Lãi suất vay mua xe ô tô tháng 8/2020 cập nhật mới nhất

01/08/2020

Lãi suất vay mua xe ô tô tháng 8/2020 chỉ từ 6,59%/năm. Cách tính lãi suất mua ô tô ra sao? Nên vay mua ô tô ở ngân hàng nào?

Trong năm vừa qua, sản phẩm chovay mua xe đã được hầu hết các ngân hàng triển khai và mở rộng trên toàn quốc. Giờ đây, nhu cầu vay mua xe trả góp của nhiều khách hàng đã được đáp ứng một cách tối đa.

Một câu hỏi mà nhiều người vay đặt ra tại thời điểm này: Lãi suất vay mua xe ô tô tại các ngân hàng hiện nay là bao nhiêu? Đâu là ngân hàng có lãi suất vay mua xe ưu đãi nhất trong tháng 8/2020, câu hỏi đó sẽ được chúng tôi đồng hành cùng khách hàng qua bài viết chi tiết và cụ thể về lãi suất vay mua ô tô tháng 8/2020.

Bảng lãi suất ưu đãi vay mua xe ô tô tháng 8/2020

Ghi chú: Trên là bảng lãi suất vay mua xe ô tô ưu đãi trong từng khoảng thời gian cố định. Sau thời gian ưu đãi, lãi suất sẽ được áp dụng thả nổi theo quy định của từng ngân hàng. Mức lãi suất vay mua xe tháng 8/2020 tại các ngân hàng kể trên được chúng tôi cập nhật trực tiếp. Lãi suất có thể thay đổi theo từng thời kì, từng khu vực khác nhau theo chính sách của các ngân hàng.

Vay mua xe hỗ trợ 80% vốn, lãi suất ưu đãi

Khách hàng có nhu cầu vay mua xe ô tô BIDV tháng 8/2020 được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ 8%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên. Đây là mức lãi suất ưu đãi nhất trong các ngân hàng TMCP hiện nay.

Mỗi gói lãi suất sẽ có quy định cụ thể về thời hạn vay tối thiểu, tối đa, lãi suất sau ưu đãi như sau:

Sản phẩm vay mua xe BIDV nhằm đáp ứng nhu cầu vốn của khách hàng về việc mua xe ô tô phục vụ mục đích tiêu dùng hoặc kinh doanh. Dịch vụ cho vay mua xe tại BIDV năm 2020 được đánh giá cao ở 1 số ưu điểm như:

Thủ tục vay đơn giản, thuận tiện

Lãi suất cạnh tranh, lãi tính trên dư nợ giảm dần

Mức cho vay cao (tối đa 100% giá trị xe mua)

Thời hạn cho vay tối đa lên tới 7 năm.

Để được duyệt gói vay mua ô tô tại BIDV, bạn phải đảm bảo 1 số điều kiện như:

Khách hàng cá nhân/hộ gia đình người Việt Nam, cá nhân người nước ngoài.

Sinh sống hoặc làm việc thường xuyên: Tại tỉnh/thành phố Chi nhánh BIDV cho vay hoặc địa bàn giáp ranh tỉnh/thành phố Chi nhánh cho vay

Có thu nhập thường xuyên, ổn định và đảm bảo khả năng trả nợ ​​​​​​

Có tài sản bảo đảm cho khoản vay phù hợp các quy định của BIDV.

TechcomBank hiện đang triển khai chương trình cho vay mua xe ô tô trả góp với mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn, giúp quý khách sớm biến ước mơ sở hữu và sử dụng một chiếc xe tiện nghi trở thành hiện thực.

Mức lãi suất vay mua xe ô tô tháng 8/2020 ưu đãi được ngân hàng đưa ra chỉ từ 8.19%/năm cố định trong nửa năm đầu, hỗ trợ tối đa 100% giá trị xe và cam kết ra thông báo tín dụng chậm nhất 48h kể từ khi tiếp nhận đầy đủ hồ sơ khách hàng. Việc cho vay cả đối với xe mới và xe cũ cũng giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn cho dự định sở hữu chiếc xe.

Lãi suất linh hoạt của góivay mua xe ô tô Techcombank 2020 được thể hiện bởi 4 lựa chọn sau:

Lãi suất áp dụng cho khách hàng mua xe mới

Lãi suất 8,19%/năm cố định trong 6 tháng đầu tiên với khách hàng mua xe mới

Lãi suất 8.99%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên dành cho cả khách hàng mua xe mới

Lãi suất áp dụng cho khách hàng mua xe cũ

Lãi suất 8,49%/năm cố định trong 6 tháng đầu tiên với khách hàng mua xe cũ

Lãi suất 9.49%/năm cố định 12 tháng đầu tiên với khách hàng vay mua xe cũ

Bên cạnh đó, một ưu điểm vượt trội ở chính sách cho vay mua xe tại Techcombank tháng 8/2020 là việc khách hàng được trả thêm tiền gốc hàng tháng mà không lo về phí phạt trả nợ trước hạn.

Đăng ký vay mua xe ô tô Techcombank 2020

Chi tiết lãi suất vay mua xe ô tô VPbank tháng 8/2020

VPbank cung cấp cho thị trường vay mua xe gói vay với ưu điểm nổi bật giải ngân trong vòng 4 giờ sau khi khách hàng nộp hoàn hồ sơ hoàn thiện, từ đó giúp khách hàng dễ dàng sở hữu cho mình chiếc xe ô tô yêu thích.

Lãi suất vay mua xe ô tô tại VPBank tháng 8/2020 chỉ 7,5%/năm với thời hạn cho vay tối đa đến 84 tháng (7 năm), tài sản đảm bảo là chính chiếc xe mua hoặc bất động sản, hạn mức vay lên đến 80% giá trị xe (lớn lên tới 4 tỷ đồng) và được miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ 2 của khoản vay.

VPbank cũng là một trong số những ngân hàng hỗ trợ tốt cho khách hàng vay mua xe đã qua sử dụng với cam kết tương tự như những khách hàng vay mua xe mới.

Shinhanbank là một trong những ngân hàng có mức lãi suất vay mua xe ưu đãi nhất hiện nay. Tuy nhiên bên cạnh những ưu đãi về lãi suất, Shinhanbank cũng đưa ra một số yêu cầu khá khắt khe đối với người vay.

Ngân hàng Shinhanbank cho khách hàng cá nhân vay với hạn mức tối đa giá trị xe muốn mua và lựa chọn mức lãi suất ưu đãi trong suốt thời gian vay.

Lãi suất vay mua ô tô Shinhanbanktháng 6/2020 được áp dụng như sau:

Lãi suất 7.69%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên

Lãi suất 8,49%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên

Lãi suất 9,69%/năm cố định trong 36 tháng đầu tiên

Khách hàng có thể dựa vào khả năng tài chính của mình để chọn gói sản phẩm cho vay mua ô tô với mức lãi suất khác nhau, ngân hàng Shinhanbank cho phép lựa chọn mức lãi suất thấp nhất là 7.69%/ năm cố định trong năm đầu tiên.

Mức lãi suất này phù hợp với người đi vay muốn có mức trả lãi suất thấp để ổn định tài chính trong năm đầu mua xe. Nếu muốn sự chắc chắn lâu dài thì lãi suất 9.69%/ năm cho 3 năm đầu sẽ là lựa chọn phù hợp.

Hạn mức cho vay mua ô tô ngân hàng Shinhanbank cho phép người đi vay có thể nhận số tiền ở mức cao nhất cho giá trị chiếc xe muốn mua khi có tài sản đảm bảo khác. Đây là mức cho vay mua ô tô rất cạnh tranh mà không phải ngân hàng lớn nào cũng sẵn sàng cho người mua xe ô tô cá nhân có thể nhận được.

Bên cạnh đó, sản phẩm vay mua xe tại Shinhanban k còn sở hữu một số ưu điểm sau:

Hỗ trợ 100% giá trị xe mới (đảm bảo bằng tài sản khác)

Thời hạn vay linh hoạt đến 60 tháng

Giải ngân nhanh chóng

Phương thức trả nợ linh hoạt

Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng chu đáo

CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực, Sổ hộ khẩu thường trú/sổ tạm trú/KT3/giấy xác nhận tạm trú

Hồ sơ chứng minh thu nhập:Hợp đồng lao động, sao kê tài khoản lương 3 tháng gần nhất…

Hồ sơ mua xe: hợp đồng mua xe, hóa đơn… Giấy tờ khác (nếu cần)

Tư vấn miễn phí gói vay mua xe ưu đãi nhất

TPBank hỗ trợ khách hàng vay mua xe ô tô tối đa lê đến 90% với vay mua xe mới và 75% với trường hợp vay mua xe đã qua sử dụng, và đặc biệt lên đến 100% đối với các trường hợp có thêm tài sản đảm bảo khác.

Thời gian vay mua xe tại TPbank lên tới 72 tháng và lãi suất cố định từ 7.6% áp dụng trong 3 tháng đầu hoặc bạn cũng có thể chọn gói lãi suất 8.9% /năm cố định trong 12 tháng đầu.

Hồ sơ vay vốn: Đề nghị vay vốn, hợp đồng mua bán xe, giấy tờ đặt cọc

Hồ sơ nhân thân: CMND, SHK, Đăng ký kết hôn

Hồ sơ chứng minh nguồn trả nợ: nguồn thu từ lương, kinh doanh hoặc từ cho thuê tài sản…

Các phương án tính lãi suất vay mua xe tại TPBank năm 2020

Lãi suất vay mua xe ngân hàng Tiên Phong tháng 6/2020 cập nhật nhanh chóng nhất tại chúng tôi

Trên là tổng hợp lãi suất vay mua xe ô tô tháng 8/2020 của một số ngân hàng nổi bật, tùy vào điều kiện tài chính, tình hình thu nhập của bản thân cũng như gia đình mà người vay có những sự lựa chọn riêng cho mình.

Tư vấn miễn phí thủ tục, lãi suất vay mua xe

Theo thị trường tài chính