Học lái xe Hóc Môn, Bình Chánh, Bình Tân

Điều kiện học và thi bằng lái xe máy A1 TP HCM

Người có nhu cầu học và thi GPLX hạng A1 tại TP Hồ Chí Minh cần đáp ứng những điều kiện sau đây:

Là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống, làm việc và cư trú tại Việt Nam.

Có độ tuổi từ đủ 18 tuổi trở lên (đủ tuổi tức là phải đủ cả ngày, tháng, năm cho đến ngày thi sát hạch).

Hồ sơ đăng ký

Bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ đăng ký thi bằng lái xe A1 ở Hóc Môn, Bình Chánh, quận Bình Tân sau:

1 Đơn đề nghị học, sát hạch cấp GPLX theo mẫu quy định.

1 Bản sao giấy chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn quy định đối với người Việt Nam.

1 Bản sao hộ chiếu còn thời hạn trên 06 tháng đối với người nước ngoài, đang sinh sống và tạm trú tại Việt Nam.

1 Giấy khám sức khỏe người lái xe do các cơ sở, trung tâm y tế có thẩm quyền cấp theo quy định của pháp luật.

4  Ảnh 3×4 chụp phông nền xanh, rõ mặt trong vòng 06 tháng gần nhất.

Chương trình đào tạo

Phần lý thuyết

Nội dung chương trình đào tạo lý thuyết bằng A1 của trung tâm chúng tôi gồm 3 nội dung chính được thiết kế dựa theo nội dung bộ đề thi 200 câu hỏi do Bộ GTVT đưa ra. Chương trình đào tạo như sau:

Phần 1: Khái niệm, quy định về luật giao thông đường bộ.

Phần 2: Hệ thống biển báo giao thông đường bộ

Phần 3: Hướng dẫn giải các thế sa hình

Sau khi bạn hoàn thành hồ sơ đăng ký, trung tâm sẽ thông báo đến bạn thời gian khai giảng và lịch học lý thuyết. Với khóa học bằng lái xe quận Bình Tân, quận Bình Chánh, quận Hóc Môn, bạn sẽ có 2 buổi đào tạo lý thuyết. Thời gian học phần lý thuyết tại trường dạy rất linh động, các bạn có thể sắp xếp lịch học theo thời gian rảnh của mình. Trung tâm sẽ thông báo lịch khai giảng khóa đào tạo GPLX A1 trên website để bạn kịp thời đăng ký.

Khi bạn đăng ký trường sẽ phát tài liệu bộ câu hỏi ôn tập 200 câu của Bộ GTVT và hướng dẫn cài đặt, sử dụng phần mềm ôn tập lý thuyết bằng A1 cùng bộ đề thi thử. Trong quá trình giảng dạy, giáo viên sẽ hướng dẫn bạn phương pháp học nhanh cùng các mẹo chọn đáp án chính xác và nhanh chóng nhất.

Khi ôn tập bạn cần phải chủ động và tích cực làm các bộ đề thi mẫu và tham khảo kỹ các mẹo chọn đáp án nhanh. Thường xuyên làm đề mẫu GPLX A1 online trên điện thoại hoặc máy tính sẽ giúp đạt điểm sát hạch lý thuyết cao.

Phần thực hành

Với khóa học lái xe cấp tốc tại trung tâm, bạn sẽ được tập thực hành với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ được tập lái trên sân thực hành đạt tiêu chuẩn, trung tâm cũng có cái xe máy gắn chip nếu các bạn cần có thể thuê để thực hành.

Trong quá trình thực hành, giáo viên sẽ hướng dẫn mẹo thi sa hình GPLX A1 và chỉ ra các lỗi sai mà bạn gặp phải cũng như chia sẻ thêm với bạn cách khắc phục những lỗi này. Từ đó các bạn có thể tự tin hơn khi bước vào phần thi sát hạch thực hành và đạt được điểm cao.

Ngoài ra trung tâm cũng sẽ chia sẻ với các bạn một số video sát hạch thực hành GPLX hạng A1 để các bạn có thể xem và đúc kết kinh nghiệm cho riêng mình.

Nội dung sát hạch

Nội dung sát hạch GPLX A1 HCM gồm 2 phần, sát hạch lý thuyết và sát hạch thực hành:

Phần lý thuyết: Bạn sẽ được thi trong phòng máy tính và được chấm điểm tự động, có điểm ngay khi nhấn nợp bài thi, Phần thi lý thuyết gồm 25 câu hỏi với mỗi câu gồm 2-4 đáp án bạn cần chọn đáp án chính xác nhất. Thời gian làm bài là 19 phút, bạn cần trả lời đúng 21/25 câu và không trả lời sai câu hỏi điểm liệt mới đạt và được bước tiếp vào phần thi thực hành.

Phần thực hành: Bạn sẽ trải qua 4 bài thi nhỏ gồm đi qua vòng số 8, đi qua đường hẹp, đi qua đường có vạch cản và lái xe đi qua đường gồ ghề. Để đạt phần thi thực hành này bạn cần có điểm là 80/100 điểm. Lưu ý khi thi bạn cần lái xe theo đúng trình tự, không cán vạch hay tắt động cơ xe giữa chừng, không chống chân. Đây đều là những lỗi thường bị trừ điểm và bạn có thể bị truất quyền dự thi.

Thời gian học và thi

Học lái xe bằng hạng A1 TP Hồ Chí Minh thời gian học rất ngắn. Từ thời điểm bạn đăng ký cho đến thời điểm tham gia sát hạch thường chỉ mất 1-2 tuần.

Nội dung Thời gian đào tạo Nội dung học

Lý thuyết 2 buổi – Hệ thống biển báo giao thông – Kiến thức pháp luật giao thông – Giải các thế sa hình

Thực hành 1 buổi Học 4 bài thi sa hình gồm: – Vòng số 8 – Qua đường thẳng hẹp – Qua đường có vạch cản – Qua đường gồ ghề

Thời gian học bao gồm 2 buổi  lý thuyết và 1 buổi thực hành. Lịch thi sẽ được sắp xếp vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn tham gia kỳ thi.

Khi đi thi bạn cần mang theo CMND/CCCD, phiếu dự thi, bút mực để điền thông tin và ký tên. Hiện nay thoi chấm điểm tự động nên ngay khi thi xong bạn sẽ biết kết quả luôn mà không cần chờ đợi đến lúc nhận kết quả thi.

Một vấn đề nữa mà rất nhiều người quan tâm là sau khi thi bao lâu bạn sẽ nhận được GPLX A1? Thông thường ngay khi sát hạch xong bạn sẽ biết kết quả đậu hay rớt và bạn sẽ nhận được giấy hẹn đến nhận GPLX. Thường chỉ trong vòng từ 10-15 ngày làm việc bạn có thể đến trung tâm để nhận bằng.

Lệ phí thi

Học phí đào tạo GPLX A1 tại TP Hồ Chí Minh hiện nay khá rẻ trung bình chỉ từ 550.000đ – 750.000đ. Tại trường Học Lái Xe 12h mức học phí học và thi bằng lái xe máy A1 tại Hóc Môn, Bình Chánh và quận Bình Tân là 550.000đ đây là giá rẻ nhất so với mặt bằng chung các khóa học tại các trung tâm khác ở HCM như Tiến Thành, Đông Dương, Cửu Long,…..

Mức học phí 550.000đ này đã bao gồm các mức chi phí như:

Phí tài liệu 200 câu hỏi ôn thi cùng một số tài liệu lý thuyết khác.

Phí đào tạo lý thuyết và thực hành

Phí thuê sân tập

Lệ phí thi sát hạch lý thuyết và thực hành

Các bạn khi đăng ký khóa học tại trung tâm chúng tôi hoàn toàn có thể yêm tâm về mức phí, bởi đây là mức giá rẻ nhất. Học Lái Xe 12h cam kết đây là mức học phí trọn gói và không phát sinh thêm các chi phí khác trong quá trình đào tạo.

Trung tâm dạy học và thi GPLX A1 ở Hóc Môn Bình Chánh Bình Tân

Việc thi bằng lái xe A1 ở Hóc Môn, Bình Chánh, quận Bình Tân ngày càng trở nên phổ biến vì nhu cầu sở hữu xe máy của người dân địa phương ngày càng lớn. Do đó có rất nhiều trung tâm đào tạo mọc lên gây rất nhiều khó khăn cho việc lựa chọn trung tâm của mọi người

Hiểu được vấn đề này, hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn trung tâm đào tạo uy tín, chất lượng, giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh – Học Lái Xe 12h.

Học Lái Xe 12h là một trong những trung tâm đào tạo lái xe uy tín và chất lượng, được học viên đánh giá cao. Chúng tôi chuyên về đào tạo về GPLX xe máy, xe mô tô, xe ô tô với những loại bằng như bằng A1, bằng A2, bằng B1, bằng B2, bằng C, dịch vụ nâng dấu bằng lái ô tô,….

Trung tâm luôn mang đến cho học viên những khóa học chất lượng với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp đảm bảo bạn sẽ đạt điểm số cao khi học và đăng ký thi tại Học Lái Xe 12h. 

Chất lượng đào tạo tốt nhất:

sau khi hoàn thành khóa học thi bằng lái xe A1 ở Hóc Môn, Bình Chánh, quận Bình Tân các bạn sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức về lý thuyết và thực hành, giúp bạn tự tin bước vào kỳ thi sát hạch.

Hỗ trợ tài liệu lý thuyết miễn phí:

Khi đăng ký tại trung tâm chúng tôi sẽ nhận được bộ tài liệu 200 câu hỏi ôn tập lý thuyết GPLX hạng A1 do Bộ GTVT ban hành.

Tỷ lệ đậu kỳ thi sát hạch cao:

hầu hết toàn bộ học viên đăng ký tại trung tâm đều vượt qua kỳ thi sát hạch GPLX A1. Vì vậy, lượng người đăng ký hồ sơ tại trung tâm ngày càng tăng.

Số lượng học viên đông, tổ chức khóa học và thi ngay trong tuần.

Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm:

các giáo viên đào tạo tại trung tâm đều có kinh nghiệm dạy học lâu năm cho hàng ngàn học viên. Các giáo viên sẽ hướng dẫn bạn cách ôn tập lý thuyết hiệu quả cũng như chỉ ra những lỗi thi sát hạch thực hành thường gặp để các bạn có thể tránh được trong kỳ thi sát hạch.

Câu hỏi thường gặp

Thi GPLX A1 bao lâu nhận được bằng?

Sau khi thi GPLX hạng A1 đạt thì trong vòng từ 10-15 ngày bạn sẽ nhận được bằng. Địa điểm nhận bằng là văn phòng trung tâm mà bạn đã đăng ký học và thi.

Bằng A1 lái được xe gì?

Theo quy định của luật giao thông đường bộ hiện hành thì người lái xe có bằng A1 sẽ được phép lái các loại xe sau:

Xe máy, xe mô tô 2 bánh có dung tích xi lanh từ 50cm3 đến dưới 175cm3 như xe tay ga, xe số, xe Vision, xe SH Mode, xe Vespa, xe Grande….

Người khuyết tật chạy xe mô tô 3 bánh dành cho người khuyết tật

Bằng A1 có thời hạn sử dụng là bao lâu? Theo quy định GPLX A1 là loại GPLX không có thời hạn sử dụng. Điều này có nghĩa là bạn chỉ cần học và thi 1 lần và có thể sử dụng bằng này vĩnh viễn.

Thi GPLX A1 có dễ không?

GPLX A1 là loại giấy phép đậu nhất hiện nay, dễ hơn rất nhiều so với học lái xe ô tô bằng A2 hay học lái xe ô tô bằng B1, B2, C,…… Bởi số lượng câu hỏi lý thuyết của bằng A1 thấp nhất. Bộ đề ôn thi lý thuyết bằng A1 chỉ có 200 câu, đề thi sát hạch chỉ có 25 câu chỉ cần đúng 21/25 câu là bạn đã đạt phần lý thuyết.

Phần thi sát hạch thực hành cũng rất đơn giản, nó chỉ gồm 4 bài thi nhỏ như chạy vòng số 8, đi qua đường hẹp thẳng, đi qua đường có vạch cản và đi qua đường gồ ghề. Những bài thi này không quá khó khăn bởi đa số những người thi đều đã biết chạy xe ngoài thực tế. Do đó khi đi thi bạn chỉ cần bình tĩnh và tự tin thì chắc chắn sẽ vượt qua kỳ thi này một cách dễ dàng.

Thông Tin Liên Hệ:

Giờ làm việc: 08:00 – 17:00 thứ 2 đến thứ 7

Điện thoại: 0938.345.386 (Zalo)

Email: [email protected]

Địa chỉ: 3 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh