Thịnh Hành 5/2024 # Ý Nghĩa Số 47 Có Phải Là Xấu? Cách Chọn Sim Đẹp # Top 9 Yêu Thích

Cũng chẳng có gì ngạc nhiên khi có không ít người “kỳ thị” con số 47 này cả. Vì con số này kết hợp cả số 4 và số 7. Đều là những con số cực xấu theo quan niệm dân gian.

ý nghĩa số 47

Số 4 được cho là con số tử (chết). Còn số 7 thì được khẳng định là con số mất mát (thất bát). Vì vậy, ý nghĩa số 47 biểu thị cho những khó khăn, khiến cho chủ sở hữu khó phát triển sự nghiệp và ít may mắn trong cuộc sống.

Thế nhưng, xét ở những khía cạnh khác thì nhận định trên hoàn toàn không đúng. Thậm chí các chuyên gia phong thủy số còn cho rằng ý nghĩa của số 47 đẹp và mang nhiều điều bí ẩn.

Ý nghĩa chuẩn xác của số 47

Trước hết, số 47 có cả số âm và số dương nên con số này đem đến sự cân bằng âm dương, thuận hòa cuộc sống. Ngoài ra, cả số 4 và 7 đều không phải là những con số xấu. Nếu là những con số không đẹp vậy tại sao số 4 luôn xuất hiện biểu tượng cho những quy luật bất biến trong vũ trụ?

Như là 4 phương trời, 4 mùa trong năm? Trong đời sống, số 4 dường như là thước đo của rất nhiều điều đẹp đẽ. Ví dụ chúng ta có 4 loại cây Tùng – Cúc – Trúc – Mai, tứ linh với Long – Lân – Quy – Phụng…

Còn số 7 thì tượng trưng cho sức mạnh huyền bí, thần linh. Số 7 cũng tượng trưng cho khái niệm thời gian như 1 tuần có 7 ngày. Do đó, ý nghĩa số 47 là con số của sự phát triển, cố gắng. Chủ nhân sở hữu con số này, nếu vượt qua được những khó khăn chắc chắn sẽ thành công, có nhiều tài lộc.

Ý nghĩa số 47 khi kết hợp với các số khác

Số 47 khi kết hợp với các số khác như thế nào?

Ý nghĩa số 147: Bộ số này mang thông điệp mọi sự khởi đầu dù có khó khăn đến đâu, chỉ cần bạn cố gắng vượt qua thì sẽ gặp được kết quả tốt đẹp.

Ý nghĩa số 247: Bộ số này phù hợp với những người mong muốn có một tình cảm tốt đẹp. Ý nói chỉ cần 2 người cùng song hành, cố gắng thì sẽ có được một cuộc sống như ý.

Ý nghĩa số 347: Ý nghĩa số 47 trong bộ số này là nhờ vào tài trí, thông minh bạn sẽ không cần phải lo lắng trước bất cứ trở ngại nào.

Ý nghĩa số 447: Với việc xuất hiện hai số 4 trong dãy số 447 thì có ý nghĩa gì? Hai số 4 đứng cạnh nhau càng khẳng định sự vững chắc và sức mạnh cho bạn.

Ý nghĩa số 547: Bộ số số này có yếu tố PHÚC trong đó. Nói đến sự may mắn và chắc chắn bạn sẽ có được thành công.

Ý nghĩa số 647: Đây là những con số của tài lộc và tiền bạc.

Ý nghĩa số 747: Xét về cấu tạo số thì số 747 là đuôi sim đẹp và dễ nhớ. Còn xét về ý nghĩa số 47 thì bộ số này có sự bao bọc của thần linh nên chắc chắn bạn sẽ được phù trợ rất nhiều. Đây là 1 trong những bộ số đẹp đuôi 47 mà bạn không nên bỏ qua.

Ý nghĩa số 847: Bộ số có ý nghĩa mọi sự sẽ vượng phát và phát triển tốt đẹp

Ý nghĩa số 947: Bộ số này mang đến thông điệp của sự cố gắng, kiên cường vĩnh cửu.

Những lưu ý khi dùng sim đuôi 47

Những lưu ý khi dùng sim đuôi 47

Với tất cả lý giải về ý nghĩa số 47 trong bài viết, bạn đã hiểu rõ về con số này và có nên chọn lựa sim đuôi này không.

Thực ra, với những thông điệp đẹp như vậy, không có lý do gì mà bạn lại bỏ qua con số này cả. Hơn nữa, sim đuôi 47 cũng không quá đắt, đây là sim giá rẻ mà bất cứ ai cũng có thể sở hữu được.

Trong trường hợp bạn muốn chọn những chiếc sim VIP như sim taxi 3 thì sim đuôi 47 sẽ là lựa chọn hợp lý với mức giá phù hợp. Ví dụ như sim 0373444447 có giá hơn 12 triệu đồng. Sim 0389447447 có giá 9 triệu đồng…

Tất nhiên, khi lựa là sim của bạn, thì chúng ta cần chú ý về những yếu tố như ngũ hành, hợp tuổi. Số 49 thuộc hành Kim nên rất hợp với những ai mệnh Thủy và khắc với những người tuổi Mộc. Đây chính là lưu ý quan trọng mà bạn cần lưu tâm.

Kết luận ý nghĩa số 47

Đây là con số dành cho những người không bao giờ bỏ cuộc. Con số của sự cố gắng miệt mài và kiên nhẫn. Những thành quả tốt đẹp chính là phần thưởng xứng đáng cho bạn!

Khi chọn sim số đẹp, chúng ta cần hiểu rằng, không có bất cứ con số nào đẹp hẳn hay là xấu hẳn. Mỗi con số đều hợp với mỗi mệnh, tuổi. Do đó, chúng ta có thể xem bói sim cũng như nhờ nhân viên tư vấn cụ thể để chọn được cho mình sim số hợp phong thủy.

Tuy nhiên, điều quan trọng là hãy chọn mua sim ở những địa chỉ mua sim uy tín. Sim An Phát là địa chỉ như vậy. Bạn sẽ được tư vấn tỉ mỉ và hỗ trợ nhiệt tình ở tất cả các dịch vụ, Giá sim cũng được chúng tôi công khai trên website nên bạn dễ dàng chọn lựa.