Thi bằng lái xe máy A1 tại Hà Nội 2021

Thi lấy bằng lái xe là vấn đề bắt buộc đối với người điều khiển xe máy. Giúp người lái xe tuân thủ đúng luật GTĐB và đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Vậy muốn đăng ký thi bằng lái xe máy cần chuẩn bị những giấy tờ gì? Đây là vấn đề rất nhiều người đang quan tâm trước khi đăng ký. Để đăng ký thi bằng lái xe A1 bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

02 ảnh thẻ cỡ 3×4 (hoặc ảnh 4×6).

01 bản photo giấy CMND/ CCCD hoặc hộ chiếu.

01 bản photo GPLX ô tô loại PET (nếu có).

Thi bằng lái xe máy hết bao nhiêu? Lệ phí thi bằng lái xe máy A1 năm 2021

Đây là toàn bộ chi phí được cập nhật mới nhất. Học viên không đăng ký gói hỗ trợ thì nộp lệ phí Gói Thường (mức giá thấp nhất). nếu đăng ký gói hỗ trợ VIP thì nộp thêm lệ phí tương ứng.

Quyền lợi sau khi đăng ký Lý thuyết

Học viên được phát miễn phí toàn bộ tài liệu học bao gồm: 200 câu hỏi ôn tập, phần mềm luyện thi thử cài đặt trên máy tính, mẹo học nhanh 200 câu hỏi (ôn luyện tại nhà).

Học viên có nhu cầu hỗ trợ học để đảm bảo thi đậu thì đăng ký thêm gói hỗ trợ, Sau khi đăng ký được sắp xếp đi học và kiểm tra thử 1 buổi.

Thực hành

Có sân tập vòng số 8 miễn phí, học viên có thể tập thoải mái không giới hạn.

Học viên không có xe thì có thể thuê xe với chi phí ưu đãi.

Địa điểm thi bằng lái xe máy ở đâu? Thi bằng lái xe máy A1 tại Khuất Duy Tiến

Địa chỉ cụ thể ở đây là 243 Khuất Duy Tiến – Q. Thanh Xuân – Hà Nội. Địa điểm thi này là ở trong trường Đại Học PCCC của bộ công an. Nhưng mọi người phải đi vào sân thi ở cổng sau là 281 Khuất Duy Tiến.

Thi bằng lái xe máy A1 tại Nhổn

Đây là địa điểm thi của Trường Trung Cấp Nghề Giao Thông Công Chính Hà Nội. Cạnh khu A của trường Đại Học Công Nghiệp HN thuộc Q. Bắc Từ Liêm – Hà Nội. Sân thi ở ngay mặt được 32, gần với điểm đỗ xe bus sinh viên.

Thi bằng lái xe máy A1 tại Sài Đồng

Địa chỉ cụ thể ở đây là 136 Sài Đồng – Q. Long Biên – Hà Nội. Trung Tâm Đào Tạo Nghề – Công Ty Cp Vận Tải Ô Tô Số 2. Đây là địa điểm thi ở ngoại thành Hà Nội, gần các khu công nghiệp.

Đăng ký hồ sơ thi bằng lái xe

Sau khi tìm được địa chỉ trung tâm, cơ sở tiếp nhận hồ sơ có uy tín. Học viên mang tất cả những thủ tục giấy tờ như đã thông báo ở trên đến đăng ký. Học viên có thể gửi qua chuyển phát bưu điện, hoặc đăng ký online (nếu được). Học viên có thể được thông báo lịch thi ngay sau khi nộp hồ sơ.

Nhận tài liệu ôn thi tại nhà

Học viên được trung tâm phát miễn phí toàn bộ tài liệu ôn thi tại nhà. Bao gồm: Bộ câu hỏi trắc nghiệm, Phần mềm luyện thi thử, mẹo học nhanh. Học viên có thể đến trung tâm học một buổi lý thuyết, hoặc tập thực hành trên sa hình.

Đi thi sát hạch lái xe

Đến ngày thi, thí sinh mang theo những giấy tờ cần thiết để dự thi. Thí sinh trải qua hai phần thi là lý thuyết và thực hành. Sau khi thi nếu đậu, thí sinh được cấp giấy hẹn ngày trả kết quả. Đó là ngày mà thí sinh sẽ nhận bằng lái xe.

Tập vòng số 8 miễn phí 2021 tại Hà Nội

chúng tôi là trung tâm đào tạo thi bằng lái xe máy uy tín số 1 tại Hà Nội. Có sân tập vòng số 8 miễn phí cho học viên, phục vụ học viên nhiệt tình. Có các gói hỗ trợ giúp học viên thi đậu tỉ lệ cao, cam kết không phát sinh chi phí. Bằng lái xe chuẩn, được cấp tại sở GTVT Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu học bằng lái xe máy, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Đăng ký thi bằng lái xe máy ở đâu?

Chúng tôi tiếp nhận hồ sơ đăng ký thi bằng lái xe các khu vực tại Hà Nội. Các trường Đại Học và địa điểm xung quanh trên địa bàn Thành Phố.

Thi bằng lái xe máy tại quận Hà Đông

Các trường ĐH-CĐ: Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam. Học viện công nghệ bưu chính Viễn Thông – PTIT. Đại học kiến trúc Hà Nội, Đại sư phạm nghệ thuật TW, Cao đăng y tế Hà Đông. Học viện quân y 103, Đại học Thành Tây, Đại học sư phạm TDTT Hà Nội.

Các khu vực: Văn Quán, Phúc La, Quang Trung, Vạn Phúc, Dương Nội, Kiến Hưng, La Khê, Tố Hữu. Nguyễn Trãi, Trần Phú, Phú La, Phú Lãm, Phú Lương, Hà Cầu, Đồng Mai, Giang Biên, Chương Mỹ.

Thi bằng lái xe máy tại quận Thanh Xuân

Các trường ĐH-CĐ: Đại Học khoa học tự nhiên, Đại học khoa học xã hội & nhân văn. Đại học y Hà Nội, Đại học Thăng Long.

Các khu vực: Thượng Đình, Hạ Đình, Khương Đình, Khương Mai, Khương Trung, Kim Giang, Nhân Chính, Phương Liệt. Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Trung, Triều Khúc, Nguyễn Xiển. Lê Văn Lương.

Thi bằng lái xe máy tại quận Đống Đa

Các trường ĐH-CĐ: Đại học thủy lợi, Đại học công đoàn, Học viện ngân hàng.

Các khu vực: Đường Láng, Ngã Tư Sở, Tây Sơn, Xã Đàn, Khâm Thiên. Cát Linh, Văn Chương, Văn Miếu, Quốc Tử Giám.

Thi bằng lái xe máy tại quận Hoàng Mai

Các trường ĐH-CĐ: Đại học bách khoa, Đại học xây dựng, Đại học kinh tế quốc dân. Học viện quản lý giáo dục, Đại học kinh tế kỹ thuật công nghiệp, Đại học kinh doanh công nghệ.

Các khu vực: Định Công, Linh Đàm, Giáp Bát, Giải Phóng, Tân Mai, Thanh Trì, Thịnh Liệt, Yên Sở. Lĩnh Nam, Mai Động, Vĩnh Hưng, Minh Khai, Hai Bà Trưng.

Thi bằng lái xe tại quận Cầu Giấy

Các trường ĐH-CĐ: Đại học sư phạm Hà Nội, Học viện báo chí và tuyên truyền. Đại học giao thông vận tải Hà Nội, Đại học lao động và xã hội. Cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội, Đại học thương mại. Cao đẳng du lịch Hà Nội, Đại học điện lực.

Các khu vực: Mai Dịch, Nghĩa Đô, Nghĩa Tân, Trung Hòa, Yên Hòa. Trần Duy Hưng, Xuân Thủy, Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt.

Liên hệ đăng ký thi bằng lái xe máy Tổng hợp những câu hỏi về bằng lái xe máy Không có bằng lái xe máy bị phạt bao nhiêu tiền?

Theo nghị định 100/2019/NĐ-CP về Luật Giao thông đường bộ. Chính thức có hiệu lực từ ngày 01/01/2020 đối với giấy phép lái xe máy hạng A1 như sau:

Trường hợp quên không mang theo giấy phép lái xe: Phạt tiền từ 100.000Đ đến 200.000Đ.

Trường hợp không có giấy phép lái xe: Phạt tiền từ 800.000Đ đến 1200.000Đ

Thi bằng lái xe máy khó không?

Câu hỏi thi bằng lái xe máy khó hay dễ? Có lẽ mọi người sẽ tự tìm ra câu trả lời sau khi thi xong. Bở vì còn tùy vào khả năng của mỗi người, theo quan điểm đa số thì là dễ. Lý thuyết toàn là câu hỏi trắc nghiệm, có thể nhớ đáp án. Còn thực hành thì chỉ cần tay lái tốt là có thể đi được vòng số 8.

Thi bằng lái xe máy bao nhiêu câu hỏi?

Đôi với bằng lái xe máy hạng A1, bộ đề mới nhất năm 2020 có 200 câu hỏi ôn tập. Còn đề thi lý thuyết sẽ có 25 câu hỏi, thời gian làm bài là 19 phút. Thí sinh trả lời đúng 21/25 câu là đậu.

Thi bằng lái xe máy có bao đậu không?

Rất nhiều khách hàng gọi điện, nhắn tin hỏi có gói chống trượt lý thuyết hay thực hành không. Đây là một vấn đề rất tế nhị, cũng có thể có hoặc không. Hiện nay, vấn đề bao đậu hay chống trượt ngày càng bị cơ quan thanh tra siết chặt. Vì vậy, dịch vụ này gần như không còn đất sống.

Thi thực hành bằng lái xe máy đi số mấy?

Quy định của phần thi thực hành là đi bằng xe số, xe để mặc định số 3. Đây là số dễ đi nhất, thí sinh không được đổi số vì có thể gây lỗi. Sau khi hoàn thành bài thi, thí sinh trả xe không được tắt máy, để cho người khác đi.

Thi bằng lái xe máy có được chống chân không?

Thang điểm tối đa thi thực hành là 100 điểm, thí sinh phải đạt 80 điểm trở lên mới đậu. Mỗi lần chạm chân xuống đất hay bánh xe chạm vạch, thí sinh bị trừ mất 5 điểm. Vì vậy, thí sinh được phép chống chân và chạm vạch tổng cộng không quá 4 lần.

Theo quy định của sở GTVT, thí sinh trượt được phép đăng ký thi lại không giới hạn. Mỗi lần đăng ký thi lại, thí sinh phải nộp một khoản phí và đợi lịch thi. Thí sinh đậu lý thuyết nhưng trượt thực hành, thi lại lần 2 được bao lưu kết quả lý thuyết. Thí sinh được bảo lưu kết quả lý thuyết trong vòng 1 năm kể từ ngày thi trượt. Nếu trượt thực hành lần 2 sẽ phải thi lại cả lý thuyết vào lần thi tiếp theo.

Bị cận có thi bằng lái xe máy được không?

Thông thường, thí sinh bị cận vẫn được tham gia thi bằng lái xe. Trường hợp cận nặng thí sinh phải đeo kính, nếu vẫn không nhìn rõ thì không được thi. Trong giấy khám sức khỏe lái xe cũng có mục đo thị lực của mắt.

Thi bằng lái xe máy có cần khám sức khỏe không?

Thí sinh đăng ký thi bằng lái xe bắt buộc phải có giấy khám sức khỏe. Giấy khám sức khỏe phải là mẫu dành cho người lái xe và đúng hạng muốn thi. Thi sinh có thể xin khám tại các bệnh viện, phòng khám đủ tiêu chuẩn.

Không biết chữ có thi bằng lái xe máy được không?

Thi sinh đi thi bằng lái xe phải học được lý thuyết, phải biết ký tên. Điều đó có nghĩa là thí sinh phải đọc viết thành thạo tiếng Việt. Vì vậy, thí sinh không biết chữ không được tham gia thi bằng lái xe.

Bị công an thu giữ bằng lái xe có được thi lại không?

Theo quy định của Luật GTĐB, người lái xe đã có bằng lái và bị công an thu giữ. Không được tham gia thi sát hạch để cấp mới nữa. Thông tin bằng lái đã được cập nhật lên hệ thống dữ liệu vi phạm. Trường hợp gian dối báo mất để xin cấp lại sẽ bị xử phạt hành chính. Bị đình chỉ cấp giấy phép lái xe theo quy định.

Thi bằng lái xe máy cho người nước ngoài

Người nước ngoài được phép thi bằng lái xe máy tại Việt Nam. Trường hợp có giấy phép lái xe ô tô thì vẫn được miễn thi lý thuyết. Nếu không, thí sinh phải học lý thuyết, phải biết tiếng Việt. Phải có giấy tờ xác minh lưu trú lại Việt Nam.

Update: 30/03/2021