2024 là phần đầu hoàn toàn mới nhờ hai tầng đèn. Phía trên đèn pha là đèn định vị sử dụng toàn bộ là hệ thống đèn Led được thiết kế theo cảm hứng từ các dòng xe Moto công thức 1 của Honda.

Honda Vario 125 còn sở hữu mặt đồng hồ dạng LCD. Ngoài các thông số cơ bản, còn báo cả mức tiêu thụ trung bình và thời điểm thay nhớt xe, nhắc nhở chủ xe đi bảo hành đúng thời hạn.

Bộ chìa khóa thông minh smartkey cũng là ưu điểm vượt trội của Honda Vario thế hệ mới.

2.2 Nhược điểm của Honda Vario 125

Không có gì là hoàn hảo tuyệt đối, Honda Vario 125 cũng vậy. Tuy có một số những nhược điểm nho nhỏ nhưng dòng xe hai bánh này vẫn là sự lựa chọn vô cùng tốt ở phân khúc xe tầm trung tại thị trường xe máy Việt Nam.

Honda Vario 125 khá trung thành với bộ phanh CBS quen thuộc của hãng xe đến từ Nhật Bản này. Trong khi các đối thủ cùng phân khúc đều đã được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Hệ thống đèn pha mặc định sáng khi khởi động máy, không thể tắt được, việc này sẽ làm tốn nhiên liệu hơn.

3. Bảng giá xe Vario 125 2024 mới nhất

Ở Việt Nam, Honda Vario 125 chỉ có hàng nhập khẩu từ Thái Lan hoặc Indonesia. Nên giá xe Vario 125 luôn lên xuống thất thường, giá từ 47.400.000 VNĐ trở lên.

Giá xe Honda Vairo 125 2024 mới nhất tại các khu vực như thủ đô Hà Nội, chúng tôi thường cao hơn một chút so với các tỉnh thành lân cận khác bởi số người ưa chuộng và chấp nhận dòng xe này cao hơn.

4. Thủ tục mua xe Honda Vario trả góp như thế nào?

Nếu bạn không đủ kinh phí để mua đứt một chiếc xe thì lựa chọn phương thức mua xe trả góp sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng về kinh phí, có thể trả từ từ qua nhiều tháng.

4.1 Thủ tục mua xe Vario 125 trả góp

Mua xe Honda Vario 125 trả góp là sự lựa chọn của rất nhiều người hiện nay. Mẫu xe của hãng xe Nhật Bản thường giữ giá rất tốt nên không sợ mất giá, những giấy tờ bạn cần chuẩn bị khi mua xe Honda Vario trả góp là:

Giấy tờ tùy thân: Photo hộ khẩu, CMND

Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính: Hợp đồng lao động, bảng lương, sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng cá nhân…

Cá nhân sở hữu các tài sản có giá trị: Sổ đỏ, giấy phép đăng ký kinh doanh…

Hoá đơn chi phí cá nhân những tháng gần đây: Phí điện thoại, tiền điện, nước…

Những giấy tờ kể trên không nhất thiết phải trình đầy đủ, bạn chỉ cần mang theo giấy tờ mà bên ngân hàng yêu cầu.

4.2 Lãi xuất mua xe Vario 125 trả góp là bao nhiêu?

Có thể bạn xác định mua xe Vario 125 trả góp những vẫn chưa biết mức lãi xuất trả góp như thế nào?

Mức lãi xuất trả góp phụ thuộc vào giá xe Vario 125 và số tiền bạn trả trước. Nếu giá xe hiện tại là 46.500.000 VNĐ, bạn trả trước 30% thì số tiền tổng phải trả là 51.187.200VNĐ.

Nếu bạn trả trước 40% thì số tiền tổng phải trả là 50.517.600VNĐ. Tương tự nếu bạn trả trước 80% thì số tiền phải trả là 48.508.800VNĐ.

Số tiền bạn trả trước càng lớn thì số lãi phải trả càng ít. Do đó tùy thuộc vào kinh tế của mình là lựa chọn hình thức trả trước phù hợp.