Hổ trợ thủ tục 100 %

Mua xe tải trả góp có đùng là lựa chọn đúng ?

Mua xe tải trả góp là một lựa chọn rất được ưa chuộng hiện nay mà khách hàng chúng tôi rất quan tâm. Bởi vì đó là một xu hướng hiện đại, hiệu quả được rất nhiều nước áp dụng từ lâu.

Không những mua xe tải, mà còn rất nhiều mặt hàng khác như : xe máy, xe ô tô, điện thoại di động, căn hộ. Được ngân hàng và nhà bán lẻ áp dụng rộng rãi. Vừa tiện lợi cho khách hàng, vừa có doanh số cho bên cung cấp mặt hàng.

Về giá niêm yết tại các đại lý xe tải. Thì giá không có gì khác nhau. Cùng với đó các khuyến mãi áp dụng như nhau, không có sự phân biệt nào ở đây cả.

Điều khác biệt duy nhất là quý khách phải mua thêm bảo hiểm hai chiều thân xe là bắt buột. Giá của bảo hiểm này thường từ 1.5 (%) giá trị chiếc xe. Mua theo từng năm.

Thứ hai, hiện nay ngân hàng có thể yêu cầu bạn mua bảo hiểm khoản vay, hoặc bảo hiểm nhân thọ cho người đứng tên. Tùy vào trường hợp nhất định.

Do đó, khi quý khách làm việc với tôi. Quý khách hàng là thượng đế, được trân trọng, chăm sóc bằng dịch vụ chuyên nghiệp. Nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về việc các thử tục cũng như hổ trợ.

Mua xe tải trả góp quý khách không cần phải đảm bảo bằng tài sản gì cả. Có nhiều khách hàng nghĩ mua phải cầm cố tài sản gì đó.

Nhưng thật ra khi làm thủ tục đăng kí, quý khách đã đảm bảo khoản bằng chiếc xe tải quý khách. Nên quý khách hãy mạnh dạng liên hệ với đại diện tư vấn bên chúng tôi để được tư vấn và giải đáp thắc mắc. Từ đó có được chiếc xe tải mình mong muốn.

Về phía phương diện ngân hàng, quý khách cần phải chứng minh được nguồn thu nhập của mình. Vì đó là cách để ngân hàng thẩm định bạn sẽ có kế hoạch đóng trả nợ ra sao.

Quý khách có thể là hộ kinh doanh gia đình, người chở hàng cho công ty, chở hàng nhà.

Nếu nơi nào đó nói quý khách không cần chứng minh thu nhập thì đó đều là lừa đảo !

Thủ tục mua xe tải trả góp ra sao ?

Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thủ tục mua trả góp, đã hoàn tất hồ sơ hàng trăm khách hàng để họ có được chiếc xe tải kinh doanh.

Chúng tôi có rất nhiều đối tác là ngân hàng hợp tác. Họ sẵn sàng chia sẻ để giúp khách hàng thực hiện được giấc mơ của mình. Khi bạn liên hệ với đại diện kinh doanh.

Chúng tôi sẽ từng bước tư vấn chọn xe tải trả góp. Khách chọn thời gian trả, lựa chọn ngân hàng tốt nhất với nhu cầu của khách hàng.

Cũng giống như bạn mua một chiếc xe tải bằng tiền mặt. Thì mua xe tải trả góp qua ngân hàng thì cũng có những thủ tục và trình tự như sau :

Liên hệ để được tư vấn nhu cầu về xe : như chở mặc hàng gì, số tải trọng xe, loại xe. Từ đó đại diện chúng tôi sẽ tư vấn giúp quý khách chọn được chiếc xe tải đúng nhu cầu thực tế.

Quý khách có thể trực tiếp lên showroom để chọn xe, xem xe và cân nhắc lần nữa. Làm việc đi đến chốt quyết định. Còn nếu quý khách không có thời gian lên đại lý xem xe. Nhưng đã biết được dòng xe tải trả góp mình mua thế nào. Quý khách vẫn có thể làm việc từ xa với đại diện kinh doanh chúng tôi.

Sau khi chúng ta chốt quyết định mua gì xe, màu như thế nào, thùng loại gì. Khi đó sẽ làm hợp đồng chi tiết về giá bán và các dịch vụ kèm theo. Quý khách đặt cọc một số tiền từ 10 triệu đồng để chúng ta có hợp đồng và phiếu thu để gửi ngân hàng.

Quý khách có thể cho chúng tôi một cuộc hẹn để chúng tôi sắp xếp quý khách gặp trực tiếp đại diện bên ngân hàng, nếu có thể. 

Còn nếu không tiện chúng ta có thể gặp nhau trước. Sau đó, chúng tối sẻ gửi thông tin và nhu cầu của quý khách đến ngân hàng sau.

Nếu đang xem xe tải trả góp ở đại lý làm việc trực tiếp : Quý khách và đại diện kinh doanh bắt đầu soạn hợp đồng tiến hành đặt cọc. Sau đó cung cấp các giấy tờ bên đại diện đại lý yêu cầu để làm hồ sơ gửi ngân hàng.

Nếu quý khách làm việc từ xa : Chúng tôi sẽ soạn hợp đồng và gửi qua bằng hình ảnh. Quý khách đọc nếu đồng ý thì chuyển khoản đặt cọc. Sau đó chuyển tiền vào số tài khoản của công ty ghi trên hợp đồng.

Tiếp theo, quý khách cung cấp các giấy tờ bên đại diện đại lý yêu cầu để gửi. Để nhân viên hổ trợ làm hồ sơ ngân hàng.

Về phía chúng tôi và ngân hàng

Ngân hàng sẽ chủ động liên hệ liên hệ với khách hàng để xác nhận hồ sơ vay xe tải trả góp. Có thể ngân hàng sẽ yêu cầu quý khách bổ sung một số hồ sơ nếu cần.

Nếu hồ sơ vay được chấp nhận quý khách sẽ có thông báo cho vay. Quý khách chuyển khoản lần 2 theo hợp đồng (tùy vào số tiền bạn trả trước khi làm hồ sơ.)

Ngay sau khi có thông báo cho vay và nhận được thanh toán lần 2. Đại lý chúng tôi sẽ nhanh chóng làm các thủ tục : hồ sơ, thùng, để đăng kí, lấy bảng số cho khách hàng.

Sau khi chúng tôi hoàn tất các thủ tục đăng kí , đăng kiểm, đóng thuế, có bảng số. Quý khách lên ngân hàng kí giải ngân xác nhận khoản vay và lấy xe về.

Đối với khách hàng cá nhân

Đối với các mức thu nhập chỉ phía dưới. Chỉ cần 1 trong 3 loại thu nhập quý khách kê khai.

Quốc tịchViệt NamĐộ tuổiTừ đủ 18 tuổi và không quá 65 tuổi khi đáo hạn khoản vayĐịa chỉ cư trú/làm việcTại các tỉnh/thành phố có Chi nhánh/ Phòng giao dịch của ngân hàng hổ trợThu nhập từ lươngThời gian làm việc tại đơn vị hiện tại tối thiểu 03 tháng. Hợp đồng lao động có thời hạn tối thiểu 12 thángThu nhập từ cho thuê tài sảnThuộc sở hữu của chính KH và có thu nhập ổn định từ 06 tháng trở lênThu nhập từ kinh doanh/góp vốnKinh nghiệm kinh doanh từ 2 năm trở lênMức thu nhậpTối thiểu 7 triệu VNĐ/ thángLịch sử tín dụngKhông có nợ xấu trong vòng 2 năm gần nhấtHãy liên hệ hotline để được hổ trợ

Đối với khách hàng doanh nghiệp

Loại hìnhDoanh nghiệp siêu nhỏ thành lập tại Việt Nam và có Doanh thu/Tổng tài sản dưới 30 tỷ VNĐĐịa chỉ kinh doanhTại các tỉnh/thành phố có Chi nhánh/ Phòng giao dịch của ngân hàngThời gian thành lậpTối thiểu 01 nămLợi nhuậnKinh doanh có lãiLịch sử tín dụngKhông có nợ xấu trong vòng 2 năm gần nhất

Hồ sơ vay mua xe tải trả góp

Lãi suất khi vay ngân hàng thế nào ?

Lãi suất là tùy vào thời điểm, tùy vào ngân hàng và tùy vào địa điểm quý khách đang sống. Nhưng quý khách yên tâm vì là khi mua xe tải trả góp thì lãi suất rất ưu đãi.

Không giống như quý khách vay tính chấp lãi suất khá cao. Tùy vào số tiền bạn trả trước bao nhiêu ? Số năm bạn trả trước bao nhiêu ? Khi được tư vấn bạn sẽ chọn được phương thức tối ưu nhất cho mình.

Ví dụ về lãi suất và trả góp hàng tháng

Lãi suất mua xe tải trả góp tùy theo ngân hàng. Có những giao động từ 8.9 đến 9.2 % trên năm đầu. Tức là khoản 0.74 đến 0.78 % trên tháng.

Ví dụ quý khách vay 100.000.000 đồng thì chỉ trả lãi hàng tháng từ 740.000.000 đồng đến 780.000.000 đông trên 1 tháng,

Năm sau ngân hàng sẽ tăng theo biên độ khoản 1 % trên tháng. Tức 100.000.000 đồng trả lãi 1 triệu đồng một tháng.

Tiền lãi trên dư nợ giảm dần, còn nợ bao nhiêu trả bấy nhiêu. Nên quý khách yên tâm.

Với lãi suất nhà nước quy định không quá 20 % cho người cho vay và ngân hàng. Bạn thấy lãi suất như thế có tốt không ?

Riêng chúng tôi thấy quá tốt, bạn ra ngoài tìm đâu chỗ cho vay lãi như thế !

Thời gian vay

Thời gian vay ngân cho vay giao động từ 3 năm đến 6 năm, tùy theo quý khách cân nhắc hoặc yêu cầu.

Thời gian vay càng lâu thì số tiền trả hàng tháng càng thấp.

Quý khách có thể thanh toán trước hạn nếu muốn. Phí phạt khoản từ 1 đến 3 % số tiền tất toán.

Liên hệ mua xe tải trả góp Liên hệ mua xe tải trả góp

Mọi thắc mắc về xe tải trả góp. Bạn vui lòng liên hệ đại diện kinh doanh cao cấp.

Hiện tại có rất nhiều dòng:

Để quý khách lựa chọn.