Tư vấn chọn đệm chính hãng tốt cho sức khỏe giá hợp lý

Một chiếc đệm tốt sẽ mang lại giấc ngủ ngon cho bản thân va các thành viên gia đình bạn. Biết cách chọn mua đệm tốt là một điều bạn nên tìm hiểu trước khi mua sẵm cho gia đình mình.

Bạn đang đau đầu với quá nhiều sự lựa chọn, mức giá cả trên trời… khi tìm mua đệm cho gia đình. 5 tiêu chí sau đây sẽ giúp bạn tìm mua được chiếc đệm như ý muốn.1. Dùng đệm thời gian bao lâu thì nên thay mớiBạn có thể căn cứ vào 2 yếu tố để quyết đình thay đệm mới đó là tuổi thọ và cách dùng.Trung bình tuổi thọ một chiếc đệm thường kéo dài từ 5 năm bởi khi dùng đệm trong thời gian dài thì đệm là nơi tích tụ những tế bảo da chết hay mồ hôi từ cơ thể tạo ra những nấm mốc, vi khuẩn có hại cho sức khỏe như gây bệnh về da, bệnh về đường hô hấp.Cách sử dụng đệm đúng cách cũng sẽ giúp bạn kéo dài tuổi thọ của đệm lên tới 10 năm như việc bảo quản vệ sinh đệm đúng cách hay một số trường hợp sử dụng ga chống thấm trong quá trình sử dụng giúp bảo vệ bề mặt đệm khỏi mồ hôi hay dịch tiết ra từ cơ thể.2. Lựa chọn kich cỡ đệm phù hợp với mục đích sử dụngKích cỡ đệm chia thành 2 loại để bạn lựa chọn+ Kích cỡ đệm theo tiêu chuẩn phổ biến nhất thị trường hiện nay gồm:1m2 x 1m9 còn gọi là kích cỡ đệm single size1m5 x 1m9 còn gọi là kích cỡ đệm double size1m6 x 2m còn gọi là kích cỡ đệm queen size1m8 x 2m còn gọi là kích cỡ đệm king size2m x 2m2 còn gọi là kích cỡ đệm super king sizeTrong đó thì loại đệm 1m2 phổ biến sử dụng cho giường đơn hoặc phòng ngủ bị giới hạn về diện tích. Các kích cỡ còn lại là bạn sử dụng cho giường đôi dành cho phòng cưới, giường ngủ cho vợ chồng…Trong trường hợp là giường cưới bạn cũng nên tính tới việc chọn kích cỡ đệm lớn để không gian ngủ của bố mẹ và bé được đảm bảo+ Kích cỡ đệm đặc theo yêu cầu. Hiện nay nhu cầu đệm đặc kích cỡ đặc biệt tăng lên đáng kế. Sự gia tăng này xuất phát từ sở thích cá nhân và chọn đệm hợp phong thủy người sử dụng.3. Loại đệm đáp ứng nhu cầu bản thânNên mua đệm loại nào ? Đệm nào tốt nhất hiện nay ?Tại việt nam có 3 loại đệm phổ biến nhất để bạn lựa chọn– Đệm bông ép là loại đệm có gia thành phù hợp với mặt bằng thu nhập, độ bền cao, dễ dàng di chuyển & bảo quản và cuối cùng thích ứng tốt với khi hậu của cả 3 miền nước ta. Vì thế đệm bông ép là đệm có độ bền tốt nhất hiện nay đồng thời cũng là loại đệm được tiêu thụ nhiều nhất tại Việt Nam.– Đệm lò xo có tính đàn hồi tốt nhất trong các loại đệm. Tác dụng của đệm lò xo cấu tạo từ lò xo kết hợp vỏ bọc ngoài bằng những chất liệu mút, xơ dừa, bông ép và vải nhung. Sử dụng đệm lò xo giúp bảo vệ cột sống rất tốt khi ngủ trong khi ngủ nên nó luôn được mệnh danh là loại đệm rất tốt cho lưng. Giá thành đệm lò xo khá cao so với thu nhập của người tiêu dùng và luôn được coi là sản phẩm đắt tiền, xa xỉ, ít được người dùng là lựa chọn. Một chiếc đệm lò xo cao cấp của những thương hiệu cao cấp trung bình dao động từ 5 triệu đến 23 triệu tùy theo kích cỡ sản phẩm và thương hiệu. Đệm lò xo không thể gấp gọn như đệm bông ép nên khá khó khăn trong việc vận chuyện cũng như lắp đặt nên đệm lò xo chỉ phù hợp với những căn nhà có phòng ngủ rộng rãi.

Đệm lò xo Everon giúp bảo vệ rất tốt cho cột sống trong quá trình sử dụng– Đệm cao su. Đệm cao su phổ biến hiện nay là đệm Liên Á, Kim Cương, Vạn Thành… Loại đệm nay có các đặc điểm cơ bản là sử dụng cao su tự nhiên với giá thành rẻ, độ bền cao phù hợp với mặt bằng thu thập chung của người Việt…Đây là các thương hiệu đệm cao su được lựa chọn nhất tại Việt Nam.4. Chọn độ cứng của đệm theo sở thích.Ngày nay, đệm chia thành nhiều độ cứng khác nhau để đáp ứng mọi độ tuổi và sở thích mỗi người.Theo thống kê nếu bạn trên 40 tuổi thì mỗi lần thay đệm mới nên chọn loại đệm mềm hơn cái cũ vì tuổi càng cao thì cơ thể càng nhạy cảm hơn khi tiếp xúc.5. Mua đệm tại những đại lý ủy quyền của thương hiệu lớn.Đây chính là câu trả lời cho những câu hỏi thường trực như Nên mua đệm của hãng nào ? Nên mua đệm bông ép của hãng nào ? Đệm lò xo hãng nào tốt ?Mỗi thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín có quy mô lớn đều có kênh phân phối riêng còn gọi là đại lý ủy quyền do công ty cấp phép. Ví dụ bạn muốn mua một sản phẩm đệm bông ép của thương hiệu Everon thì để đảm bảo mua được đệm Everon chính hãng thì cách tốt nhất là bạn hãy đến trực tiếp các cửa hàng đại lý Everon được hãng ủy quyền được đăng tải trên website chúng tôi 100% Sản phẩm chăn ga gối đệm everon sẽ là chính hãng khi bạn mua tại những đại lý ủy quyền của hãng.5. Chọn đệm có giá phù hợpCác thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín và có quy mô lớn sẽ có nhiều loại đệm với nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Khi mua đệm tại các showroom & đại lý ủy quyền của những thương hiệu này sẽ được nhân viên tư vấn chính thống & tận tình để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm đệm với giá cả phù hợp nhất dành cho bạn. Ngoài ra khi mua tại những đại lý độc quyền của hãng bạn sẽ được hưởng đầy đủ các chương trình giảm giá & khuyến mại mà không sợ bị cửa hàng ăn chặn.