Thực hư lời đồn về sim 03.678.45678 “Bốn năm sau thất bát”

1. Giải mã “bí ẩn” của số sim 03.678.45678

Đây là đầu số mới chuyển đổi của nhà mạng Viettel, điều này chắc hẳn nhiều người đã biết. Tuy nhiên, ý nghĩa đầu số này là gì? Liệu có phải là đầu số đẹp hay không?

Số 3: Được coi là con số Thần Tài. Là sự vững chãi theo quan niệm dân gian “kiềng 3 chân”.

Số 6: Số 6 là con số đẹp nhất trong dãy số tự nhiên và đặc biệt rất được giới kinh doanh, buôn bán ưa chuộng. Bởi số 6 trong tiếng Hán đọc là Lục, và được đọc chệch đi là lộc. Cho nên con số 6 từ cổ xưa đã được mặc định là con số của tiền lộc.

Chính những nét đẹp và ý nghĩa trong phong thủy mà đầu số 036 này đã nhận được sự yêu mến từ khách hàng, số lương đặt sim khá lớn, đặc biệt là đầu số thuộc nhà mạng Viettel là một nhà mạng lớn xuất hiện từ lâu đời ở nước ta và cũng là một nhà mạng luôn có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng, chính vì thế mà chiếc sim này mới nhận được sự ưu ái từ nhiều người ở mọi độ tuổi khác nhau.

b. Số giữa

Khi cắt một con số 6 từ đầu số sang ta sẽ có bộ số Tiến 678 ở giữa vô cùng đẹp phải không nào?

Số 7 chính là thất, thất ở đây không mang ý nghĩa mất, mà nó chính là thất thiên mang lại sức sống cho vạn vật, mang lại sức sống mãnh liệt, đem lại những tia sáng hi vọng của người sử dụng sim này.

Số 8 mang ý nghĩa phát, rất được nhiều người mong muốn được sở hữu nó với hi vọng được phát tài, phát lộc. Số 8 là con số người ta luôn tìm cách để có được bên mình bởi ý nghĩa và giá trị phong thủy mà nó mang lại.

Kết hợp với ý nghĩa số 6 đã phân tích ở trên thì bộ số tiến 678 mang lại ý nghĩa rất tuyệt vời và được khá nhiều người săn đón nhất là những người làm ăn trong lĩnh vực kinh doanh.

Bởi lẽ họ quan niệm sim số tiến thì có nghĩa là mọi thứ đều tiến lên, tiến về phía trước không bị thụt lùi lại phía sau. Công việc của họ vì thế cũng suôn sẻ, thuận lợi hơn rất nhiều, mong muốn của họ cũng chính là như thế, là mong kinh doanh ngày càng thành đạt, thuận buồn xuôi gió.

c. Đuôi số 45678

Sự đặc biệt và bí ẩn nhất của dãy số sim 03.678.45678 chính là ở đuôi số 45678, nhiều người luôn cho rằng đuôi số này mang ý nghĩa ” bốn năm sau thất bát “, liệu rằng quan niệm này có đúng?

Xét về có mối quan hệ tương sinh, tương khắc trong ngũ hành cũng là phương pháp cổ để xét sim số đẹp thì dãy số 45678 đã mang trong mình 1 mối quan hệ tương sinh và không có quan hệ tương khắc 4 (Kim),5 (Thổ), 6 (Thổ), 7 (Kim), 8 (Kim).

Số 4 là con số là thành phần quan trọng trong dãy số tự nhiên, nếu thiếu đi số 4 thì sẽ mất đi sự hài hòa, âm dương ngũ hành mất đi sự cân bằng, tương sinh , tương khắc từ đó khó có thể phát triển. Con số này thể hiện sự chắc chắn, và ổn định lâu dài.

Trong 4 số cuối 5678 là một con số rất đẹp dù tách hay ghép nó như thế nào thì nó vẫn có một vẻ đẹp riêng của nó. Khi tách ra 2 số thì 56 có ý nghĩa là “Sinh Lộc”, con số 78 lại là con số của “Ông Địa”. 5678 vừa là con số sinh lộc lại vừa là số của ông địa bạn đã thấy con số này quá tuyệt vời chưa.

2. Ý nghĩa dãy số sim 03.678.45678 mang lại a. Theo ngũ hành tương sinh

Xét theo ngũ hành thì dãy số sim 03.678.45678 có chứa: Số 0 (Thổ), số 3 (Mộc), Số 6 (Kim), số 7 (Kim), số 8 (Thổ), số 4 (Mộc), số 5 (Thổ), số 6 (Kim), số 7 (Mộc), số 8 (Thổ).

Do đó, dãy số sim 03.678.45678 có chứa 1 cặp số tương sinh và 2 cặp số khắc.

b. Theo âm dương tương phối

Xét theo mặt âm dương thì dãy số sim này có chứa 6 số chẵn mang tính Âm và 4 số lẻ mang tính Dương nên dãy số sim này được gọi là dãy số Vượng Âm.

Xét theo Du Niên thì sim số tiến 0367845678 có chứa 4 cặp số đẹp, trong đó:

Có 2 cặp số đẹp 67 thuộc sao Sinh Khí là sao tốt nhất trong Du Niên giúp tạo ra sinh khí, tạo ra sức sống và sức khỏe để có một thể trạng tràn đầy năng lượng.

Có 2 cặp số đẹp 78 thuộc sao Diên Niên (Phúc Đức) là sao mang lại hòa thuận, tốt cho sự nghiệp và ngoại giao. Gặp được sao này chính thì tài vận rất tốt, sống thọ, khỏe mạnh, vợ chồng hòa khí.

Tuy nhiên, dãy số sim này lại chứa 3 cặp số xấu, cụ thể là:

1 cặp số xấu 36 thuộc sao Ngũ Quỷ mang lại những điều không tốt đẹp có ảnh hưởng đến mình, những việc không đâu sẽ vô cớ ập đến khiến gia chủ không được an yên.

1 cặp số xấu 84 thuộc sao Tuyệt Mệnh ảnh hưởng đến sức khỏe khiến con người luôn bị ức chế, suy nghĩ nhiều dẫn đến thân bệnh.

1 cặp số xấu thuộc sao Họa Hại là sao không may mắn khiến gia chủ luôn gặp những chuyện thị phi.

Tuy nhiên, với 5 cặp số đẹp thuộc những sao tốt đã chế ngự được sao xấu giúp dãy số sim hóa giải điềm Hung thành Cát. Vì vậy, dãy số sim này đã được hóa giải những điều xấu và được sao sinh khí tạo ra sức khỏe, gia đạo thuận hòa và công việc ngày càng phát triển.

Để hiểu rõ hơn về DU NIÊN là gì? Hãy tham khảo ngay TẠI ĐÂY

Kêt luận: